ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี 12 ราศี บารมีจับ

Songkhao-ดูดวง-01

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี 12 ราศี บารมีจับ กับส่องข่าว ( Songkhao ) เว็บดี ๆ ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ มาให้ท่าน ได้อ่านและรัชมเกี่ยวกับ ดวงชะตาชีวิตว่าเป็นอย่างไร สายมู หากท่านดูแล้วชอบใจ อย่าลืมกดถูกใจ และติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ มากมายได้ที่ Songkhao ที่จะมาบอกดวงของท่าน ผ่านไพ่ยิบซีทั้ง 12 ราศี ว่าจะเป็นอย่างไร ที่ไม่ว่าจะเป็นทั้งบอกเรื่องของ ความรัก การงาน การเงิน ปัญหาสุขภาพ หรือเรื่องการเรียนที่ใครหลาย ๆ คนอยากทราบ Songkhao ได้นำมาให้ท่านอ่านแล้ว จะเป็นอย่างไร ไปอ่านและรับชมได้ที่นี้เลยกับ Songkhao

ฤกษ์งามยามดีประจำสัปดาห์ ณ ช่วงเวลา : 06:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีเสริมดวงประจำสัปดาห์ : สีเขียว , สีขาว , สีเทา

เลขมงคล เลขเสริมดวงประจำสัปดาห์ : เล่นเด่น ๆ นำโชค 0 / 3 / 7
>> เลขมงคล เลขคู่ 00 / 33 / 77
>> เลขมงคล เลขเสริมดวงประจำสัปดาห์ : เลขลอง นำโชค 03 / 30 / 07 / 70 / 37 / 73
>> เลขแปลงประจำสัปดาห์ : 38 38 17 71 35 53 13 31 81 18

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีมังกร

Songkhao-ดูดวง-04

“ราศีมังกร คือคนที่เกิดในช่วงวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์”

ดวงการงาน : มีความวิตกกังวล ในเรื่องของการงาน รวมไปถึงการอยากโยกย้ายสิ่งบางอย่าง แต่ยังมีความกังวล ไม่แน่ใจ หรือการรอโอกาสดี ๆ แต่ต้องมีความกล้าคิดกล้าลงมือ ในการตัดสินใจในช่วงสัปดาห์นี้ หลังวันอาทิตย์ผ่านไป สามารถเริ่มได้เลย

ดวงการเงิน : ใช้จเงินเยอะพอสมควร ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความสวยความงาม หรือการทำศัลยกรรม เสริมความงามต่าง ๆรวมถึงการลงทุนทางใดทางหนึ่ง แต่จะได้รับโชคลาภกับสามตัวหน้า ของเลขบัตรประชาชนที่ให้โชค

ดวงการเรียน : ช่วงนี้ค่อนข้างเรียนหนัก การรอคำตอบ หรือผลลัพธ์ที่ต้องการ แต่คุณจะได้รับคำตอบที่ได้ดังสมหวัง

ดวงความรัก : สำหรับคนโสดจะพบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า หรือมีประสบการณ์ชีวิตมาแล้ว รวมไปการที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อน ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีโอกาสตั้งครรภ์หรือได้รับข่าวดี จากลูกหลานทั้งหลาย

ดวงสุขภาพ : อยู่ในช่วงพักฟื้น หรือการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ การรักษาตัวโดยเฉพาะ คนอายุมากต้องเอาใจใส่เรื่องของความดันและวิงเวียนศีรษะ และยังคงต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงของวันศุกร์ หรือจะได้ไปงานศพ

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีกุมภ์

“ราศีกุมภ์ คือผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม”

ดวงการงาน: มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานที่ได้รับ จะประสบความสำเร็จการงานมาก ๆ การโยกย้ายบางสิ่งบางอย่างออกจากที่ที่เคยมีปัญหา และคนที่มีปัญหาเรื่องคุกเรื่องตารางจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ดวงการเงิน : มีเงินไหลมาเทมาตลอดทั้งสัปดาห์ หรือการซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ สิ่งที่คาดหวังและการรอคอยสมหวัง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและคำพูด

ดวงการเรียน : หลังจากที่เหนื่อยมานาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเรียน

ดวงความรัก : คนโสดดีใจไว้เลย จะได้พบรักกับคนมีอันจะกินในช่วงนี้ ยิ้มกว้าง ๆ ไว้รอเลย สำหรับคนมีครอบครัวจะมีกาสได้ไปข้างนอกที่สวย ๆ และมีเซอร์ไพร์จากคนรัก

ดวงสุขภาพ : ควรดูแลเอาใจใส่สุขภาพทั่วร่างกาย คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น ส่วนใครที่มีทุกข์แนะนำ ให้ทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ให้เจ้ากรรมนายเวรและผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีมีน

“ราศีมีน คือคนที่เกิดในช่วงวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน”

ดวงการงาน: จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน แต่การเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ความรอบคอบมากกว่าเดิม หรือการซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ที่เคยผิดพลาดมาแล้ว

ดวงการเงิน : ประหยัดอดอ้อม รู้จักใช้จ่ายไม่ฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายอย่างมีสติ และอาจจะได้โชคลาภจากเลขหน้า 3 ตัว ของเลขบัตรประชาชนก็เป็นได้

ดวงการเรียน : หากกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา และต้องมากกว่าเดิม และให้อดทนและขนขวายอยู่ตลอดเวลา รับรองประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง

ดวงความรัก : คนโสดฟังข่าวดี จะพบรักกับคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน จากร่วมงานหรือติดต่องาน ส่วนคนมีคู่ควรเอาใจใส่กันมากขึ้น พยายามลดอารมณ์จากเรื่องที่ผ่าน ๆ มา

ดวงสุขภาพ : ร่างกายอ่อนแรงเล็กน้อย จากการทำงานหรือหักโหมในชีวิตจนเกินไป

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีเมษ

Songkhao-ดูดวง-03

“ราศีเมษ คือผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 13 เมษายน – 15 พฤษภาคม”

ดวงการงาน: การรอคอยในบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวกับการ รอการเปลี่ยนปลงโยกย้าย อาจจะต้องมีผู้ใหญ่ช่วย แต่จะประสบผลสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้เวลา

ดวงการเงิน : อาจต้องเป็นหนี้เป็นสิน มีการกู้ยืมเพื่อนำมาหมุน ในการใช้ชีวิต หรือต้องพึ่งธนาคารในช่วงนี้

ดวงการเรียน : ควรรอบครอบในเรื่องของการเรียนการศึกษาเป็นอย่างมากในช่วงนี้ ตั้งใจแน่วแน่ แต่ยังคงต้องมีการแก้ไขหรือปรับปรุง แต่นั้นจะผ่านไปด้วยดี

ดวงความรัก : สำหรับคนมีแฟนอาจปวดหัวเล็กน้อย ในเรื่องของการน้อยใจกัน ไม่เข้าใจกัน แต่ก็ไม่หนักอะไร ส่วนคนมีแฟนจะมีพ่อสื่อแม่สสื่อยุยงให้ได้เจอเนื้อคู่

ดวงสุขภาพ : ให้เอาใจใส่สุขภาพร่างกายอยู่อย่างต่อเนื่อง และอาจได้ไปตรวจพบแพทย์หรือเจอหมอในช่วงนี้

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีพฤษภ

“ราศีพฤษภ คือคนที่เกิดในช่วงวันที่ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน”

ดวงการงาน: สำหรับใครที่รอการเปลี่ยนแปลงจะได้ดั่งสมใจหวัง หรือใครที่คิดเรื่องไปต่างประเทศจะมีเกณฑ์ได้ไปในเร็ววันนี้ แต่ต้องรอบคอบในเรื่องของหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก

ดวงการเงิน : เงินเข้ามาต่อเนื่องตลอด ส่วนใครที่ชอบเสี่ยงโชคมีเกณฑ์จะได้รับรางวัลใหญ่ เป็นพิเศษดวงจะมาก ๆ สำหรับเรื่องของการพนัน

ดวงการเรียน : ให้มุ่งมั่นในเรื่องการเรียนการศึกษา แล้วสิ่งที่คิดสมหวังแน่นอน ส่วนคนไหนที่คิดเรื่องเรียนต่อต่างแดน ได้ดังใจปรานาอย่างแน่นอน

ดวงความรัก : ปัญหาเก่า ๆ ที่ยืดเยื้อมานาน จะค่อย ๆ ดีขึ้น แต่ก็ไม่ดีซะทีเดียวยังต้องแก้ไข้อยู่ ส่วนคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีมีลูกติดแต่จะเข้ากันได้ดี

ดวงสุขภาพ : ให้ระวังเรื่องการเจ็บหน้าออก หรือช่องท้อง ให้ทำบุญกับคนชราหรือคนพิการจะเป็นการดี

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีเมถุน

“ราศีเมถุน คือผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม”

ดวงการงาน: ให้มีความขยันและอดทน ช่วยเหลือผู้คนโดยไม่หวังผล แล้วผลรับจะตอบแทนท่านเอง ให้ทำบุญ หรือไปวัดช่วยงานกากุศลก็เป็นการดี

ดวงการเงิน : หาเงินได้เก่ง แต่ก็ใช้เก่งเช่นเดียวกัน อาจไม่เหลือเงินเก็บ และให้เน้นไปที่การเสี่ยงโชคจะเป็นการดีกับดวงการเงิน ของท่านเอง

ดวงการเรียน : เรื่องการศึกษาจะได้รับข่าวดี ส่วนปัญหาเรื่องต่าง ๆ จะหมดไป จะมีคนเข้ามาแก้ไขปัญหาช่วยทุกอย่าง

ดวงความรัก : คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี ใบหน้ายิ้มแย้มเฮฮา เจ้าเนื้อผิวขาว คนมีครอบครัวมีความสุขมากกับครอบครัวที่รักกัน ผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ดี อภัยให้กัน

ดวงสุขภาพ : กินเก่งกินไม่หยุด ปัญหาเรื่องน้ำหนัก ต้องหาวิธีลดน้ำหนักโดยด่วน ส่วนคนแก่ให้ระวังเรื่องของกินกับแป้ง น้ำตาล และเรื่องโรคประจำตัว

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีกรกฎ

“ราศีกรกฎ คือคนที่เกิดในช่วงวันที่ 16 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม”

ดวงการงาน: มีปัญหาหายุ่ยากอยู่ตลอด จะทำอะไรก็ติดขัด จะเดินทางรถก็มีปัญหา อะไรที่เคยมีปัญหา ก็จะเข้ามารุมเร้า แก้ไม่จบไม่สิ้น ปัญหาจุกจิกเข้ามาเรื่อย แต่ไม่นานจะผ่านไปด้วยดี

ดวงการเงิน : เสียเงินเกี่ยวข้องกับดวงสุขภาพหรือยารักษาโรคที่กินอยู่เป็นประจำ และรายจ่ายเยอะรวมไปถึง มีคนขอควาช่วยเหลือยืมเงิน ต้องใช้กาลเวลาแก้ไขปัญหาเคลียร์หนี้สิน

ดวงการเรียน : ประสบความสำเร็จแบบยาก อาจจะทุลักทุเล แต่จะผ่านไปได้ถึงแม้จะติดขัด แต่จะมีคนช่วยพยุงพาผ่านพ้นไป

ดวงความรัก : คนมคู่ช่วงนี้อาจไม่เกณฑ์เลิกกัน จากเรื่องเล็ก ๆ น้อยรามไปจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ จากคำพูดของกันและกัน ส่วนคนโสดจะพบรักคนที่อยู่ใกล้กัน หรือที่อยู่ที่เดียวกัน

ดวงสุขภาพ : พบแพทย์ เพื่อตรวจดวงสุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ ไทรอยด์ รวมถึงผื่นคัน

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีสิงห์

“ราศีสิงห์ คือผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 19 สิงหาคม – 17 กันยายน”

ดวงการงาน: งานเยอะขึ้น ขยันแค่ไหนก็เหนื่อยอยู่ดี ต้องทำเป็นประจำจยกว่าจะหมดหน้าที่และงาน ให้อดทนและขยันจนผ่านพ้นไป จะเป็นผลดี

ดวงการเงิน : สิ่งที่คิดที่ตั้งไว้จะได้สมดั่งใจหวัง โชคลาภจะรอยมา แต่ก็ยังติดขัดเรื่องใช้เงินเก่ง แต่อาจจะได้โชคลาภรางวัลก้อนโตจากการเสี่ยงดวง

ดวงการเรียน : อาจได้เรียนที่ไม่ใช่ทางของตัวเอง แต่ถ้าผ่านไปได้จะประสบความสำเร็จอย่างแน่อน

ดวงความรัก : คนโสดอย่าเลือกเยอะเพราะอาจโสดไปอีกนาน คนมีครอบครัวนะนำให้หาเวลาใช้ร่วมกัน ด้วยการไปทำบุญร่วมกันให้อะไร ๆ มันดีขึ้น เพื่อลดการคิดมากของเรื่องชีวิตคู่

ดวงสุขภาพ : การหักโหมในการใช้ชีวิตมากจนเกินไป จนทำให้พักผ่อนน้อย และปัญหาอื่น ๆ ตามมาเป็นจำนวนมาก แนะนำให้พักผ่อนให้เพียงพอ ละชีวิตจะดีขึ้น

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีกันย์

Songkhao-ดูดวง-02

“ราศีกันย์ คือคนที่เกิดในช่วงวันที่ 18 กันยายน – 17 ตุลาคม”

ดวงการงาน: ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เป็นคนมีพรสวรรค์ในเรื่องของการทำงาน รวมไปถึงผู้ให้คำปรึกษาคนอื่น ทำอะไรดูง่ายไปหมดถึงแม้จะพึ่งเริ่มต้นก็ตาม ไม่นานได้เลื่อนขั้นแน่นอน

ดวงการเงิน : มีงานประจำทำอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่ดีมาก เพียงแต่ต้องหาอะไรทำเพิ่มให้ได้รายได้เพิ่ม และมีสิ่งที่ดีเข้ามาให้เลือกและตัดสินใจโดยเฉพาะในการลงทุน จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคหาเงินได้ตลอด

ดวงการเรียน : การเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ หรือมองหาสิ่งใหม่ ๆ เข้าตัวจะเป็นผลดี ส่วนใครที่ทำงานละเรียนจะได้รับข่าวดี ในเร็ววันในเรื่องใดเรื่องนึง

ดวงความรัก : คนโสดให้ขยันออกเดินทางหน่อย จะได้พบรักกับรุ่นน้อง หน้าตาดีและมีชื่อเสียง ส่วนคนมีคู่ จะได้ออกไปเที่ยวเติมเต็มชีวิตคู่ด้วยการออกเดินทาง

ดวงสุขภาพ : ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น ส่วนการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องของความสวยงาม การทำศัลยกรรม ควรทำเพื่อเสริมดวง

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีตุล

“ราศีตุล คือผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน”

ดวงการงาน: จะได้เดินทางแบบกะทันหันหรือมีคนเดินทางมาหาแบบเร่งด่วนเช่นเดียวกัน ความรอบคอบและการคิดการใหญ่ จะต้องทำให้ได้ด้วย มีผู้ใหญ่สนับสนุนทุก ๆ เรื่องงาน มีลางสังหรณ์แม่นยำ

ดวงการเงิน : จะมีคนใจดีโอนเงินให้ใช้อยู่ตลอดเวลา และอะไรที่ซื้อมาเกร็งกำไรจะเป็นราคา ทำอะไรก็เป็นโชคเป็นลาภไปหมด และจะได้รับโชค 2 ชั้นแบบไม่ได้ตั้งตัว

ดวงการเรียน : การทำในสิ่งที่ตัวเองชอบจะส่งผลตอบแทนในเร็ววัน จะช่วยให้ประสบความสำเร็จจากสิ่งที่ชอบ จะได้รับข่าวดีต่อเนื่อง

ดวงความรัก : มีความสุขกับคนคนใกล้ชิดและรอบข้าง คนมีครอบครัว ชีวิตที่อบอุ่นมีความรักความห่วงใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบเนื้อคู่เป็นกับชาวต่างชาติ หรือคนที่เป็นลูกครึ่งเก่งทางด้านภาษา

ดวงสุขภาพ : คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น รวมถึงการออกกำลังกาย การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด และเสริมด้วยการให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับวัดและพระประธานจะดีมาก รวมถึงการบวชพระ ไปงานบวช

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีพิจิก

“ราศีพิจิก คือคนที่เกิดในช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม”

ดวงการงาน: ช่วงต้นแรก ๆ จะยึ่งกับงานเป็นอย่างมาก แต่พอผ่านไปไม่นาน จะสบายขึ้นเท่าตัว และได้รับข่าวดีหลังจากเหนื่อยหนักมา

ดวงการเงิน : มีเงินเข้ามาเป็นจำนวนมาก แต่ต้องมีเหตุให้ใช้จ่าย รวมไปถึงการเสียเงินโดยใช่เหตุ ให้ระวังในเรื่องการเงินให้ดี ยิ่งเรื่องของที่ใช้อยู่

ดวงการเรียน : พยายามฝืนในการเรียให้ผ่านไปให้ได้ ผ่าความขี้เกียจของตัวเองให้ได้ จะในทางไหนก็ตามพยายามให้สำเร็จ จะเป็นผลดีต่อตัวคุณเอง

ดวงความรัก : คนโสดจะพบรักกับคนมีอายุกว่า หน้าตาดีผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ด้านครอบครัวชอบเรียกร้องความสนใจ จนทำให้เกิดปากเสียงบ่อยครั้ง ต้องปรับนิสัยโดยด่วน

ดวงสุขภาพ : ต้องระวังเรื่องสายตา ยิ่งใครที่จ้องคอมหรือมือถือนาน ๆ เรื่องสายตาอาจทำให้ได้ตัดแว่นใส่ แนะนำให้ทำบุญกับมูลนิธิหรือบริจาคสิ่งของต่าง ๆ เพื่อเสริมดวง

ดูดวง เปิดไพ่ยิบซี ราศีธนู

“ราศีธนู คือผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ธันวาคม – 13 มกราคม”

ดวงการงาน: มีปัญหาเรื่องงาน คิดวิตกกังลวเรื่องงานเป็นอย่างมาก ทำอะไรเร่งรีบจนต้องแก้ไข และโดนเจ้านายว่า แก้ไข้ตลอดเวลา จนเกิดปัญหาหาเรื่องของการลาออก หรือเปลี่ยนงานกระทันหัน

ดวงการเงิน : ใช้เงินซื้อความสุข ไม่ว่าจะทั้งตัวเอง หรือคนรอบข้างและครอบครัว จนต้องเกิดปัญหาหนี้สิน และมีการกู้ยืมเพื่อนำมาใช้

ดวงการเรียน : ต้องระวังอารมณ์และความหงุดหงิดของตนเอง เพื่อให้ปัญหาผ่านไปได้ด้วยดี

ดวงความรัก : จะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องความรัก เรื่องการใช้ชีวิต มีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง นำนำให้ทำบุญกับคนชรา จะช่วยได้ ส่วนคนโสดจะมีคนรักแบบไม่ได้ตั้งตัว ไม่นานเกินรอ

ดวงสุขภาพ : ให้เอาใจใส่เรื่องระบบการหายใจ จะมีปัญหาด้านระบบหายใจ ให้เอาใจใส่ และไปหาหมอเพื่อตรวจประจำ อาการจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็จะเป็นอีก

ส่องข่าว ( Songkhao ) เว็บดี ๆ ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ มาให้ท่าน ได้อ่านและรัชมเกี่ยวกับ ดวงชะตาชีวิตว่าเป็นอย่างไร หากท่านดูแล้วชอบใจ อย่าลืมกดถูกใจ และติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ มากมายได้ที่ Songkhao

ขอบคุณแหล่งข้อมูลข่าวสารดี ๆ : ไทยรัฐออนไลน์

Songkhao-ดูดวง-05

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *