เปิดคำทำนาย ดวงปี2022 ของ โอเฟอร์ โคเฮน

Songkhao-ดวงปี2022-01

เปิดคำทำนาย ดวงปี2022 ของ โอเฟอร์ โคเฮน Songkhao ( ส่องข่าว ) วันนี้จะมาเปิดคำทำนายของ หมอดู โอเฟอร์ โคเฮน ปรมาจารย์และโหราจารย์ ไพ่ทาโร่ต์ รวมทั้งเป็นอาจารย์ในศาสตร์ทางด้านจิตวิญญาณ เป็นผู้เกิดในตระกูลที่มีชื่อในเรื่องเวทมนตร์ และไสยศาสตร์ สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน โอเฟอร์ โคเฮน เขายังเป็นเจ้าของหนังสือชื่อดังอย่าง The Light ซึ่งเป็นที่รู้จักดี ในหมู่ผู้มีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ สิ่งลี้ลับ และในปี2022 นี้เขายังได้ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ได้ทำนายตลอดทั้งช่วงปีนี้ ให้เราได้ทราบกันอีกครั้ง เกี่ยวกับดวงการงาน / ดวงครอบครัว / ดวงความรัก พร้อมแล้วหรือยังกับ คำทำนาย ดวงปี2022 ที่จะมาบอกสู่ท่านให้ได้รู้กัน

Songkhao-ดวงปี2022-04

คำทำนาย ราศีมังกร ( 22 ธ.ค. – 19 ม.ค. )

ดวงการงาน

ดวงการงานปี2022 จะเป็นปีที่มีความเจริญก้าวหน้า ด้านดวงหน้าที่การงาน ในช่วงระหว่าง เดือนกรกฎาคม-พฤศจิกายน ปี2022 จะเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับความก้าวหน้าในงานของคุณ งานใหม่ ๆ อาจส่งผลที่ดีมากในช่วงปีนี้ โดยอาจเป็นการลงทุนทางธุรกิจใหม่หรือหุ้นส่วนธุรกิจที่คุณได้เริ่มต้นไปตั้งแต่ปีที่แล้วคนอื่น ๆ จะมองเห็นประสบการณ์มากมายของคุณและอยากเสนอหน้าที่การงานให้คุณ ! คุณจะได้ทำงานกับคนใหม่ ๆ และทำสิ่งที่คุณไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนช่วงปีนี้คุณจะมีความกล้าในการลองผิดลองถูก และมีความรู้สึกว่าไม่มีอะไรจะมาห้ามคุณได้ ดาวเสาร์ยังตั้งอยู่ในเรือนการเงินของคุณและอยู่ไปจนกระทั่งเดือนมีนาคม ปี 2023 ซึ่งอาจทำให้มีเสียเงินในครอบครัวที่สูงและเกิดสิ่งกวนใจด้านการเงิน การได้โยกย้ายที่อยู่อาศัยอาจเป็นความสิ่งท้าทายสำหรับในช่วงปีนี้ ในช่วงครึ่งปีหลังคุณจะต้องระมัดระวังในการบริหารการเงินให้ดี เนื่องจากเสียเงินอาจสูงเกินรายได้และทำให้เกิดความไม่มั่นคงได้ การตัดสินใจลงทุนในธุรกิจใหม่จะต้องพยายามให้อยู่ภายในงบที่จำกัดของคุณ แต่การเติบโตด้านธุรกิจอาจไม่ได้ทำกำไรให้คุณมากนัก

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

ช่วงปีนี้เป็นปีแห่งความไม่คาดคำนึงสำหรับความเป็นอยู่ส่วนตัวของคุณ นี่เป็นปีที่ดีในการลงหลักปักฐานและสร้างครอบครัว ชาวราศีมังกรมักจะช่างเลือกและมีความคาดหวังในตัวคนรักของตนเองสูงนี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้บ่อยเมื่อคุณก้าวเข้าไปในชีวิตคู่ครั้งใหม่ ข่าวดีก็คือคุณจะเปิดใจมากขึ้นและเก็บตัวเงียบน้อยลงในช่วงปีนี้ คุณจะได้พบกับคนที่เคยไม่เคยเจอมาก่อนและอาจพบรักในระหว่างการเดินทางไกลจากที่อยู่อาศัย คนรักที่สมบูรณ์แบบของคุณในช่วงปีนี้จะเป็นชาวราศีกันย์และราศีมีน

คำทำนาย ราศีกุมภ์ ( 20 ม.ค. – 18 ก.พ. )

ดวงการงาน

ดวงปี2022 ดาวเสาร์ยังคงนำพาความยากลำบากมาให้ความเป็นอยู่คุณและจะตั้งอยู่อยู่ในเรือนราศีเกิดของคุณจนกระทั่งถึงเดือนมีนาคม ปี 2023 ในปี 2022 จะเป็นปีที่คุณพบเจอการเปลี่ยนแปลงในความเป็นอยู่หลายอย่างซึ่งจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้นมากกว่าครั้งไหน หมดเวลาสำหรับการซึมเศร้าหรือผิดหวังกับความเป็นอยู่แล้วเนื่องจากนี่เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เริ่มสร้างรากฐานให้กับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในอนาคต ในการทำงานคุณจะมีความก้าวหน้าและข้ามพ้นอุปสรรคใหญ่ๆ ได้ ความสำเร็จจะมาจากความขยัน มีประสิทธิภาพ และความอดทนของคุณ ตลอดทั้งปีคุณจะมีความรู้สึกว่าถึงเวลาที่จะเพิกเฉยกับคนและวิธีการทำงานที่ไม่เหมาะสมกับคุณ ในด้านหนึ่งคุณอาจตัดสินใจเปลี่ยนงาน แต่อีกด้านหนึ่งด้วยสภาวะตลาดและสถานการณ์สิ่งใหม่ อาจรั้งคุณไว้ที่เดิม ดาวพฤหัสบดีที่โคจรมาตั้งอยู่ในเรือนการเงินของคุณจะทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น ในช่วงระหว่างเดือนมกราคม-พฤษภาคม และเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม ปี 2022 สถานการณ์ด้านการเงินของคุณจะดีขึ้น อาจมีการซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหม่หรือกู้เงินธนาคารในช่วงปีนี้คุณควรต้องอ่านรายละเอียดสัญญาที่จะเซ็นให้ดี ควรหลีกเลี่ยงอัตราดอกเบี้ยที่สูงและตรวจสอบภูมิหลังของคนที่คุณกำลังจะทำงานด้วย

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

ช่วงปีนี้ เป็นปีที่ดีในเรื่องส่วนตัวของคุณ ชีวิตคู่ที่แข็งแรงเท่านั้นจึงจะอยู่รอดพ้นช่วงเวลานี้มาได้ ความรักจะมาในแบบที่คุณไม่ได้ตั้งตัวและคุณจะมีความรู้สึกว่าพร้อมสำหรับการลองผิดลองถูก ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะก้าวข้ามผ่านชีวิตคู่ในอดีตซึ่งอาจจะยังสร้างสิ่งกวนใจให้กับคุณ ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้น คุณจงมั่นใจได้เลยว่ามันคือเรื่องดี ผู้ที่เกิดในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์จะพบสิ่งกวนใจด้านความเป็นอยู่สมรสหรือสิ่งกวนใจด้านการหย่าร้าง ชีวิตคู่ใหม่ที่จะเริ่มต้นใน ช่วงปีนี้จะไปถึงขั้นสมยอมกันได้อย่างรวดเร็ว

คำทำนาย ราศีมีน ( 19 ก.พ. – 20 มี.ค. )

ดวงการงาน

ดวงปี2022 มีแนวโน้มที่จะเป็นปีที่ดีของคุณ คุณจะต้องระมัดระวังเรื่องเสียเงินของตัวเองและครอบครัวไปจนถึงเดือนเมษายน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2022 รายรับของคุณจะเพิ่มขึ้นและโปรเจกต์สิ่งใหม่ จะประสบความสำเร็จ ดาวพฤหัสบดีเพิ่งจะโคจรมาตั้งอยู่ในราศึกของคุณ เป็นข่าวดีสำหรับโปรเจกต์งานสิ่งใหม่ รวมถึงด้านการเงิน ในช่วงปีนี้ ดาวพฤหัสบดีจะช่วยทำให้ความสัมพันธ์ด้านดวงการงานของคุณดีขึ้นและมีโชคมากขึ้น หากคุณเป็นลูกจ้าง อาจมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันด้านโครงสร้างบริษัทของคุณ การเปลี่ยนแปลงในงานของคุณจะเป็นไปในเชิงบวก อาจเป็นการเปลี่ยนงานที่มีบรรยากาศในการทำงานดีขึ้น การเลื่อนขั้นแบบฉับพลัน หรือคนที่สร้างสิ่งกวนใจในงานของคุณจะลาออก ช่วงปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับศิลปินและนักเรียนนักศึกษา ซึ่งจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีมากเป็นพิเศษ หากคุณเกิดในระหว่างวันที่ 9-17 มีนาคม คุณจะได้รับมากที่สุดจากการแปลผันข้างต้น ปี 2022 เป็นปีที่เหมาะสำหรับการโยกย้ายที่อยู่อาศัย การขายที่อยู่อาศัย หรือแม้แต่การโยกย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

ดวงปี2022 เป็นปีที่ดีสำหรับความเป็นอยู่รักและความสัมพันธ์ในครอบครัวของคุณ ชีวิตคู่ที่จะเริ่มต้นในช่วงปีนี้จะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนความเป็นอยู่คุณ คุณจะมีความรู้สึกมั่นใจและคำนึงไปถึงเรื่องการสร้างครอบครัว ความรักรอคุณอยู่ทุกที่ หากคุณยังมีความรู้สึกยึดติดกับความสัมพันธ์ในอดีต ช่วงปีนี้จะถึงเวลาที่คุณได้แก้สิ่งกวนใจนี้ การเซ็นเอกสารหย่าและตกลงจบกันด้วยดีจะเกิดขึ้นได้ไม่ยาก หากคุณเพิ่งจะเริ่มคบหาดูใจกับใครสักคน คุณควรทำความรู้จักกับคนนั้นให้ดีพอก่อนจะคำนึงเรื่องแต่งงาน ดูให้แน่ใจว่านิสัยคนรักของคุณจะไม่ก่อให้เกิดสิ่งกวนใจกับคุณก่อนจะตัดสินใจผูกมัดในระยะยาว

คำทำนาย ราศีเมษ ( 21 มี.ค. – 19 เม.ษ. )

ดวงการงาน

ช่วงปีนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับชาวราศีเมษทุกคน ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนงาน โยกย้ายสถานที่ ไลฟ์สไตล์สิ่งใหม่ ความสัมพันธ์ใหม่และอื่น ๆ ดาวพฤหัสบดีจะส่งผลต่อคุณเป็นอย่างมากโดยจะโยกย้ายมาตั้งอยู่ที่ราศีเมษเร็วกว่าปกติซึ่งจะนำพาวาสนาด้านดวงการงานสิ่งใหม่ ที่คุณตั้งตารอมานานดาวพฤหัสบดีจะมีส่งผลมากที่สุดในช่วงระหว่างเดือนพฤษภาคม-ตุลาคม ปี 2022 จากนั้นจะโยกย้ายกลับมาที่ราศีเมษอีกครั้งในเดือนธันวาคม ปี2022 และจะอยู่จนกระทั่งถึงเดือนพฤษภาคมปี 2023 ในช่วงนั้นจะครบรอบ 12 ปีพอดีและดวงการงานของคุณจะขยับขึ้นไปอีกขั้น โดยคุณอาจได้พบกับโปรเจกต์งานสิ่งใหม่ ได้แสดงทักษะที่คุณถนัดและเพิ่มพูนประสบการณ์ด้านการทำงานอย่างกว้างขวาง การเปลี่ยนงานที่จะต้องโยกย้ายสถานที่ด้วยนั้นอาจไม่ใช่เรื่องที่ตกลงใจได้โดยง่าย! ในช่วงต้นปี ชาวราศีเมษจำนวนมากจะถูกบีบให้เซ็นสัญญาการทำงานฉบับใหม่ที่จะส่งผลอย่างมากต่อความเป็นอยู่ส่วนตัวและความเป็นอยู่ครอบครัว การโยกย้ายสถานที่อาจเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหากคุณต้องการจะเพิ่มรายได้ ในช่วงระหว่างเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม และระหว่างเดือนพฤษภาคม-ตุลาคม คุณอาจต้องพบกับความท้าทายที่จะต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตดวงการงานอาจจะต้องเครียดจากการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนความเป็นอยู่คุณไปเลย ในช่วงเวลาดังกล่าว คุณไม่ควรฟังคำแนะนำจากคนในครอบครัว แต่ให้ตัดสินใจด้วยตัวเองตามวิธีการของคุณ วาสนาด้านดวงการงานที่คุณรอคอยมานานนี้ เป็นวาสนาที่คุณไม่ควรพลาดผลของดาวพฤหัสบดีจะส่งผลดีอย่างยิ่งต่อชาวราศีเมษที่ตกงานในช่วงโควิดที่ผ่านมา

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

ช่วงปีนี้เป็นปีที่ชาวราศีเมษมีโชคในเรื่องความรักและชีวิตคู่คนที่กำลังประสบสิ่งกวนใจหย่าร้างหรือเลิกราจะฟื้นคืนกลับมาได้และพร้อมสำหรับก้าวต่อไปในความเป็นอยู่ หากคุณยังโสด นี่เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบคนรักความเป็นอยู่ ดาวพฤหัสบดีจะนำพาพลังงานที่ดีมาให้คุณตลอดทั้งปี โดยจะดีมากตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี2022 เป็นต้นไปหากคุณกำลังเริ่มคบหาดูใจ อาจได้เจอกับข่าวดี การแต่งงานหรือการท้องโดยไม่คาดคำนึง

คำทำนาย ราศีพฤษก ( 20 เม.ษ. – 20 พ.ค. )

ดวงการงาน

ในช่วงเดือนแรกๆ ของ ปี2022 จะเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายอย่างยิ่ง ความขยันขันแข็งจะช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมายและพบกับความสำเร็จได้ ดาวเสาร์โคจรเข้ามาในเรือนด้านดวงการงานของคุณ ซึ่งจะนำพาการแข่งขันทางธุรกิจที่หนักหน่วงและคุณจะต้องระมัดระวังในการบริหารด้านการเงินให้ดีนอกจากสิ่งกวนใจด้านดวงการงานแล้ว คุณยังต้องระวังสุขภาพ และร่างกายให้มากขึ้นในช่วงปีนี้ด้วย โดยจะต้องออกกำลังกายมากขึ้น ลดการบริโภคน้ำตาลนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและพยายามควบคุมน้ำหนักให้ได้ ความทะเยอทะยานโดยธรรมชาติ ความเสมอต้นเสมอปลาย และความดื้อดึงของตัวคุณเองจะช่วยให้คุณจัดการกับสิ่งกวนใจเหล่านี้ได้ นอกจากนี้จะต้องระวังช่วงสัปดาห์ที่ดาวพุธโคจรถอยหลังในช่วงปีนี้ ซึ่งจะเกดขึ้นในระหว่างเดือนมกราคม-พฤษภาคม และเดือนกันยายน ในช่วงเหล่านี้คุณไม่ควรเริ่มลงทุนอะไรใหม่หรือตัดสินใจด้านการเงินในระยะยาว ค่าใช้จ่ายทางธุรกิจและครอบครัวจะสูงมากในช่วงปีนี้ และยาวไปจนกระทั่งเดือนกันยายน ปี2022 จึงจะเริ่มดีขึ้นคุณยังควรหลีกเลี่ยงคดีความในช่วงปีนี้ ควรพยายามจบข้อพิพาทให้ได้ด้วยการไกล่เกลี่ยโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับบริโภค

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

ปี2022 จะนำพาเรื่องประหลาดใจมากมาย คุณจะมีความรู้สึกจิตใจเข้มแข็งและพร้อมเปิดรับชีวิตคู่ใหม่ ความสัมพันธ์ที่จะเริ่มต้นในช่วงปีนี้จะเป็นไปอย่างจริงจังและเข้มข้น คนรักของคุณจะพร้อมสำหรับการตกลงปลงใจคนในอดีตอาจพยายามกลับมาใกล้ชิดกับคุณอีกครั้ง ซึ่งหากเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ดาวพุธโคจรถอยหลัง หมายถึงชีวิตคู่นี้จะไม่ยืนยาว หากคุณมีคนที่แอบชอบแบบลับๆ มานานช่วงปีนี้ความลับนั้นอาจจะถูกเปิดเผย! ดังนั้นควรเพิ่มความรอบคอบและหลีกเลี่ยงการบอกความลับของคุณกับใคร

คำทำนาย ราศีเมถุน ( 20 พ.ค. – 20 มิ.ย. )

ดวงการงาน

ดวง ปี2022 เป็นปีแห่งการพัฒนาตนเองของชาวราศีเมถุน โดยช่วงปีนี้อาจมีวาสนาทางดวงการงานที่หากได้ยากมาให้คุณดาวพฤหัสบดีโคจรมาที่เรือนดวงการงานของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณทำโปรเจกต์ต่างๆ ที่ล่าช้ามาตั้งแต่ปีก่อนได้สำเร็จ คุณจะได้ขยายขอบข่ายงานและพบคนที่เหมาะสมในการแชร์ไอเดียของคุณ โปรเจกต์ใหม่จะเป็นจุดสนใจหลักของคุณในช่วงปีนี้ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่คุณรอคอยที่จะได้ทำมานาน ความสัมพันธ์เรื่องงานก็มีความสำคัญมากในช่วงปีนี้ โดยคุณอาจต้องเป็นผู้นำและทำสิ่งต่างๆ ในแนวทางของตัวเอง ซึ่งอาจสร้างความขัดแย้งและความตึงเครียดได้ หากคุณเกิดในช่วงวันที่ 10-16 มิถุนายน คุณอาจต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษในการจัดการด้านการเงิน! โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการโอนเงินหรือการเลือกคนรักค้าใหม่ เป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องเลือกคนที่เหมาะสมในการทำงานด้วย เนื่องจากช่วงระหว่างเดือนกันยายน ปี2022 จนถึงกลางปี 2023 เป็นช่วงเวลาที่เปราะบางด้านการเงินของคุณ โปรเจกต์ที่ตกลงกันไว้อาจล้มเหลวได้หากคุณไม่หาข้อมูลให้ดีก่อนเริ่มต้นหรือร่วมงานกับคนที่เหมาะสม

ดวงครอบครัว และ ดวงความรัก

เป็นปีที่ดีสำหรับคนโสด ช่วงปีนี้คุณจะได้พบรักและลงหลักปักฐาน คุณจะมองหาชีวิตคู่ที่มั่นคงและไม่มองย้อนกลับไปในอดีต คุณไม่อยากเล่นเกมความรักอีกต่อไปแล้ว ที่ต้องระวังคือคุณอาจกระโจนเข้าไปในชีวิตคู่ที่ผิดพลาดเร็วเกินไปเพียงเพราะคุณไม่อยากอยู่คนเดียวอีกต่อไป หากคุณแต่งงานแล้วและมีความรู้สึกไม่มีความสุข อย่าเพิ่งเริ่มคำนึงเรื่องการเลิกรา แต่ให้พยายามจัดการสิ่งกวนใจต่างๆ ก่อน ความสัมพันธ์ของคุณกับคุณพ่อคุณแม่จะเป็นไปอย่างขึ้นๆ ลงๆ ในช่วงปีนี้

คำทำนาย ราศีกรกกฎ ( 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. )

Songkhao-ดวงปี2022-02

ดวงการงาน

หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา 2 ปี ชาวราศีกรฎจะเริ่มเข้าสู่ช่วงที่ดีขึ้น คุณจะประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่ทำและจัดการแก้สิ่งกวนใจหลายอย่างในปี 2021 ได้ ดวงปี2022 จะนำพาการแปลผันบางอย่างมาให้ บางอย่างอาจมาโดยที่คุณไม่คาดคำนึง ในเดือนพฤษภาค ปี2022 เมื่อดาวพฤหัสบดีโคจรมาที่เรือนดวงการงานของคุณ คุณจะเริ่มเห็นการทำงานหนักของคุณออกดอกออกผล ช่วงครึ่งปีหลังของ ปี2022 จะเป็นช่วงเวลาที่ดีด้านการเงินของคุณ ดวงการงานจะได้เลื่อนขึ้นสูงขึ้นแต่ก็มีความรับผิดชอบที่เพิ่มตามมา อย่าปฏิเสธวาสนาด้านดวงการงานแม้ว่าคุณอาจจะต้องโยกย้ายสถานที่ คุณจะได้พบผู้คนสิ่งใหม่ ที่ไม่เคยเจอมาก่อนและประสบความสำเร็จในการแลกเปลี่ยนช่องทางการติดต่อด้านธุรกิจสิ่งใหม่ ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับคุณแล้ว ทั้งความมุ่งมั่นพยายามและความเชื่อมั่นในตัวเองจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของคุณ สุขภาพ และร่างกายและความสัมพันธ์ด้านดวงการงานจะเป็นสิ่งกวนใจในช่วงปีนี้ พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ในการเอาตัวเองออกห่างจากความขัดแย้ง รวมถึงเพิ่มความละเอียดอ่อนในการติดต่อกับคนรักค้าทางธุรกิจคุณควรจะต้องรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และร่างกายและดูแลด้านโภชนาการ ให้ระวังว่าสิ่งที่ร่างกายคุณสะสมไว้อาจนำไปสู่อาการอักเสบหรือสิ่งกวนใจด้านระบบการย่อยอาหารได้ พยายามรับประทานอาหารให้เป็นเวลาและออกกำลังกายเป็นประจำ

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

ดวงปี2022 จะเป็นปีที่ท้าทายสำหรับคุณในเรื่องความเป็นอยู่ส่วนตัว คุณอาจให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ในอดีตอาจกลายมาเป็นสิ่งกวนใจ อยู่ให้ห่างจากถ่านไฟเก่าและให้ความสนใจกับคนปัจจุบัน! การท้องที่ไม่ได้ตั้งใจ อาจนำมาซึ่งอารมณ์และความสับสนที่ผสมปนเปแม้ว่าคุณอาจจะกำลังรอคอยช่วงเวลานี้ แต่ก็อาจเป็นกังวลเกี่ยวกับความมั่นคงของชีวิตคู่ที่กำลังเป็นอยู่ นอกจากนี้แล้วเรื่องชีวิตคู่แบบระยะไกลอาจทำให้คุณผิดหวังในท้ายที่สุด

คำทำนาย ราศีสิงห์ ( 23 ก.ค. – 22 ส.ค. )

ดวงการงาน

ดวงปี2022 จะนำพาวาสนาด้านดวงการงานที่คุณไม่คาดคำนึงมาให้ ในช่วงปีนี้คุณจะได้แสดงให้เห็นถึงทักษะความเป็นผู้นำ แต่คุณก็จะต้องทำงานหนักและมีความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ดาวพฤหัสบดีจะโคจรไปอยู่ในเรือนการเงินของคุณ ซึ่งจะนำพาโชคลาภด้านการเงินจากแหล่งที่คุณไม่ได้คาดคำนึงโดยอาจมาจากมรดกของครอบครัว การขายอสังหาริมทรัพย์ หรือเงินโบนัสก็ได้ แต่อีกด้านหนึ่งคุณควรหลีกเลี่ยงการลองผิดลองถูกโชค ไม่ควรลงทุนเงินของคุณก่อนจะทำการศึกษาให้ดีและหลีกเลี่ยงการเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์บรรดานักธุรกิจ นักลองผิดลองถูกโชค และผู้ที่ลงทุนในหน่วยเงินคริปโต จะต้องระมัดระวังให้ดีในช่วงปีนี้ โดยเฉพาะในช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ปี2022 ที่สำคัญอีกอย่างคือดาวยูเรนัส ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเรื่องราวที่ไม่คาดฝันจะส่งผลให้เกิดการแปลผันตลอดทั้งปีไปจนถึงช่วงสิ้นปี โดยดาวยูเรนัสจะนำพาวาสนาด้านดวงการงานที่หาได้ยากที่คุณไม่เคยได้รับมาก่อน เมื่อวาสนานี้มาถึง คุณจะต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วและเชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตนเองสุขภาพ และร่างกายของคุณปกติดีในช่วงปีนี้ตราบใดที่คุณไม่ดื่มม า กเกินไปหรือน้ำหนักขึ้น

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

ดวงปี2022 จะนำพาคนใหม่ เข้ามาในความเป็นอยู่คุณ ดาวเสาร์โคจรมาที่เรือนแต่งงานของคุณ ดังนั้นคุณจะมองหาชีวิตคู่ที่ตกลงปลงใจในช่วงปีนี้ หากคุณเป็นคนโสด คุณจะพบความรัก หรือแม้แต่การแต่งงานได้ไม่ยากเลย! ช่วงปีนี้จะเป็นช่วงที่คุณเนื้อหอมเป็นพิเศษ หากคุณแต่งงานแล้ว ลูกๆ จะต้องการความสนใจมากเป็นพิเศษและความรับผิดชอบต่อครอบครัวก็มักจะรบกวนช่วงเวลาอันสงบสุขของคุณ ช่วงปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับการแก้สิ่งกวนใจในความเป็นอยู่คนรักและหาทางออกให้กับสิ่งกวนใจส่วนตัวของคุณ ผู้ที่กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการหย่าร้างจะจัดการให้จบได้สำเร็จและพบกับคนรักใหม่ได้ในไม่ช้า

คำทำนาย ราศีกันย์ ( 23 ส.ค. – 22 ก.ย. )

ดวงการงาน

ดวงปี2022 เป็นปีที่เชื่อมต่อมาจาก 2 ปีก่อนที่ค่อน

ข้างเงียบเหงา สิ่งกวนใจที่ค้างคาหลายอย่างจะเริ่มคลี่คลายได้

ชาวราศีกันย์จำนวนมากจะได้เริ่มต้นความเป็นอยู่ใหม่ในช่วงปีนี้ ซึ่งจะเป็นปีที่ดีของ

ชาวราศีกันย์ส่วนใหญ่ นี่เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจต้องตัดสินใจในเรื่องที่

จะเปลี่ยนความเป็นอยู่และยอมรับความเป็นจริงใหม่ ๆ แม้ว่าคุณจะต้องเผชิญ

กับความท้าทายจากดาวยูเรนัสและดาวเสาร์ แต่คุณก็จะได้รับข่าวดีด้วย

ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกำลังรอคุณอยู่ ดาวพฤหัสบดีจะช่วยให้คุณได้พบรักและมีโชค

ในเรื่องการเงิน ในช่วงครึ่งปีแรก อาจมีสิ่งกวนใจด้านการเงินและสุขภาพ และร่างกายอยู่

บ้าง ผู้สูงอายุควรระมัดระวังเกี่ยวกับร่างกายและรักษาสุขภาพ และร่างกาย ตั้งแต่ต้น

ปีจนถึงเดือนพฤษภาคม ปี2022 จะเป็นช่วงเวลาที่เปราบางด้านการเงิน

การเริ่มต้นธุรกิจใหม่อีกครั้งหรือกลับไปทำงานอาจไม่ใช่เรื่องง่ายและจะ

ต้องอาศัยความขยันและอดทนเป็นพิเศษ ข่าวดีคือคุณมีวาสนาจะชนะ

คดีความหรือได้เงินที่ให้ยืมไปเมื่อนานมาแล้วคืนมา หรืออาจสามารถระดมเงินทุนในการสร้างธุรกิจใหม่ได้

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

ดาวพฤหัสบดีโคจรมาอยู่ในเรือนความรักของคุณในช่วงปีนี้ นี่เป็นข่าวดีสำหรับคนโสดและคนที่กำลังมองหาความรัก เนื่องจาก

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาอาจเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับชาวราศีกันย์หลายคน แต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป หลายคนอาจต้องเริ่มจากการจบชีวิตคู่ในอดีตเพื่อก้าวต่อไป เรื่องความเป็นอยู่ส่วนตัวของคุณ ในช่วงปีนี้ควรเก็บเป็นความลับให้ดี อาจมีการท้องแบบไม่คาดคำนึงหรือตกหลงรักคนที่เคยผ่านสิ่งกวนใจแบบเดียวกับคุณมา ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ จะถูกทดสอบตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ดวงปี2022 ชาวราศีกันย์ที่เกิดระหว่างวันที่ 14-19 กันยายน อาจต้องเจอสิ่งกวนใจมากกว่าชาวราศีกันย์ที่เหลือ

คำทำนาย ราศีตุลย์ ( 23 ก.ย. – 22 ต.ค. )

ดวงการงาน

ชาวราศีตุลย์ได้ผ่านช่วงเวลาที่ความเป็นอยู่แปลผันอย่างมากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา นี่เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นอยู่ใหม่ คุณเต็มไปด้วยความหวังและอยากจะเริ่มต้นความเป็นอยู่ใหม่ ปี2022 จะนำพาวาสนาด้านดวงการงานสิ่งใหม่ มาให้ แต่คุณอาจพบว่าจะต้องจัดการกับผู้คนที่ไม่ได้ปรารถนาดีต่อคุณเสมอไป บางคนอาจถึงขั้นพยายามทำร้ายและขัดขวางความสำเร็จของคุณ สิ่งกวนใจส่วนใหญ่จะเกิดจากการต้องจัดการกับหุ้นส่วนและสมาชิกในครอบครัว สุขภาพ และร่างกายของคุณอาจกระทบกับความก้าวหน้าในงานคุณต้องไม่เพิ่มน้ำหนักตัวเพราะจะทำให้อาการปวดหลังของคุณแย่ลงหรือความดันสูงขึ้น ชาวราศีตุลย์จำนวนไม่น้อยอาจต้องการโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือเปลี่ยนสถานที่ช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกว่าในการโยกย้ายที่ ความสำเร็จในงานจะนำเงินก้อนใหญ่มาให้คุณ แต่คุณก็จะใช้จ่ายหมดไปอย่างรวดเร็วพอๆ กับตอนได้รับมา ควรระมัดระวังเรื่องเงินให้ดีและคำนึงในรอบคอบในการตัดสินใจลงทุนในช่วงปีนี้ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15-21 ตุลาคมจะได้รับผลกระทบมากที่สุด และหลายคนอาจต้องเผชิญกับสิ่งกวนใจด้านการเงินที่หนักหน่วง

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

แม้ว่าคุณจะโฟกัสไปที่เรื่องงานในช่วงปีนี้ แต่คุณอาจต้องประหลาดใจที่จะพบว่าตัวเองเนื้อหอมแค่ไหน คุณมีแนวโน้มจะได้พบรักในช่วงปีนี้ แต่ด้วยความเนื้อหอมของคุณ อาจทำให้คุณคำนึงว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะตกลงปลงใจหากคุณกำลังคบหาดูใจอยู่นี่อาจเป็นสิ่งกวนใจได้เนื่องจากคนรักของคุณต้องการให้คุณพัฒนาชีวิตคู่มากกว่านี้ ความสัมพันธ์กับครอบครัวจะเป็นสิ่งกวนใจใหญ่ที่สุด คนอื่นรู้วิธีที่จะทำให้คุณมีความรู้สึกผิด แต่คุณจะต้องไม่ไร้เดียงสาจนเกินไป การเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ใจคุณสงบได้พยายามเรียนรู้ที่จะบอกให้ได้ว่าใครหวังดีกับคุณ และใครที่พยายามหาประโยชน์จากความใจดีของคุณ

คำทำนาย ราศีพิจิก ( 23 ต.ค. – 21 พ.ย. )

ดวงการงาน

ดวงปี2022 อาจนำพาความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในด้านดวงการงานและการเงินมาให้คุณ ช่วงปีนี้เป็นปีที่พิเศษมากสำหรับศิลปินและผู้ที่ทำงานด้านความคำนึงสร้างสรรค์คุณอาจต้องจัดการกับความรับผิดชอบด้านดวงการงานที่เพิ่มขึ้นและบริหารการเงินให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วงปีนี้อาจนำพามาซึ่งผลลัพธ์และความสำเร็จด้านดวงการงานที่ไม่คาดคำนึงสำหรับศิลปินและคนที่อยู่ในสายงานด้านสื่อ ในช่วงระหว่างเดือนพฤษภาคม-สิงหาคม ปี2022 อาจทำให้คุณเป็นที่รู้จักหรือได้รับการเลื่อนตำแหน่งงาน อาจมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยในช่วงปีนี้ โดยบางคนอาจโยกย้ายไปเมื่อปีก่อนแล้ว และที่เหลืออาจกำลังตัดสินใจ การใช้จ่ายช่วงปีนี้ค่อนข้างสูงตลอดทั้งปี แต่คุณก็จะได้รับเงินจากแหล่งที่ไม่คาดคำนึงซึ่งจะช่วยพยุงให้คุณผ่านพ้นไปได้ คุณจะมีโชคในเรื่องคดีความหากคุณกำลังมีคดีความอยู่ ก็มีวาสนาจะได้ล้างชื่อตนเองและเริ่มต้นความเป็นอยู่ใหม่ได้ความคำนึงสร้างสรรค์ของคุณจะพุ่งทะยานเสียดฟ้าในช่วงปีนี้ หากคุณเป็นศิลปินก็น่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว ที่ต้องระวังคือการเลือกคบเพื่อนและเรียนรู้ที่จะปฏิเสธเมื่อจำเป็น

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

ดาวยูเรนัสโคจรมาอยู่ในเรือนความรัก ซึ่งจะทำให้ชีวิตคู่ของคนรักรักเปราะบางจนถึงขั้นเลิกรากันได้! คุณจะมีเพื่อนฝูงมากขึ้นและพัฒนาความสัมพันธ์พิเศษกับหนึ่งในคนเหล่านั้น ซึ่งจะมีส่งผลกับความเป็นอยู่ส่วนตัวรวมถึงในด้านการเงินของคุณ ในช่วงครึ่งปีแรก คุณอาจได้พบรักและถึงขั้นวางแผนแต่งงานคุณจะต้องมองไปข้างหน้าและหลีกเลี่ยงการย้อนกลับไปหาความสัมพันธ์ในอดีตที่เห็นได้ชัดว่าไม่มั่นคง ลูก ๆ ที่อาศัยอยู่ใกล้กับคุณจะมีข่าวดีเรื่องการแต่งงานหรือการท้อง แต่สำหรับลูกที่อยู่ห่างไกลคุณอาจต้องให้ความช่วยเหลือในด้านสุขภาพ และร่างกายจิตหรือด้านการเงิน

คำทำนาย ราศีธนู ( 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. )

ดวงการงาน

ดวงปี2022 ของชาวราศีธนู จะเหมาะกับสายงานที่อยู่ในวงการบันเทิงหรือสื่อต่าง ๆ คุณจะมีการเดินทางไปที่ไกล ๆ และติดต่อกับคนที่มีฐานะดูดี งานจะยุ่ง ๆ วุ่น ๆ แต่คุณต้องมีความอดทนอดกลั้น พร้อมที่จะติดต่อสัมพันธ์กับคนใหญ่คนโตเนื่องจากในช่วงปีนี้ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะประสบความสำเร็จมากกว่าครั้งไหน ๆ ชาวราศีธนู หลายท่านอาจจะซื้อรถหรือตกแต่งที่อยู่อาศัยใหม่ ซึ่งดาวพฤหัสบดีโคจรมาอยู่ในที่อยู่อาศัยเรือนครอบครัวของคุณ ซึ่งจะนำพาวาสนาสิ่งใหม่ ๆ มาให้คุณได้ก้าวหน้าความเป็นอยู่ของตัวคุณเอง อาจได้โยกย้ายที่อยู่ หรืออาจถึงขั้นโยกย้ายไปอยู่ต่างแดน ก็เป็นได้ ซึ่งจะเป็นไปในเชิงบวกและผลลัพธ์ของการแปลผันนี้จะทำให้ความเป็นอยู่ดีขึ้นและมีฐานะมั่งคั่งขึ้น ในช่วงระหว่างเดือนมีนาคม-มิถุนายน จะเป็นช่วงเวลาสำหรับการเริ่มต้นใหม่ ๆ ในช่วงระหว่างปี คุณควรหลีกเลี่ยงการเริ่มต้นโปรเจกต์ใหม่ ๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ดาวพุธโคจรถอยหลัง โดยเฉพาะในเดือนพฤษภาคม ดาวพุธจะโคจรไปตั้งอยู่ที่ราศีเมถุน ซึ่งจะทำให้เป็นเดือนที่ยากลำบากมาก ตั้งแต่เดือนตุลาคม-พฤศจิกายน จะเป็นช่วงเดือนที่ดี ในช่วงนี้จนถึงสิ้นปี คุณจะได้รับข้อเสนองานใหม่หรือได้รับการเลื่อนขั้น ในช่วงครึ่งปีแรกคุณอาจต้องมีเสียเงินเกี่ยวกับครอบครัวหรือผู้สูงอายุที่ไม่ได้คาดคำนึง โดยอาจเป็นสิ่งกวนใจด้านสุขภาพ และร่างกายของสมาชิกในครอบครัวคนใดคนหนึ่ง

ดวงครอบครัว / ดวงความรัก

ในช่วงช่วงปีนี้ถือเป็นปีที่สำคัญของความเป็นอยู่คุณ ในเรื่องของความสัมพันธ์อาจจะไม่มีสิ่งกวนใจอะไร แต่ถ้าหากมีสิ่งกวนใจเรื่องความสำพันธ์เก่า ๆ มาตั้งแต่ปี 2018 ช่วงปีนี้ จะเป็นปีที่ตัดสินว่าจะดีหรือจะเลิกกันไปเลย หากคนรักใดที่พบหากันมานานอาจมีการเลิกกัน อาจเกิดจากการที่พบว่า คนรักรักของคนรักนั้น ๆ หมดความอดทนที่เก็บมานานและกลายเป็นคนที่ร้องหาอย่างมาก มีความเป็นไปได้เพียงเล็กน้อย ที่ในทางด้านช่วงปีนี้จะเลื่อน ช่วงเวลาสิ่งต่าง ๆ ออกไป ทำให้คุณจะต้องประสบกับความเครียดอยู่ตลอด พอหลังจากเดือนมิถุนายน ชาวราศีธนูที่พบกับความเป็นอยู่คนรักที่เศร้า จะได้พบรักครั้งใหม่และอาจถึงขั้นแต่งงาน

ขอบคุณเนื้อหาดี ๆ จาก : HELLO!

Songkhao-ดวงปี2022-03

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *