รวม เกมส์ น่าเล่น 2022 ep.2

songkhao - เกมส์ - 01

มาต่อกับ รวมเกมน่าเล่น ประจำปี 2022 กันต่อเลยกับ ทางแอดมิน Song khao มาแนะนำ เกมส์ ต่าง ๆ ให้ท่านคอเกม หรือแฟน ๆ  เกมเอมร์ได้ติดตาม ข่าวสารอัพเดท เกมใหม่ เกมภาคต่อต่าง ๆ ส่องข่าว แนะนำทั้ง เกมออนไลน์ เกมฟรี เกมเสียเงิน ให้ทุกท่านได้ ลองเข้าไปเล่น และเลือกเล่น ตามความถนัด ของท่านที่ชอบ แนวเกมต่าง ๆ นั้นว่าชอบแบบไหน มาดูกันเลยว่า ต่อไปทาง Song khao นั้นมีเกมอะไร มาแนะนำให้ทุก ๆ ได้ติดตามกันอีก และน่าสนุกแค่ไหน มาดูกันเลย

แนะนำ เกมส์ น่าเล่นประจำปี 2022 จากทาง ส่องข่าว

มาดูกันเลยว่า แต่ละ เกมส์ ที่ทางเรา ส่องข่าว นั้นนำมาแนะนำ ให้พวกทุกท่าน แฟน ๆ ชาวเกมเกมเมอร์ นั้นเข้าถึง มีอะไรบ้าง และจะน่าสนใจมากแค่ไหน 

songkhao - เกมส์ - 02

SIFU

เกมไอ้หนุ่มสายกังฟู ที่จะต้องไปตะลุย เมืองเดือน ผลงานสร้างเกม ชิ้นล่าสุดจากทาง ทีมงาน Sloclap ผู้สร้างผลงานเกม ต่อสู้มือเปล่า Vs สุดมันอย่าง Absolver และในครั้งนี้นั้น เขากลับมาในรูปแบบ เกมต่อสู้ แนวใหม่ Singleplayer แนวลุยด่าน แทนรูปแบบ SIFU ที่ผู้เล่นจะได้ สวใบทบาท ยอดฝีมือกังฟู กับการเล่น โชว์ลีลาการต่อสู้ ที่ดุเดือด แน่นอนพ่วงเข้า กับระบบการ เล่นที่แสนจะ ล้ำสมัยสุด ๆ ในทุกครั้งที่ตัว ละครมีเลือกน้อย หรือจะตายจะมีอายุ ที่มากขึ้น ซึ่งส่งผลต่อ การเล่นในเกม นั้นเองทางเรา ส่อง ข่าว บอกเลยว่า มันสมบทบาท อย่างแน่นอน

songkhao - เกมส์ - 03

Dynasty Warriors 9: Empires

สุดยอดเกม สามก๊กที่ หลาย ๆ ท่านนั้นรู้จัก ในนามของคำว่า มูโว ที่มีการเดินเนื่องเรื่อง มาอย่างยาวนาน และนี้เป็นภาค ที่ 9 แล้วนั้นเอว จากระบบเดิมพัน พัฒนาให้น่าเล่น และเหนือชั้น มากกว่าเดิม ไม่วาจะเป็นทาง ด้านระบบ การตีป้อม และการเปลี่ยน แปลงในสภาพ แวดล้อมใน สนามรบ ตลอดไปจนถึง ระบบการเมือง ภายในของ ก๊กฝ่ายต่าง ๆ สำหรับท่าน ที่ชอบเล่น แนวเกมทำสงคราม ห้ามพลาด !! เด็ดขาด กับเกมยอดฮิต เป็นอีกหนึ่งเกม ที่น่าสนใจมา ๆ เกมฟรี

songkhao - เกมส์ - 04

Total War: Warhammer III

เป็นเกมแนว วางแผนในการ ทำสงครามในจักรวาล ด้วยเสน่ห์ของ ตัวเกมในรูปแบบ การเล่น Turn Base ที่ผสมการรบแบบ Real Time ทำให้มีความเข้มข้น และมันเหมือนเดิม และในครั้งนี้นั้น มีฝ่ายใหม่ ๆ อย่างเช่นฝ่ายทาง Kislev และ Grand Cathay และเตรียมอัพเดท Campaign ขนาดยักษ์ และได้ทำการนำ เอาแผนที่ทั้ง สามเกมนั้นมารวม ไว้ในการเล่นรูปแบบ Mortal Empires Campaign อีกด้วยนั้นเอง เกมแนวสงคราม รวมทุกรส ความมันและ ดุเดือนอย่างแน่นอน

songkhao - เกมส์ - 05

Horizon: Forbidden West

บอกเลยว่าเกม แนวนี้มีความยิ่งใหญ่ ถือได้ว่า เป็นเกมสุดยอด แนวฟอร์มยักษ์ ที่เป็นผลงานของ Exclusive ในภายใต้ค่ายของ Sony เป็นการผจญภัย ของทาง Aloy มาดูกันเลยว่า จะมีความสนุกมากแค่ไหน และรูปแบบแนว เรื่องจะเป็นยังไง ให้ท่านนั้นลองเข้า ไปเล่นโหลดกันดู ตัวเกมนั้นมา พร้อมระบบการเล่น ในรูปแบบของ Open World ที่สุดยอดมาก ๆ พร้อมกับระบบ การต่อสู้รูปแบบใหม่ และมีกาฟฟิก สุดอลังการ กับหุ้นยนต์ไดโนเสาร์ ที่เหนือ จินตนาการของ ท่านผู้เล่นอย่างแน่นอน

เป็นไงละกับเกม ที่ทางเรา ได้แนะนำให้ทุก ๆ ท่านได้ลองเข้าไปเล่น มีทั้ง เกมฟรี เกมออนไลน์ เกมส์ ต่าง ๆ นั้นอัพเดทเข้าใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ได้คอยติดตาม และคอยเล่นกัน อย่างสนุกแน่นอน พร้อมรูปแบบ แต่ละเกม และการดำเนินเนื้อเรื่อง ที่ท่านจะต้องสนุก กับมันอย่างแน่นอน

อ่านข่าวออนไลน์ อ่านข่าวบันเทิง เกมออนไลน์ กีฬา ดูดวง อ่านข่าวใหม่ !! >> Song khao

แหล่งข้อมูล : online-station

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *