ดูดวงรายสัปดาห์ ตาม 12 ราศี (ตุลย์ – มีน)

ส่องข่าว-ดูดวงรายสัปดาห์-ปก4

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศี ตุลย์ 15 ต.ค – 15 พ.ย

การเงิน

ดวงรายสัปดาห์ ในเรื่อง การงาน นั้นหากว่าต้องการ ที่จะทำภารกิจหรือว่าที่ตนเองตั้งใจกระทำอยู่นั้น อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ที่เราจะสามารถที่จะหารายได้เสริมได้ เพิ่มมากขึ้นได้อีกด้วย แต่ว่าเราเองก็ควรที่จะระมัดระวัง ในเรื่องของการ ใช้จ่ายจุกๆจิกๆ เพราะว่าอาจเป็นการใช้จ่ายที่เป็น เบี้ยหัวแตกได้ เนื่องจากว่าเมื่อเราจะจ่ายแต่ที ก็อาจไม่มากมากนัก แต่ว่า หากเราลองรวมค่าใช้จ่ายแล้ว ก็เรียกได้ว่าอาจมากโขอยู่ หรือจะบอกได้ว่ามากกว่ารายรับ ที่เราได้รับเข้ามาด้วย จนอาจทำให้ในเรื่องของ การเงิน นั้นเกิดความติดขัด จนไปถึงการเกิดภาระหนี้สิน ทั้งระยะสั้นและ ระยะยาวได้ด้วยนะ

การงาน

ในเรื่องของ การงาน หากว่าเราคิดว่าจะมีการชักชวน หรือว่า โน้มน้าว ให้มิตรสหาย เพื่อนๆของเรา มาร่วมหุ้น หรือว่ามีส่วนในการร่วมลงทุนแล้วละก็ ก็ควรที่จะพิจารณาทั้ง ในการทำงาน ของเพื่อนให้รอบคอบ เพราะว่าโดยเฉพาะหาก เพื่อนคนนั้นเองนั้น มีอายุที่สูงวัยกว่ากว่าเรา หรือว่ามีสถาณะต่างๆที่อาจจะสูงกว่าแล้วละก็ ไม่ว่าจะเป็น ทั้งในทางสังคมที่สูงกว่าเรา หรือว่าสถาณะทางการเงิน ด้วยก็ดี ในส่วนนี้เองก็อาจทำให้ เราอาจจะมีความผิดหวังได้ด้วย และในช่วงวันที่ 8 – 10 หากว่าเราเองจะมีการจัดประชุม หรือว่ามีนัดสำคัญๆ ก็ไม่ควรที่ประมาท ในการเผื่อเวลาของการประชุม และเผื่อเวลาให้มากๆ เพราะเราเองอาจเจอ เหตุหรือว่าภัยที่เกิดขึ้น ในช่วงเวลานั้น ที่จะทำให้เกิดความล่าช้า จนไปไม่ทันด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศี พิจิก 16 พ.ย -15 ธ.ค

การเงิน

ในส่วนของการ ดูดวงรายสัปดาห์ ของ การเงิน นั้นหากคิดว่าเรา จะหารายได้เพิ่มเติม ไม่ว่าจากหลายๆช่องทาง และทางอื่นๆ เราเองก็ควรที่จะ พิจารณาให้เกิดความรอบคอบขึ้นมากด้วย เพราะว่าหากว่าเราไม่ใส่ใจ หรือว่าเต็มที่ไม่มากในทุกๆ เรื่องๆแล้วละก็ ก็อาจทำให้ในเรื่องของรายรับ เรานั้นที่คิดว่าจะได้ ก็จะมีความกระจัดกระจาย และไม่ได้มากนักเท่าที่หวังไว้ และในวันที่ 8-10 เองหากว่าเรา คิดว่าจะเสี่ยงโชค หรือว่าในเรื่องของ การเก็งกำไร เราเองก็ควรระวัง เป็นอย่างมาก เพราะว่าเราเองก็มีเกณฑ์ ที่เสี่ยงว่าจะได้ไม่คุ้มเที่ยบเท่ากับ เงินที่เราจะเสียไปด้วย

การงาน

การงาน ต้องระวังเป็นอย่างมาก ในเรื่องของการ อย่าจับปลาหลายมือ! เพราะว่าหากว่าคนเกิด ราศี นี้มีความคิดที่จะลงทุน หรือว่าเริ่มงาน แม้แต่เริ่มโครงการใหม่ ที่พร้อมๆ กันหลายอย่างในเรื่องของการทำงาน หรือว่าเราจะได้รับมอบหมายงานใหม่ ที่มาจากผู้ใหญ่ หรือว่าผู้ที่มีอำนาจ และให้ความรับผิดชอบ ของงานเราที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น เพราะว่าเราเองก็มีเกณฑ์สูงกว่ามาก ที่จะว่าจะสร้างปัญหาต่างๆ ที่เราเองจะไม่สามารถ ทำให้งานั้นแล้วเสร็จสักอย่างเลยก็ได้ เพราะว่าสำหรับคนว่างงาน หรือว่าหากว่า เราหางานในสัปดาห์นี้แล้วนั้น เราเอง ก็อาจจะมีโอกาสเพิ่มมากขึ้นในเรื่อง ของการ หางานเพิ่มเติมด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศี ธนู 16 ธ.ค – 13 ม.ค

การเงิน

ในเรื่องของการเงินนั้น ชาวราศีนี้เอง ก็ควรที่รอบคอบ ในการใช้เงินให้มากขึ้น เพราะว่าหากเราเอง จะหารายได้เพิ่มเติม หรือว่าหารายได้เสริมเองก็ไม่เห็นเด่นชัด แต่ว่าก็ถูกจัดอยู่ในเกณฑ์ ที่อาจจะมีค่าใช้จ่ายทั้งยัง มีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะในเรื่องของ การใช้เงินที่เป็นเงินฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และของคนที่เรามีความรักใคร่เสน่หา และเมื่อตั้งแต่วันที่ 6-7 เองก็อาจจะมีการติดต่อ หรือว่ามีความสัมพันธ์ ก็อาจทำให้เสียรู้เองได้ด้วย เสียเปรียบได้เพิ่มเติมอีกด้วย

การงาน

ในส่วนของ การงาน นั้น ทั้งเรื่องมาก และคนเองก็มากเรื่อง! อย่างงั้นแล้วเราเองก็ที่ควรที่จะตั้งสติ คิดให้นานๆมากยิ่งขึ้น เพราะว่าหากเราต้องประสานงาน หรือว่ามีการติดต่อ สัมพันธ์กับคนจำนวนมาก ทั้งต่างคน , ต่างใจ , ต่างความคิดเห็นด้วย โดยเฉพาะวันที่ 8-10 เองที่คุณเองก็ที่อาจกลายเป็นอุปสรรค ต่างๆที่เกิดขึ้น ที่จะถูกเตะถ่วง จนทำให้งานของเรานั้นมีความล่าช้า และมีความเสียหายได้

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศี มังกร 14 ม.ค – 12 ก.ค

การเงิน

คนเกิด ราศีนี้เอง ควรที่จะมีการรอบคอบ ในเรื่องของการเงินนั้น ให้มากยิ่งขึ้น เพราะว่าหากว่าเราเองมี แผนที่จะจะหารายได้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นรายได้เสริมหรือว่า รายได้ที่ได้จากทางอื่นๆนั้น เพราะว่ามีเกณฑ์ทั้ง ที่เราอาจจะมีความลำบากมากยิ่งขึ้น และในขณะนั้นเอง ที่รายจ่ายจำเป็น ของเราก็จะมีเข้า มาแบบอย่างอย่างต่อเนื่องได้อีกด้วยนั้นเอง

การงาน

การงานของเรา ทำดี ดีจะตอบสนอง ทั้งในเรื่องของมาจากงาน และกิจการที่เราทำ หรือว่ากิจการที่อาจจะทำเป็นประจำนั้น เราเองก็อาจได้รับทั้งโชค และได้รับลาภ เพิ่มเติมด้วย เพราะว่าจากนายจ้าง หรือว่าไม่ว่าจะจากผู้บังคับบัญชาเอง เราเองก็มีที่มีโอกาส ที่เราจะถูกเสนอชื่อให้เราเลื่อนตำแหน่ง หรือว่ามีความโยกย้าย และมีการเปลี่ยนหน้า ที่เรียกได้ว่าเรา เองอาจจะคาดไม่ถึงเลยก็ว่าได้ แต่เราเองก็ควรที่จะระวัง ในเรื่องของการใช้จ่ายเงินให้ลดน้อยลงด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศี กุมภ์ 13 พ.ค -13 มี.ค

การเงิน

หากจะหารายได้เพิ่มเติมจากการทำงานเสริมนั้น เราเองก็ยังเรียกได้ว่า อยู่ในเกณฑ์ดี และการเงินที่ใช้ อย่างต่อเนื่อง ที่เราจะได้มาอย่างง่ายๆนั้นด้วย แต่ว่าหากว่าเราจะติดตาม หรือมีการทวงถามเรื่องหนี้ หรือว่าจะขอกู้ยืมเงิน จากใครก็ตามแต่นั้น เราเองก็ไม่ควรที่จะก็อย่าประมาท เพราะเราเองก็อาจถูกบอกเลื่อนในการใช้หนี หรือว่าอาจจะมีการ หรือปฏิเสธ

การงาน

การงานของเรานั้น จะมีการจัดอยู่ใน ระยะของการคล้อยตาม ที่มากกว่าชี้นำด้วย ถึงว่าเราจะทำให้ ในเรื่องจองการการติดต่อ หรือว่าการทำสัมพันธ์กับหุ้นส่วน ไม่ว่าจะด้วยของ คู่ค้า หรือว่าคู่สัญญา นั้นเองก็ถูกอยู่ในเกณฑ์ดีเป็นอย่างมาก ที่เราเองจะเดินหน้าต่อไปได้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศี มีน 14 มี.ค – 12 เม.ย

การเงิน

ในส่วนของการ หากจะหารายได้เพิ่มเติม หรือว่าการหารายได้ที่ได้จาการเงินเอง เราจะอยู่ในเกณฑ์ ดี-ดีมาก มีโอกาสได้มาก ไม่ว่าจะจากหลากหลายช่องทาง แต่ว่าเราเองก็ควร ที่จะมีการระมัดระวัง เพราะว่าการการใช้จ่ายเงินนั้นเองจะมีการ ใช้แบบอย่าง “ตามใจฉัน” เราเองก็อาจทำให้ เงินที่เรานั้นหามาได้นั้น อาจจะมีการถูกแบ่งออกไป ได้อย่างเป็นจำนวนมากอีกด้วย

การงาน

จะต้องมีสมาธิ และใส่ใจกับงาน ภารกิจที่ทำให้มากขึ้น เพราะว่าเราเอง ก็ไม่ควรที่จะหวังพึ่งพาผู้ใด ถึงแม้ว่าเราเองจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่เราเองจะไม่โดนถูก “แหกตาก็ตาม”  โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มาจากพนักงาน หรือว่ามาจากลูกจ้าง ที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ เพิ่มตามมากมากยิ่งขึ้นด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก :

horoscope.kapook.com

promotions.co.th

www.thairath.co.th

บทความ ข่าวสาร อื่นๆ ที่น่าสนใจ.

ตีเลขเด็จจากฝัน 3 หมวดยอดนิยม

เช็คดวง ผ่านทาง การทำนายฝัน 4 ข้อแนะนำ

มาเช็ค ดวงความรัก ประจำเดือน มิถุนายน 2565 ของแต่ละราศีกันเถอะ