ดูดวงความรัก รายเดือน ตามราศี เมษ – กันย์ (มิถุนายน 2565)

ส่องข่าว-ดูดวงความรัก-ปก

ดูดวง ความรัก รายเดือน ราศีเมษ

สำหรับชาวราศีเมษ ที่เป็น ราศีของต้นธาตุไฟ แล้วนั้น ได้มีการบ่งบอกถึงหัวใจ ที่มีความใสซื่อ และยังคงมีความบริสุทธิ์ และตรงไปตรงมา ทั้งยังมีความซื่อสัตย์ จริงใจ แต่ทว่าเมื่อมีลมเป่าเข้าไปแล้วนั้น ก็จะกลายเป็น เปลวเพลิง ของเตาหลอมโลหะ คอยพร้อมที่จะหลอม ให้ธาตุที่แกร่งที่สุดนั้น ได้ละลาย คน ราศีเมษ นี้ อารมณ์มีความร้อนแรงอยู่ แถมยับยั้งไม่ได้ ทั้งจากการถูก “ลมปาก” ของคนอื่น และลมปากเป่านั้น ก็ยังจะทำให้เกิดความรัก ร้าวได้อีกด้วย

สำหรับ ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีเมษ เดือนนี้ ที่ลมรักอาจจะมีการปลิวมาแบบเบา ๆ ลมเย็นสบาย แต่ทว่าก็อาจเจอพายุ เรียกได้ว่าขนาดหึงจนแปรปรวน ได้เลยทีเดียว ! หากว่า ราศีเมษ นั้นปล่อยตัวจมเกินไป ร่วมกับความคิดและ จินตนาการของ ชาว ราศีเมษ มากเกินไป หรือแม้แต่มีการหมกมุ่น ในเรื่องลับเฉพาะที่ตนเองจะต้องปกปิด แล้วละก็ จะทำให้เราไม่สนใจคนรัก , คู่ครอง และก็อาจทำให้ เขาหวาดระแวง พร้อมกับมีความหวงหึงอย่างรุนแรงได้ด้วยนะ

สำหรับคนโสดนั้น ที่กำลังใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย และ สบาย ๆ ก็ไม่ระแวดระวังตัวเอง มีโอกาสอาจเจอเพศตรงข้าม ที่ตัวเองชื่นชอบ และ ยิ่งแสดงให้เห็นว่าไม่สนใจ ก็จะทำให้ยิ่งกระตุ้นให้เขานั้น ทุ่มเททุกอย่างที่มี เพื่อที่เอาคุณมา ครอบครอง แล้วก็อาจจะจากไปอย่างรวดเร็วด้วยนะ

ราศี ที่จะมีผลต่อความรัก

  • ราศีพฤษภ เงินมากองอยู่หน้า
  • ราศีตุลย์  มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันเฮอาสนั่น

วันที่จะส่งผลต่อความรัก

3-5 , 10-12 , 18-20 , 22-27 , 29-30

ดูดวง ความรัก รายเดือน ราศีพฤษภ

สำหรับ ราศีพฤษภ นั้น เป็นราศีกลางธาตุดิน และเป็นดินที่ มีความอ่อนนุ่มอบอุ่น และต้องอาศัยธาตุไฟ หรือไฟรัก เข้ามาหเพื่อลอม ความอ่อนนุ่มจนก่อรูป ให้เป็น ความรัก ที่มีความหนักแน่น มีความมั่นคง และมีความจริงจัง แต่ว่าในบางครั้งเอง ก็อาจมากเกินไป จนก็กลายเป็นการยึดติด หรือว่าการต้องการครอบครอง คนรัก หรือสิ่งที่เรารักนั้นไว้กับเราแค่คนเดียว

สำหรับ ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีพฤษภ นั้นในการเข้าร่วมกลุ่ม ไม่ว่าจะเพื่อทำกิจกรรม หรือว่างานสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ หรือจากสื่อออนไลน์ ก็อาจจะทำให้เราเกิดการตกหลุมรัก ใครบางคนแบบถึงขั้นอย่างหลงใหล และคลั่งไคล้ ได้ แต่ว่าก็ควรยั้งใจด้วย เพราะว่าความรักครั้งนี้ก็มีเกณฑ์สูง เดือนนี้จะเป็น อารมรักเขาข้างเดียว เพราะ เขาเองก็อยู่ในระยะไม่สนใจใครด้วย !

สำหรับคนมีคนรักหรือ ว่ามีคู่ครองอยู่แล้ว หากถูกอีกฝ่ายเมินเฉยแล้วนั้น หรือว่าเขามีการให้ความสำคัญกับมิตรสหายมากกว่าเรา เราเองก็ควรพิจารณา ทุกอย่างให้รอบคอบ เพราะหากจะหาใครคนใหม่ “อีกคน” มาช่วยคลายเหงาเรา เพราะอาจกลายเป็น รักสามเส้า เพราะว่าเขาคนนั้น อาจจะสลัดเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันหลุดพ้น !

ราศี ที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีเมถุน เงินทองอยู่ตรงหน้า
  • ราศีพิจิก มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด

3-5 , 10-14 , 20-22 , 24-26 , 28-29

ดูดวง ความรัก รายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีเมถุน เดือนมิถุนายน นี้เป็นเดือนแห่งไฟรัก ที่มีความร้อนแรง แต่ว่าก็อาจแฝงถึงความอันตรายไว้ได้ด้วย ! หากว่าเราเข้าสังคม หรือว่ามีการร่วมกลุ่มสังสรรค์  รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์เพื่อประชุมหรือกลุ่มต่าง ๆ  ก็อาจทำให้เรานั้นพบรัก หรือว่าเจอคนถูกใจ และอาจทำให้เราหลงใหล มีความคลั่งไคล้ ได้ด้วย แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะว่า จากคำกล่าวของ ครูโหร แต่โบราณกาล นั้นได้บอกว่า เค้าคนนั้นอาจเป็นการ “เคล้าคู่โจรราระวังภัย”

แต่ว่า สำหรับความสัมพันธ์ รัก ที่ทำให้ชีวิตชืดชา หรือว่ามีความ น่าเบื่อหน่ายเอง เราก็ควรที่ระวัง หากว่าเราคิดจะเติมไฟ ไม่ว่าจะให้กับตัวเอง ด้วยการมีสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ  ก็อาจเจอ “โจร” เข้ามาเพื่อหวังลอก มากกว่าที่จะแค่สนุกกับคุณด้วยนะ 

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีกรกฏ เงินทองอยู่ตรงหน้า
  • ราศีธนู  มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้

1-3 , 10-12 , 15-16 , 20-21 , 24-26 , 28-30

ดูดวง ความรัก รายเดือน ราศีกรกฎ

สำหรับชาว ราศีกรกฎ ที่เป็น ราศี แห่งต้นธาตุน้ำ แล้วนั้นก็เป็นแหล่งกำเนิด ของธารน้ำ จากมหาสมุทร และธารน้ำที่มีการไหลริน เป็นไปตามความรู้สึก เพราะไม่ใช่เหตุผล หรือมีความสุข ทั้งสบายใจ ถึงทำ แต่ถ้าเราไม่ชอบ ก็จะไม่ทำ ความรู้สึกไหน หรือว่าความรักจากใคร ที่ทำให้เจ็บปวด หรือไม่สบายใจ ก็จะก็ถอยออกมา และหลีกเลี่ยง

ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีกรกฎ หากว่าคนรัก ของเรานั้น กำลังมีความหมกมุ่น หรือว่ามีการเครียดกับปัญหาไม่ว่าจะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เราเพียงแค่แสดงความเข้าใจ และกาพร้อมกับการให้กำลังใจ ด้วยคำพูด และการกระทำ ก็จะทำให้ดีขึ้น และจะทำให้ความสัมพันธ์รักครั้งนี้ ที่อาจกำลังชืดชานั้น มีความฟื้นคืนความสดใสให้กันได้อีกด้วย

ราศี ที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีสิงห์ เงินทองอยู่ตรงหน้า
  • ราศีมังกร มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้

3-5 , 10-12 , 17-20 , 24-26 , 29-30

ดูดวง ความรัก รายเดือน ราศีสิงห์

สำหรับ ชาว ราศีสิงห์ ที่เป็น ราศีแห่ง ธาตุไฟ ที่อาจจะต้องการ การเปล่งแสงสว่าง เพื่อให้เขาเหล่านั้นโดดเด่น และเป็นที่ต้องการ ทั้งให้คนอื่นยอมรับ พลังอำนาจ ดังนั้นแล้วก็อาจถูกหลอกลวงได้ง่าย ไม่ว่าจะจากคนที่เข้ามา ประจบ  ยิ่งโดยเฉพาะอย่ายิ่งเรื่องความรัก

ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีสิงห์ นั้นเรื่อง เนื้อคู่แล้ว อาจเห็นจริงจัง จากการช่วยกัน อย่างไม่เกี่ยงงอนใด ๆ เลยรวมไปถึง ขั้นตอนของการใส่ใจ และเรื่องของการดูแลสุขภาพของกันและกัน ให้มากขึ้นด้วย แต่ทว่าถึงจะอยู่ในเกณฑ์ ที่ดี พอจะรักษา ความสัมพันธ์รัก ให้มีความราบรื่นแล้วนั้น ทั้งคู่เองก็พร้อมจะอยู่ด้วยกันไป จนถือไม้เท้ายอดทองกระบอกยอดเพชร เลย !

ราศี ที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีกุมภ์ มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีกันย์ เงินทองอยู่ตรงหน้า
  • ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด

 3-5 , 6-7 , 10-15 , 18-20 , 24-26

ดูดวง ความรัก รายเดือน ราศีกันย์

สำหรับชาว ราศีกันย์ ที่เป็นราศีแห่ง ปลายธาตุดิน หรือว่าราศี แห่งนางฟ้า ที่อาจจะต้องการทั้ง ความรักที่บริสุทธิ์ และ ความรักที่มีความสมบูรณ์ แบบและแสดงออกมา ทั้งด้วยการกระทำ แสดงออกคำพูด แต่โดยเฉพาะคำพูดของเรานั้นว่า “ฉันรักเธอ”

ดูดวงความรัก รายเดือน ราศีกันย์ เองก็ควรที่ใส่ใจ และให้เวลากับคู่ครอง ของเราให้มากพอ ๆ กับที่เราจะหมกมุ่น ทั้งกับเรื่องทั่วไปอย่าง ความสนุกสนาน ด้วยเพราะจะทำให้ เรานั้นเพลิดเพลินและเจริญใจ เพราะนี้แล้วก็มีเกณฑ์ที่ เขาอาจถูกหว่านล้อม หรือว่ามีการชักจูง จากคนรอบตัวให้ เขานั้นกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องได้ด้วยนะ โดยเฉพาะในเรื่องของการทำแล้วได้ เงิน ๆ ทอง ๆ ที่อาจจะส่งผลกระทบ ต่อความเรื่องสัมพันธ์รัก นำไปสู่การแตกหักเรื่องความรัก ได้อย่างรวดเร็วนะ

ราศี ที่จะส่งผลต่อความรัก

  • ราศีมีน มองตาก็รู้ใจ
  • ราศีตุลย์ เงินทองอยู่ตรงหน้า
  • ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮฮา

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์

2-5 , 8-10 , 12 , 20-22 , 24-26

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก :

promotions.co.th

horoscope.kapook.com

www.thairath.co.th

บทความ ข่าวสาร อื่นๆ ที่น่าสนใจ.

เช็คดวง ผ่านทาง การทำนายฝัน 4 ข้อแนะนำ

ตีเลขเด็จจากฝัน 3 หมวดยอดนิยม

มาเช็ค ดวงความรัก ประจำเดือน มิถุนายน 2565 ของแต่ละราศีกันเถอะ