อัพเดตข่าวล่าสุด แดงเดือดในไทย 12 กค. 65 ที่จะถึงนี้

SONGKHAO - แดงเดือดในไทย - 1

THE MATCH BANKOK CENTURYCUP 2022 ศึกฟาดแข้ง แดงเดือดในไทย ที่จัดขึ้น ครั้งแรกในไทย และบนแผ่นดิน เอเชียด้วย และในศึก แดงเดือดในไทย จะระเบิดขึ้น ที่สนามกีฬา ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคาร ที่ 12 ก.ค. 65 และในสัปดาห์นี้ ตำนานนักเตะ ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คือทางด้าน เท็ทท์ดี เชอริงแฮม กับทางด้าน ยอน อาร์เน รีเซ จะบินมาร่วมงาน ในการวิ่ง แดงเดือด THE MATCH RUNING ของเด็กผี และเด็กหงส์ ที่เตรียมจัดขึ้น ในเช้าของ วันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ สามารถเข้างาน และเริ่มลงทะเบียน เวลา 05.00 น. ที่ลานหน้า อินดอร์เสตน์เดียม หัวหมาก และความพร้อม ของทางด่าน การจัดงาน THE MATCH BANKOK CENTURYCUP 2022 ทีมงานของ SONGKHAO ได้ไปหาข้อมูล การสัมภาษณ์ ผู้จัดงาน แดงเดือด อย่างทาง เสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย ว่ามีความพร้อม กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ในการจัดงานนี้

               ที่มงานของ ส่องข่าว ได้รวบรวม และนำเอา สรุปเนื้อหา มาให้กับแฟน ๆ ได้อ่านข่าว และไม่ว่าจะเป็น แฟนบอลของ แมนยู หรือ ลิเวอร์พลู ที่เป็นชาวไทย หรือคนในแถบ เอเชียนนี้ ที่จะบินมา เพื่อรับชม การแข่งขัน ศึกแดงเดือดในไทย และสรุปความพร้อม ของการจัดงาน อ่านต่อได้เลย

SONGKHAO - แดงเดือดในไทย - 2.webp

สรุปความพร้อม แดงเดือด ล่าสุด

               ทางด้านความพร้อม ของสนามแข่ง ราชมังคลากีฬาสถาน ที่ได้รับการเนรมิต ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่หัว จดเท้าเลย บอกได้เลยว่า ตอนนี้ทางสนาม มีความพร้อมเกิน 100%  โดยมีการทดสอบ ของสนามราชมัง อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพราะหลังจากนี้อีก 1 เดือนเต็ม จะพักสนามเอาไว้ และดุแลหญ้าให้สวย และบำรุงหญ้า ใหได้มาตรฐานเดิม และค่อยเข้ามาตัดหญ้า ก่อนวันแข่งจริง 7 วันก่อนหน้า และกรทดสอบ ของสนามในวันนั้น ได้เชิญอดีตโค้ช และนักเตะทีมชาติไทย อาทิเช่น โคชตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และนักเตะอย่าง ลีซอ ธีรเทพ , สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ , ตะวัน ศรีปาน ฯลฯ ได้มาร่วมเตะบอล นัดพิเศษบนพื้น สนามหญ้า ที่เนียนกริบ ประดุจพรมเลย เพราะทางทีม ผู้จัดการในการแข่ง ได้ใช้หญ้า พาสพาลัม ที่ปลูกด้วย เทคโนโลยี ไฮบริดจ์ สูตรเดียวกับ สนามโอลด์แทร็ปฟอร์ด

SONGKHAO - แดงเดือดในไทย - 4

               รวมไปถึง ทดสอบระบบไฟสนาม , ระบบน้ำ และระบบต่าง ๆ ของสนาม ที่เป็นมาตรฐาน ระดับการแข่ง พรีเมียร์ลีกแบบเป๊ะ ๆ ส่วนเรื่องของ สนามซ้อมของทั้ง 2 ทีม ฝ่ายจัดงาน ก็เตรียมไว้ให้ ทั้งสองทีม เรียบร้อยแล้ว โดยทางลิเวอร์พูล จะซ้อมที่สนาม อัลไพน์ รามอินทรา ส่วนทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะซ้อมที่สนาม เอสทีบี อะคาเดมี่ โดยสิ่งที่สาวก ของทั้งคู่ อยากจะรู้มาก ที่สุดก็คือกำหนดการ การเดินทาง มาถึงของนักเตะ และที่พักในเมืองไทย ว่าเหล่านักเตะ จะนอนที่ไหนกันแน่ ซึ่งได้รับ การเปิดเผยมาแล้ว จากเสี่ยวินิจว่า แมนฯยูจะเดินทาง มาถึงไทยก่อนในวันที่ 9 ก.ค. และจะเข้าพัก ที่โรงแรมพลาซา แอทธินี และทางหงส์แดง จะมาถึง เช้ามืดวันที่ 10 ก.ค. ก่อนจะเข้าพัก ที่โรงแรม เซนต์รีจิส และภายหลัง จากจบการแข่งขัน วันที่ 12 แล้ว รุ่งขึ้นวันที่ 13 ก.ค. ทางลิเวอร์พูล จะเดินทางต่อ ไปยังสิงคโปร์ ขณะที่ ปิศาจแดง จะไปทัวร์ที่ ออสเตรเลีย ตามแพลนที่วางไว้

สถิติการพบกันใน แดงเดือดในไทย

Liverpool 4 – 0 Manchester United (ลีก21/22)

Manchester United 0 – 5 Liverpool (ลีก21/22)

Liverpool 4 – 2 Manchester United (ลีก20/21)

Manchester United 3 – 2 Liverpool (ลีก20/21)

Liverpool 0 – 0 Manchester United (ลีก19/20)

Manchester United 2 – 0 Liverpool (บอลถ้วย 19/20)

Manchester United 1 – 1 Liverpool (ลีก19/20)

SONGKHAO - แดงเดือดในไทย - 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *