ข่าวกีฬา รวมทุกแวดวง กีฬาในบ้านเรา

Songkhao-ข่าวกีฬา-ปก

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล หากไม่มีข้อผิดพลาด อะไรจากการ รายงานของสื่อใหญ่ ๆ ในต่างประเทศ เอริค เทน ฮาก จะเป็นกุนซือ คนใหม่ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า อย่างแน่นอน เอริค เทน ฮาก ในวัย 52 ปี อาจจะเป็น กุนซือที่อาจจะไม่คุ้นหู ของแฟนบอล บางคนซึ่งเป็น เรื่อปกติอยู่แล้ว เพราะในบทบาท ของโค้ช เทน ฮาก นั้นพึ่งจะเป็น โค้ชได้เพียง 10 ปี ถือว่าไม่มากนัก ซึ่งถือว่าน้อย พอสมควรที่จะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั้นอาจจะ ไม่มากพอที่รบ ความกดดันมหาศาล จากยอดทีมในแมนเชสเตอร์ ที่ต้องการกลับมายิ่งใหญ่ หลังจากการวาง มือไปของ อเล็ก เฟอร์กูสัน แถมเขายังเป้นที่รู้จัก จากการคุมทีม อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม เพียง 5 ปี เท่านั้น

Songkhao-ข่าวกีฬา-1

ข่าวกีฬา ข่าวอีสปอร์ต

ข่าวกีฬา ข่าวอีสปอร์ต เทควันโด ในบ้านเรา ข่าวสด ๆ ร้อน ๆ ดราม่าการ คัดเลือกนักกีฬา E-sport ข่าวกีฬา ข่าวอีสปอร์ต ข่าวฟุตบอล การประกาศรายชื่อผู้เล่นคนที่ 2 และ 3 ของทีมชาติไทย ลุยศึก PUNG Nation cup 2022 จากทีม Attack All และ JACOB หนึ่งเดียวจากทีม MiTH ข่าวอีสปอร์ต ที่มีการวิพาก วิจารย์จาก เหล่าโค้ชคีย์บอร์ด ทั้งหลายว่าผลงาน ของเจ้าปลื้ม หรือ Jacob จากทีม MiTH ไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง และไม่ตอบโจทย์ ในทีมชาติชุดนี้ บางคนก็ว่าไม่มี ประสบการณ์ใน เวทีการแข่งขัน ในระดับโลกมากพอ

Songkhao-ข่าวกีฬา-2

ทั้งนี้ ทางทีมต้นสังกัด ของเจ้าตัวจึง ออกมาโพสทาง เพจของทีม เพื่อปกป้องความรู้สึก ของเจ้าตัวเอาไว้ว่า เจ้าตัวจะขอ ถอนตัวออกจาก ทีมชุดนี้ โดยข้อความทางเพจ ระบุไว้ว่า “เนื่องจากทีม MiTH Esports ข่าวอีสปอร์ต ได้ทราบ ถึงความรู้สึกของ Jacob หลังจากที่ได้มีการประกาศ รายชื่อตัวแทนทีมชาติไทย ในรายการ PUBG NATION CUP 2022 อย่างเป็นทางการแล้วนั้น ทาง MiTH Esports ข่าวอีสปอร์ต จึงขอปกป้องความรู้สึกของ Jacob ด้วยการสนับสนุนความประสงค์ของเจ้าตัว”

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล การแข่งขัน ซีเกมที่ ประเทศเวียดนาม

ขาวกีฬา ข่าวฟุตบอล วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เวลา ทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ชุดลุยทัวร์นาเมนท์ การแข่งขันซีเกม ออกเดินทาง ไปที่ประเทศเวียดนาม เพื่อทำศึก ซีเกมครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม โดยทีมฟุตบอลชาย ชุดลุยการแข่งขันซีเกม ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม นั้น จะอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ทีมชาติกัมพูชา มาเลเซีย สงคโปร์ และสปป.ลาว มวยสากล

Songkhao-ข่าวกีฬา-3

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล กลุ่มทีมชาติ จะแข่งขันที่ เธียน ตรวง สเตเดียม ในเมือง นัม ดินห์ ประเทศเวียดนาม มีตารางการแข่งขัน ดังนี้

วันที่ 7 พฤษภาคม 2565

โดยนัดแรก : ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย

สนามการแข่งขัน : เธียน ตรวง สเตเดียม

ถ่ายทอดสด : ช่อง PPTV 35 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

วันที่ 9 เดือนพฤษภาคม 2565

โดยนัดที่ 2 : ไทย พบ สิงคโปร์

สนามการแข่งขัน : เธียน ตรวง สเตเดียม

ถ่ายทอดสด : ช่อง MCOT HD30 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

วันที่ 14 พฤษภาคม 2565

โดยนัดที่ 3 : ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติกัมพูชา

สนามการแข่งขัน : เธียน ตรวง สเตเดียม

ถ่ายทอดสด : ช่อง GMM 25 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

วัน 16 เดือนพฤษภาคม 2565

โดยนัดแรก : ทีมชาติไทย พบ ทีมสปป.ลาว

สนามการแข่งขัน : เธียน ตรวง สเตเดียม

ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *