เกม ROV เกมออนไลน์ มือถือยอดฮิต

Songkhao-เกม ROV -ปก

เกม ROV หากพูดถึง เกมออนไลน์ เกมมือถือ ที่มาแรง คงจะไม่มีใคร รู้จักกับเกม ๆ นี้ โดยเกม อาร์โอวี หรือที่ชื่อเต็ม ๆ คือ Arena of Valor เป็นเกมออนไลน์ เกมมือถือ ที่เปิดบริการมานาน ถึง 5- 6 ปี เป็นเกมออนไลน์ ที่ผลิตและสร้างสรรค์ เกมออนไลน์ โดยบริษัทเกม Tencent จากประเทศจีน ผู้ผลิตเกมออนไลน์ ยักใหญ่ในจีน รวมไปถึงการ ผลิตเกมออนไลน์ ชื่อดังอย่าง PUBG แต่วันนี้เรา จะพาทุก ๆ ท่านไปรู้จัก กับเกมออนไลน์ เกมมือถือ ที่มาแรงอย่าง เกม ROV ที่กำลังเป็น ที่นิยมของเหล่าเกมเมอร์ ในบ้านเราเอง เกม อาร์โอวี เกมออนไลน์ สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งหญิงและชาย เล่นเกมได้ไม่จำกัดอายุ ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ

สามารถเล่นเกมผ่าน มือถือได้ทุกระบบ ทั้งระบบ IOS และ Android แนวเกมนั้น จะเป็นการเล่นเกม แนว MOBA คล้าย ๆ กับเกมคอมออนไลน์ อย่าง DOTA | LOL | HON และอิกหลายเกมแนว MOBA ที่หลายท่านอาจจะ ทราบดีและเคยเล่น เกมแนวนี้มา ก่อนหน้านี้แล้วบ้าง ซึ่งจุดที่น่าสนใจ ทำให้เกม ROV เป็นเกมที่น่าสนใจ และสามารถ ดึงดูดผ็เล่น หลายคนให้มาเล่น เกมออนไลน์ เกมมือถือ เกม ๆ นี้ ได้นั้น เพราะเกม อาร์โอวี เป็นเกมออนไลน์ เกมมือถือ ที่เล่นง่าย เข้าใจไม่ยาก เกม ๆ หนึ่งใช้เวลาเล่นไม่นาน เล่นเกม 1 ตา ใช้เวลาเพียง 10 – 15 นาทีเท่านั้น เท่านั้นยังไม่พอ ผู้เล่นสามารถ พูดคุยกับผ็เล่น ได้ภายในเกมทันทีเลย รองรับการเล่นผ่านอุปกรณ์ ทุก ๆ อย่างเลย ดาวโหลดเกม ROV ผ่าน App Store หรือ Play Store ได้ทุกรุ่นมือถือ

Songkhao-เกม ROV -1

รูปแบบการเล่น เกม ROV เกมออนไลน์ เกมมือถือ

เกม อาร์โอวี เกมมาแรง จะมีวิธีการเล่น คล้าย ๆ กับเกมออนไลน์ เกมแนว MOBA : Multiplayer Online Battle Arena ทั่วไป ๆ รูปแบบการเล่น เริ่มต้นเราจะ ถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม แต่ลละทีมจะมี ผู้เล่น 5 คน เป็นฝั่งละ 5 ต่อ 5หลังจากนั้น จะให้ผู้เล่นแต่ละคน เลือกฮีโร่ หรือตัวละครที่ ต้องการเล่นหรือถนัด โดยเกมจะให้เรา โจมตีคู่ต่อสู้ และกองทัพครีป หรือมอนเตอร์ เพื่อหาเงินซื้อไอเทม เสริมความแข่งแกร่ง ให้ตัวละครเรา และเพื่อเอาไว้สู้ กับฝ่ายตรงข้าม เพื่อทำลายล้าง ป้อมปราการของอิกฝ่าย เพื่อจะได้เข้าไปตีบ้านใหญ่ ของฝ่ายตรงข้าม เพื่อเอาชนะเกมนั้น ๆ ให้ได้นั้นเอง

Songkhao-เกม ROV -2

รายละเอียด เกม ROV เกมออนไลน์ เกมมือถือ ที่มือใหม่ควรรู้ ก่อนที่จะเริ่มเล่นเกม

ก่อนที่จะเล่นเกม เราต้องเลือกให้แหมาะสม และตามความถนัด

สิ่งที่สำคัญ ที่สุดก่อนที่เราจะเริ่มเกม ในแผนที่การต่อสู้ ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละคร ตามที่เราถนัด และเหมาะสมกับตำแหน่งนั้น ๆ ที่สุด เพื่อโอกาสที่ จะขนะเกมมากขึ้น และเล่นเกมสนุกสนาน แพลิดเพลินได้ทั้งวัน การเลือกตัวละครนั้น ตัวละครทุกตัว จะมีลักษณธ การเล่นที่แตกต่างกัน มีทักษะสกิล ที่เหมือนไม่กัน ดังนั้นแล้ว เราจำเป็นต้อง เลือกให้เหมาะสม ถ้าหากผู้เล่น เลือกตัวละคร ไม่ได้เปรียบ หรือไม่ดีก็อาจจะ ทำให้เกมนั้น ๆ เสียเปรียบการเล่น และทำให้ทีมแพ้ในที่สุด

เราจะต้องมีการ ทำความรู้จักกับ แผนที่ภายในเกม อาร์โอวี

แผนที่หรือ เลน การยืนนั้น ถือว่าเป็นปัจจัย สำคัญมาก ๆ ในเกมแนว MOBA หากการว่งแผน เริ่มต้นเล่น แบ่งเลน แบ่งหน้าที่กัน ของผู้เล่นภายในทีม ไม่ดีตั้งแต่เริ่ม ก็อาจจะทำให้ การเล่นเกมตานั้น เสียเปรียบตั้งแต่เริ่ม ซึ่งเลนการเล่น จะสามารถแบ่งออก ได้เป็น 3 เลน คือ เลนกลาง | เลน Dark Slayer | และ เลน Abyssal Dragon

Songkhao-เกม ROV -3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *