ต่อเนื่องจาก EP.3 ในการตลุย คาเฟ่ ในจังหวัดเลย EP.4

SONGKHAO - คาเฟ่ - 1

ในส่วนของร้าน คาเฟ่ ในจังหวัดเลย ที่เราพึ่งพาเพื่อน ๆ ที่ได้ติดตาม เว็บไซต์ของทาง SONGKHAO ไปตลุยร้าน CAFÉ ได้เพียงแค่ 2 ร้าน และในส่วนของ EP.4 เราจะได้พูดอะไรเยอะ เพื่อไม่ให้เสียเวลา เพื่อนที่ติดตาม หัวขอของ กินเที่ยว ได้ตามไปตลุย คาเฟ่ ที่ยังคงตกค้างกัน และถ้าแฟนเพจ SONGKHAO ต้องการที่จะ หาช่องทางในการ อ่านข่าวเข้า ในแต่ละวัน ก็สามารถไปติดตาม เว็บไซต์ของ BIGNEWS เพื่อจะไม่พลาด ขาวสารในรอบวัน ที่พร้อมส่งตรง ให้กับแฟนๆเว็บไซต์ ส่องข่าว และเว็บไซต์ BIGNEWS ได้ติดตามข่าว ที่น่าสนใจ และไม่พลาดหัวข้อ ที่กำลังเป็นกระแส หรือจะอ่านในช่วง ที่กำลังทาข้าว ถ้าทุกๆคนพร้อม ที่จะออกไป ท่องเที่ยว ตลุยร้านกาแฟ ร้านขนม CAFÉ ในจังหวัดเลย

               เราก็พร้อมแล้ว ที่นำเสนอร้าน CAFÉ ให้กับ นักท่องเที่ยว ที่ได้ผ่านมาทาง เหมืองเลยนี้ ได้เข้าถึงกับ CAFÉ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ของเมืองเก่าแก่ ที่น่าสนใจ หรือหาว่า ได้มีโอกาส แวะเวียนผ่านไป ผ่านมาไปทำงาน หรือไปทำธุระ ก็อย่าลืมแวะ ไปนั่งจิบกาแฟ กินขนมหรือทานข่าว กับร้านทาง ร้านอาหาร หรือทางร้าน CAFÉ ที่เราจะแนะนำต่อไปนี้

SONGKHAO - คาเฟ่ - 3

คาเฟ่ ทรงร้านแบบโบราณ ผสมผสานกับ คาเฟ่สมัยใหม่ไตน์มินิมอล

1. GREEN SPACE LOEI

               GREEN SPACE LOEI เป็นร้านคาเฟ่ สไตล์ร้านอาหาร อยู่ในย่าน อำเภอวังสพุง ร้านเป็นฟิลแบบ แนวธรรมชาติ ถ้าได้แวะไป แล้วจะรู้สึก เหมือนได้ชาร์ตพลัง จากธรรมชาติแบบสุด ๆ และการตกแต่งร้าน มีความสวยงาม มีที่นั่งให้เราเลือก โดยมีทั้งแบบ INDOOR และ OUTDOOR ถ้าหากเพื่อน ๆ คนฝใหนที่ชอบ การถ่ายรูป ก็จะมีมุมถ่ายรูป ให้ได้เลือกถ่าย ทั้งสองแบบ และเราก็สามารถ เลือกที่นั่ง ได้ตามอัธยาศัยเลย อีกทั้งยังเป็น คาแคร์ล้างรถ ไปในตัวด้วยอีกด้วย และทางร้าน GREEN SPACE LOEI มีบริการอาหารคาว และอาหารหวาน เมนูแนะนำคือ ‘ มินิสตอร์เบอรี่โยเกิด ’ ที่มีความอร่อย บวกกับความ หวานเปรี้ยว ที่ผสมกันได้ ลงตัวดีมาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ทานแล้วสดชื่น และกาแฟสด และชาเขียว ของทางร้าน GREEN SPACE LOEI ก็มีความหอม และละมุนมาก

SONGKHAO - คาเฟ่ - 2

รายละเอียดของสถานที่

📮Location : GREEN SPACE LOEI

เปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ 08.00 – 21.00 น.

Facebook : Green space loei

เบอร์โทรศัพท์ : 098 – 605 2636

SONGKHAO - คาเฟ่ - 4

24/8 SPECIALTY COFFEE

               24/8 SPECIALTY COFFEE เป็นร้านกาแฟ อีกหนึ่งร้าน ในตัวเมืองเลย ที่เหล่าคอกาแฟ ต้องห้ามพลาด เพราะขอบอกเลยว่า บาริสตา ของที่นี่นั้น ส่งตรงมาจากซิดนีย์เลย เพราะทางด่านเจ้าของร้าน ที่เป็นบาริสตาเอง ได้ไปเรียนที่ ซิดนีย์ และเคยทำงาน ที่ร้านกาแฟ ของเมืองซิดนี้ย์ จึงได้มีความรู้ และความสามารถ ในการทำกาแฟ และได้มีการเลือก เมล็ดกาแฟ จากหลายประเทศ ที่ได้รวบรวม เอามาไว้ที่นี่ เรียกได้ว่า ถ้าได้เข้าไป ในตัวเมืองเลย ต้องไปลิ้มลอง รสชาติของกาแฟ ที่มีแต่เมล็ด ที่ขึ้นชื่องของโลก ให้ได้ซักครั้ง หรือหลายๆครั้งเลย  และนอกเหนือจาก กาแฟก็จะมีเหล่า เบน์เกอรี่ต่าง ๆ เช่น ครัวซอง , บราวนี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย และนอกจาก กาแฟ ที่ต้องได้ชิม หรือถ้าใครที่ไม่ทากาแฟ อยากจะแนะนำ ‘ HOUJICHA ’ จะมีความเข้มข้นของ ชา + นม และละมุนอย่างมาก 10/10 ไปเลยทั้งชา และกาแฟของร้านนี้ และส่วนของ คัวซอง และบาวนี่ ขอให้คะแนน 100 / 10 ไปเลยดีกว่า เพราะเนื้อสัมผัสดีมาก จนอยากจะซื้อ กลับมาเก็บไว้ซัก 100 ชิน

SONGKHAO - คาเฟ่ - 5

รายละเอียดของสถานที่

📮Location : 24/8 SPECIALTY COFFEE

วันเวลาเปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน

วันจันทร์-วันศุกร์ 08.00-16.30 ส่วนวันเสาร์ – วันอาทิตย์  09.00 – 17.00 น.

Facebook : 24/8 SPECIALTY COFFEE

เบอร์โทรศัพท์ : 083 – 752 8102

SONGKHAO - คาเฟ่ - 6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *