คาเฟ่ วิวถ่ายรูปสวย ๆ สำหรับสาวๆและหนุ่มๆ ที่ชอบการถ่ายรูป จ.เลย EP.3

SONGKHAO - คาเฟ่ - 1

หลังจากที่ EP.1 และ EP.2 ได้พาแฟนเพจ SONGKHAO ไปทำความรู้จัก สถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดเลย ที่น่าไปแล้ว และในส่วนของ EP.3 เราจะพาเพื่อน ๆ ไปแวะชิม ชา กาแฟ ในจังหวัดเลย และไปดูร้าน คาเฟ่ ที่น่านั่ง และมีเค้ก คัวซอง ที่น่ากิน และถ่ายรูปสวย ๆ และต้องบอกไว้ก่อนว่า ถึงแม้ว่าจังหวัดเลย จะเป็นจังหวัดเล็ก ๆ แต่ยังคงเป็นเมือง ที่มีวัฒนธรรมเก่าอยู่ และในส่วนร้าน คาเฟ่ ที่จะพาเพื่อน ๆ ไปแวะชิมและทำความรู้จัก ในบางร้านก็จะมี ความเป็นร้าน ที่เป็นบ้านเก่า ๆ ร้านที่ทำจากไม้ ที่เข้าไปแล้ว อาจจะนึกถึง ความหลังเมื่อเรานั้น ยังเป็นเด็กน้อย ที่ได้อยู่บ้านไม้ บ้านเลือนไทย ถ้าเรานั้นอยู่ในช่วงอายุ 30 – 40 ปี จะเข้าใจถึงฟิล บ้านไม้โบราณ

               แต่ถ้าเรานั้นเป็นช่วง 18 – 25 ปี ก็อาจจะชอบ ร้านที่เป็นมินิมอล ร้านน่ารัก ๆ ได้กลิ่นอาย ความเป็นธรรมชาติ และบอกได้เลยว่า EP.3 จะพาเพื่อน ๆ ไปตลุยร้าน CAFÉ อย่างหนำใจเลย และเช่นเดิม นอกจากหมวด กินเที่ยว ก็ยังมีหมวด กีฬา หวย ดูดวง ความงาม และอีกมามาย ให้กับแฟน ๆ เพจเว็บไซต์ ได้ติดตาม และยังมีเว็บไซต์ BIGNEWS ที่เป็นเว็บไซต์ ข่าวรายวัน ไม่ว่าจะเป็น การเมือง กีฬา และต่างๆมากมาย ให้ได้ติดตาม 

คาเฟ่ ในจังหวัดเลย    

               ทีมงานของ กินเที่ยว จะพาเพื่อน ๆ ไปเที่ยว CAFÉ ที่มีความโบราณในตัว แต่เต็มไปด้วย ของกินที่อร่อย ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ และขนมมากมาย และค่อยจะพาไปดู CAFÉ ที่เป็นสมัยใหม่ หรือแบบมินิมอล รับรองได้เลยว่า เพื่อนแฟนเว็บไซต์ ส่องข่าว จะต้องติดใจ และถ้าได้มีโอกาสมา ท่องเที่ยว จังหวัดเลย ต้องหาโอกาส มาแวะชิม และถ่ายรูปเช็คอิน ให้เพื่อนๆอิจฉาไปเลย

SONGKHAO - คาเฟ่ - 4

คาเฟ่ ทรงโบราณ ผสมผสานกับ คาเฟ่ไตน์มินิมอล

               เป็นร้านคาเฟ่ ที่ผสมผสาน ความเป็นเมืองเก่า เข้ากับยุควัฒนธรรมใหม่ ๆ ที่เป็นการรวมกัน ได้ลงตัวมากที่สุด และจะมี CAFÉ ใหนบ้างเราไปตลุย พร้อมๆกันเลยดีกว่า

1. คำหวาน HOME CAFÉ

               เป็นอีกหนึ่งร้านดัง ในจังหวัดเลย เพราะเป็นร้าน ที่แสนจะมินิมอลมาก ร้านมีความน่ารักเล็ก ๆ และผสมกับของตกแต่ง ที่เป็นของเก่า ของโบราณเข้าไป และเหมาะสำหรับ คนที่ชอบถ่ายรูป เพราะหน้าร้าน และในร้าน มีความน่ารัก ซึ่งร้านนี้จะขายทั้ง อาหารคาว และอาหารหวาน ควบคู่ไปกับ กาแฟ ที่มีรสชาติ และกลิ่นดีมาก ถ้าใครเป็นคอกาแฟ ต้องไม่พลาดร้านนี้ และถ้ากินคู่กับ เค้ก หรือคัวซอง รับรองได้เลยว่า จะต้องฟินส์อย่างแน่นอน และเรียกได้ว่า มีความหลากหลาย ครบจบในร้านเดียว ซึ่งเมนูแนะนำ ที่ห้ามพลาดคือ ‘ บิงซูทุเรียนหมอนทอง ’ เป็นบิงซูที่โปะหน้า ท้อปปิ้งด้วยทุเรียนหมอนทอง ไซส์ใหญ่มาก เสิร์ฟพร้อม ไอติมทุเรียน และข้างเหนียวมูล บอกเลยว่า สายทุเรียน LOVER ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

SONGKHAO - คาเฟ่ - 5

รายละเอียดของสถานที่

📮Location : คำหวาน

วันเวลาเปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน 10.00-18.30 น.

Facebook : คำหวาน home cafe

เบอร์โทรศัพท์ : 086 – 326 3545

SONGKHAO - คาเฟ่ - 6

2. ทิมทิม CAFÉ

               ตัวของร้าน CAFÉ จะอยู่ในวังสะพุง จังหวัดเลย และเรียกได้ว่า เป็นจุดเช็คอินใหม่ ของวังสะพุงเลย มีด้วยกันสองโซน แบ่งเป็นแบบ INDOOR จะเป็นกระจกทั้งหลัง และในส่วนของ OUTDOOR แล้วแต่เพื่อน ๆ จะเลือกนั่งเลย เพราะเรื่องของ บรรยากาศจะดีมาก ออกแนวแนวธรรมชาติ ๆ มีมุมถ่ายรูป ค่อนข้างเยอะมาก และเมนูแนะนำ ของร้านทิมทิม CAFÉ คือ ‘ ขนมปังโทส ’ มีความชุ่มฉ่ำ ของขนมปังและเนย ที่ผสมผสานกันดีมาก และเสิร์ฟพร้อมกับ ไอศกรีมและผลไม้ ถ้าไปกินช่วงร้อน ก็จะเป็นของกิน ที่ฟินมากสุด ๆ แต่ถ้าไปช่วงอากาศดี ขอแนะนำว่า ออกไปนั่งกินที่โซน OUTDOOR จะฟินยิ่งขึ้น

SONGKHAO - คาเฟ่ - 2

รายละเอียดของสถานที่

📮Location : TIMTIM CAFÉ AND SPORTS CLUB

วันเวลาเปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน 10.00-20.00 น.

Facebook : ทิมทิม CAFÉ

เบอร์โทรศัพท์ : 065 – 391 7265

SONGKHAO - คาเฟ่ - 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *