เลขมงคล ในการ ดูดวงทะเบียนรถ ช่วยพิชิต โชคลาภ การงาน

Songkhao-ดูดวงทะเบียนรถ

นั้นจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของ “พลังงานตัวเลข” นั้นจะส่งผลต่อการใช้ชีวิต เนื่องจากการ ดูดวงทะเบียน นั้นเป็นช่องทางที่ถูกใช้ในการเดินทางที่ราบรื่น ทั้งยังเป็นโชคของตัวท่านเองแล้ว และในเรื่องของช่องทางการติดต่อสื่อสารทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ล้วนใช้ในเรื่องของตัวเลยนะเข้ามาเกี่ยวข้อง ดูดวงทะเบียนรถ นั้นก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของมนุษย์ยุคนี้ที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนตลอดเวลา ฉะนั้นไม่ควรมองข้ามหากอยากได้ ในเรื่องของความปลอดภัย และยังเป็นโชคลาภอีกด้วย

อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ นั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข กล่าวถึงการใช้ตัวเลขใน การดูดวงทะเบียนรถ ได้ว่า ถ้าสังเกตให้ดีตัวเลขสามารถบอกพฤติกรรของมมนุษย์ได้ ก่อนที่เรานั้นจะปรับใช้ตัวเลขเพื่อช่วยในการเดินทาง นั้น เราต้องรู้ก่อนว่าตัวเลขในแต่ละตัวนั้นส่งผลกับเราอย่างไร โดยจะดูเพียงแค่ ตัวท้ายเพียงเท่านั้น

“พลังงานตัวเลข” เลขมงคล ส่งผลกับพฤติกรรมอย่างไรบ้าง เช่น ดูดวงทะเบียนรถ

เลข 0 หากมีเยอะ นั้นจะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวที่สูง และยังขวางโลก กวน รวมไปถึงอารมณ์ที่แปรปรวน และยังอารมณ์แรง จนทำให้เป็นผลร้ายต่อความสัมพันธ์ ทั้งยังเป็นในเรื่องของผลร้ายในด้านสุขภาพ ซึ่งสุขภาพในที่นี้ นั้นคือ เป็นซึมเศร้า และจิตใจเศร้าหมอง ในเรื่องของสุขภาพเสี่ยงเป็นมะเร็ง และยังเนื้องอก โรคภูมิแพ้ต่างๆ และยังมีในเรื่องของระบบภายใน ระบบเลือด เท่าที่เจอมานั้นโดยส่วนใหญ่คนมีเลข 0 หลายตัวใน ตัวท้ายของทะเบียนรถนั้นจะ มักป่วยซ้ำๆ

Songkhao-ดูดวงทะเบียนรถ

เลข 1

นั้นจะแทนคนในเครื่องแบบ รับราชการ หากพบว่า ทะเบียนรถคนที่ทำงานราชการนั้นจะเจอเลข 1 ได้เยอะ ซึ่งตัวเลขนี้นั้นแทนความมั่นใจ แทนในเรื่องของชื่อเสียง และยังคนดัง คนที่มีหมายเลขนี้ ด้วยในเรื่องของความเป็นพระอาทิตย์ ก็จะเป็นคนที่ใจร้อน อยู่ในจุดที่เด่นได้กว่าคนอื่น ชอบสั่ง และยังชอบบังคับ ค่อนข้างจะหาใครเข้าด้วยนั้นได้ยาก นับว่าเป็นตัวเลขที่แรงเกินไป

เลข 2

ถ้าหากกดเลข 2 ได้หลายครั้ง นั้นจะแตกต่างจากได้เลข 1 โดยสิ้นเชิง เพราะ เลข 1 นั้นแทนร้อน แล้วแทนแข็ง ส่วนเลข 2 นั้นจจะแทนความนุ่มนวลและยัง อ่อนหวาน อ่อนโยน ด้วยในเรื่องของความอ่อนหวานอ่อนโยนที่มากจนเกินไป ก็ได้กลายเป็นคนเซนซิทีฟได้ง่ายนั้นเอง คนที่มีเลข 2 ได้เยอะนั้นจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ และยังมีเงิน ที่มีในเรื่องของโอกาสเข้ามา แต่ข้อเสียนั้นคือ โอนเงินได้บ่อยเพราะเป็นคนขี้สงสาร

เลข 3

นั้นจะแทนความแข็งแกร่ง พลัง ถ้าให้นึกแบบและเห็นภาพนั้นจะนึกถึง วัวกระทิง ที่มีในเรื่องของความฮึดสู้ และยังบ้าพลัง อารมณ์ที่รุนแรง ตัดสินได้ใจเร็ว และยังเป็นนักสู้ ไม่ยอมคน บางทีก็แข็งจนเกินไป ปะทะบ่อย และยังเป็นบุคลิกของนักรบ ฉะนั้น การที่จะเลือกตัวเลขจริงๆ ต้องให้สมดุลทั้งในเรื่องของ สติปัญญา และยังมีในเรื่องของความอ่อนโยน ความเข้มแข็ง ในอัตราส่วนที่เหมาะกับคนๆ นั้นรวมถึงในเรื่องของอาชีพของเขาด้วย

เลข 4

นั้นแทนการสื่อสาร และยังรวมไปถึงการพูดคุย การข่าว และการประชาสัมพันธ์ และคนที่พูดเยอะ เมื่อมีเลข 4 หลายตัวใน ทะเบียนรถ นั้นก็จะเป็นคนที่พูดมาก และยังสังคมเก่ง รวมไปถึงในเรื่องของอัธยาศัยดีถึง ขั้นเดินไปคุยกับคนไม่รู้จักก็เสมือน ได้รู้จักกันมานาน และยังจะเป็นคนที่เข้ากับคนได้ง่าย สื่อสารได้เก่ง และยังเหมาะไปกับการเป็นพ่อค้าแม่ค้าและยัง งานขาย แต่ก็ต้องระวังหากในเลขทะเบียนมี 4 เยอะเกินกว่า 3 ครั้งขึ้นไป มักเป็นคนขี้ลืมเนื่องจากข้อมูลนั้นล้น และยังมาจยเกินไป

เลข 5

นั้นจะมี ในเรื่องของความรอบคอบ และการยั้งคิด หรือจะเป็นการไตร่ตรอง เหมาะสมกับวิชาการ เรียนหนังสือ เลขนี้แทนลักษณะที่ดีและยัง มีในเรื่องของคุณธรรม ใจดี มีความรู้ และยังมีความคิด แต่ถ้ามีเลข 5 กดซ้ำหลายครั้ง นั้นจะกลับกลาย เป็นคนคิดมากและยัง คิดเยอะ รวมไปถึงเชื่องช้า ทุกอย่างหากมีมาก จนเกินไปก็ผิดเพี้ยน ได้จากดีเป็นร้ายได้

เลข 6

นั้นจะแทนความสวยงาม และศิลปะ หรือความโรแมนติก เงินทอง รวมไปถึงเสน่ห์ หลายคนนั้น มักชอบเพราะอยากมีเสน่ห์เยอะๆ เงินทองเยอะ แต่ก็ไม่ควรมีแบบที่เยอะเกินจนไป เพราะนั้นจะส่งผลให้ นั้นเรารักสวยรักงามมากเกินไป แล้วจะทำให้ใช้เงินเปลือง ไปกับเรื่องของการทำให้ตนเองนั้นสวยงาม ซื้อของก็ต้องมีในเรื่องของรสนิยมที่่ดี ชอบซื้อของแพงหน่อย เป็นต้น

เลข 7

นั้นแทนถึง คนทำงาน ความเหนื่อยยาก และรวมไปถึงความทุกข์ ความต้องอดทน เรื่องเศร้า ดราม่า และความเครียด หรือจะเป็นความกดดัน ฟังดูแล้วเหมือนจะแย่ แต่ถ้าหากมี 7 อยู่ในทำเบียนรถ ก็จะส่งผลให้คนๆ นั้น อึด ถึก ทน และยังขยัน เป็นยอดมนุษย์ได้นั้นเอง ถ้ายิ่งมีเลข 7 ที่ซ้ำหลายครั้ง ยิ่งทน และยังทำงานหนัก แต่ในเรื่องของสุขภาพ และจิตใจ นั้นจะค่อนข้างย่ำแย่ อยู่ในจุดที่ถูกบีบคั้นให้ต้องทำงานหนักที่สุด ได้นั้นเอง

เลข 8

นั้นจะมีความตรงกันข้ามไปกับ เลข 7 ไปเลย 8 นั้นจะกลายเป็นนาย หรือจะเป็นนักเลง หรือเป็นเจ้าพ่อ คนใหญ่คนโต นั้นจะเป็นคนมีความคิดเล่ห์เหลี่ยม และยังกลโกง คิดได้หลายชั้น มีความโลภ เมื่อมีเลขนี้เยอะในเทำเบียนรถ ก็จะมีโอกาสในเรื่องของ การหาเงินเข้ามาเยอะและยัง หลากหลาย ที่มีความสามารถใน เรื่องของการพลิกแพลง แต่ข้อเสียก็นั้นคือ ความโลภกินตนเอง และยังไม่รู้จักพอ ไม่ระวังในเรื่องของการใช้ชีวิต รวมถึงเงินเข้าเยอะแต่ไม่เหลือเก็บ ได้นั้นเอง

เลข 9

แทนเซ้นท์ หรือ ญาณหยั่งรู้ นั้นจะแทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือจิตวิญญาณ คนไทยนั้นจะอยู่ไปกับความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือจะเป็นเรื่องของการทำบุญ ฉะนั้น ผู้ใช้เลขนี้เยอะ นั้นจะเป็นคนที่สนใจในสิ่งเร้นลับ และยังเซ้นท์แรง ชอบเข้าวัดไปทำบุญ เป็นคนที่มีไอเดียแปลกแหวกแนว ได้เป็นต้น

อาจารย์ นิติกฤตย์ นั้นยังกล่าวเพิ่มเติมได้ว่า ตัวเลขที่อยู่คู่กัน นั้นส่งผลดีต่อกัน เมื่อเอามาร้อยเรียงและยังเขียนลงไปบนวัสดุใดก็ได้ อยู่ในภาพนั้นก็ได้ อยู่ในภาพหน้าจอมือถือนั้นก็ดี พกเป็นการ์ดในกระเป๋า เขียนบนป้ายร้าน หรือจะปรากฏโชคลาภสิ่งดีดี และยังค้นพบได้จากลูกศิษย์ที่เป็นแม่ค้ากิฟต์ชอป เขานั้นได้ลองทำโดยเขียนตัวเลขนี้ไว้ไปติดเป็นสติกเกอร์ที่บนกระเป๋า เมื่อพกแล้วมักขายได้ดีตลอด แต่ก็ต้องสวดมนต์อยู่ตลอด เลยไปบอกให้เพื่อนแม่ค้านั้นทำด้วย ผลนั้นคือ ค้าขายดีขึ้นกัน ตัวเลขนั้น ได้แก่แลย 4289 และเลขแห่งโชคลาภนั้นคือ 6395 แต่สิ่งสำคัญนั้นคือ ต้องควบคู่ไปกับการทำในเรื่องของความดีด้วย บรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ได้แปะยันต์ ของตัวเลขนี้แล้วค้าขายปัง และยังเห็นผลได้ชัดเจนที่สุด นั้นคือ คนที่สวดมนต์ ไหว้พระ และยังทำบุญ กรวดน้ำที่เป็นประจำ นั้นจะเจริญ และปลอดภัยมากขึ้นนั้นเอง

Songkhao-ดูดวงทะเบียนรถ

“เลขมงคล” นั้นจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของ “พลังงานตัวเลข” นั้นจะส่งผลต่อการใช้ชีวิต เนื่องจากการ ดูดวงทะเบียน นั้นเป็นช่องทางที่ถูกใช้ในการเดินทางที่ราบรื่น ทั้งยังเป็นโชคของตัวท่านเองแล้ว และในเรื่องของช่องทางการติดต่อสื่อสารทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ล้วนใช้ในเรื่องของตัวเลยนะเข้ามาเกี่ยวข้อง ดูดวงทะเบียนรถ นั้นก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของมนุษย์ยุคนี้ที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนตลอดเวลา ฉะนั้นไม่ควรมองข้ามหากอยากได้ ในเรื่องของความปลอดภัย และยังเป็นโชคลาภอีกด้วย

ROV กับ 5 ตัวละครที่สามารถ แบกทีมได้ อัพเดทใหม่ 2022

รีวิว Gildur ราชาเวททองคำ ตัวละครใน ROV

ขอบคุณข้อมูลที่

ดูดวงทะเบียนรถ

‘เลขมงคล’

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *