สถานที่ กางเต็นท์ อ.สังคม จ.หนองคาย EP.4

SONNGKHAO - กางเต็นท์ - 1

ต่อเนื่องจาก EP. 3 ในเรื่องของ สถานที่ในการ กางเต็นท์ และในส่วนของ EP.4 เรายังอยู่ที่ จังหวัดหนองคาย และเป็นอำเภอ ที่เต็มไปด้วย ภูเขา และมีแม่น้ำโขง ที่ไหลผ่าน ให้เราได้รับ บรรยากาศ ที่แสนจะธรรมชาติ และไม่ว่า จะช่วงเวลาใหน เราก็จะได้เพลิดเพลิน ไปกับธรรมชาติ พร้อมทั้ง การมาเที่ยว ที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาค อีสาน เรายังจะได้รับ วัฒนธรรม ของชาวอีสาน ที่เต็มไปด้วย ความอบอุ่น เพราะชาวอีสาน จะมีความรัก ความอบอุ่น ให้กับเพื่อนบ้าน ไม่ว่านักท่องเที่ยว จะมาจากภาคใหน ชาวอีสาน จะมีวัฒนธรรม การตอบรับ ที่เป็นเอกรักษณ์ ประจำถิ่น และทีมงานของ SONGKHAO จึงอยากจะแนะนำ สถานที่ กางเต็นท์ และสถานที่ในการ ท่องเที่ยว ให้กับเพื่อน ๆ ที่ชอบการ ท่องเที่ยว เพื่อให้ผู้คน ที่ยังไม่รู้ว่า ประเทศไทย ยังมีแหล่งท่องเที่ยว ให้เรานั้น ได้เที่ยวชม อีกมากมาย

               และทางเว็บไซต์ SONGKHAO ยังมีหมวดหมูต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น , กีฬา , บันเทิง , สุขภาพ , SEX , สัตว์เสี้ยง , เกมส์ หวย , BEAUTY , ไว้ให้เพื่อน ๆ ได้ติดตาม และอ่านข่าว จากทางเว็บไซต์ของ SONGKHAO อีกมากมาย หรือจะเป็น การอ่านข่าว ที่เป็นข่าวสด ข่าวรายวัน ผ่านทาง ช่องทางของเว็บไซต์ BIGNEWS  

SONNGKHAO - กางเต็นท์ - 2

สถานที่ กางเต็นท์ อ.สังคม จังหวัดหนองคาย

               เราจะต่อเนื่องจาก EP. 3 ที่มีจุดกางเต็นท์ เพียงจุดเดียว ที่ได้นำเสนอไป และใน EP.4 เราจะต่อกันทีจุด กางเต็นท์ ภาในอำเภอ สังคม จ.หนองคาย ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

1. เคียงคันนา แคมป์ปิ้ง (KIANGKHANNA CAMPING)

               เราจะพาเพื่อน ๆ เปลี่ยนบรรยากาศ มานอนกลางทุ่ง กันดูบ้างกับทาง “เคียงคันนาแคมป์ปิ้ง” ที่พักน้องใหม่ ที่อยู่ไม่ไกล จากภูห้วยอีสัน ทำให้การเดินทาง ไปดูทะเลหมอก และดูพระอาทิตย์ขึ้น ได้ง่ายมาก แถมที่พัก ก็ได้บรรยากาศดี และอากาศเย็นสบาย และเราก็ ได้นอนกลางทุ่งนา ที่รายล้อมรอบ ตัวเราให้ฟินสุด ๆ พร้อมทั้งยังมี ภูเขาที่เป็นวิว อันแสนจะธรรมชาติ ส่วนใครนั้น ที่เป็นสายลุย ๆ อยากที่จะตั้ง แคมป์ปิ้ง ชิว ๆ กับหมูเพื่อน หรือครอบครัว ทางที่พัก ก็มีบริเวณ กางเต็นท์ ไว้ให้บริการ และมีพื้นที่ ที่กว่างขวาง ที่สามารถ รองรับลูกค้า ที่สนใจเข้ามา CAMPING ได้สูงสุดถึง 150 – 200 คน ได้อย่างสบาย ๆ  และยังถูกใจ สายถ่ายภาพ ไว้ลงอวดเพื่อน ๆ .o FACEBOOK , IG หรือจะถ่าย VLOG ลงใน TIKTOK หรือ YOUTUBE ก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่า เป็นที่พัก สุดฮิตที่ทุก ๆ คนต้องไปกันเลย

SONNGKHAO - กางเต็นท์ - 4

Location : บ้านม่วง ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย

Phone : 088 562 9255

Facebook : เคียงคันนาแคมป์ปิ้ง

Price : -ราคาบ้านพักกลางนา 1,250 บาท/หลัง (ราคารวมอาหารเช้า)

–ราคาบ้านไม้ 950 บาท/หลัง (ราคารวมอาหารเช้า)

–ราคากระโจมขาว 900 บาท/หลัง (ราคารวมอาหารเช้า)

SONNGKHAO - กางเต็นท์ - 3

2. หมอกริมโขง รีสอร์ท

               เป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่มีอากาศ และบรรยากาศ ที่สุดกรีน พร้อมทั้งมี หมอกริมโขง และรีสอร์ท พร้อมที่พัก ท่ามกลางทุ่งนา ที่ติดกับ ริมแม่น้ำโขง ที่พร้อมให้เรา ไปดื่มด่ำ กับบรรยากาศ สีเขียวของ ท้องทุ่งนา และภูเขาที่เขียวขจี และบ้านพักทุกหลัง มีความเป็นส่วนตัวสุด ๆ ตื่นเช้ามา จะได้สัมผัส กับอากาศเย็นสบาย ที่เรียกได้ว่า เป็นการมาพักผ่อน อย่างแท้จริง ยิ่งใครที่ไปในช่วง ปลายฝนต้นหนาว บอกเลยว่าฟินสุด ๆ

Location : ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย

Phone : 061 030 8031

Facebook : หมอกริมโขง รีสอร์ท

Price : -ราคาที่พัก เริ่มต้นที่ 600–1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)

SONNGKHAO - กางเต็นท์ - 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *