10 แข้งนักเตะ พรีเมียร์ลีก ราคาแพงที่สุด

SONGKHAO - พรีเมียร์ลีก - 1.1

เปิด 10 อันดับ นักเตะในพรีเมียร์ลีก ที่มีมูลค่าจาก การประเมิน ค่าตัวมากที่สุด โดยมีนักเตะ แมนซิตี้ ติดเข้ามาทั้งหมด 3 ตัวผู้เล่น และขณะที่ ลิเวอร์พูล , แมนยู และ เชลซี อยู่ในโผล ทีมละ 2 ตัวผู้เล่น และทางด่าน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นนักเตะ ที่มีมูลค่า ในการประเมิน มากที่สุด ของโลกเวลานี้ โดยอยู่ที่ประมาณ 175 – 190 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,555 – 8,000 ล้านบาท) ตามข้อมูล จากหอสังเกตการณ์ ฟุตบอล แห่งศูนย์นานาชาติ เพื่อการศึกษา ด้านกีฬา หรือ ซีไออีเอส และทางด่าน ซีไออีเอส ได้คำนวณ มูลค่านักเตะ โดยประเมินจาก ทั้งเรื่องของ อายุ , ค่าเหนื่อย , ฟอร์มการเล่น กับสโมสร ในการฟาดแข้ง รายการต่าง ๆ การทำประตู จังหวะสร้างเกมส์ และองค์ประกอบ อีกหลายๆอย่าง และเรื่องของ ระยะเวลา ที่เหลือในสัญญา เป็นปัจจัยหลัก ในการคำนวณค่าตัว และประเมินออกมา

SONGKHAO - พรีเมียร์ลีก - 1.3

10 ผู้เล่นที่ค่าตัวแพง พรีเมียร์ลีก

               ส่วนนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่มีมูลค่า ประเมินสูงสุดคือ กองหน้างดาวรุ่ง ที่ฝีเทาเกินคำว่า ดาวรุ่งไปแล้วอย่าง เออร์ลิงค์ ฮาแลนด์ ดาวยิงคนใหม่ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ พรีเมียร์ลีก ที่ค่าตัวอยู่ที่ 130 – 140 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,605 – 5,755 ล้านบาท) และรั้งอันดับ 3 ของโลก ในตอนนี้ เป็นรองเพียงแค่ เอ็มบัปเป้ กับ วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้า เรอัล มาดริด เท่านั้นเอง และเราไปดู 10 อันดับ ค่าตัวของ นักเตะในลีก ผู้ดีพร้อมๆกันดีกว่า

1. เออร์ลิ่ง เบาน์ ฮาแลนด์ จากแมนซิตี้  130 – 140 ล้านปอนด์

2. ฟิลน์ โฟร์เดน จากแมนฯ ซิตี้  105 ล้านปอนด์

3. หลุยส์ ดิอาส จากลิเวอร์พูล  95 ล้านปอนด์

4. รูเบน ดิอาสน์ จากแมนซิตี้  94 ล้านปอนด์

5. เจดอน ซานโช จากแมนยูไนเต็ด 89 ล้านปอนด์

6. เมสัน เม้าท์ จากเชลซี  86 ล้านปอนด์

6. บูกาโย่ ซากา จากอาร์เซน่อล  85 ล้านปอนด์

8. บรูโน่ แฟร์นันด์ส จากแมนฯ ยูไนเต็ด 84 ล้านปอนด์

9. ไค ฮาแวตซ์ จากเชลซี   80 ล้านปอนด์

10. เทรน อเล็กซานเดอน์-อาร์โนล จากลิเวอร์พูล 75 ล้านปอนด์

SONGKHAO - พรีเมียร์ลีก - 1.4

แฟนฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สุดจะงงค่าตัว แมคทอม

     CIES เผยมูลค่า โดยประเมินของ นักเตะงวดล่าสุด ออกมาเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมานั้น โดยทาง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส ก็ยังรั้งอันดับหนึ่ง ตามด้วย วินิซิอุส ศูนย์หน้าเรอัล มาดริด ทีมแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูการล่าสุด และขณะที่ เออร์ลิงค์ เบาน์ฮาแลนด์ ดาวยิงคนใหม่ ของแมนซิตี้นั้น จาก พรีเมียร์ลีก รั้งอยู่ในอันดับสาม อย่างไรก็ดี ในอันดับที่ ต่ำลไปก่อให้เกิด ความน่ากังขา อย่างแรงโดยเฉพาะ ในรายของ แม็กโทมิเนย์ มิดฟิลน์ของทีม แมนยูไนเต็ด ซึ่งมีผลงาน ทั้งโดยส่วนตัว และผลงานของสโมสร เมื่อซีซันที่ผ่านมา สุดเลวร้ายมาก แต่กลับมีมูลค่า ของค่าตัวนั้น โดยประมินสูงว่าทาง มูซาลาห์ ดาวยิงของทีม ลิเวอร์พูล และ ซนกองหน้าของ สเปอร์ส ซึ่งต่างก็มีผลงาน จับต้องได้ ทั้งในทางส่วนตัว และทางสโมสร ที่เหนือกว่า แม็กทอม แข้งทีม ผีแดง อย่างเห็นชัดเจน

               โยทางด่าน แม็กโทมิเนย์ รั้งอยู่อันดับ 53 จากตัวเลขค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (หรือราว 2,510 ล้านบาท) ที่เหนือกว่าดาวเตะ ทีมชาติ อียิปต์ ของทีม ลิเวอร์พลู ซึ่งมีมูลค่า ของค่าตัว โดยประเมิน 46.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,035 ล้านบาท) และสตาร์ทีมชาติ เกาหลีใต้ ของ ไก่เดือยทอง เสปอร์ ที่มีค่าตัวเพียง 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,960 ล้านบาท) ด้วยเหตุผลนี้ แฟนบอล พรีเมียร์ลีก จึงพากันคอมเมน ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง ต่อการจัดอันดับ ของหน่วยงานดังกล่าวนี้

 

SONGKHAO - พรีเมียร์ลีก - 1.5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *