เกม PUBG เกมออนไลน์ เกมมือถือมาแรง

Songkhao-เกม PUBG-ปก

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า เกม PUBG เกมออนไลน์ แนวเกมยิงปืน FPS เป็นเกมมือถือมาแรง ที่สุดในปี 2022 อีกทั้งยังมีอิทธิพล ที่ทำให้เกิดเกม แนวใหม่ ๆ ขึ้นมากมาย ในวงการเกม กีฬาอีสปอร์ต E- sport ที่มีเหล่าเกมเมอร์ เล่นกันเป็นจำนวนมาก แม้ เกม พับจี เกมออนไลน์ มีการเปิดตัวมานาน แต่เกมแนวนี้ ก็ยังเป็นที่นิยม เล่นกันทั่วโลก และมีผู้เล่นจำนวนมาก ที่เข้าเล่นพร้อม ๆ กัน ซึ่งเกมแนว เกม Battle Royale ที่เป็นที่รู้จัก ของเหล่าเกมเมอร์หลาย ๆ คนดีอยู่แล้ว อย่างน้อย ๆ ต้องเคยเล่น เคยได้ยินมาบ้าง จุดเริ่มต้นของ เกม พับจี ก็มีจุดเริ่ม้ตน ไม่นานมานี้เอง แม้ว่าจะไม่ใช่เกม แนวเกม Battle Royale ในช่วงกำเนิดเกม แต่ก็เรียกได้ว่า เป็น เกมออนไลน์ ที่พาเกมแนวนี้ ขับเคลื่อนมาได้ไกลมาก ๆ และเปิดทาง ให้เกมแนวใหม่ ทำตามกันเพียบ วันนี้เราจะพา ท่านไปรู้จักกับ เกม PUBG เกมออนไลน์ เกมมือถือมาแรง สามารถเล่นเกม ผ่านระบบ IOS และ Android ได้ทุกแพลตฟอร์ม เล่นเกมได้ไม่จำกัดอายุ ทุกเพศ ทุกวัยเลยทีเดียว รองรับการใช้งาน ภาษาไทย และภาษาอื่น ๆ อีกด้วย

Songkhao-เกม PUBG-1

เกม PUBG แนวเกม Battle Royale เกมออนไลน์ รูปแบบใหม่

เกม PUBG แนวเกม Battle Royale เกมออนไลน์ รูปแบบใหม่ ย่อมาจาก “Player unknown’s Battlegrounds” เกมออนไลน์ ของต้นตำหรับ เกมออนไลน์ เกมมือถือ แนวเกม แบบ Battle Royale ที่กลายมาเป็น มาตรฐานของเกม แนวนี้เลยก็ว่าได้ ที่ทางบริษัท อย่าง Tencent ค่ายเกมมือถือชื่อดัง ที่ได้ร่วมมือถือ กับค่ายผู้ผลิต เกม พับจี เกมมือถือมาแรง ที่พัฒนาเกม ให้สามารถเล่น บนมือถือ ได้ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะระบบ IOS หรือ Android เล่นเกมได้ทุกวัน ตัวเกมนั้น เรียกได้ว่าเหมือนกับ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่ได้ยกมา ให้ผู้เล่น ได้เล่นเกมกัน สะดวกสบาย ง่าย ๆ บนมือถือ เล่นร่วมกันกับเพื่อน หรือผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ทั่วโลก แผนที่ต่าง ๆ ครบครัน แถมยังมีความเป็น แฟนตาซีเพิ่มมากขึ้น ที่เปิดให้ผู้เล่นตกแต่ง ตัวลละครได้มากกว่า เวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์

Songkhao-เกม PUBG-2

รูปแบบการเล่น เกม PUBG เกมมือถือมาแรง

เกม พับจี เกมมือถือมาแรง เกมแนวใหม่ ที่พึ่งเปิดตัว ได้ไม่นานมานี้ รูปแบบการเล่น ก็คล้าย ๆ กับ การเล่นเกม แนว FPS ในสมัยก่อน แต่มาปรับเปลี่ยน มาในรูปแบบเกม Battle royale ที่จะให้เรา ตั้งกลุ่มที่มี ผู้เล่น 4 คน หรือเป็นคู่ และแบบโซโล้คนเดียว โดยในการแข่งขัน ในแผนที่ 1 ตา จะประกอบไปด้วยผู้เล่น ทั้งหมด 100 คน รวมเราด้วย เริ่มเกมเราจะนั่ง เครื่องบินไปพร้อม ๆ กับผู้เล่นคนอื่น ๆ และเลือกลงจุดที่แตกต่าง กันออกไป โดยผู้เล่นทุกคนจะลง เครื่องบินแบบตัวเปล่า เพื่อลงแผนที่ไป หาอาวุธและ ไอเทมเพื่อมาป้องกัน และต่อสู้กับศัตรู นอกจากนี้ จะมีวงที่จะ เป็นตัวกำหนด พื้นที่การเล่น ของผู้เล่น และจะมีวงเล็กลง เรื่อย ๆ ตามเวลาที่เกมกำหนด เพื่อบังคับให้ ผู้เล่นทุก ๆ คน เปิดฉากสู้รบกัน เพื่อหาคน หรือกลุ่มที่ มีชีวิตรอดเป็นคนสุดท้าย นั้นเอง จุดที่ เกม PUBG เกมือถือมาแรง ที่แตกต่างจาก เกมแนวนี้เกมอื่น ๆ คือ ไม่ว่าจะเป็น ระบบที่ดรอป Air drop กล่องอาวุธชนิดพิเศษ ลงมาให้ ผู้เล่นได้ต่อสู้ เพื่อแย่งชิงได้มา หรือจะเป็น เร้ดโซน Red Zone ที่ผู้เล่นจะต้องอยู่ใน บ้านเพื่อหลบระเบิด ที่อาจจะทำให้ เสียเลือกถึงขั้นตายได้ เพียงโดนแค่ 1 ครั้งเท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากเว็บไซต์ www.bangkokesports.com

Songkhao-เกม PUBG-3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *