สาวๆไม่ต้องฝันเห็นงู ก็มีเนื้อคู่ได้ ( ดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิด 2565 ) EP.1

ดวงเนื้อคู่ EP1 1

สำหรับใครหลายๆคน ที่เป็นกลุ่มสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน รุ่นไหน ยิ่งช่วงวัยที่เป็นวัยรุ่น จะคลั่งไคล้ ในเรื่องของการ ดูดวง หรือว่ามักเชื่อในเรื่อง ของโชคชะตากันเยอะ มักจะชวนกันไป ดูดวง หรือว่าไป เสริมดวง เพื่อสร้างเสน่ห์ และสร้างความสบายใจ ให้กับตัวเอง แต่ว่าถ้าพูดในเรื่องของดวงแล้ว ทุกๆคนก็จะมีไม่เหมือนกัน ดีบ้างไม่ดีบ้าง แตกต่างกันออกไป แต่ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึง ดวงเนื้อคู่ ของสาวๆทั้งหลายกัน เป็นในเรื่องของ ดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิดของแต่ละท่าน ว่าในช่วงของวันเกิด จะมีใครที่ถูกชะตา หรือถูกกับดวง ของวันไหนบ้าง ซึ่งสาวๆไม่จำเป็นจะต้อง ฝันเห็นงู ก็สามารถที่จะ ดูดวง เกี่ยวกับเนื้อคู่ ตามดวงวันเกิดนี้ได้เลย

แน่นอนวว่าการ ดูดวง เป็นอีกที่พึ่งหนึ่ง ที่จะสามารถคาดเดา และทำให้คุณสบายใจขึ้นได้ ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึง เนื้อคู่ ของแต่ละวันเกิด ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของรูปร่าง หน้าตา ลักษณะต่างๆ ที่จะต้องพบเจอ หรือว่าอาจะเป็นเนื้อคู่ของเรา ไม่จำเป็นที่จะต้องไป ดูดวง ตามสถานที่ต่างๆ บทความนี้ จะพาท่านไปพบกับเนื้อคู่ของท่าน ได้อย่างแน่นอน สาวๆพร้อมกันรึยังคะ ถ้าพร้อมแล้ว เราจะพาท่าน ไปพบกับ ดวงเนื้อคู่ และเนื้อคู่ของคุณกันเลย

ดวงเนื้อคู่ EP1 2

ดวงเนื้อคู่ ของสาวที่เกิดวันอาทิตย์

สำหรับสาวๆ ที่เกิดในวันอาทิตย์ จะได้เจอกับคนที่เป็น เนื้อคู่ ที่ร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน หรืออยู่ร่วมกัน ที่เกิดมาจากเครือญาติ หรือว่าเกิดจากญาติแนะนำ ซึ่งการเจอ เนื้อคู่ ของคุณที่เกิดวันนี้นั้น ก็อาจจะเกิดจาก การที่โดนกลั่นแกล้ง ซึ่งเรียกได้ว่า สิ่งที่คุณไม่ชอบนัก แต่สิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คู่ของคุณ หรือคนรักของคุณชอบทำ ซึ่งคู่ของคุณจะต้องเป็นคนที่มีอำนาจ และสามารถที่จะ เสริมดวง ให้กับท่านได้ จะต้องเป็นคน ที่จะสามารถเชื่อมั่นได้ว่า จะเป็นแรงจูงงใจ และสามารถที่จะ เสริมดวง ให้กับท่านได้ อาจจะเป็นคนที่ ทำงานเกี่ยวกับงานราชการ หรือว่าจะเป็นงานประจำ ที่เกี่ยวกับ งานที่เป็นงานก่อสร้าง จะเป็นคนตัวสูง สันทัด และมีสีผิวที่เข้ม เป็นลักษณะของชายไทย ผิวคล้ำดำแดง และจะต้องเป็นคนที่มีความรู้

วันของคนที่เป็น ดวงสมพงษ์ กับสาวๆวันอาทิตย์

ดวงชะตาที่เป็น ดวงสมพงษ์ กับสาวๆที่เกิดวันอาทิตย์ จะได้เป็น เนื้อคู่ นั้นคือดวงชะตาของ ผู้ชายที่เกิดในวันอังคาร และก็ วันพุธ เพราะในส่วนของ ผู้ชายที่เกิดใน 2 วันนี้ เป็นคนที่จริงใจ เวลาที่รักใคร ก็รักจริง ถ้าเป็นสามี ก็จะเป็นสามี ที่หลงคุณจนโงหัวไม่ขึ้น ซึ่งต้องมีการใช้เวลา ในการที่จะสร้างเนื้อ สร้างตัว และสร้างฐานครอบครัว เป็นเวลาพอสมควร แต่เรียกได้ว่า คนที่เกิดใน 2 วันนี้ จะรัก และจริงใจ กับสาวๆที่เกิดวันอาทิตย์ อย่างแน่นอน 

ดวงเนื้อคู่ ของสาวที่เกิดวันจันทร์

สำหรับสาวๆ ที่เกิดในวันนี้ มักจะเจอ เนื้อคู่ ที่มาจากพรหมลิขิต หรือว่าการชักนำ ของกามเทพ ที่จะเป็นผู้นำทาง ให้ได้มาเจอกัน อาจจะเป็นคนที่ เพื่อนแนะนำ หรือว่าจะเป็นคนที่ อกหักมาพร้อมกับเรา เป็นคนที่หัวอกเดียวกัน ซึ่งก็จะทำให้ เข้าใจกัน ซึ่งแน่นอนว่า จะสามารถ เสริมดวง ให้แก่กันและกัน ทำให้เกิด ดวงสมพงษ์ กันมากขึ้น ลักษณะของผู้ชาย ที่จะเป็นเนื้อคู่ ของสาวๆที่เกิดวันนี้ ก็จะเป็นผู้ชาย ที่มีรูปร่างกำยำ ชอบเอาอกเอาใจ และอาจจะเป็น รักข้ามรุ่น ที่เนื้อคู่ของคุณนั้น จะเป็นผู้ที่มีอายุมากกว่า หรือว่าเป็นผู้ใหญ่กว่า เพราะด้วยนิสัย ที่ขี้อ้อนของสาวๆ ที่เกิดวันจันทร์ด้วย

วันของคนที่เป็น ดวงสมพงษ์ กับสาวๆวันจันทร์

ในส่วนของ ผู้หญิง ที่เกิดวันนี้ มักจะไม่ค่อยมีสิทธิ์ ที่จะขึ้นคานได้ง่าย เหมือนวันอื่นๆ เพราะว่าดวงของชีวิตคู่ ก็มีคน ที่เข้ามาทำให้หัวใจ ปั่นป่วนอยู่เรื่อยๆ ซึ่งมักจะพบดอกรัก หลายดอก ที่ผุดขึ้นมาเต็มไปหมด ซึ่งส่วนมาก จะเป็นผู้ชาย ที่เกิดในวันพุธ และก็ วันเสาร์ ที่จะมี ดวงสมพงษ์ กับสาวๆ ที่เกิดวันจันทร์ มากกว่าผู้ชายวันอื่นๆ เมื่อได้เป็นสามีภรรยา หรือว่าได้ร่วมใช้ชีวิต อยู่ด้วยกัน ก็จะทำให้ชีวิต มีความเจริญรุ่งเรือง และก็มีความเจริญที่มันยิ่งๆขึ้นไป เรียกได้ว่าเป็นการ เสริมดวง ให้กันและกัน 

ดวงเนื้อคู่ EP1 3

ดวงเนื้อคู่ ของสาวที่เกิดวันอังคาร

ในดวงของ ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร เนื้อคู่ ของคุณอาจจะ เป็นคนที่อยู่แดนไกล หรือว่าคนละถิ่นกำเนิด ในการที่จะเกิด การแต่งงาน หรือร่วมพิธีวิวาห์ จะเกิดจาก ความเห็นใจของเรา และลูกดื้อของ เนื้อคู่ของเรา มากกว่า อาจจะมีดวงเนื้อคู่ 2 คน หรือมีดวงที่จะได้กลับมา อยู่ร่วมกัน จากการแยกกัน ไปคนละทาง ซึ่งคู่ของสาวๆ ที่เกิดวันนี้ มักจะเป็นผู้ที่มีความคิดอ่าน ที่เป็นนักวิชาการ หรือเป็นคนที่มีความรู้ อย่างมากมาย อาจจะเป็นนักวิจัย หรือว่านักลงทุน จึงจะ เสริมดวง ให้กับสาวๆ ที่เกิดในวันอังคาร นี้ด้วย

วันของคนที่เป็น ดวงสมพงษ์ กับสาวๆวันอังคาร

สำหรับสาว วันอังคาร จะไม่ค่อยสนใจ ในเรื่องของ การแต่งงานมากนัก เพราะถือว่าเป็นคนที่มีความกตัญญู อยากจะอุปการะ หรือว่าดูแลพ่อแม่ ให้ตลอดรอดฝั่ง ดวงชะตาของผู้ชาย หรือว่า เนื้อคู่ ที่จะอยู่กับสาวๆ ที่เกิดวันอังคารได้นาน และตลอดรอดฝั่ง ก็จะเป็นผู้ชาย ที่เกิดใน วันศุกร์ หรือว่า วันจันทร์ อาจจะมีความขัดแย้งบ้าง ในบางเรื่อง แต่ก็สามารถที่จะ ใช้เหตุและผล เพื่อที่จะคุยกัน และก็ปรับความเข้าใจ ซึ่งกันและกัน ได้เป็นอย่างดี

อ่านต่อได้ที่นี่>>>คลิกเลย

บทความที่น่าสนใจ

ราศีเนื้อคู่ ( ราศีมีน ) ดวงปี2565

สีเสื้อ เสริมดวง ของแต่ละวัน ปี 2565

ขอบคุณแหล่งที่มา

horoscope.kapook.com

www.sanook.com

undubzapp.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *