ดูดวงจีน งาน/เงิน/รัก ของ 12 นักษัตร (ปีชวด-ปีมะเส็ง) ปี 2565

ส่องข่าว-ดูดวงจีน-ปก

ดูดวงจีน ปีชวด

การงาน

สำหรับ ดูดวงจีน ปีชวด นั้นเรียกได้ว่า จะประสบความสำเร็จ และไปในทิศทางที่ข่อนข้างดีเลยทีเดียว พร้อมจะมีผู้ใหญ่ ที่ให้การช่วยเหลือ และการอุปการะส่งเสริมเรา ทำให้คุณนั้นมีการเติบโต กับตำแหน่งและหน้าที่การงานไปได้สูง หรือดีขึ้นนั้นเอง นอกจากนั้นก็ยังมีโอกาส ที่จะได้เลื่อนขั้นหรือว่า เลื่อนตำแหน่ง จากการที่ผลงานออกมาดี และเป็นที่ประทับใจของเจ้านายด้วย มีโอกาสที่ ปีชวด นั้นจะได้เดินทางไปไกลถึงต่างประเทศ หรือว่าได้การปรับเปลี่ยน หน้าที่และการงานของเราให้ที่ดีขึ้น เพราะว่าเป็นช่วงจังหวะ โชคดี ของคุณเลยก็ว่าได้

การเงิน

สำหรับ ดูดวงจีน การเงิน ปีชวด นั้นก็มีโอกาสที่ จะได้ผลประโยชน์ และได้รับกำไรที่ดีมาก มีทั้งความอุดมสมบูรณ์ ทั้งผู้ใหญ่ก็ให้การช่วยเหลือ และสนับสนุนเป็นอย่างดี ปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเรื่องค่าใช้จ่า หรือว่าเรื่องของยหนี้สินก็จะค่อย ๆ ดีขึ้น หากว่ามีปัญหาที่เกี่ยวกับการใช้เงิน คุณเองก็จะมีทางออก และมีคนที่คอบช่วยเหลือ พร้อมทั้งหน้าที่การงาน และการเงินของคุณเอง ก็กำลังจะมีจ่าวดี อาจจะได้เลื่อนขั้นก็เป็นได้

ความรัก

ปีชวดนั้น มีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน หรือบริวาร และสมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัวของคุณเพิ่ม หรือว่าก็อาจจะมีข่าวดี เพราะว่าความรักในครอบครัวนั้นก็มีความอบอุ่น และมีการดูแลเอาใจใส่ คู่ของกันและกันอย่างเสมอ ทั้งจากคู่ครองคนรัก ก็จะได้รับมากขึ้นใน คนโสด เองก็มีมีโอกาสสมหวัง ที่จะได้พบเจอคนที่ดี หรือว่าคนที่มีขยันขันแข็ง และเป็นคนเอาการเอางานเลยก็ว่าได้ เพราะโดยผู้ใหญ่แล้วก็จะมีการ ช่วยแนะนำให้รู้จักกับคนที่ดีด้วย ทั้งมีหน้ามีตาทางสังคม พร้อมมีเครดิตดี โปรไฟล์ดีไปเลยด้วย

ดูดวงจีน ปีฉลู

การงาน

กำหรับ ปีฉลู ช่วงนี้นั้น เราเองก็จะมีทั้งความก้าวหน้า ทั้งมีความยั่งยืน และทั้งยังมีเกณฑ์ ที่เราจะมีการเปลี่ยนแปลง ของการงานไปในทิศทางที่ดีเลยทีเดียว และพร้อมทั้งมีโอกาสที่เราจะได้ บ้าน หรือว่ารถคันใหม่ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นช่วงโอกาสทอง ของ ปีฉลู เลยที่จะได้รับการช่วยเหลือ รวมไปถึงสนับสนุนต่าง ๆ จากทั้งเพื่อนร่วมงาน และคนรอบข้างของเราไปในตัวด้วย

การเงิน

สำหรับ ดูดวงจีน ชาว ปีฉลู แล้วนั้นในช่วงนี้ คุณเองก็มีโอกาสที่จะได้รับโชค และได้ลาภเพิ่มเติม พร้อมๆกับได้หลักทรัพย์ที่ดี และเป็นหลักทรัพย์ที่มีความมั่นคง ของชีวิตเราด้วยนั้นเอง พร้อมทั้งก็ยังมีโอกาสมาก ที่เราจะได้มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งบ้านและที่อยู่อาศัยของเรา ไปในทางที่ดีขึ้น หากว่าคุณเองได้มีการลงทุน ผลของกาลงทุนนั้นก็จะได้ผลกำไร ที่ดีขึ้นมากๆ

ความรัก

ปีฉลู สำหรับในช่วงนี้นั้น ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี และยังมีโอกาสสมหวังในเรื่องของคววามรักด้วย  และยังมีโอกาสที่ ปีฉลู จะได้รับทั้งโชค และได้รับทั้งลาภ ไปแบบฟลุค ๆหรือไม่ได้ตั้งใจ หรือว่ามีโชคมาจาก เพศตรงข้าม ทั้ง คนโสด เองในเรื่องของความรักนั้น มีโอกาสสมหวัง

ดูดวงจีน ปีขาล

การงาน

ปีขาล จะมีการประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งได้รับทั้งความก้าวหน้าทางด้านของการงาน และ มีโอกาสที่จะได้งานใหม่สำหรับคนทีกำลังหางาน หรือมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ เกิดขึ้นกับ ปีขาล ด้วยนะ ทั้งยังมีการเดินทางไกลเกิดขึ้นกับ ปีขา, ด้วย พร้อมทั้งชาวปีนี้นั้นก็ยัง มีโอกาสที่จะได้เดินทาง ไปให้ต่างถิ่น ทั้งเพื่อการศึกษาการงาน และยังมีทั้งโชค พร้อมกับมีลาภ มีช่องทางเพิ่มเติมของการหาผลประโยชน์เพิ่มเติม ของชาว ปีขาล ด้วยพร้อมทั้งจะมีเรื่องรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาไม่หยุด

การเงิน

ปีขาล ก็อาจจะมีปัญหา เก็บเงินไม่อยู่บ้าง หรือ ชาว ปีขาล อาจจะมีหนี้สินเกิดขึ้น เราควรที่จะระวัง ว่าจะใช้จ่ายหมดหรือว่าเปลืองเกินไป แม้แต่ว่า อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับ คนในครอบครัว ทั้งผู้ใหญ่อาจจะมีการเจ็บป่วย จึงจำเป็นต้อง ใช้เงินในการรักษามาก พร้อมทั้งในช่วงนี้เอง เราก็ควรระวังอย่างมาก ในเรื่องของการใช้เงิน หรือว่าการให้เงินใครยืม แม้แต่ไปค้ำประกัน ให้ใครด้วย เพราะชาว ปีขาล เองก็มีโอกาสจะถูกหลอก สูงมากๆ

ความรัก

ปีขาล ในช่วงนี้เกี่ยวกับความรักนั้น ถูกจัดอยู่ในเกณฑ์ที่เราสมหวัง พร้อมๆกับมีความสุข และเรียกได้ว่ามีความรัก กับมีความเข้าใจกันมากขึ้นมาก แต่ว่าเราเองก็ต้องระวังปัญหา ที่อาจจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับ สุขภาพ และอารมณ์ ของเราด้วย ที่เกิดจาก ความใจร้อน นั้นอาจจะทำให้คุณนั้น เกิดอารมณ์ที่ขี้หงุดหงิด และมีความฉุนเฉียวขึ้นได้ด้วย แต่ว่าภาพรวมความรัก เรียกได้ว่าดีเลยละ

ดูดวงจีน ปีเถาะ

การงาน

สำหรับชาว ปีเถาะ นี้ก็อาจจะมีปัญหา หรือว่ามีข้อติดขัดขัดและข้องขัดเคือง ทั้งกับบริวาร และคนรอบข้างของเรา เพราะอาจจะนำให้ปัญหา พาความหงุดหงิดร้อนใจเรามากขั้น ควรที่ระวัง โดยเฉพาชาว ปีเถาะ ที่ทำงานเกี่ยวกับการเงิน หรือว่าทำงาน เกี่ยวับตัวเลข ด้วยเพราะว่าอาจจะมีการผิดพลาด และสร้างความเสียหาย และในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องชู้สาวด้วย เพราะว่าอาจจะมีปัญหาที่ ส่งผลให้ถึงขั้นถูกเพ่งเล็ง และชาว ปีเถาะ นั้นถูกทำทัณฑ์บน เป็นช่องทางที่ทำให้ เราอาจจะต้องออกจากงานได้

การเงิน

ในช่วงนี้ชาว ปีเถาะ  ก็เรียกได้ว่าจะมีการ ประสบความสำเร็จที่ดี และมีโชคมีลาภมกามายเกิดขึ้น ทั้งได้รับการช่วยเหลือ และการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ต่าง ๆ  หรือแม้แต่เจ้านายผู้ใหญ่ของเรานั้น ก็มีความเมตตา และมีความเอ็นดู และอาจจะถึงขั้นมีเงิน ให้เราได้ใช้เพิ่มพิเศษ หรือว่าได้โบนัส และเราจะได้ ช่องทางของรายได้ใหม่ ๆ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ของ ปีเถาะ นั้นก็จะมีผู้ใหญ่ ที่เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมทั้งทำให้มีทางออก

ความรัก

ปีเถาะ ในช่วงนี้นั้น เรื่องของความรัก ของคุณเองเรียกได้ว่า ดีเลยทีเดียว เพราะว่าจะได้ทั้งโชค และได้ลาภที่มาจากเพศตรงข้าม หรือว่ายังมีโอกาส ที่เราเองจะได้ บุตรหลาน หรือแม้แต่บริวาร มาเพิ่มใหม่ ในครอบครัวด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกช่วงจังหวะ ที่ดีของความรักเลยทีเดียว สำหรับ คนโสด นั้นก็มีโอกาสสมหวัง ทั้งเป็นรักต่างวัย และได้พบเจอ กับคนที่มีมีอายุน้อยกว่า เราเขาเป็นคน สุภาพ ทั้งรูปร่างหน้าตาดี และยังมีโอกาสสมหวัง ในความรักครั้งนี้สูงเลยทีเดียว

ดูดวงจีน ปีมะโรง

การงาน

ในหางานแล้วนั้น เราเองก็อาจจะมีปัญหา ที่เกิดข้อผิดพลาดบ่อยครั้ง ทั้งจากผู้ใหญ่ หรือว่าเจ้านาย ที่จะมีการตำหนิติเตียนเพ่งโทษ แต่ทว่าในช่วงนี้นั้น เราเองก็ไม่ควรที่ตัดสิน ปัญหาต่าง ๆทีเข้ามาในช่วงนี้ ด้วยทั้งอารมณ์ของเรา เพราะว่า ก็อาจจะนำมา ซึ่งความยุ่งยาก ที่เพิ่มมากขึ้น

การเงิน

ปีมะโรง ในช่วงนี้นั้น การเงินของคุณเอง ก็อาจจะมีปัญหา หรือว่าคุณนั้นจะต้องเสียเงิน ในการใช้เงินมากมาย การเก็บเงินของเราก็ไม่อยู่ เป็นอีกช่วงที่ จังหวะ การเงินของเรา อยู่ในช่วงขัดเคือง และขัดสน เราจะต้องระวังอย่าใจร้อน ทั้งเรื่องของการ การลงทุนต่าง ๆ ที่เราอาจจะได้ลงทุน เพราะว่า มีโอกาสเสียหาย หรือขาดทุนสูงในการลงทุนนี้สูงมาก

ความรัก

ในความรักของ ปีมะโรง นั้นอาจจะมีปัญหา ที่เกิดขึ้นมาในความรัก เรื่องของ คำพูด ที่มีการบาดหูบาดใจกัน แต่คุณเองก็มีโอกาสที่จะได้ทั้งโชค และได้ลาภจากเพศตรงข้ามด้วย เพราะว่าในช่วงนี้นั้นเราเองก็ไม่ควร ที่จะใช้คำพูดที่ ตรงๆเกินไป หรือว่าคำพูดที่รุนแรงเกินไป เพราะว่าคำพูดเหล่านั้นก็จะทำให้ เราเกิดกหารผิดใจ หรือว่ามีการเข้าใจกัน ที่ยากขึ้นด้วย สำหรับ คนโสด นั้นก็ระวังจะถูกหลอก และทำให้เราเกิดความผิดหวังอกหัก

ดูดวงจีน ปีมะเส็ง

การงาน

ปีมะเส็ง นี้อาจจะมีปัญหาหรือว่ามีอุปสรรคเข้ามา ทั้งทำให้เราเองเกิดความเบื่อหน่าย และเกิดความท้อแท้ หรือมีคิดที่อยากจะออกจากงานด้วย เราจะต้องระวังทั้งคำพูดและจะเราเอง ก็ถูกเลื่อยขาเก้าอี้เอง หรือว่าเรามีคนมาทำให้ขุ่นข้อง นั้นด้วย รวมถึงอาจจะมีภาวะ ทีเกิดจากการถูกกดดันด้วยนั้นเอง จะทำให้หน้าที่และการงานของ ปีมะเส็ง มีปัญหา

การเงิน

ปีมะเส็ง ในช่วงนี้นั้นก็ มีโอกาสที่จะได้ รับโชค ได้รับลาภ แบบฟลุค ๆ หรือว่าได้รับแบบไม่ทันได้ตั้งตัว จากการเดินทาง หรือจะเป็นโชคที่เราจะได้รับ จากทางไกล และต่างแดนนั้นเอง ในการลงทุนต่าง ๆ ของ ปีมะเส็ง นั้นก็ยังมีโอกาส ที่เราเองจะได้ผลกำไร หรือว่าได้ผลตอบ แทนที่ดีกลับมาด้วย หากว่าเรามีปัญหาเกิดขึ้น เกี่ยวกับ การเงิน ก็จะมีคนเข้า มาเพื่อช่วยเหลือเราด้วย

ความรัก

ในช่วงนี้นั้น เรื่องของ ความรัก ของ ปีมะเส็งเอง ก็อาจจะมีปัญหา ทั้งเรื่องของการกระทบ และการกระทั่งกัน โดยที่สาเหตุของการเกิด ทั้งจากเรื่องของการเงิน หรือว่ารวมถึง เรื่องของความที่เราเป็นคน จู้จี้ จุกจิก ด้วยนั้นเอง ปัญหานี้จะนำปัญหามาให้เรา แถมคนที่ยังเป็น คนโสด หรือว่ายังไม่สมหวัง หากว่าเรามีความรัก ในช่วงนี้นั้น ก็อาจะเกิดปัญหาเกี่ยววับ เรื่องเงินๆ ทองๆ ด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก :

horoscope.kapook.com

www.thairath.co.th

promotions.co.th

บทความ ข่าวสาร อื่นๆ ที่น่าสนใจ.

ดูดวงความรัก รายเดือน ตามราศี ตุลย์ – มีน (มิถุนายน 2565)

ดูดวงรายสัปดาห์ ตาม 12 ราศี (ตุลย์ – มีน)

ดูดวงความรัก รายเดือน ตามราศี เมษ – กันย์ (มิถุนายน 2565)