สาวๆไม่ต้องฝันเห็นงู ก็มีเนื้อคู่ได้ ( ดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิด 2565 ) EP.2

ดวงเนื้อคู่ EP2 1

เราจะพามาดู ดวงเนื้อคู่ กันต่อจาก EP ที่แล้ว ที่บอกลักษณะและรูปร่างของเนื้อคู่ ของสาวๆที่เกิดวันอาทิตย์ ถึงวันคาร วันนี้ ในบทความนี้ เราจะพามาดูกันต่อว่า ในส่วนของ เนื้อคู่ ของวันพุธไปจนถึงวันเสาร์ จะมีลักษณธและอุปนิสัยแบบไหน จะตรงใจกับสาวๆ ที่เข้ามาอ่านหรือเปล่า ไปดูกันเลยค่ะ

ดวงเนื้อคู่ EP2 2

ดวงเนื้อคู่ ของสาวที่เกิดวันพุธ

สำหรับสาวๆ ที่เกิดในวันนี้ ส่วนมากจะชื่นชอบ ผู้ชายร่างสูงโปร่ง และมีผิวสองสี หรือผิวดำแดง มากกว่าผู้ชาย ที่เป็นผิวขาว ซึ่งสาวที่เกิดในวันพุธ มักจะเลือกผู้ชาย จากหน้าที่การงาน หรือว่าความมั่นคงในชีวิต เพื่อที่จะ เสริมดวง ให้เกิดดวง ที่เป็น ดวงสมพงษ์ กับตัวเอง ซึ่ง ดวงเนื้อคู่ ของสาวที่เกิดวันนี้ อาจจะอยู่ใกล้ชิด เพียงแค่หันไปมองเขาเท่านั้น คุณก็จะรับรู้ ถึงความในใจ ที่เขาส่งถึงคุณ ดวงในการแต่งงาน หรือว่าในการมีคู่ อาจจะมีการหย่าร้าง แต่ด้วยสาวที่เกิดวันนี้ มีดวงที่แข็งมาก จึงมีโชคที่จะ เสริมดวง ในเรื่องของ เนื้อคู่ พี่จะให้ได้พบกับชาย ที่รักเดียวใจเดียว ซึ่งอาจจะเป็นชาย ที่มีอายุมากกว่า หรือว่าอายุน้อยกว่า แต่จะมีความคิด หรือว่าทัศนคติ ที่เป็นผู้ใหญ่ ถ้าคุณเจอผู้ชายแบบนี้ นั่นอาจจะเป็น เนื้อคู่ ที่ ดวงสมพงษ์ กับคุณแล้วจริงๆ ก็จะเป็นไปได้ 

วันของคนที่เป็น ดวงสมพงษ์ กับสาวๆพุธ

ดวงของผู้ชาย ที่จะเหมาะสม กับสาวๆที่เกิดวันพุธนี้ จะต้องมี ดวงสมพงษ์และมีทัศนคติ หรือว่าความคิด ที่จะ เสริมดวง ให้กันและกัน ซึ่งดวงของคนวันพุธ ก็จะเหมาะกับผู้ชาย หรือว่า เนื้อคู่ ที่เป็นวันพุธด้วยกัน หรือว่า วันศุกร์ แล้วก็ วันอาทิตย์ ใน 3 วันนี้จะเป็นวันของ เนื้อคู่ ที่จะเหมาะสม และมีดวงสมพงษ์กับคุณมากที่สุด จะทำให้เกิดความรุ่งเรือง ร่ำรวย และมีชื่อเสียง รวมไปถึงฐานะครอบครัว ที่ดีที่สุด

ดวงเนื้อคู่ ของสาวที่เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับผู้หญิง ที่เกิดวันพฤหัสบดี มักจะถูกตาต้องใจ กับผู้ชายที่อ่อนหวาน หรือว่ามีลักษณะ ที่นุ่มนวล ในการเข้าหาผู้หญิง หรือเรียกได้ว่า เป็นผู้นำทางด้านความคิด ที่มีความสุภาพ และเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งสาวๆที่เกิดวันนี้ มักจะชื่นชอบ คนที่มีความรู้ หรือว่ามีเกียรติ ในหน้าที่การงาน เช่นหมอ หรือว่า ทหาร จะมีรูปร่างลักษณะ ที่สูงใหญ่ สมาร์ท กล้าที่จะพูด จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง และนี่คือสิ่งที่จะ เสริมสร้าง เกี่ยวกับทัศนคติที่ดี ให้กับเนื้อคู่ ของสาวๆที่เกิดในวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วย เสริมดวง ให้กับคุณ อย่างแน่นอน

วันของคนที่เป็น ดวงสมพงษ์ กับสาวๆวันพฤหัสบดี

ในส่วนของสาวๆ ที่เกิดวันพฤหัสบดี หากมีความคิด ที่จะจัดงานวิวาห์ หรือว่าจัดงานแต่งงาน กับใคร เนื้อคู่ หรือว่าผู้ชายที่เหมาะสม และเหมาะที่จะเป็น คู่สมรสกับคุณมากที่สุด จะเป็นผู้ชาย ที่เกิดใน วันเสาร์ วันจันทร์ และก็ วันพฤหัสบดี ซึ่งเรียกว่าเป็นวันที่ เสริมดวง ในเรื่องของ เนื้อคู่ และเป็น ดวง ที่สามารถ จะอยู่ร่วมกันได้โดย มีปากเสียงกันเพียงแค่เล็กๆ น้อยๆ พอขำๆ แต่ส่วนมากจะมีความสุข ซะส่วนใหญ่

ดวงเนื้อคู่ EP2 3

ดวงเนื้อคู่ ของสาวที่เกิดวันศุกร์

สำหรับ ดวง ผู้หญิงที่เกิดในวันศุกร์นี้ จะเป็นคนที่ชอบ คนสุขุม หรือว่าเป็นคนขรึม ชอบคนที่ไม่ค่อยพูด หรือว่าค่อนข้าง เป็นคนสุภาพ เหมือนจะเอาไว้ เป็นเสาหลักมากกว่า ซึ่งแน่นอนว่า สาวๆที่เกิดวันนี้ จะชอบผู้ชาย หรือว่าเนื้อคู่ ที่มีเสน่ห์ และผู้หญิงที่เกิดในวันนี้ มักจะเป็นคนช่างพูด แล้วก็ช่างเจรจา ทำให้เหล่าบรรดา ผู้ชายทั้งหลาย มักจะชอบอก ชอบใจ กันเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ชายที่อยากจะคบหา หรือว่าชื่นชอบสาวๆ ที่เกิดวันนี้ ก็จะต้องเข้ากันได้ กับเราญาติ หรือว่าเพื่อนของเธอ ด้วยลักษณะของเนื้อคู่ สำหรับสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์ จะเป็นผู้ชายที่ผิวดำแดง อาจจะคล้ำเล็กน้อย เป็นคนที่สะอาดสะอ้าน สูงโปร่ง ลักษณะของชายเหล่านี้ จะเป็นเนื้อคู่ ที่เสริมดวงให้กับสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์ เป็นอย่างดี

วันของคนที่เป็น ดวงสมพงษ์ กับสาวๆวันศุกร์

ดวง สำหรับผู้หญิง ที่เกิดวันศุกร์ หากคิดจะแต่งงาน หรือว่ามีพิธีมงคลสมรส ก็ควรหาฤกษ์ หามงคล และจัดเตรียมวันเวลา เป็นอย่างดี และในส่วนของดวงเนื้อคู่ ของคุณจะเป็น คนที่เกิด วันอังคาร วันอาทิตย์ และก็ วันพฤหัสบดี เรียกได้ว่ามีดวงสมพงศ์ของการคู่กัน เป็นอย่างดี ถ้ามี ดวง ที่จะได้อยู่ร่วมกัน ก็สามารถที่จะพยุงครอบครัว ให้เป็นไปในทางที่ถูกที่ควร และจะทำให้ครอบครัว มีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

ดวงเนื้อคู่ ของสาวที่เกิดวันเสาร์

สำหรับ ดวง ของสาวๆที่เกิดวันเสาร์ จะต้องพบเจอกับผู้ชาย ที่เจ้าคารม มีคำพูดที่หวานหยาดเยิ้ม ที่จะทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจ และเป็นคนที่มี การงานที่มั่นคง ซึ่งกามเทพ หรือว่าพรหมลิขิต มักจะทำให้คุณพบเจอ กับเขา แบบไม่ได้คิดไม่ได้ฝัน ว่าจะได้เจอกัน อาจจะได้เนื้อคู่ แบบฉับพลัน ซึ่งในลักษณะของ ผิวพรรณเนื้อคู่ ของสาวที่เกิดวันนี้ จะเป็นคนผิวขาว และรูปร่างดี ซึ่งคุณอาจจะเจอเนื้อคู่ ของคุณในสถานที่ การทำงานหรือว่า การเรียน เป็นซะส่วนใหญ่

วันของคนที่เป็น ดวงสมพงษ์ กับสาวๆวันเสาร์

ดวง เนื้อคู่ของสาวๆ ที่เกิดในวันเสาร์นี้ จะเป็นบุคคลที่ได้พบได้เจอกัน แค่แป๊บเดียว แล้วตกหลุมรักกัน ไม่ต้องศึกษากัน เป็นเวลานาน แต่สามารถตกหลุมรักกัน ได้เหมือนเคยพบเจอ กันมาแต่สมัย ชาติปางก่อน ซึ่งเนื้อคู่ของคุณ มักจะเป็นคนที่เกิด วันเสาร์ ด้วยกัน หรือว่าเป็นผู้ชาย ที่เกิด วันอังคาร เพราะว่าจะช่วยเสริมดวง ในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ เป็นอย่างดี สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ ในเรื่องของการแต่งงาน หรือว่าการใช้ชีวิตคู่ จะเป็นไปอย่างราบรื่น และมีความสุข ตลอดการมอบความรัก ให้กันและกัน 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดคำทำนาย ดวงปี2022 ของ โอเฟอร์ โคเฮน

รู้ดวง ราศีกุมภ์ ไม่กุมขมับ ดวงปี2565

ดวงปี2565 ราศีเมษ เหตุอันใดต้องดูดวง

ขอบคุณแหล่งที่มา

horoscope.kapook.com

www.sanook.com

undubzapp.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *