สุดปังกับการ “ดูดวง” ของหมอดูชื่อดัง

Songkhao_-_ดูดวง_-_01

การ ดูดวง เป็นเรื่องที่มาคู่ กับคนไทยอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการ ขึ้นบ้านใหม่ การออกรถ การจะลงทุนอะไรที่เป็น มงคล ก็ต้องมีการพึ่ง ความเชื่อ เพื่อความสบายใจ และความปัง ในการใช้ชีวิต ให้มีสีสัน และความมั่นใจ ซึ่งมีรากฐานที่เก่าแก่มาก ๆ ปัจจุบันได้กลายเป็น เครื่องช่วยยึดเหนียว จิตใตให้กับบุคคล เพราะเรื่องแบบนี้ ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเชื่อ ดังนั้นทางทีมงาน  ส่องข่าว ( Songkhao ) มีสิ่งดี ๆ มาแนะนำให้กับ ทุกท่านได้รู้จัก เพื่อเพิ่มความมงคล และความปังที่สุด ให้กับการใช้ชีวิต หรือจะเรียกว่า นำไปปรับใช้ ในชีวิตประจำได้ด้วยนั้นเอง สิ่งที่นำมาวันนี้ ก็จะเป็นเหล่าหมอดู ที่มีคนให้ความสนใจ อย่างมากที่สุด หรือจะเรียกว่า กำลังฮอตนั้นเอง แต่ว่าไม่ได้มีแค่นั้น เรายังมีเรื่องราวของ โชคลาภ ตามวันเกิด และจัดอันดับ ของราศีกับความปังพร้อมวิธี เสริมดวง2565 มาให้กับทุกท่าน ได้เช็คกันแบบจุ ๆ เลย

Songkhao_-_ดูดวง_-_02

5 หมอดูที่กำลังมาแรง

1.     หมอช้าง

ชื่อ :  หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หลักการ  :  ฟ้า /ดวง , ดิน / ฮวงจุ้ย , คน / ตัวเอง

ฉายา : อาจารย์ช้าง , หมอช้าง , ซินแสช้าง

ผลงาน : เขียนคอลัมน์ของ Horoscope ตามหนังสือ นิตยสารต่าง ๆ และอีกมากมาย

ทีมงาน Songkhao รู้มาว่าเป็นบุคคล ในครอบครัวที่ มีความเชี่ยวชาญ ทางด้านของ “โหราศาสตร์” และก็ยังเป็นหลาน หมอดูชื่อดังอย่าง อาจารย์อรรถวิโรจน์ ซึ่งหมอช้างเองก็ได้ ถูกส่งไปเรียนพิเศษ ในทางด้านของ โหราศาสตร์ จนได้เข้าใจ และสามารถนำความรู้ ที่ได้เล่าเรียนมานั้น นำมาใช้อย่างมีตรรกะ และทำให้ถูกใจ คนในแวดวงไฮโซ จนได้ฉายามาว่าเป็น ซินแสไฮโซนั้นเอง  และเรียกได้ว่า ความเชื่อ ในเรื่องนี้เป็น ส่วนของบุคคล

โดยหลักการ ดูดวง ของหมอช้าง Songkhao รับรู้มาว่า มีการแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ ฟ้า หมายถึง ดวง , ดิน ที่หมายถึง ฮวงจุ้ย และสุกท้ายคือ คน นั้นหมายถึง ตัวเอง โดยมีการชี้แจงให้ฟังว่า ถ้าหากทำการ แบ่งทั้ง 3 สิ่งนี้ ออกเป็นสาม ๆ ส่วน และหารเท่ากัน ทุกส่วนนั้นก็ จะมีความสำคัญ ที่เท่ากันหมด แต่ถ้าการ ดูดวง มีส่วนใด ส่วนหนึ่งที่ไม่ดี แต่ก็ยังมีอีก 2 ส่วน ที่ยังดีอยู่ นั้นก็หมายความว่า ส่วนที่ไม่ดี อาจไม่ส่งผลกระทบ มากนั้นเอง ดังนั้นหมอช้าง จึงทำหน้าที่ในการ แนะนำให้ทั้ง 3 ส่วน นั้นออกมาดี เพื่อที่จะให้มัน เกื้อกูลกันเองหรือการเป็นสิ่ง มงคล นั้นเอง ซึ่งทางหมอช้างเอง ก็ออกมาบอกถึงตัวเลข หรือให้ โชคลาภ กับเหล่าแฟนคลับของตนด้วย

2.     หมอลักษณ์

ชื่อ : ว่าที่ร้อยตรี ลักษณ์ ราชสีห์   / ลักษณ์ ราชสีห์

หลักการ  หัตถศาสตร์ /ลายมือ , ทำนาย 12 ราศี

ฉายา : หมอลักษณ์ฟันธง

ผลงาน : โหราศาสตร์ , นักธุรกิจ , พิธีกร , ยูทูบเบอร์

หมอลักษณ์ เป็นบุคคลหนึ่ง ที่ทางทีมงาน Songkhao ให้ความเชื่อถือและความ มงคล ในเรื่องของการ ดูดวง ในระดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ และอาจารย์เอง ก็ยังมีชื่อเสียงว่าเป็น นักโหราศาสตร์ ที่คนทั่ว ๆ ไปนั้นรู้จักกันดี และพบเห็นได้ตามสื่อต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับงานบุญ หรือการกุศล ซึ่งรวมถึงการเป็น ประธานงานบุญ ที่ทำการชวน “สาธุชน”  ได้มาร่วมทำบุญกัน พร้อมกับการสร้าง พระพุทธรูป สร้างเทพต่าง ๆ และอีกมากมาย ซึ่งทางหมอลักษณ์เอง ก็แฟนคลับ ที่มาใช้บริการ ดูดวง อย่างล้นหลาม การที่ไปร่วมงานทุกครั้ง แฟน ๆ ก็จะได้เลข หรือการที่มี โชคลาภ ติดตัวมาด้วย กับความปัง

3.     อาจารย์คฑา

ชื่อ : คฑา ชินบัญชร

หลักการ  :  นักพยากรณ์

ฉายา : หมอดูไพ่ยิปซี

ผลงาน : ผู้ที่คิดค้น จิตรกรรมไทย ไพ่ยิปซี  ไพ่ยิปซีลายไทย สำรับแรกของโลก และอีกมากมาย

หมอดูที่มี ความเชียวชาญ เรื่องของไพ่ยิปซี ที่ทางทีม Songkhao นั้นได้ให้เป็นเบอร์ 1 ของเมืองไทยเลย ก็คงจะหนี้ไม่พ้น อาจารย์คฑา เลยก็ว่าได้ ที่ใช้ไพ่ในการ ดูดวง เพราะถ้าพูดถึง เสน่ห์ของไพ่ยิปซี เวลาที่ดูดวง อาจารย์จะเป็น คนคิดค้น จิตรกรรมไทย ไพ่ยิปซี  ที่เป็นยิปซีลายไทย สำรับแรกของโลก  ซึ่งนั้นก็จะเสน่ห์ ของยิปซีไทย ที่มีความแปลก ลวดลายที่สวยงาม พร้อมกับความแม่นยำ ในตัวของมันเองก็ว่าได้ นั้นหมายถึงความว่าการ ดูดวง มีความแม่นยำถึง 100 % แต่ว่าวิธีการถ่ายทอด ของหมอดู แต่ละคนก็จะต่างกันออกไปด้วย เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ ที่เรียกว่า เอกลักษณ์นั้นเอง

Songkhao_-_ดูดวง_-_03

4.     แมน การิน

ชื่อ : การิน ศตายุ

หลักการ  :  ศาสตร์ของตัวเลข

ฉายา : เจ้าพ่อตัวเลข

ผลงาน : ดารา , พิธีกร ,

               Songkhao   ได้ทำการติดตาม พี่แมน การิน มาช่วงหนึ่งเลย พอจะรู้มาว่า พี่แมนมีความสามารถ ดูดวง ในเรื่องของตัวเลข รวมถึง ความเชื่อ ในเรื่องของตัวเลข ที่นำมาต่อท้ายไลน์ เบอร์ หรือสิ่งที่เกี่ยวกับตัวเลข พร้อมเลขที่จะ ส่งพลังทุกมิติ เช่น เงิน งาน   สุขภาพ โชคลาภ ความรัก   ที่มาครบทุกรูปแบบแบบ เพราะมี ความเชื่อ ว่าตัวเลขก็ คือพลังงาน ส่วนหนึ่งที่จะ ช่วยให้ การใช้ชีวิต ได้อย่างสบายใจ รวมถึงเป็นเรื่อง มงคล ต่าง ๆ ก็ใช้ตัวเลขเช่นกัน นั้นก็จะมีแฟน ๆ ได้ตัวเลขบ่อยมาก รวมถึง โชคลาภ จากการเปลี่ยนแปลง

ดังนั้น ดูดวง แบบที่มีตัวเลข ในการวิเคราะห์ ความหมายของเบอร์ หรือตัวเลขให้ได้ อย่างแม่นยำที่สุด ต้องมีการ วิเคราะห์ที่ละเอียด พร้อมกับการเจาะลึก ว่าตัวเลขนั้น แสดงพลังให้กับตัวคุณ เพราะว่ารหัสตัวเลข ที่อยู่รอบตัว ล้วนมีความหมาย และส่งผลต่อตัวเราทั้งสิ้น โดยเฉพาะรหัสตัวเลข ในเบอร์มือถือนั้นเอง ที่มีความชัดเจน มากที่สุดเพราะ ใช้ในชีวิตประจำวัน Songkhao จึงอยากจะขอ แนะนำพี่แมน การิน ให้กับ บุคคลที่สนใจ ไขรหัสความลับ ของชีวิตในรูปแบบ ของตัวเลข ให้มีความรุ่งเรือง สามารถติดตาม ที่ไอจีของพี่แมน การินได้เลย บอกได้เลยว่า ใครที่เปลี่ยน หรือทำตาม จะพบกับความปัง และด้านของ โชคลาภ หรือด้านอื่น ๆ อย่างแน่นอน

5.     หมอไก่

ชื่อ : พาทินี พิพัฒน์กิจโชติ

ฉายา : หมอไก่

ผลงาน : พ.พาทินี ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ทีมงาน Songkhao มองว่าเรื่องของ ความเชื่อ เป็นอะไรที่ ห้ามกันไม่ได้เลย และสไตล์การทำนาย ของหมอไก่ และแต่ละคน ที่มีความโดดเด่น กันไปคนละด้าน จนกลายเป็นหมอดู ที่ใครหลาย ๆ คนให้ความเคารพ นับถือและมี ความเชื่อ ถือการันตีจาก ผู้ติดตามที่ มียอดพุ่งขึ้นทุก ๆ วัน และความแม่น เพราะทางรูปแบบ การนำเสนอภาษา ที่มีความเข้าใจง่าย และก็ไม่ซับซ้อน คำทำนายที่ตรงประเด็น ทำให้สามารถ เจาะฐานแฟนคลับ  ที่รักในการ ดูดวง ได้หลากหลายกลุ่มมาก ๆ  ซึ่งนั้นก็แปลว่า มีความฮิตไม่แพ้ หมอดู ท่านอื่น ๆ เลยก็ว่าได้

Songkhao_-_ดูดวง_-_04

ดวงตามวันเกิด

  1. วันจันทร์

 การงานของบุคคล ที่เกิดในวันจันทร์  มีการเจรจาต่อรอง ที่เกิดความสำเร็จ อย่างมาก ในส่วนของการเงินนั้น  คือการที่ได้รับเงินไว แต่ก็มีการจ่าย ออกไปเร็วเช่นกัน สี มงคล ของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565  คือสีเทา  และเลขนำ โชคลาภ คือ   3 ,  6 ,  7  ซึ่งทีม Songkhao ก็เกิดวันนี้เยอะเช่นกัน

การฤกษ์หรือ ดูดวง ในการที่จะทำการ ซื้อรถยนต์คันใหม่ เวลาที่เหมาะสม คือ ช่วง  9:15   ถึง 13:59 มีผลตั้งแต่ วันที่  1 – 7 กุมภาพันธ์นี้ ขึ้นชื่อว่า เป็นวันที่ มีการต่อรอง หรือเจรจา ก็ต้องมั่นใจให้มาก ไม่อย่างนั้นตัวคุณเอง จะเสียหน้า ซึ่งเรื่องของการงาน ถึงแม้ว่าจะ เตรียมการมาอย่างดี ก็อาจจะมีมีผิดพลาดกันได้ ดังนั้นควร มีสติบวก กับความมั่นใจ ให้มาก ๆ จะได้ผลตามที่คาดไว้  อย่างแน่นอน

  • วันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคารมี ความเชื่อ ว่าเป็นคน ที่เป็นธาตุแข็ง งั้นเราจะพามา ดูดวง ในเรื่องของการงานนั้น จะมีการลงทุน การค้า ที่ประสบความสำเร็จและก็ยังมีความกังวลใจบ้าง แต่ก็สามารถที่จะ ผ่านมันไปได้ อีกทั้งยังมี การเงินที่จะได้ เป็นเงินก้อนใหญ่รออยู่ ส่วนความรัก ก็ดีไม่แพ้กัน ที่จะได้พบรักแท้ เรื่องของสี มงคล คือสีม่วง  และตัวเลข คือ  0 ,  3 ,  5 Songkhao ที่เกิดในวันนี้ ก็มีความตื่นเต้นเบา ๆ ที่พออ่านไปแล้ว ก็รู้สึกยิ้มได้เลย

  • วันพุธ

ผู้ที่เกิดวันพุธ เรื่อของการงานนั้น จะมีการบริหารจัดการ ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินสำหรับ คนที่เกิดวันนี้ จะมีข่าวดีที่ได้ เงินก้อนใหญ่ และเรื่องความรัก   ก็จะพบกับคน ที่เฉลียวฉลาด และมีความใจร้อน  ในเรื่องของสี มงคล คือสีเหลือง กับตัวเลขที่จะให้ โชคลาภ   1 , 4 , 6

ดังนั้นเวลาที่ดี หรือฤกษ์ที่ดี ในการเดินทาง ที่จยะไปทำบุญ คือช่วงเวลา 5:55 – 12:20 และการเปิดร้าน หรือการเริ่มธุรกิจใหม่ ๆ ช่วงเวลาอยู่ที่  9:15 – 12:45 ที่มีผลในวันที่ 1 – 7 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น  ในส่วนของปัญหา บางอย่างก็ต้องอาศัย ระยะเวลาที่จะคลี่คลาย

  • วันพฤหัสบดี

คนที่เกิดวันนี้ เรื่องของการงานนั้น  จะมีเรื่องของ การทำธุรกิจร่วม กับหุ้นส่วนจะทำให้ เกิดความสำเร็จ ในด้านของการเงิน  จะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับความรัก ที่จะเดินทาง มาพบกันนั้นเอง สี มงคล ประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ คือสีขาว  และเลขคือ  0 ,  1 ,  2  ในเรื่องบางเรื่อง อาจจะต้องล้มเลิก ความคิดบางอย่าง เอาไว้ก่อน เพราะอาจจะมีผล กระทบในหลาย ๆ อย่างตามมา

  • วันศุกร์

สำหรับใคร ที่เกิดในวันศุกร์ เรื่องการเงิน บอกได้เลยว่า จะได้ลาภก้อนใหญ่  ส่วนความรักนั้น ยังอยู่ในช่วง หรือสถานการณ์ ที่เป็นรักซ้อน ในเรื่องของการงาน ก็จะมีทำธุรกิจการค้า ที่ให้ประสบความสำเร็จ ในเรื่องของ ความเชื่อ เรื่องสี มงคล คือสีเขียว และตัวเลข  1 ,  2 ,  3 ต่อให้มีสิ่งที่ดี แต่ก็อย่างที่บอก ว่าระยะนี้อาจจะ รู้สึกว่ามีความขาด ๆ เกิน ๆ หรือไม่มีความลงตัวนั้นเอง ในหลาย ๆ เรื่องไม่ใช่แค่เรื่องเดียว จึงต้องพยายาม จัดการกับสิ่งนั้นให้ได้

  • วันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์ เรื่องความรักนั้น จะได้พบคู่ครอง หรือรักแท้ ส่วนการงานก็จะ ได้ทำธุรกิจ ที่มีผลกำไรมากมาย และการเงินวันนี้ จะได้เงินก้อนโต พร้อมกับสิ่งที่ลงทุนไป อย่าได้แคร์ และรู้สึกอะไร งานที่จะได้รับ คืองานชิ้นใหม่ และมีประสบการณ์ ที่จะสอนตัวคุณเอง ให้เก่งมากขึ้น

  • วันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ การงานเกิดการเปลี่ยนแปลง ที่จะมีการโยกย้าย แล้วจะก่อให้เกิดความ โชคลาภ ส่วนความรักนั้น คนวันอาทิตย์สุขสมหวัง เรื่องความรักมาก  รวมถึงการเงิน ที่จะได้ใช้เงินมาก เป็นพิเศษนั้นเอง ในส่วนของเรื่องสี มงคล  ก็คือสีฟ้า  โดยจะมี ความเชื่อ เรื่องตัวเลขที่นำ โชคลาภ 1 ,  2 ,  3 การงานตามที่บอก เหนื่อยกว่าที่ผ่านมา และต้องรับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม เพราะทุกคนมี ความเชื่อ ว่าพยายาม สุดท้ายผลดี ก็จะตามมานั้นเอง

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก : Thairath.co.th 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *