เกมมือถือ เกมออนไลน์ เกมเล่นฟรี เล่นได้ทุกแพลตฟอร์ม

Songkhao-เกมมือถือ-ปก

เกมมือถือ เกมน่าเล่น…เมื่อโรคโควิด-19 เกิดการระบาด จึงทำให้ผู้คนส่วนมาก ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน หลาย ๆ คนอาจจะเบื่อ กับกิจกรรม ที่ทำอยู่ซ้ำ ๆ วันนี้เราจะพา ทุก ๆ ท่าน ไปรู้จักกับ เกมออนไลน์ เกมมือถือ ที่เปิดบริการให้ เหล่าผู้เล่น ได้เล่นเกมกันแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย เกมเล่นฟรี หลากหลายเกม หลากหลายรูปแบบ มีให้ผู้ไปดาวน์โหลด เพื่อเล่นกับเพื่อน เล่นกับแฟน หรือเล่นกับครอบครัวได้ รองรับการเล่นหลายแพลติฟอร์ม ไม่ว่าจะเล่นผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ ทั้ง 2 ระบบ IOS และ Android เกมออนไลน์ เล่นง่าย เพลิดเพลิน ไม่ต้องทนเบื่ออีกต่อไป เล่นเกมง่าย ๆ เพียงมีมือถือ และอิเทอร์เน็ตเท่านั้นเล่น เกมมือถือ ให้คลายเหงา ลดความเครียด จากสถารการณ์ บ้านเมืองในตอนนี้ เราไปดูกันเลยว่า มีเกมไหนที่น่าสนใจบ้าง

Songkhao-เกมมือถือ-1

เกมมือถือ เกมออนไลน์ ที่เปิดให้บริการ เกมเล่นฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

แอพเกม : เกมมือถือ ROV เกมออนไลน์ เกมน่าเล่น ปี 2021

เกมมือถือ เกมน่าเล่น ในปี 2021 ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ เกมเล่นฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2016 ROV ย่อมาจาก Arena of Valor คือ เกมมือถือ เกมใหม่ เกมน่าเล่น รูปแบบการเล่นแบบ MOBA จากบริษัทผู้นำเข้ามาในไทย อย่าง Tencent รูปแบบการเล่น ก็คล้าย ๆ กับเกม MOBA ชื่อดังอย่างเกม Dota 2 ที่หลายคนอาจจะ เคยเล่นเกมผ่าน คอมพิวเตอร์มาก่อนแล้ว โดยเกม ROV เกมใหม่ เกมน่าเล่น จะให้เราเล่นเกม กับผู้เล่นอื่น หรือกับเพื่อนของเรา โดยจับคู่ 10 คนและ แบบผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งละ 5 คน ทีมใดที่สามารถ ทำลายป้อมปราการใหญ่ ของอีกฝ่ายได้ก่อน จะเป็นฝ่ายชนะทันที โดยผู้เล่นสามารถเลือก ฮีโร่ได้เพื่อใช้ในการเล่น มีฮีโร่ให้เลือกเล่นมากมาย มีครบทุกสาย ไม่ว่าจะเป้น แทงค์ แครี่ ซัพพอร์ท เมจ แอสซาซิน และสายอื่น ๆ มีไอเทมที่ให้เรา ซื้อเพื่ออัพเกรด ความแข็งแกร่งของฮีโร่ หรือจะเป็นซื้อสกินฮีโร่ ที่มีความสวยงาม น่ารัก สกินสุดอลังการ เต็มไปด้วยความเป็นแฟนตาซี สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่มีจำกัดอายุ เกมก็เล่นง่าย แม้คุณไม่เคยเล่นเกม MOBA มาก่อนก็สามารถเล่นได้ พร้อมยังมีการสอนเล่นเกม ให้ผู้เล่นได้ลองศึกษาอีกด้วย

Songkhao-เกมมือถือ-2

แอพเกม : เกมมือถือ PUBG MOBILE เกมออนไลน์ เกมน่าเล่น ปี 2021

แอพเกม เกมใหม่ ที่เป็นหนึ่งในเกมที่มี ผู้เล่นเป็นจำนวนมาก เกมน่าเล่น รูปแบบการเล่น แบบเกม Battle Royale สร้างเกมโดยบริษัท Lightspeed & Quantum Studios จาก Tencent Game ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ จาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS (เพลอันโน แบทเทิลกราว) เปิดให้บริการ ให้กับผู้เล่นทั่วโลก ในเดือนมีนาคม 2018 PUBG MOBILE ให้ความสำคัญ เป็นอย่างยิ่งในเรื่อง ของรายละเอียดต่าง ๆ กราฟิกคมชัด สมจริง แผนที่การเล่นใหญ่ มิติการยิง รวมด้านอื่น ๆ อีกมากมาย มอบประสบการณ์ การเล่นเกม Battle Royale ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เกมมือถือ เกมน่าเล่น Battle Royale ที่สมจริงมาก ที่สุดหนึ่งเกม ให้กับผู้เล่น โดยผู้เล่นเข้า ร่วมสมรภูมิพร้อม ๆ มากถึง 100 คน กระโดดลงเครื่องบิน ต่อสู้เพื่อเริ่ม เอาตัวรอด ผู้เล่นแต่ละคน จะออกหาของ เพื่อการเอาชีวิตรอด จากศัตรูคนอื่น ๆ ที่หวังจะยิงเรา เพื่อเอาไอเทมจากเรา ผู้เล่นสามารถใช้ ยานหาหนะ ภูมิประเทศ ไอเทมต่าง ๆ ในแผนที่ เพื่อเอาชีวิตรอด เตรียมตัวของผู้เล่นให้พร้อม ไปเจอกับแผนที่ใหญ่ ๆ ทั้ง Erangel, Miramar, Sanhok, Livik และอื่นๆ รวมถึงเกมเพลย์ สุดมันส์ ที่คุณจะต้องไปสัมผัสด้วยตัวเอง

แอพเกม : เกมมือถือ Human Fall Flat เกมออนไลน์ เกมน่าเล่น ปี 2021

อีกแอพเกม ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เป็นเกมออนไลน์ เกมน่าเล่น เกมใหม่ ที่ให้เราสามารถ เล่นเกมกับเพื่อน ๆ ได้ เพราะเกม Human Fall Flat หลังจากเป็นเกม ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก จนทางค่ายผู้บริการ ได้มีการเปิดบริการ ในแพลตฟอร์มมือถือ เพราะจากกระแสเรียกร้อง ของแฟนเกมอย่างมาก ในส่วนของการรูปแบบ การเล่นเกมนั้น โดยเราจะสมุมติ เป็นตัวละคร Bob ที่ร่างกาย อ่อนยวย พลิ้วไป พลิ้วมา เหมือนกับคนไร้กระดูก เพื่อทำการไขปริศนา ต่าง ๆ ภายในเกม เพื่อหาทางออกด่าน ทั้งหมด 10 ด่าน ด้วยร่างกาย ที่พริ้วไวอ่อนยวย เราจึงได้เล่นน้อง นอกจากรางกาย เป็นอีกหนึ่งเหตุผล การเล่นเกมนี้ ร่วมกับเพื่อน ๆ ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งได้เช่นกัน หรือว่าเราจะเล่น เกมแบบรักเพื่อนก็ได้ รับประกันความสนุกสนาน เพลิดเพลินแน่นอน

แอพเกม : F1 Mobile Racing เกมใหม่ เกมน่าเล่น ปี 2021

เกมออนไลน์ แอพเกม ที่ผู้เล่นที่ชอบเล่นเกม เกี่ยวกับความเร็ว เกมแข่งรถ อาจจะถูกใจไม่น้อย F1 Mobile Racing นับเป็นเกมแข่งรถ เกมเล่นฟรี ที่มีผู้เล่นเล่น เป็นที่นิยมมากอีกหนึ่งเกม การเล่นเกมนี้บนมือถือ อาจจะไม่สะดวกมากเท่าไหร่ เนื่องจากเล่นผ่านมือถือ จะทำให้การควบคุมยาก กว่าการเล่นเกมผ่านคอม โดยในเกม F1 Mobile Racing จะเป็นการที่เรา แข่งรถในสนามไปเรื่อย ๆ เพื่อปลดล็อครถใหม่  ๆ ด้านใหม่ ๆ หากมีเงินมากพอ ก็สามารถอัพเกรด แต่งรถตัวเองได้ แถมยังมีโหมด Multiplayer ที่เราสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ และผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้

Songkhao-เกมมือถือ-3

แอพเกม : Pirate Code – PVP Battles at Sea เกมใหม่ เกมน่าเล่น ปี 2021

เกมออนไลน์ แอพเกม อีกหนึ่งเกม เกมใหม่ ที่เปิดให้บริการ เกมเล่นฟรี Pirate Code เกมออนไลน์ การต่อสู้ระหว่างเหล่า โจรสลัด นักล่าสมัติ กลางมหาสมุทร ต่อสู้กันเพื่อ แย่งชิงสมบัติ เพชรทอง ที่ล้ำค่า และเพื่อความเป็นหนึ่ง ในมหาสมุทร เกม Pirate Code มีรูปแบบการเล่นหลายแบบ ทั้งแบบ PvP และ แบบ 5vs5 แบ่งออกเป็นสองฝ่าย 2 ฝั่ง ฝั่งละ 5 คน ล่องเรือออกไปยังจุด Check point ต่าง ๆ ในแผนที่ ในระหว่างการล่อเรือ เราจะต้องเจอกับศัตรู และทำการโจมตีและป้องกัน ตัวเองไปพร้อม ๆ กัน และยังมสัตวฺประหลาด ในท้องทะเล ที่พร้อมจะพังเรืออยู่ตลอดเวลา ผู้เล่นสามารถเลือก เรือที่ตัวเองต้องการได้ โดยเรื่อแต่ละรำ ในเกมจะมีความสามารถไม่เหมือนกัน

Songkhao-เกมมือถือ-4

แอพเกม : Mario Kart Tour เกมใหม่ เกมน่าเล่น ปี 2021

อีกหนึ่ง เกมออนไลน์ เกมคอม ชื่อดังที่มีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก จากเกม Nintendo ที่มาเปิดบริการผ่าน เกมมือถือ ให้ทุก ๆ ท่าน ได้เล่น เกมฟรี มีภาพเกมที่น่ารัก ตามสไตล์เกม มุมมองเกมเป็นเกม แนวตั้ง  การเล่นเกมก็ทำได้ง่าย ๆ ผู้เล่นสามารถใช้มือเดียวเล่นได้ ทั้งการควบคุม การเพิ่มความเร็ว หรือจะใช้ไอเทม ความสนุกสนาน และความน่าสนใจของเกม อยู่ที่ตัวละคร ที่มีให้เราได้เลือกเล่น ได้หลากหลายตัว ที่นำเอาตัว Mario มาแข่งรถ ระหว่างทางที่แข่งขัน มีไอเทมต่าง ๆ ให้เราได้เก็บมาใช้ เพื่อสกัดความเร็วของผู้เล่นอื่น เพื่อให้เราได้เข้า เส้นชัยเป็นคนแรกนั้นเอง อีกหนึ่ง เกมออนไลน์ เกมมือถือ เกมเล่นฟรี ที่เราสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ หรือผู้เล่นคนอื่นได้ เพลิดเพลิน สนุกสนานไปกับการเล่น เกมออนไลน์ Mario Kart Tour  ได้ตลอดทั้งวัน เกมเล่นฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

 แอพเกม : UNO แม้เกมนี้จะไม่ใช่ เกมใหม่ แต่ก็เป็น เกมน่าเล่น

เมื่อบรอดส์เกม สุดคลาสสิค ถูกพัฒนามาในรูปแบบ เกมออนไลน์ เกมเล่นฟรี ที่เราสามารถเล่น กับเพื่อน ๆ ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต แม้ในช่วงเวลากักตัว ก็สามารถเล่นกับเพื่อนคนอื่น ๆ ได้ ไม่ว่าจะเล่นผ่านมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ เพียงคุณโหลดแอพพลิเคชั่น ในช่วงนี้เราอาจจะ ออกไปเจอเพื่อนได้ยากมากขึ้น แต่หลังจากนี้ การเล่นเกมไพ่ UNO ก็ไม่ยากอีกต่อไป ไม่ต้องออกไปเจอเพื่อน ให้ยุ่งยาก แถมไม่ต้องเสี่ยงโรคติดต่ออีกด้วย เกม UNO รูปแบบเกมออนไลน์นั้น ก็มีกฎกติกา เหมือนกับ การเล่นเกมแบบเดิม หากผู้เล่นคนไหน ที่เคยเล่นเกมแบบเก่า มาก่อนหน้าอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องปรับตัว อะไรมากมาย เป็นอีกเกมที่น่าเล่น แก้เหงาในช่วงเวลานี้ ได้ดีเป็นทีเดียว

*ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ เกี่ยวกับเกมออนไลน์ เกมมือถือ หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ ของเรา คลิกที่นี่!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *