สุดยอด ละคร ยอดฮิตแห่งปี 2022 ที่น่าติดตาม

ส่องข่าว- ละคร 1

ที่สุดของ ความบันเทิง ที่เป็นที่นิยม และยังเป็นที่น่าจับตามอง ในตอนนี้ ก็คงจะเป็นเรื่องของ ละคร ซีรี่ส์ ภาพยนตร์ หนัง ที่จะสร้างทั้ง ความสนุก และยังมีแง่คิดดีๆ ให้กับผู้คน ในปัจจุบัน ซึ่งความบันเทิงในยุคสมัยนี้ สามารถที่จะพบเห็น หรือว่าเข้าถึง ได้ง่ายๆ ด้วยเทคโนโลยี ที่มีอิทธิพล เป็นอย่างมาก ต่อการใช้ชีวิต ของผู้คนในยุคนี้ ซึ่งส่องข่าวเรานั้น จะพูดถึง ละคร ที่เรียกได้ว่า ให้ทั้งความสนุกสนาน และสามารถที่จะ ให้ข้อคิด ได้หลากหลายแง่มุม และยังเป็น ละคร ที่มีการสร้างขึ้น เพื่อที่จะสร้างจุดยืน ให้กับเพศทางเลือก หรือ LGBTQ ได้เป็นอย่างดี เป็นรูปแบบ ที่นำเสนอได้หลากหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของ ความรัก ดราม่า ความสัมพันธ์ ในครอบครัว เรื่องของการอยู่กัน เป็นหมู่คณะ ธุรกิจ หรือวัฒนธรรม

ละคร ยอดฮิตที่น่าสนใจ

ต้องบอกเลยว่า ในส่วนของ ละคร ที่เราจะพูดถึง ในวันนี้ จะเป็น เรื่องราวของ ชายหนุ่มผู้ที่เป็น เพศทางเลือก ที่มีอุปสรรค ทั้งเรื่องของ การงาน ครอบครัว และก็ ความรัก แต่ก็ถือได้ว่า เป็นบุคคนที่เข้มแข็ง และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค นั่นคือเรื่องของ “ คุณชาย “ เป็นเรื่องที่มี วัฒนาธรรม หรือแนวทางที่เป็นของ คนจีน ซึ่งก็เป็นวัฒนธรรม ที่ยังไม่สามารถยอมรับ เกี่ยวกับการเป็น เพศทางเลือก หรือว่า LGBTQ ในส่วนของตัวเอก หรือว่าตัวดำเนินเรื่อง เป็นชายที่รักชาย ชื่อว่าเทียน แต่ก็ต้องปิดบังไม่ให้ใครรู้ เพราะว่า จะเป็นผลที่ไม่ดี ต่อการทำงาน และการใช้ชีวิต ซึ่งเทียน ได้ไปพบจิว ที่เป็นพระเอก และเป็นคู่กับเทียน แต่ก็ต้องปิดบังไม่ให้ใครรู้ มีการพูดคุย พบเจอกันบ่อยๆ จนทำให้เรื่องราว ที่วุ่นวายเกิดขึ้นมากมาย

ส่องข่าว- ละคร 2

แนวของ ละคร

เรื่องนี้เป็นแนว ชายรักชาย หรือว่า LGBTQ ที่จะพูดในเรื่องของ ความเท่าเทียม และการรักกันที่ไม่มีข้อแม้ เป็นรูปแบบของ โรแมนติก ดราม่า แต่แม้จะมีความ ดราม่า ก็ยังมีความกุ๊กกิ๊ก ของตัวเอก ของเรื่องอยู่อย่างเรื่อยๆ ทำให้ผู้คนได้ฟินกัน และในเรื่องของ ดราม่า ก็มีทั้งการ ดราม่า เกี่ยวกับรัก เกี่ยวกับครอบครัว เกี่ยวกับหน้าที่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ มีความครบรส มากที่สุด เรียกได้ว่า เป็น ละคร ที่ฮอตที่สุดแห่งปี 2022 และยังเป็นเรื่อง ที่โดนใจ ชาววาย อีกด้วย

สิ่งที่เป็นข้อคิด จากการดูเรื่องนี้

แน่นอนว่า ทุกการถ่ายทำ หรือว่า สร้าง ละคร ขึ้นหนึ่งเรื่องนั้น จะต้องมีข้อคิด ที่สามารถทำให้คนดู ได้อะไรมากกว่า ความบันเทิง อย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ เป็นโรแมนติก ดราม่า ที่เรียกได้ว่า มีข้อคิดอยู่มากมาย ตอบโจทย์ผู้คนในปัจจุบัน ในเรื่องของการใช้ชีวิต และความสัมพันธ์ ในครอบครัว ซึ่งเรื่องที่สามารถให้ข้อคิด กับคนดูได้ ก็มีดังนี้

1.      ความรัก

ความรัก ในเรื่องนี้ เป็นเรื่องของ ความรัก ที่เชื่อใจกัน และไว้วางใจกัน ซึ่งเทียนกับจิว เป็นเรื่องของชายรักชาย การเข้าใจกันและกัน ของทั้งสองในเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่จะทำให้ คู่รักหลายๆคู่ชื่นชอบ และเป็นรักที่ไม่เคยทิ้งกัน ให้อยู่เพียงลำพัง

2.      ความเท่าเทียม

แน่นอนว่า เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ ชายรักชาย หรือว่า LGBTQ จึงทำให้ต้นเรื่อง มีการกีดกันและ ไม่ยอมรับในรักของคนสองคน ซึ่งในท้ายเรื่องก็ จะมีการคลายปม และทำให้เข้าใจกัน รวมถึง ให้อิสระแก่คู่รัก ซึ่งในการรักกัน เป็นเพียงเรื่องของ คนสองคน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับวัย กับเพศ หรือว่าหน้าตา แต่ด้วยเรื่องนี้ มีกลิ่นไอของ วัฒนาธรรมจีนโบราณ จึงทำให้ต้นเรื่อง มีการไม่ยอมรับ

3.      ความสัมพันธ์ และความผูกพันในครอบครัว

ในส่วนของเรื่อง ดราม่า ในครอบครัวนี้ ก็มีเยอะเพราะว่า เป็นครอบครัวที่มี เมียหนึ่งสองสาม ทำให้มีการแก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่น แต่การกระทำ ทุกสิ่งที่มีความขัดแย้งกัน ของบรรดาแม่ๆ ล้วนแล้วแต่ มีความหวังดี รัก และห่วงใย ลุกของตัวเอง ซึ่งเทียนมีน้องต่างแม่ คือ ตง แม้แม่ของทั้งสอง จะไม่ถูกกัน แต่เขาทั้งสอง ก็มีความผูกพัน และรักกันมาก และพ่อของเขาทั้งสอง ก็มีอีกเมียคือ แม่บัว แม่บัวทำให้ทั้งสอง รู้จักรักใคร่ปรองดองกัน ตั้งแต่เด็กจนโต แม้แม่ของทั้งสอง จะแก่งแย่งชิงดีกัน แต่หากมีภัย ทั้งสอง ก็ยังมีความเป็นห่วง เป็นใยซึ่งกันและกัน และในตอบท้ายเรื่อง ก็มีเหตุที่ จะทำให้ทั้งสอง ปรองดองกัน ทำให้รู้ว่า การที่คิดดีต่อกัน ก็ดีกว่าคิดร้ายต่อกัน ปัญหาต่างๆ ทำให้ครอบครัวนี้ กลับมามีความสุขอีกครั้ง

4.      ธุรกิจ

เรื่องนี้ ในเรื่องของธุรกิจ ก็ต้องบอกเลยว่า เป็นการทำธุรกิจ ในครอบครัว ที่เป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งก็มักจะมีปัญหา ที่มีความคิดที่แตกต่างกัน และก็มีในส่วนของ การคิดที่จะครอบครอง และเป็นหนึ่งในธุรกิจ ทำให้เกิดปัญหา เนื่องจากความโลภ จากหนึ่งบุคคล ก็สามารถที่จะทำให้ ทุกคนเดือดร้อนได้มากมาย เพราะฉะนั้น การทำธุรกิจที่เป็นครอบครัวใหญ่ จะต้องมีความไว้วางใจ ซื่อสัตย์ ให้อภัย และมีเมตตา

5.     วัฒนธรรม

ในส่วนของวัฒนธรรม ก็มีกลิ่นไอ ของจีน ที่มีความอบอุ่น และน่ารัก เป็นวัฒนาธรรม ที่เป็นหมู่คณะ หรือว่าครอบครัวใหญ่ ซึ่งจะเป็นแนวทาง ให้กับใครหลายๆคน ซึ่งวัฒนธรรม ในเรื่องนี้ เป็นแนวจีนโบราณ จีนมีความคิด ที่ยังไม่ ยอมรับ ในเรื่องของ ชายรักชายเท่าไหร่ ทำให้เกิดปม ของเรื่องนี้ อยู่อย่างมากมาย

ส่องข่าว- ละคร 3

ข้อดี ของการดูเรื่องนี้

  1. เป็นเรื่องที่สามารถให้ ความบันเทิง ได้แน่นอน
  2. มีข้อคิดอยู่หลากหลาย
  3. เป็นเรื่องที่ไม่น้ำเน่า
  4. มีความเสมอภาค หรือความเท่าเทียม ทำให้คนดูสนใจ
  5. เป็นเรื่องที่มีเนื้อเรื่อง และเนื้อหาที่ไม่ยืดเยื้อ
  6. สามารถดูได้หลากหลายช่องทาง และยังดูย้อนหลังได้
  7. นักแสดง แสดงได้เข้าถึงอารมณ์
  8. ไม่น่าเบื่อ
  9. เป็นเรื่องที่ทำให้ลุ้น และน่าติดตามตลอด
  10. ทุกตัวละครดูมีความสำคัญ

ช่องทางดู หรือติดตาม

เป็นเรื่องที่ออนแอร์ อยู่ที่ช่องวัน 31 ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.30 น. ซึ่งก็จบไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นกระแส และเป็นที่นิยม ได้รับความสนใจ จาผู้คนเป็นอย่างมาก เพราะนอกจาก ความบันเทิง ก็ได้อะไรมากมาย และทุกท่านสามารถที่จะ ดูย้อนหลังได้ที่ ONED ดาวน์โหลดแอพ เพื่อดูได้แล้ววันนี้

สุดยอด ความบันเทิง ที่มอบความสุข ให้กับผู้คนในปัจจุบัน

ความบันเทิง อย่างที่บอกไป ในปัจจุบัน สามารถที่จะเข้าถึง หรือว่าพบเห็นได้ง่ายๆ ด้วยเทคโนโลยี และอุปกรณ์ ที่มีความทันสมัย ทำให้สะดวกสบาย มากยิ่งขึ้น ซึ่งในทุก ความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ละคร หนัง ภาพยนตร์ เพลง ซีรี่ส์ ก็สามารถที่จะดู หรือว่าเข้าถึง โดยที่ท่าน มีเพียงแค่ โทรศัพท์มือถือ เครื่องเดียวเท่านั้น จะสมารถตอบโจทย์ และให้ความสนุก กับทุกท่านได้แล้ว ซึ่งในส่วนของ เรื่องคุณชาย ที่เราได้ นำมาฝากทุกท่าน ในวันนี้ ก็เป็นเรื่อง ที่น่าติดตาม อีกหนึ่งเรื่อง ที่ตอนนี้ได้รับ ความนิยม เป็นอย่างมาก อย่างที่ได้บอกไป ด้วยเป็นเรื่อง ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเอง ข้อคิด และนักแสดง ล้วนแล้วแต่ มีคุรภาพทั้งนั้น ซึ่งหากท่าน อยากที่จะติดตาม ก็สามารถดูย้อนหลัง ตามช่องทางที่เราได้บอกไป รับรองว่า ครบรสแน่นอน

ส่องข่าว- ละคร 4

ขอบคุณแหล่งที่มา :

pantip.com

entertainment.trueid.net

www.one31.net

บทความที่น่าสนใจ :

ร่วมส่งท้ายไปกับความสนุก ซีรีส์วาย จุใจกันไปแบบข้ามปี 2022

BTS บอยแบนด์เกาหลี ชื่อดังระดับโลก

aespa ประกาศคัมแบ็ค เบอร์ 1 เจน 4 กลับมาแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *