รู้ดวง ราศีกุมภ์ ไม่กุมขมับ ดวงปี2565

Songkhao-ดวงปี2565-01

SongKhao ( ส่องข่าว ) พามาส่องเรื่อง ดวงปี2565 ของชาว ราศีกุมภ์  ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างทั้งเรื่อง ดวงการงาน / ดวงการเงิน / ดวงความรัก / และดวงด้าน ดวงสุขภาพ จะเป็นอย่างไรไปชม และหากอยากอ่าน ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติม สามารถอ่านได้เลยที่ ส่องข่าว เว็บข่าวสารดี ๆ ที่เขียนมาให้คนไทยได้อ่าน คลิกเลยที่ >> Songkhao

ดูดวง ราศีกุมภ์  ดวงปี2565
ราศีกุมภ์  (
14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

เรียกได้ว่า ดวงราศีกุมภ์ปี2565 จะเป็นปีทองของชาวราศีกุมภ์อย่างแท้จริง ชีวิตจะดีตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี ซึ่งจะส่งผลดวงดีไปยาว ๆ ตลอดปีเลยทีเดียว ต้องบอกว่า ดวงราศีกุมภ์ปี2565 นั้นดวงจะนำพาให้ชาวราศีกุมภ์ประสบความสำเร็จอย่างสูง ดาวพฤหัสก็ให้คุณทั้งปี ดาวราหูซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนตนุลัคน์ของราศีกุมภ์ก็หลุดจากตำแหน่งที่เสียกลับมาให้คุณอีกครั้ง

ซึ่งการเดินของดาวที่ดีทั้ง 2 ดวงนี้ จะส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์จะเจอเหตุการณ์ดี ๆ แบบนี้ 12 ปี จะเกิดขึ้น 1 หน เท่านั้น หรือบางคนเจอจุดของความสำเร็จแบบที่ไม่เคยเกิดมาก่อนเลยในชีวิตได้ด้วยซ้ำไป  ดวงราศีกุมภ์ปี2565 ของชาวราศีกุมภ์ ถือว่าดวงเปิดแบบสุด ๆ ฉะนั้น ถ้าใครไม่ขยับและพยายามขวนขวายหาความสำเร็จให้ตัวเอง ก็รอไปอีก  12 ปี เลยทีเดียว จึงจะเจอจังหวะดี ๆ แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งในชีวิต ฉะนั้น ดวงราศีกุมภ์ปี2565 นี้ขอให้ชาวราศีกุมภ์มีความมุ่งมั่นในการสร้างตัวให้เต็มที่ เพราะความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอชาวราศีกุมภ์อยู่อย่างแน่นอน อย่าทิ้งโอกาสทอง ดวงราศีกุมภ์ปี2565 นั้นให้หลุดลอยไปนะคะ SongKhao ( ส่องข่าว ) บรรยาย

สีเสริมดวง ราศีกุมภ์ ปี2565

“ สีเสริมดวง สีครีม – สีเสริมดวง สีเขียวอ่อน ” ของชาวราศีกุมภ์  จะช่วยเสริมเรื่องของความก้าวหน้าในหน้าที่การเงิน เข้าหาคนได้ง่าย คุยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็คล้อง แนะนำสำหรับชาวราศีกุมภ์  ควรใส่ สีครีมและสีเขียวอ่อน

Songkhao-ดวงปี2565-02 (1)

ดวงการงาน ราศีกุมภ์ ดวงปี2565

มื่อเริ่มเข้าสู่ ปี 2565 ดวงชะตาด้านการงานของราศีกุมภ์ถือว่าลงตัวเป็นอย่างดี แม้ความสำเร็จยังไม่โดดเด่นนัก แต่การงานก็มีจุดที่มั่นคงได้อยู่ แม้การงานจะไม่มีจุดสำเร็จที่หวือหวา แต่ก็เป็นจุดที่ไม่เสียหายเช่นกัน สามารถประคองไปได้เรื่อย ๆ

ซึ่งจะมีจุดสะดุดติดขัด มีปัญหาเข้ามาบ้างในช่วงเดือนมีนาคม 2565 แต่ก็เป็นระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น เพราะในเดือนเมษายน อยู่ ๆชาวราศีกุมภ์ก็จะมีดวงการงานที่รุ่งโรจน์อย่างยิ่ง ช่วงนั้นใครคาดหวังเรื่องความสำเร็จ ในเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ก็จะมีโอกาสที่สำเร็จได้สูง มีโอกาสได้รับการโปโมท สนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี และหากใครคาดหวังงานใหม่ที่ดีกว่าเดิมก็จะสำเร็จได้งานที่ดีกว่าเดิมเข้ามาสู่ชีวิต ชีวิตเริ่มพบกับความสำเร็จได้อย่างชัดเจนค่ะ

ซึ่งการงานของชาวราศีกุมภ์นับตั้งแต่เดือนเมษายน เป็นต้นมาจะเป็นไปในทิศทางด้านบวกอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าจังหวะสะดุดติดขัดอาจมีบ้างแต่ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน เป็นช่วงที่ชีวิตการงานค่อนข้างลงตัวเป็นอย่างดี ผู้หลักผู้ใหญ่ก็สนับสนุนเกื้อกูล ใครทำธุรกิจส่วนตัวลูกค้าก็ให้การสนับสนุนบอกต่อ จนธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ทำให้พูดได้เลยว่าการงานของชาวราศีกุมภ์ ดวงราศีกุมภ์ปี2565 นั้นค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่สำเร็จได้ดีมาก มีจุดของความสำเร็จที่โดดเด่นยิ่งกว่าในรอบหลาย ๆ ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอนค่ะ

ดวงการเงิน ราศีกุมภ์ ดวงปี2565

สำหรับการเงินของชาวราศีกุมภ์ ดวงราศีกุมภ์ปี2565 นั้น ต้องบอกว่าปี 2565 นั้นเป็นปีที่ดีมาก สำหรับการเงินของชาวราศีกุมภ์ในรอบ 12 ปีเลยทีเดียว หรือเรียกว่าหลายคนไม่เคยเจอจุดดีเรื่องการเงินแบบนี้มาก่อนในชีวิตเลยก็ว่าได้ และเรียกได้ว่าการเงินของชาวราศีกุมภ์แทบจะดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีเลยทีเดียว เพราะดาวเจ้าเรือนการเงิน และโชคลาภ อย่างดาวพฤหัสบดี เดินดีเกือบตลอดทั้งปี

อาจจะมีชะลอตัวในเรื่องเงิน หรือจุดที่การเงินชะงักอยู่บ้างในช่วงเดือนสิงหาคม ถึงพฤศจิกายน 2565 เพราะช่วงนั้นดาวพฤหัสเดินพักองศา โคจรวิปริต เดินถอยหลัง ทำให้เงินที่คาดว่าจะได้จะมีการล่าช้า หรือถูกดึงออกไป แต่พอเข้าสู่เดือนธันวาคม การเงินของชาวราศีกุมภ์ก็กลับมาดีมากอีกครั้ง ทิ้งทวนส่งท้ายปี ทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปีใหม่ได้อย่างมีความสุขอย่างแน่นอน

แต่การที่คำทำนายของการเงินจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหาก ดวงในปี2565พฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดี ๆ แทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนเงิน อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอนไปได้เช่นกัน หรือกว่าจะได้มาเรียกว่าเหนื่อยยากและมีอุปสรรคอย่างมากได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยค่ะ

Songkhao-ดวงปี2565-02 (3)

ดวงความรัก ราศีกุมภ์ ดวงปี2565

สำหรับความรักของชาวราศีกุมภ์ ดวงราศีกุมภ์ปี2565 นั้นเรียกว่าชาวราศีกุมภ์มักจะให้ความสำคัญในการหาเงินและงาน มากกว่าที่จะมาโฟกัสในเรื่องของความรัก ทำให้ความรักของชาวราศีกุมภ์อาจจะจืดชืดลงไป ทำให้บางคู่อาจจะมีปัญหาไม่เข้าใจกัน จนมีปัญหากันได้บ้าง

ซึ่งจากอิทธิพลขาขึ้นของชาวกุมภ์ ดวงราศีกุมภ์ปี2565 นั้น ในเรื่องการงานและการเงิน ต้องบอกว่า อยากให้ชาวราศีกุมภ์ไปโฟกัสในเรื่องพวกนี้ดีกว่า แต่ก็ต้องอย่าลืมมาเติมรักให้กันบ้างทุกครั้งที่มีโอกาส เพื่อให้ความรักเดินหน้าต่อไปได้

ซึ่งใครที่ยังโสดอยู่จะลุ้นในการสละโสด เพราะมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตได้ ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์จนถึงช่วงกลางเดือนเมษายน 2565 ถือว่าเป็นโอกาสดีมากสำหรับคนโสดชาวราศีกุมภ์

เพราะในเรื่องความรักค่อนข้างโดดเด่นเป็นอย่างมากในช่วงนั้น มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่เป็นคนดีเข้ามาสู่ชีวิต ทำให้ใครก็ตามที่เข้ามาในชีวิตของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนั้น ค่อนข้างลงตัวมาก มีโอกาสลงเอยกันได้สูง ซึ่งหากพ้นช่วงเมษายนไปแล้ว ก็ใช่ว่าความรักคนโสดจะไม่ดีนะ ก็ถือว่ายังดีอยู่แต่ไม่โดดเด่นและดีเท่าในช่วงต้นปีเท่านั้นเอง

ดวงสุขภาพ ราศีกุมภ์ ดวงปี2565

การใช้ร่างกายหักโหมจะทำให้เสียสุขภาพ ควรปรับสมดุลการกินอยู่ พักผ่อนให้พอเหมาะ ระวังเจ็บเพราะผิดท่าทาง หลีกเลี่ยงที่ชุมนุม การทะเลาะ ที่อันตราย ก่อสร้างอาจถูกลูกหลง ข้อควรระวัง : จะทำการสิ่งใดในเวลานี้โดยเฉพาะด้านการลงทุนขนาดใหญ่ ระวังจะเกิดความเสียหายและไม่อาจได้ผลกำไรตามที่หวังไว้

หมั่นดูแลใจ ลดความเครียด และความคิดมาก หาเพื่อนคุย หรือออกไปเที่ยวช่วยลดความเครียดได้ จะรับรู้ได้ว่าตัวเองเครียดอะไร ห้ามใช้แอลกอฮอล์ และสิ่งเสพติด SongKhao ( ส่องข่าว ) แนะนำข้อควรระวัง : การทำงานเพียงลำพังโดยไม่ปรึกษา ไม่คุยกับใครเลยอาจก่อให้เกิดความเสียหาย ไม่ควรทำตัวเด่นจนเกินไป ในเรื่องของการทำงาน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ดวงปี2565 ราศีกุมภ์  หากอยากอ่านเรื่องดวงราศีอื่น ๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ SongKhao ( ส่องข่าว ) มีครบทั้ง 12 ราศีอย่างแน่นอน ให้ท่านได้อ่านดวง ใครเกิดราศีไหน สามารถอ่านได้แล้วที่ ส่องข่าว คลิกเลย >> SongKhao

ดูดวง : ราศีมีน , ราศีเมษ

ขอบคุณแหล่งข้อมูลดี ๆ จากเว็บ : THE BANGKOK INSIGHT / ไทยรัฐออนไลน์ / ข่าวสด

Songkhao-ดวงปี2565-02 (2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *