ถึงจุดตกต่ำอย่างแท้จริง หุ้นของสโมสร แมนยู ดิ่งมากกว่า 1.55 %

SONGKHAO - แมนยู - 1

แมนยู มาถึงจุดที่ ตกต่ำที่แท้จริง สื่อดังของ อังกฤษ ออกมาแฉหุ้น ของสโมสร แมนยู  ตกแบบดิ่งที่สุด โดยตัวเลข ของหุ้น ที่หายไปนั้น เป็นตัวเลข ที่มหาศาลมอย่างมาก เลยทีเดียว โดยมีผลงาน ในสนามเป็น ของฤดูการ 2021 / 2022 เป็นหนึ่งปัจจัยหลัก ที่ส่งผลกระทบ อย่างหนักหน่วง ให้กับสโมสร ในตอนนี้

               เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 65 เวลา 07.00 ตามเวลาของไทย สำนักข่าว แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิว สื่อท้องถิ่น ชื่อดังของเมือง แมนเชสเตอร์ ออกมาเล่นข่าว กระฉ่อนอย่างหนัก ว่าทางสโมสร ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ หุ้นในตลาด ณตอนนี้ ตกลงอย่างฮวบฮาบ โดยตัวเลข ที่หายไปของสโมสรนั้น เป็นตัวเลข ที่มหาศาล เลยทีเดียว โดยตัวเลขหุ้น ลงมาเหลือเพียงแค่ 1,300 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทย โดยประมาณ อยู่ที่ราว ๆ 54,914 ล้านบาท โดยปัจจัยหลัก ของหุ้นที่ตก มากขนาดนี้ มาจากผลงาน อันสุดย่ำแย่ ในฤดูกาล 21 / 22 ที่ผ่านมานั้นเอง

               ทีมงานของ SONGKHAO ที่ได้ทราบข่าว จึงนำเอาข่าว หุ้นที่ตก ของทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มารายงานให้กับ แฟนบอล ที่ชื่นชอบ สโมสรนี้ หรือแฟนๆของ ส่องข่าว ที่ติดตามอ่าน ข่าวกีฬา กับทางเว็บไซต์ ส่องข่าว ของเรามาตลอด โดยท่านสามารถ เข้าไปอ่านข่าว การเมือง ข่าวดารา ข่าวเศรฐกิจ จากทางเว็บไซต์ BIGNEWS ได้อีกช่องทางนึง  

SONGKHAO - แมนยู - 5

ปาค จีซอง คุยกับรุ่นน้องร่วมชาติ ด้วยตัวเอง 

               ปาคจีซอง อดีนักเตะ ประวัติศาสตร์ของ ประเทศเกาหลีใต้ ออกมาพูดผ่าน ทวิสเตอน์ส่วนตัว ของเขาเกี่ยวกับ การที่ได้ไปทานข่าว และไปนั่งพูดคุย กับรุ่นน้องร่วมประเทศอย่าง ซน ฮึง-มิน ที่ได้กลับมาพักร่อน ที่เกาหลีใต้ โดยมีคำพูดว่า ในฐานะที่ฉัน เป็นรุ่นพี่นะ ฉันอยากจะขอแนะนำ ให้นายนั้น ลองคิดและตัดสินใจ ที่จะไปสานต่อ ความฝันของตัวเอง และสานต่อ ความฝันของ แฟนบอลที่ เกาหลีใต้ โดยฐานแฟนบอล เกาหลีใต้ เกินร้อยละ 50 เป็นแฟนแมนยู เพราะนักเตะอย่าง ปาค จีซอง ฉันก็อยากจะให้นาย ได้ไปสร้างประวัติศาสตร์ ในการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และประสบความสำเร็จ ในการค้าแข่ง กับสโมสร ที่มีประวัติศาสตร์ ที่ยาวนาน ที่มีแฟนบอล มากมายทั่วโลก

               นายลองคิดดูให้ดี ว่าต้นสังกัด ที่นายนั้นอยู่ ตั้งแต่นายย้ายเข้าไป เคยคว้าแชมป์ อะไรได้บ้าง และนักเตะในทีม ใครที่ทำประตู ได้เยอะสุด ในฐานะกองกลาง และใครที่คอย สร้างสรรค์เกมส์รุก ให้กับทีม มากที่สุด ถ้าไม่ใช่นาย ทั้งหมดนี้จาก ปาค จีซอง ตำนายของแมนยู และ ตำนานของ เกาหลีใต

SONGKHAO - แมนยู - 2

แมนยู ตามจีบ เดอ ยอง หนักมา

               เเฟรงกี เดอ ยอง กองกลางห้องเครื่อง คนสำคัญชาวดัชต์ ของ บาร์ซ่า ทีมดังจากศึก ลาลีกาสเปน ออกมาเคลื่อนไหว ล่าสุดหลังสื่อ โหมโรมอย่าวหนัก ว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ จากเกาะอังกฤษ กำลังตามจีบ เดอ ยอง เข้าเสริมแกร่งให้ทีม อย่างหนักหน่วง ในช่วงเวลานี้ และเป็นที่เข้าใจ กันดีว่าทาง เดอ ยอง นั้นถือเป็นเป้าหมาย ในการเสริมทัพ เบอร์หนึ่งของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทับของ เทน ฮาก เจ้านายคนใหม่ ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่อยากได้ แข้งคนบ้านเดียวกัน รายนี้เข้ามา เป็นมันสมอง ในการขับเคลื่อน แผงเกมรุก ของทีมให้ไหลลื่น แต่ดูเหมือนว่า ทั้งสองทีมนี้ ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้เลย

               เพราะทางด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ พวกกับการเพิ่ม OPTION เพิ่มเติมให้กับ ตัวนักเตะ และสโมสร บาซ่าเช่นกัน แต่ทางด่านสโมสร บาซ่า ต้องการที่จะขาย เดอ ยอง ในราคาที่ตั้งไว้คือ 75 – 80 ล้านปอนด์เท่านั้น เป็นการยื่นคำขาด 

SONGKHAO - แมนยู - 3

3 รายชื่อ นักเตะที่ แมนยู ยื่นข้อเสนอแสนพิเศษให้

1. ซน ฮึง-มิน จากสเปอร์

2. เอ็นโกลโลน์ ก๊องเต่ จากเชลซี

3. คิสเตียน อิเลคเซน หมดสัญญา กับเบนฟอร์ด 

SONGKHAO - แมนยู - 4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *