รวม เกมส์ น่าเล่น 2022 ep.1

songkhao - เกมส์ - 01

Song khao มาแนะนำ เกมส์ ให้ท่าน ได้เข้าเล่นเกม น่าสนุกและต้องมัน อย่างแน่นอนประจำปี 2022 หลังจากที่วงการ เกมคอมหรือ มือถือได้มี การชะลอตัว จากพิษโควิด 19 ในช่วงปี 2021 ที่ผ่านมาทำให้ปี นี้ได้มีเกมใหม่ ๆ หลากหลายตัว เกมส์ ให้ท่านได้เข้าเล่น ทั้งเกมมาใหม่ และเกมที่เป็นภาคต่อ มาดูกันเลยว่าทาง Song khao ส่องข่าว นั้นมีเกมอะไร มาแนะนำให้ทุก ๆ ท่านกันบ้าง และแต่ละเกมนั้น จะมีความสนุกมาแค่ไหน มีทั้งเกมซื้อ และ เกมฟรี ให้ท่านได้เลือกเล่น

ส่องข่าว แนะนำ เกมส์ น่าเล่นประจำปี 2022

songkhao - เกมส์ - 02

Monster Hunter Rise: Sunbreak

เป็นเกมอัพเดทใหม่ สำหรับคนที่ชอบการ ล่ามังกร อัพเดทการเล่น รูปแบบต่าง ๆ ล่าระดับใหม่ Master Rank มีความท้าทาย มากยิ่งขึ้น และมาพร้อมกับ การอัพเดทแผนที่ใหม่ และมอนเตอ์ใหม่ พร้อมกับฉากที่มีการเพิ่ม เข้ามาใหม่ และการอัพเกรดท่าทางใหม่ ๆ ให้เหล่า  Hunter และงานนี้บอกเลยว่า แฟน ๆ เกมนี้จะต้อง ห้ามำลาด อย่างแน่นอน รีบไปโกลเล่น ลง PC ของท่านได้แล้วตอนนี้

songkhao - เกมส์ - 03

God of War: Ragnarok

สุดยอดเกม สุดมันที่สุดที่หลาย ๆ คนคอ เกมส์ ต้องรู้จักกันเป็น อย่างดีสำหรับ God of War เปิดตัวไปกับเกม ภาคต่อของชาว แฟนเกม PlayStation และแฟน ๆ เกมทั่วโลกนั้น รอคอยภาค ที่จะเป็นบทสรุป ของเรื่องราวใน ส่วนของเทพมอร์ส และเป็นการพจญภัย ครั้งใหม่ของ Kratos และลูกชายของเขา กำลังจะจบ และสิ้นสุดลง ในภาคนี้นั้นเอง อัพเกรดและทำการ ยกระดับของเดิม ให้มีรูปแบบ ที่ดูดีมากยิ่งขึ้น และเพิ่มของใหม่ ๆ เข้าไปอีกและ ต้องถูกใจชาวไทย อย่างแน่นอน เพราะว่าภาคนี้นั้น มีการนำซับไตเติล ภาษาไทย เข้ามาให้ด้วย ห้ามพลาด เด็ดขาด !!

songkhao - เกมส์ - 04

Tom Clancy’s Rainbow Six: Extraction

จากทีมป้องกัน การก่อการร้าย ยกระดับไปสู่ปฏิบัติการ ต่อสู้กับเอเลี่ยนปรสิต ที่จะมาบุกโลก เมื่อทางแผนดิน ของทางอเมริกา นั้นถูกพวก เอเลี่ยนปรสิต เข้ามายึดพื้นที่ หน่วยรบพิเศษ อย่างหน่วย Rainbow จึงต้องออกมา ปฏิบัติการเพื่อ ทำการปกป้องโลก และทำการเอา ประเทศกลับคืนมา เกมนี้ได้แรงบัน ดาลใจมากจาก Event Outbreak ของ Rainbow Six Siege เป็นเกมที่เน้นทาง Co-op PvE แบบเต็มรูปแบบ สุด ๆ

songkhao - เกมส์ - 05

Pokemon Legends: Arceus

ฉลองครบ 25 ปีกับ Pokemon กับภาคที่ยกระดับ และมีการพัฒนา และตั้งเป้าให้เป็น สุดยอดเกม RPG รูปแบบใหม่ และ ในครั้งนี้นั้นได้ ไปใช้ภูมิภาคของทาง “ ฮิซุย “ ที่มีรูปแบบฉาก ที่มีความย้อนยุค และมีตัว เกมออนไลน์ ที่มีระบบการเล่น ที่โดนเด่นด้วย รูปแบบการเล่น เกมออนไลน์ แบบ Open World ที่สร้างออกมาอย่าง เต็มรูปแบบสุด ๆ ให้ท่านนั้นสามารถ ที่จะออกตตาม ตับกับตัว Pokemon ได้แบบตามใจสั่ง และยังมีการอัพเดท การต่อสู้รูปแบบ เกมออนไลน์ ต่าง ๆ ให้มีวกลึกและ ฉีกกับรูปแบบ การต่อสู้แนวเดิม ๆ  เกมฟรี

songkhao - เกมส์ - 06

Dying Light 2: Stay Human

การกลับมาอีกครั้ง กลับสุดยอดเกม ไต่ตึกเพื่อฝ่า กองทัพซอมบี้ และการกลับมา ในครั้งนี้มีความ โดเด่นเป็น อย่างมากกับ รูปแบบ ของการเล่นเรื่อง ที่เข้มข้น และผลลัพธ์ และตัวเลือก ของผู้เล่นนั้น มีการส่งผล กระทบภาย ต่อโลกภายในเกม อย่างชัดเจนมาก แถมการต่อสู้ ระยะประชิดอัน เป็นจุเด่น ดั้งเดิมก็ถูก ปรับปรุงใหม่ ให้เร้าใจมาก ยิง่ขึ้นสาวก Parkour และผู้ที่ชอบการ ต่อสู้กับซอมบี้ ต้องได้เข้ามาลอง เล่นรับลองว่า ติดใจอย่างแน่นอน

Song khao อ่านข่าวออนไลน์ อ่านข่าว เกมฟรี อัพเดทข่าว 2022 กับทาง ส่องข่าว >> Song khao

แหล่งข้อมูล : online-station

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *