สนามแข่ง บอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ที่มีความน่าสนใจ

SONGKHAO - บอลโลก - 1

ในการแข่งขัน บอลโลก 2018 ที่ผ่านมานั้น เกิดเรื่องราว ในแง่ดีขึ้น อย่างมากมาย เพราะมีนักเตะ ที่เป็นดาวน์รุ่ง หลากหลายตำแหน่ง ที่สามารถแจ้งเกิด ในรายการถ้วยนี้ได้ และก็มีนักเตะ ที่เป็นรุ่นเก๋า อีกหลายคน ที่สามารถแบกทีม ได้สุดยอดมาก และการแบกทีมนี้ เราก็ต้องขอ ยกย้องให้กับ รูกา โมดิช เจ้าของลูกบอลทองคำ ในรายการนี้ ที่สามารถพาทีม เข้าสู่รอบชิงได้ และเป็นรุ่นพี่ ที่เป็นตัวอย่าง ให้กับรุ่นน้อง ได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของ ความเป็นสุภาพบุรุษ ในสนามแข็ง ระเบียบวินัย ทักษะการเล่นบอล จ่ายบอล ที่ถือว่า รุ่นน้องภายในทีม หรือจะเป็น รุ่นน้องจากทีมชาติอื่น ๆ ที่ได้เห็นทาง รูกา โมดิช เล่นบอลโลก ในครั้งนี้แล้ว จะสามารถเอา รูกา โมดิช ไปเป็นแบบอย่างได้เลย และดาวน์รุ่ง ที่แจ้งเกิด จะมีใครบ้าง สามารถติดตาม อ่านต่อข้างล่าง ได้เลยครับ

               และทางทีมงาน SONGKHAO ก็ต้องขอขอบคุณ แฟนๆของทีมงาน ส่องข่าว ที่คอยผักดัน ให้เว็บไซต์ข่าว ของเราได้มีข้อมูล ข่าวสารต่าง ๆ ออกมาให้กับท่าน ได้อ่านและติดตาม จนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น กีฬา ที่ได้อ่านอยู่นี้ หรือจะเป็น สถานที่เที่ยว , ร้านอาหาร หรือเป็นข่าว ในแวดวง ดารา , ความงาม และก็ข่าวการเมือง , และข่าวเศรฐกิจ จากทางเว็บไซต์ BIGNEWS ที่มีเพื่อนทุกคน ที่คอยติดตาม ให้กำลังใจ  

SONGKHAO - บอลโลก - 3

สนามแข่ง บอลโลก ที่มีความน่าสนใจ

 ชื่อสนาม : วอลโกกราดอะเรนา สามารถจุได้ : 45,568 ที่นั่ง อยู่ที่เมือง วอลโกกราด ซึงถือว่าเมืองนี้ อยู่ไกลกับเอเชีย มากที่สุดแล้ว เพราะเป็นดินแดน ที่เป็นรอยต่อของ ยุโรป และเอเชีย ซึ่งถืองว่า ดินแดนแห่งนี้ ในสมัยอดีด เป็นดินแดน ที่มีการทำการรบ และทำศึกสงคราม มาที่สุดอีกด้วย และคนในสมัยก่อน ก็ยังบอกว่า ดินแดนรอยต่อ ของทั้ง 2 ทวีปนี้ เป็นเหมือนเส่น ที่เอาไว้แบ่งครึ่ง ของจุดศูนย์กลาง และแบ่งช่วงเวลา ถ้าใครที่ออกไป หาเดินป่า ล่าสัตว์แถวนั้น ถ้าเป็นช่วงเวลา 06.00 น. หรือช่วงเวลา 18.00 น. จะได้เห็นว่า ประอาทิตย์ และพระจันทร์ จะมาพบเจอกัน ที่เส้นแห่งนี้ จากตำนาน ที่คนในสมัยก่อน ได้เล่าขานกันมา ยาวนานกว่า 1000 ปี

5 อันดับ ดาวน์ซันโว ฟุตบอลโลก 2018

1. แฮร์รี เคน กองหน้า จากอังกฤษ ทำไปทั้งหมด 6 ประตู

2. อ็องตวน กรีแยซมาน และ กีลียาน อึมบาเป กองหน้าจาก ฝรั่งเศส และ คริสเตียโน โรนัลโด จากโปรตุเกส ทำไปทั้งหมด 4 ประตู 

3. เอแดน อาซาร์ ปีกจากเบลเยียม ทำไปทั้งหมด 3 ประตู

4. เซร์ฆิโอ อาเกวโร กองหน้า ชาวอาเจนไตน์ และ จอห์น สโตนส์ เซ็นเตอร์จากอังกฤษ และเป็นกองหลัง เพียงแค่คนเดียว ในการแข่งครั้งนี้ที่ทำได้ 2 ประตู

5. และในอันดับที่ 5 นี้ ทำไปเพียง 1 ประตู และมีผู้เล่น ที่ทำได้ 1 ประตู อยู่ทั้งหมด 84 คน  

SONGKHAO - บอลโลก - 4

นักเตะที่ค่าตัว เพิ่มขึ้นหลังจาก การแข่งขัน บอลโลก 2018

               นักเตะที่มี ค่าตัวเพิ่มขึ้น ทะลุเพดาน 100 ล้านปอนด์ เป็นนักเตะดาวน์รุ่ง ของทางปารีส ก็คือ กีลียาน อึมบาเป ในรายการนี้ กีลียาน อึมบาเป ทำไปทั้งหมด 4 ประตู และเป็นคน ที่คองสร้างจังหวะ ให้เพื่อได้ทำประตู มากมายหลายครั้ง จนทีมคว้าแชมป์ บอลโลก ไปครองได้ และค่าตัวในตอนนั้น อยู่ที่ประมาณ 110 ล้านปอนด์ ที่ทางเรอัล มาดริด ยื้นข้อเสนอมาให้ ปารีส แต่โดนประติเศษ การเซ็นสัญญา และอยู่กับทาง ฟารีส ต่อจนถึง ปัจจุบันนี้ และเราก็ยัง จับตาดูว่า กีลียาน อึมบาเป จะย้ายทีม ในฤดูการใหน เพราะทางยอดทีม อย่างเรอัล มาดริด ให้ความสนใจ ในตัวของ กีลียาน อึมบาเป เป็นอย่างมาก

SONGKHAO - บอลโลก - 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *