เกม Gran Turismo Sport เกมออนไลน์ เกมแข่งรถ

Songkhao-เกม Gran Turismo Sport - ปก

เกม Gran Turismo Sport ซีรีย์จำลอง เกมออนไลน์ เกมแข่งรถ ที่มีภาพสมจริง และการเล่นจำลอง การแข่งรถในสนาม จริง ๆ มาให้ผู้เล่นได้เล่น พร้อมพาผู้เล่น สนุกสนาน เพลิดเพลิน ตื่นเต้น เร้าใจ สุด ๆ กระตุ้นหัวใจของผู้เล่น Polyphony Digital มีการร่วมมือกับ FIA (Federation Internationale de l’Automobile) พัฒนาเกม และออกแบบเกม โดยนักพัฒนามืออาชีพ ปรับแต่ง เกม Gran Turismo Sport ออกมาอย่างดี และเข้าถึงได้ง่าย ๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุก ๆ คน เพลิดเพลิน สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น ผู้เล่นมือใหม่ หรือแฟนตัวยงของเกม อยู่แล้วก็ตาม

คุณจะสามารถ เอาชนะผู้เล่นคนอื่น ในวิดีโอ เกม Gran Turismo Sport ที่ได้ชื่อว่า เป็น เกมออนไลน์ เกมแข่งรถ ที่เป็นกีฬาของโลกยานยนตร์ จริง ๆ เกมแรกได้หรือไม่

Songkhao-เกม Gran Turismo Sport - 1

เกม Gran Turismo Sport เกมแข่งรถ ที่สมจริงสุด ๆ

เกมแข่งรถ เกมมาแรง ที่สมจริงสุด ๆ ภายในตัวเกม ยานพาหนะ หรือตัวแข่ง ได้รับการออกแบบ มาใหม่ในทาง รูปแบบดิจิตอล ด้วยรายละเอียด ที่ครบถ้วนและ ชวนน่าตกใจ เริ่มตั้งแต่โครงสร้าง ของไฟหน้ารถ จนไปถึงรอยเย็บ ของเบาะรถ ทางทีมงานพัฒนา Polyphony Digital Inc. มุ่งเน้นที่จะ บรรจุความมุ่งมั่น ผลักดันเกมแบบเดิม ไว้ในรถทุก ๆ คัน โดยภายในเกม นั้น มีรถและยานพาหนะต่าง ๆ รวมกันทั้งหมด กว่า 174 คัน เต็มไปด้วยรถแข่ง และรถผลิตที่วางจำหน่ายจริง ๆ ตามท้องถนน เพื่อตอบสนองทุก ความต้องการของ ผู้ชื่นชอบเกมแข่งรถ เกมออนไลน์ เกม ๆ นี้โดยเฉพาะ

รถยนต์ออริจินัล หรือรถแข่งแบบดั้งเดิม Vision Gran Turismo เปิดให้ผู้ผลิตรถ ทั่วโลกได้ออกแบบ รถยนต์เพื่อใช้ขี่ บนท้องถนนในอนาคต และออกแบบให้มัน เป็นจริงขึ้นมา ในโลกของเกม Gran Turismo

Songkhao-เกม Gran Turismo Sport - 2

รูปแบบการเล่น เกม Gran Turismo Sport

รูปแบบการเล่นเกม และการขับขี่รถยนต์ ภายในตัวเกม นั้น คุณจะสามารถ ขับขี่รถ และยานพาหนะ แบบเดียวกันกับ ในโลกของชีวิตจริง ด้วยรายละเอียดการ ควบคุมตัวรถ ที่มีมากขึ้น และแม้ว่าเกมแข่งรถ เกมออนไลน์ เกมนี้จะวางฐานอยู่ บนหลักแรกเริ่ม ของเกมออนไลน์ Gran Turismo แต่ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการพัฒนาระบบ ฟิสิกส์ระบบใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เหมาะสำหรับ ผู้เล่นทั้งเคยเล่น และไม่เคยเล่นมาก่อน

คุณสมบัติตัวเกม

แพลตฟอร์ม : PlayStation exclusive

จำนวนผู้เล่น : 1 – 2 คน หรือโหมดออนไลน์ 1 – 24 คน

แนวเกม: เกมจำลองการ แข่งรถยนต์ทางเรียบ อย่างสมจริง

ผู้พัฒนาเกม : บริษัท Polyphony Digital Inc.

จัดจำหน่ายโดย : Sony Interactive Entertainment

Songkhao-เกม Gran Turismo Sport -3

กราฟิกเกมแข่งรถ

ให้ภาพ 4K*, 60FPS, HDR  พร้อมการประมวลผล ภาพแบบ Wide Colour  ที่เจ้ากันได้ กับเทคโนโลยีการ ประมวลผลแบบใหม่ ๆ ในปัจจุบัน ไม่เพียงแต่ การแสดงภาพเกม ที่รองรับการ สนับสนุนรูปแบบ สัญญาณเกมแบบ HDR TV ทำงานผ่านแบบ True HDR พัฒนามา เพื่อให้เกิดขึ้น กระบวนการ True HDR กับ Wide Colour ตั้งแต่ขั้นตอนการ ประมวลผล จับภาพวัตถุต่าง ๆ ไปจนถึงภาพ กราฟิกภาพสุดท้าย โดยขั้นตอนการ เริ่มต้นพัฒนา พัฒนาด้วยอุปกรณ์ จับภาพ แบบ HDR Wide Colour ที่มีการร่วมมือ กับบริษัท Sony Corporation จึงทำให้ผู้เล่น ได้เห็นภาพที่สวยงาม ชัดเจน สามารถเล่นเข้า กับทีวีแบบ HDR ได้ เท่านั้นยังไม่พอ ภาพที่สมจริงมาก ๆ ที่ผู้เล่นอาจจะ ไม่เคยเห็นมา แม้ว่าจะดู ผ่านทีวีก็ตาม

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากเว็บไซต์ https://gamethai247.com/gran-turismo-sport/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *