ดูดวงจีน งาน/เงิน/รัก ของ 12 นักษัตร (ปีมะแม-ปีกุน) ปี 2565

ส่องข่าว-ดูดวงจีน-ปก2

ดูดวงจีน ปีมะเมีย

การงาน

ดูดวงจีน ในเรื่องของ การงาน ของ ปีมะเมีย นี้ก็มีหวังที่เราเองจะประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าไปในทิศทางที่ดีเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังมีโชคมีลาภ เข้ามาด้วย แต่ว่าก็อาจจะ มีปัญหาเข้ามาพร้อม ๆ กันที่จะทำให้เรา ต้องแก้ไข หรือร้อนใจอยู่บ่อย ๆ ด้วยพร้อมจะทำให้เราเอง เกิดความท้อแท้ หรือว่ามีความเบื่อหน่ายเกิดขึ้นกับเรื่องวนี้ด้วย ถึงขั้นมีความคิดที่เราเอง อยากจะออกจากงานเลยทีเดียว

การเงิน

ปีมะเมีย นั้นในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีสุดๆไปเลย เพราะว่าคุณเองก็จะได้รับทั้ง โชค และได้รับลาภ มาแบบฟลุค ๆ ไม่ได้ตั้งใจ พร้อมทั้งยังได้รับเงิน แบบไม่ตั้งใจนั้นมาจากผู้ใหญ่ด้วย เพราะว่าก็มีคนที่มีคนเมตตานั้นเอ็นดู และคอยช่วยเหลือเราพร้อมกับส่งเสริม ให้เรานั้น ได้รับผลประโยชน์ของรายได้เพิ่มด้วย

ความรัก

สำหรับการ ดูดวงจีน ของ ปีมะเมีย ในช่วงนี้นั้น ก็เรียกได้ว่ายังมีโอกาสที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เพราะว่ามีโอกาศที่จะได้ทั้งบุตรหลาน หรือเราเองก็จะได้ทั้งสมาชิกใหม่ในครอบครัว เพิ่มขึ้นด้วย เพราะว่าเด็ก ก็อาจจะให้ โชคและให้ลาภกับเราสำหรับ คนโสด นั้นก็มีโอกาส ที่จะสมหวัง เราเองก้อาจจะได้พบเจอ กับคนดีที่ เราถูกใจด้วยนะ

ดูดวงจีน ปีมะแม

การงาน

ปีมะแม นั้นจะประสบความสำเร็จ ที่ไปในทิศทางค่อนข้างดี และยังได้รับการช่วยเหลือ หรือว่าการสนับสนุน จากผู้ใหญ่ใจดี ทั้งเจ้านายยังเมตตาให้ความเอ็นดูเรา ให้เราได้ทำงานในตำแหน่งที่ดี หรือว่ามีการมอบหมาย สิ่งที่มีความสำคัญให้กับเรา ในการรับผิดชอบด้วย เรียกได้ว่าไว้ใจเราเป็นอย่างมาก อย่าทำให้พวกเขาผิด หวังหล่ะ

การเงิน

สำหรับ ปีมะแม นั้นในช่วงนี้เอง ก็เรียกได้ว่าการเงินของคุณเอง อาจจะมีทั้งเรื่องหมดเพราะเปลือง และเก็บเงินไม่อยู่ รวมไปถึงอาจมีเรื่องของการทำของเสีย ๆ หาย ๆ หรือรถที่เราใช้อยู่นั้น ก็อาจจะเสีย จนทำให้เราต้องหมดเงินในการซ่อมแซมรถเยอะด้วย หรือว่าเราเองก็จะต้องระวัง อุบัติเหตุ ที่ทำให้เลือดตก ยางออกเลย เพราะว่าการลงทุนต่าง ๆ นั้นยังอยู่ในช่วงที่มีความเสี่ยง ควรระวังว่าเราจะขาดทุน หรือระวังว่าเราเอง อาจจะถูกหลอก และถูกโกงได้ง่ายด้วย ดังนั้นแล้ว เราเองจะต้องระมัดระวัง ในการจ่ายเพื่อของต่าง ๆ ให้มากขึ้นนะ

ความรัก

ปีมะแม ในช่วงนี้ ปีมะแม ก็ยังอยู่ในทิศทางที่ดีด้วย คุณเองก้ยังมีโอกาสที่ จะรับโชคและได้รับลาภ ด้วย คนที่รักกันมานาน ๆ แล้วนั้นก็ยังจะได้มีข่าวดี ในเร็ว ๆ นี้ด้วยนะทั้ง การแต่งงาน หรือว่าการมีลูกด้วย คนโสด เองทั้งความรักของคุณนั้น ก็ยังมีโอกาสสมหวังสูงขึ้นเลื่อย และจะได้พบเจอกับคนที่ดี และมีการช่างพูด และช่างเจรจา แถมเอาใจเราเก่ง สำหรับ ปีมะแม

ดูดวงจีน ปีวอก

การงาน

การงานของ ปีวอก นั้นก็จะประสบความสำเร็จสูง พร้อมกับมีความก้าวหน้าทางด้านของการงานด้วย ปีวอก มักจะ ได้รับการช่วยเหลือและการสนับสนุน เยอะมากจากทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายเอง เพราะว่าการงานนั้นก็จะส่งผล ให้ ปีวอก เองมีความมั่นคง ของการงานมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งปัญหากับอุปสรรค ความขัดแย้งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับ ปีวอก นั้นก็ จะคลี่คลายลงตัวได้อีกด้วย

การเงิน

การเงินของ ปีวอก ในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็น ช่วงและโอกาสที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าคุณเองก็มีโอกาส ที่จะได้รับทั้งโชค และได้รับทั้งลาภแบบฟลุค ๆ ทั้งยังมีเจ้านาย หรือผู้ใหญ่นั้น ที่เป็นผู้ซับพอร์ทคุณ และคอยสนับสนุน พร้อมชี้ช่องทางของการได้รับผลประโยชน์รายได้นั้น เพิ่มขึ้นด้วย การลงทุนต่าง ๆ เองก็จะประสบความสำเร็จดี และมีกำไรดีด้วย แต่ว่า ปีวอก เองก็ไม่ควรที่ไว้ใจใคร

ความรัก

สำหรับในช่วงนี้นั้น เราเองก็ควรที่จะระวัง ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับอารมณ์ของเราเอง เพราะว่าความหงุดหงิดใจร้อน จะส่งผลถึงสุขภาพของคุณเอง และยังส่งผลไปถึงคู่ครอง กับคนรักของคุณด้วย มันมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้บ่อยครั้ง สำหรับ คนโสด แล้วนั้นความรักเราเอง ก็ยังไม่สู้ดีเท่าไหน่ และก็อาจจะมีปัญหา เกี่ยวกับการ รักคนมีเจ้าของ ด้วยนะ

ดูดวงจีน ปีระกา

การงาน

การงานของชาว ปีละกา นั้นก็จะมีปัญหา หรือมีอุปสรรคที่อาจจะ ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ของชาว ปีระกา พร้อมทั้ง เราเองก็ควรที่ระวังจะมีปัญหา เกิดขึ้นเกี่ยวกับตัวเลข หรือว่าในเรื่องของการเงิน เราด้วย ทั้งในช่วงนี้นั้น หากว่าเราเองได้ทำอะไร ที่ส่งผลให้มากเกินไป ก็อาจทำให้เราเองมีการ ขาดตกหรือบกพร่อง ในบาข้องผิดพลาดของเราได้ด้วยนะ

การเงิน

สำหรับการเงินของ ชาว ปีระกา นั้นช่วงนี้ก็ควรที่จะระวัง ไว้ว่าเราอาจจะจะมีปัญหา ยิ่งเฉพาะเกี่ยวกับตัวเลข หรือว่าเกี่ยวกับการเงินของเรา และการลงทุกับการงานนต่าง ๆ ด้วย มันจะอาจทำให้ ปีระกา นั้นเกิดความเสียหายเพิ่มเติมได้ด้วย ถือได้ว่า เป็นช่วงที่ ดวง ปีระกา ตก

ความรัก

ความรักของ ปีระกา นั้นในช่วงนี้ เราเองก็ยังมีโอกาสดี จะเราจะได้รับทั้งโชค และได้รับทั้งลาภ จากแฟน ด้วยนะ หรือแม้แต่เพศตรงข้าม เองก็ด้วย หรือว่าเราเองก็อาจได้ บุตรหลาน , บริวาร , สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัวของเราด้วย หรือเรียกได้ว่า ผู้ใหญ่ และ ลูก ๆ หลาน ๆ เด็ก ๆ จะให้โชคกับเราในเรื่องของความรักด้วย คนโสด เองในเรื่องของความรักนั้น คุณเองก็ยังมีโอกาส ที่ดี และอาจจะสมหวัง

ดูดวงจีน ปีจอ

การงาน

การงานของ ปีจอ นั้นก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วย พร้อมทั้งยังมีความก้าวหน้าในเรื่องของหน้าที่การงานของเรา และเราเองก็จะได้รับ การช่วยเหลือและได้รับเกื้อกูล ไปพร้อม ๆ กับการสนับสนุน จากผู้ใหญ่ใกล้ตัว และยังมีโอกาสที่เราเองจะได้เลื่อนขั้น  หรือว่าได้เลื่อนตำแหน่งและมีผลงานที่ดีขึ้นด้วย หรือว่าเราเองก็จะได้รับสิ่งที่ เป็นสิ่งดี ๆ เข้าเพิ่มด้วย

การเงิน

ปีจอ ในช่วงนี้ เราเองก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง และยังได้รับทั้งการช่วยเหลือ และได้รับการเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ใจดีอีกมากมายด้วย หรือเรียกได้ว่า เราจะได้รับทั้งการการส่งเสริม จากเพื่อนร่วมงาน และเขาจะทำให้คุณมีงานดีขึ้นและ มีเงินดีด้วนนะ

ความรัก

ความรัก ของ ปีจอ ในช่วงนี้นั้นก็อาจจะมีปัญหาเข้ามาบ้างพ พร้อมทั้งยังมีความขัดแย้ง ไปพร้อม ๆ กับอารมณ์ที่มี มีความฉุนเฉียว และเกิดเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นกับ ความรักของคุณ และ ปีจอ เองก็ควรที่จะระวังปัญหา ที่อาจจะเกิดจากความมานะ ความหยิ่ง ความถือดี ที่จะเป็นเหตุเป็น การจุดฉนวน ความแตกร้าวได้ด้วย ทำให้เราเองเกิดเรื่องของเสียหายได้  พร้อมทั้งเราเองก้ต้องระวัง เรื่องราวเก่า ๆ  เพราะก็จะนาซึ่งปัญหาได้ด้วย เช่นกัน

ดูดวงจีน ปีกุน

การงาน

การงานสำหรับของ ปีกุน นั้น ก็อาจจะมีปัญหา หรือว่าส่งผลให้ ปีกุนเองมีความขัดแย้ง และยังไม่ลงตัว มีเหตุที่อาจจะทำให้ ปีกุน นี้เกิดความขัดข้อง และการขัดเคืองใจกับ เพื่อนร่วมงานสูงมาก และก็ยังมีความคิดอยากจะออกจากงาน หรือว่าเปลี่ยน งานใหม่ไปเลยทีเดียว

การเงิน

สำหรับ การเงิน ในช่วงนี้นั้น  เราเองก็อาจจะมี เหตุที่ทำให้เรานั้น หมดตัง หรือว่าใช้เงินเปลือง พร้อมทั้งเราเองก็ยังเก็บเงินไม่อยู่ด้วย มีเรื่องให้เราต้องสร้างเสียหายยบ่อยๆ การเงินไม่ดีอย่างที่คิดเลย  ปีกุน นั้นไม่ควรที่จะไปเซ็น หรือว่าค้ำประกันให้ใครด้วยนะ มีโอกาสโดนโกงสูง

ความรัก

ดวงจีน ของ ความรัก ปีกุน ในช่วงนี้นั้น เราจะต้องระวัง ทั้งความหงุดหงิดของเรา และความใจร้อน  ด้วยเพราะว่าอาจจะส่งผลให้เรา นั้นมีความขัดแย้งกับ เพื่อร่วมงาน หรือว่าคนรักของเราด้วย ความรักเองก็อาจจะไม่เป็นใจ นักนะ ระวังด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก :

www.thairath.co.th

horoscope.kapook.com

promotions.co.th

บทความ ข่าวสาร อื่นๆ ที่น่าสนใจ.

ดูดวงความรัก รายเดือน ตามราศี ตุลย์ – มีน (มิถุนายน 2565)

ดูดวงความรัก รายเดือน ตามราศี เมษ – กันย์ (มิถุนายน 2565)

ดูดวงรายสัปดาห์ ตาม 12 ราศี (ตุลย์ – มีน)