ดูดวงความรัก รายเดือน ตามราศี ตุลย์ – มีน (มิถุนายน 2565)

ส่องข่าว-ดูดวงความรัก-ปก2

ดูดวง ความรักรายเดือน ราศีตุลย์

สำหรับชาว ราศีตุลย์ ที่เป็น ราศีที่มีสัญลักษณ์ เป็นรูปของตาชั่ง นั้นจะมีการ บ่งบอกถึง ทั้งความถูกต้อง และความพอดี พร้อมกับเสมอภาค และความเท่าเทียมกันด้วย ซึ่งก็ยังรวมถึง ความรัก อีกด้วยนั้นเอง ในการการแสดงออกของ ความรักชาวราศีนี้ ถ้าเกิดว่ามันมากเกินไป หรือว่าการให้ความรักน้อยเกินไป ว่าจะทั้งจากเป็น ผู้ให้ หรือแม้แต่ผู้รับเอง นั่นต่างก็จะเป็นต้นเหตุ หนึ่งที่อาจจะทำลาย ความรักของทั้งคู่ให้ พังพินาศ ได้ด้วย !

               ดูดวงความรัก รายเดือน ของชาว ราศีตุลย์ สำหรับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้น ในเรื่องของการแสดงออก ให้เขา ได้รู้ว่า เรานั้น รักนะ อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะด้วยคำพูดของเรา หรือว่าการกระทำ แม้แต่การให้ความช่วยเหลือกับเขา ก็ไม่เกี่ยงว่าจะเป็นการบอกรักประเภทใด ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ ในเรื่องของความรักนั้น มีการราบรื่น มากขึ้นอีกด้วย แต่ว่าเราเองก็ไม่ควรที่จะ อย่าประมาท หรือว่าอย่าหลับตาสองข้าง เพราะว่าหาก เขาทำตัวอย่างคน “บ้างานนั้น” ก็ควรที่จะตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อนที่จะสายเกินไปนะ !

ราศี ที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา
  • ราศีเมษ มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีพิจิก เงินทองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์

 3-5 , 10-12 , 18-20 , 23-25 , 28-30

ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีพิจิก

               สำหรับ ชาว ราศีพิจิก ที่เป็นราศี แห่งการปรับปรุง และการพัฒนา เพื่อให้ตนเองนั้น ไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ไม่ว่าจะจากร่างกาย  หรือว่าจากความคิด และรวมถึงทั้ง เรื่องของหัวใจ และเรื่องของความรักนั้น กับความสัมพันธ์ ที่เราเองอาจจะต้องการให้ชัดเจน และแน่นอน อีกด้วย

               ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีพิจิก มีโอกาสที่จะได้พบรัก หรือว่ามีโอกาสที่จะได้เจอ กับคนที่เราคิดว่าใช่ และมีหลายคนมากมาย ที่อยากจะเข้ามา เพื่อขอเดทกับเราด้วย หรือว่าหากจะขอมี ความสัมพันธ์แบบสวาทที่ลึกซึ้งแล้วละก็  ก็มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว ที่ เขาคนนั้นจะ ตกลงได้อย่างง่าย ๆ แต่ทว่าด้วยใจของเรา ที่มีความปรวนแปร การแสดงออกของเรา ที่อาจจะยังไม่มี่ความแน่นอน ของชาวราศีพิจิกนั้น ก็อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้นั้น ก็อาจทำให้ เขา เดินหน้าจากเราไปได้ อย่างรวดเร็วอีกด้วย

สำหรับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้น ในเรื่องของการแสดง ความใส่ใจ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของการบริการ หรือด้วยใจแม้แต่ด้วยความรัก และ เพศสัมพันธ์ ก็ดีที่มีส่วนในการ รักษาสัมพันธ์ในเรื่องของความรัก ให้เกิดการราบรื่น

ราศี ที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีธนู เงินทองอยู่ตรงหน้า
  • ราศีพฤษภ มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา

วันที่แห่งความัก ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้

8-10 , 12-14 , 20-22 , 24-26 , 28-30

ดูดวง ความรัก รายเดือน ราศีธนู

สำหรับ ชาวราศีธนู คือราศีปลายของธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์คือ “คนยิงธนู” ท่อนบนนั้นเป็นคน และอีกครึ่งล่างเป็นม้า ได้บ่งบอกถึง การเป็นนักล่าของชาวราศีนี้ ที่มีเป้าหมาย ก่อนการจะเล็ง และยิง บ่งบอกถึง การวางแผน และการมุ่งมั่น เพื่อที่ชาวราศีนี้ จะกระทำการบางอย่าง ให้เกิดความประสบความสำเร็จ แต่ทว่าเมื่อสำเร็จ แล้วนั้นก็พร้อมที่พุ่ง หรือจะทะยานออกไปเพื่อ “ล่าเป้าหมาย” รายต่อไป

               ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีธนู หากคู่ครอง ของเรานั้นกำลัง “บ้างาน” หรือว่ามีการหมกมุ่นเกี่ยวกับงาน เป็นส่วนใหญ่ การแสดงความรัก หรือการแสดงความใส่ใจ และการดูแลให้เขา เพื่อให้อยู่ได้อย่างสุขกาย และเกิดความสบายใจ สามารถทำให้เข้านั้น เกิดการคิดถึงคุณ ได้อย่างทุกลมหายใจเข้าออกเลยทีเดียว แทบจนไม่รู้สึกโดดเดี่ยวเดียว และไม่เลือกที่จะไปมองหาใครคนอื่น เพื่อที่จะมาดูแลอีก ถึงจะจัดว่าดีที่จะทำให้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่รักหวานขึ้น “ชี้นกเป็นไม้” ที่ เขาก็พร้อมจะมีการพยักหน้าแล้วก็บอกว่า..ใช่เลย อยู่ตลอด !

ราศี ที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีเมถุน มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองอยู่ตรงหน้า
  • ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา

วันที่แห่งความรัก ที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้

1-5 , 10-12 , 14-15 , 20-22 , 24-26 , 28-30

ดูดวง ความรัก รายเดือน ราศีมังกร

               สำหรับชาว ราศีมังกร แล้วนั้นเป็น ราศีแห่งธาตุดิน ที่จะบอกได้ถึง ความมั่นคง ความแข็งแกร่ง แต่ทว่าก็เป็นดินที่มีความแห้งและมีความแข็งด้วย ด้วยความแห้งแล้งนี้เกิดจากในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน และแรงดึงดัน ที่จะไม่เปลี่ยนแปลงได้ ไปตามสภาวะแวดล้อมของโลกภายนอก จึงก็ทำให้ชาว ราศีมังกร นั้นมีการ ยึดมั่น และยึดติด พร้อมกับการอนุรักษ์นิยม ไปกับความเชื่องช้า แม้กระทั่งทั้ง ในเรื่องของ ความรัก ด้วยนั้นเอง

               ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีมังกร นี้ถ้าเกิดว่าเรานั้น มีความสัมพันธ์ในเรื่องของ ความรักที่มีความราบรื่น และการมี เพศสัมพันธ์กับใครกันในเดือนนี้แล้วนั้น เราเองก็อาจถือได้ว่าเป็นโอกาส ที่เราจะได้ บุตร – ธิดา เพื่อมาเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วย แต่ว่าหากว่าเรานั้น ทุ่มเทเวลา ใส่ใจที่จะหา เงิน ๆ ๆ เพื่อที่จะสร้างความมั่นคง ให้ไว้บนชีวิตของเราอย่างเดียว จนถึงขั้นละเลย และไม่ใส่ใจคนใกล้ตัว อย่าคู่ครองของเรา ก็ควรระวังเดือนนี้ด้วย อาจเป็นต้นเหตุ ที่ทำให้ความรักของเรานั้นร้าว แตกหัก และแยกจากกัน !

แต่ว่า สำหรับคนโสดนั้น ที่อาจจะกำลังก้มหน้า หรือว่าก้มตากับการหาเงิน ๆ  ถึงเราจะยังไม่มีการใส่ใจ ในเรื่องของความรัก มากนั้น แต่ว่าเมื่อ เจอเพศตรงข้าม ที่อาจจะอายุอ่อนกว่าเรา มาตกหลุมรักเราอย่างคลั่งไคล้ได้ด้วยนะ

ราศี ที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีกุมภ์ เงินทองอยู่ตรงหน้า
  • ราศีกรกฎ มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา

วันแห่งความรัก ที่จะส่งผลในเดือนนี้

3-5 , 10-12 , 16-18 , 24-26 , 30

ดูดวง ความรัก รายเดือน ราศีกุมภ์

               สำหรับชาว ราศีกุมภ์ ที่เป็น ราศีกุมภ์ แห่งธาตุลม และมีสัญลักษณ์ คือ คนอุ้มหม้อน้ำ และมีการเท อย่างไม่มีขีดจำกัด ก็จะบ่งบอกถึง การที่เรานั้นเป็นผู้ให้ และบางครั้ง เราเองก็ให้มากเกินไปจนทำให้ความหวังดีของเรานั้น ไร้ค่าได้ด้วยเช่นกัน

ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีกุมภ์ ในสำหรับคนโสด ชาวราศีนี้แล้วนั้น จะมีการเริ่มต้นจากบ้านใกล้เคียง หรือว่าจะคนใกล้ตัวอย่าง ญาติผู้ใหญ่ ก็เป็นคนจัดสรร ทั้งนี้แล้วก็อาจทำให้ เรานั้นได้พบรัก และเจอคนที่เรานั้นถูกใจ เขานั้นก็พร้อมจะร่วมกับเราในการสานความสัมพันธ์เรื่อง ความรัก กับเราด้วย การพัฒนาความสัมพันธ์ของเรานั้น อาจจะได้ไปถึงครองคู่ แต่ว่ากลางเดือนไปแล้วนั้น เราเองก็ควรที่จะก็ควรระวังอารมณ์ ของเราที่อาจจะเบื่อง่ายและ ก็อาจทำให้ เราต้องควานหา หรือมีการไขว่คว้า เพื่อหาคนถูกใจ คนอื่นอย่างไม่รู้จักจบสิ้นเลยก็เป็นได้ !

ราศี ที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีมีน เงินทองอยู่ตรงหน้า
  • ราศีสิงห์ มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา

วันแห่งความรัก ที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 

1-3 , 5-7 , 10-12 , 18-19 , 24-26 , 28-30

ดูดวง ความรัก รายเดือน ราศีมีน

               สำหรับชาว ราศีมีน ทีเป็นราศี แห่งธาตุน้ำ แล้วนั้นธารน้ำที่ของราศีที่มีความกว้างใหญ่ ทั้งไกล ทั้งลึก ทั้งไร้ขอบเขต พร้อมกับความแปรปรวน ที่ไหลไปตามแรงลม กับสภาวะอากาศ จะสามารถบ่งบอกได้ถึง ในเรื่องของอารมณ์ของเรา ที่จะมีการอ่อนไหว ทั้งยังมีความฟุ้งซ่าน และเป็นไปตามความรู้สึก ของคนอื่นได้ง่ายด้วย

               ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีมีน สำหรับชาวราศีนี้ที่ คนมีคนรักอยู่แล้ว เราเองก็ไม่ควรที่จะประมาท เพราะว่าหากคิดว่าคนรัก ของเรานั้น เป็นของตายแล้ว อาจจะละเลยหรือว่าไม่มีการใส่ใจด้วย เพราะว่าภายในเดือนนี้นั้น จากเสน่ห์ของเราที่มีการรัดรึงใจของใครไว ก็ยังมีโอกาสสูง ที่เพศตรงข้ามจะเข้ามาเพื่อติดพันเรา และทำให้ เขาคนนั้นพร้อมจะเดินทางออก มาจากชีวิตคุณด้วย พร้อมกับการเริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตของเรานั้นมีความสดใส และไม่เหี่ยวเฉา เหมือนที่ชีวิตที่ผ่านมา ! ด้วยนะ

ราศี ที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีเมษ เงินทองอยู่ตรงหน้า
  • ราศีกันย์ มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา

วันแห่งความรัก ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้

1-3 , 8-10 , 14-15 , 20-22 , 24-26 , 28-30

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก :

promotions.co.th

www.thairath.co.th

horoscope.kapook.com

บทความ ข่าวสาร อื่นๆ ที่น่าสนใจ.

ดูดวงความรัก รายเดือน ตามราศี เมษ – กันย์ (มิถุนายน 2565)

ดูดวงรายสัปดาห์ ตาม 12 ราศี (ตุลย์ – มีน)

ดูดวงรายสัปดาห์ ความรัก – สุขภาพ ตาม 12 ราศี (เมษ – กันย์)