ช็อค !! ไบรท์ตัน เปิดบ้านถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด

Songkhao-แมนฯ ยูไนเต็ด -ปก

ข่าวกีฬา ช็อค !! ไบรท์ตัน เปิดบ้านถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ลูกทีมของ ราล์ฟ รังนิค ออกไปเล่นเกม การแข่งขัน การเยือนที่ ไบรท์ตัน ของ เกรแฮม พ๊อตเตอร์ ที่ปราศจาก การลุ้นแชมป์ และไม่มีอะไร ให้กดดันแล้ว แม้แต่แชมป์หญ้าสวย ที่พวกเขาได้เป็นประจำ (อันนี้แซวเล่น) ว่าแล้วเกมก็เริ่มขึ้น ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ทำให้กองแช่ง และแฟน ๆ ผิดหวัง ด้วยการเล่นแบบไม่มีแรงกระหาย ก่อนที่จะโดน ฝั่งของเจ้าบ้าน อย่าง ไบรท์ตัน ทีมที่มูลค่าทีมน้อยกว่า และประวัติไม่ยาวนาน กดประตูไปถึง 4 ประตู ชนิดแบบสู้ไม่ได้เลย

การจัดตัว ของเกมเมื่อคืน ราล์ฟ รังนิค โค้ชทีมชาติออสเตรีย จัดผู้เล่นชุดเดิม ที่พึ่งอัดเบรนฟอร์ด มา 3 – 0 เดิมทุกตำแหน่ง แบบไม่เปลี่ยนแม้แต่คนเดียว ผู้รักษาประตูคน เซ็นเตอร์แบ็คคู่เดิม ฟูลแบ็คเหมือนเดิม มิดฟิลด์ตัวกลางก็คู่เดิม ฆวน มาต้า ที่ลงเล่นอิกนัด พร้อมกับตำแหน่ง หน้าเป้าตัวต่ำ พร้อมด้วยตัวรุก ด้านข้างกึ่งปีก บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ แอนโธนี่ อีลันก้า ในส่วนของหน้าเปา ยังคงเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนเดิมทุกตำแหน่ง ซึ่งเกมกับ เบรนฟอร์ด โชว์ฟอร์มสุดสะเด่า เอาชนะมาได้ ถึง 3 – 0 แบบไม่เสียประตูด้วย แต่ผ่านมาเพียง ไม่กี่วันนั้น ทีมชุดเดียวกัน ก็กลับโชว์ฟอร์ม ไม่ออกและเรียกได้ว่า ห่วยแตกสุด ๆ ซะอย่างงั้น   

Songkhao-แมนฯ ยูไนเต็ด -1

แมนฯ ยูไนเต็ด รุกห่วย รับแย่

ผู้เล่นที่เอา ชุดปีศาจแดง มาใส่นั้นก็ ไม่มีฟอร์มที่เหมาะสม ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก ที่เป็นแบบนี้ เพราะพวกเขา มีปัญหาในการ สร้างเกมรุกจาก แดนหลังและ ในแดนตัวเอง มานานแล้ว คู่เซนเตอร์ที่ไม่สามารถ ออกบอลได้ แดนกลางที่มีคุณภาพต่ำเกินไป สร้างโอกาสไม่เป้นชิ้นเป้นอัน ไม่ได้กดดัน คู่แข่งมากพอ การต่อบอลและขึ้นเกม ก็ไปแบบไม่มีความคิด ไม่มีไอเดีย ไม่ต่างจากการเล่นบอล ที่ไม่มีจินตนาการเลย นอกจากการจ่ายบอล ไปมาซ้ายขวาแค่นั้นเอง ส่วนของแดนหน้า แทนที่จะกล้าเล่น กล้าพลิกบอล แต่กลับเป็นการ เพียงแปะบอลมา สลับกับส่งคืนหลัง ก่อนจะทำบอล ดสียการครอบครอง เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สร้างความกดดัน ให้กับทีมคู่แข่งแม้แต่น้อยเลย

Songkhao-แมนฯ ยูไนเต็ด -2

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล เกมรุกที่ขาดคุณภาพ และห่วยแตกสุด ๆ แล้วมาดู ที่ภาพรวมแดนหลัง ขอบอกว่าแทบ ไม่ต่างจากเกมรุกเลย จุดอ่อนของทีม ในชุดนี้นั้น ไม่เพียงแต่ จะเสียประตูง่าย ๆ และยังสามารถ เสียประตูได้ตลอดเวลา แบบไม่รู้จะแก้แบบไหนแล้ว สามารถเสียประตู ได้ทุกรูปแบบการเล่น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่อยู่ก็ยังมี ราฟาแอล วาราน มารับบทบาท แพะรับบาปแทน เป็นเป้าเสียงวิจารณ์ ให้แฟน ๆ บ่นกันถ้วนหน้า ส่วน วิคตอร์ ลินเดเลิฟ เป็นกองหลัง เกรดบีเกรดซี คนหนึ่งที่ไม่มี ความพร้อมที่จะเล่น ในขณะที่แบ็ค 2 ข้าง ที่เล่นไม่เอาทั้งรุก และรับเลย ยิ่งไปกว่านั้น มิดฟิลด์ตัวตัดเกม ที่รับหน้าที่คอยช่วย แบ่งเบาภาระ ให้กองหลังทั้ง 2 ตัว ก็ไม่ได้ช่วย อะไรเลย ไม่สามารถทำอะไร กับเกมรุก ของคู่แข่ ได้เลย แม้แต่น้อย ข่าวมวยไทย

ที่สุดซีซั่นที่แย่ 2021/2022 ปีที่ตกต่ำ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ตั้งแต่หมดยุค รุ่งเรืองของ แมน ยูไนเต็ด นี่เป็นอีกหนึ่ง ฤดูกาลที่เล่น ไม่เอาอะไรเลย เล่นแบบไม่มีจิตวิญญาณ โดยไม่สงสาร ความรู้สึก ของแฟนบอลที่ คอยสนับสนุนพวกเขา มาโดยตลอด

แพ้นอกบ้านติดต่อกันนานที่สุด

เก็บแต้มได้น้อยสุด นับตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น บอลพรีเมียร์ลีก

เสียประตูมากที่สุด ตั้งแต่เล่นพรีเมียร์ลีก

ไม่ได้ไปเล่น การแข่งขัน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ปีหน้าแน่นอนแล้ว

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล สำหรับ เกมการแข่งขันของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นเกม การแข่งขัน นัดสุดท้าย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/2022 โดยการออก ไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทสไทย ส่วนทาง ไบรท์ตัน จะบุกไปเยือน ลีดส์ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม เวลา 20.00 น

.

Songkhao-แมนฯ ยูไนเต็ด -3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *