ดวงปี2565 ราศีเมษ เหตุอันใดต้องดูดวง

Songkhao-ดวงปี2565-01

SongKhao ( ส่องข่าว ) พามาส่องเรื่อง ดวงปี2565 ของชาว ราศีเมษ  ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างทั้งเรื่อง ดวงการงาน / ดวงการเงิน / ดวงความรัก / และดวงด้าน ดวงสุขภาพ จะเป็นอย่างไรเกี่ยวกับดวง ราศีเมษ ไปหาคำตอบพร้อม ๆ กัน และหากอยากอ่าน ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติม สามารถอ่านได้เลยที่ ส่องข่าว เว็บข่าวสารดี ๆ ส่องข่าว ที่เขียนมาให้คนไทยได้อ่าน คลิกเลยที่ >> Songkhao

ดูดวง ราศีเมษ  ดวงปี2565
ราศีเมษ  (
15 เมษายน – 14 พฤษภาคม )

Songkhao บอกเล่า ดวงราศีเมษปี2565 นี้ สำหรับ ชาวราศีเมษ นับว่าเป็นปีที่จะได้หมดทุกข์ หมดโศกอย่างแท้จริง เงินก็จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากก่อนนี้ที่เจอวิกฤตการเงินมาเต็ม ๆ เพราะการที่โดนพระราหูค้นทรัพย์มา 1ปีครึ่ง ก็จะหลุดพ้นกันแล้ว ในต้นปี2565 นี้ เช่นเดียวกันกับดาวมฤตยูที่กุมลัคนาของ ราศีเมษมาถึง 7ปี ทำให้โดนความโชคร้ายของดาวมฤตยูเล่นงานมานานแสนนาน ก็กำลังจะผ่านพ้นไป ในปี2565เช่นกัน ส่งผลให้ ชาวราศีเมษ มีจุดพลิกฟื้นชีวิตเกิดขึ้น จากที่โดนมฤตยู ๆ เล่นงาน และราหูเล่นงานการเงินค้นทรัพย์อย่างหนักในปีก่อนนั้น ก็จะได้หมดเคราะห์กับเค้าได้สักที จึงทำให้ ดวงราศีเมษปี2565 นี้ สำหรับชาวราศีเมษ นับว่าเป็นปีแห่งการพลิกฟื้นชะตาชีวิตที่แท้จริง

สีเสริมดวง ราศีเมษ ปี2565

“ สีเสริมดวง ดวงราศีเมษปี2565 สีฟ้า – สีเสริมดวง สีเทา ” ของชาวราศีเมษ  จะช่วยเสริมเรื่องของการเงิน หน้าที่การงานที่ดี เข้าหาคนได้ง่าย คุยเรื่องธุรกิจ หรือหน้าที่ตำแหน่ง สำเร็จราบรื่น แนะนำสำหรับชาวราศีเมษ  ควรใส่ สีฟ้า และสีเทา เหมาะสำหรับชาวราศีเมษ เป็นอย่างยิ่ง ส่องข่าว พร้อมแนะนำสิ่งดี ๆ ให้กับท่าน หากต้องการข้อมูล สามารถอ่านข้อมูล เพิ่มเติมได้เลยที่ Songkhao

Songkhao-ดวงปี2565-02 (1)

ดวงการงาน ราศีเมษ  ดวงปี2565

ดวงราศีเมษปี2565 นี้ ในเรื่องการงานนับว่าส่งผลด้านบวกสำหรับ ชาวราศีเมษ เป็นอย่างดียิ่ง เพราะเกิดจากอิทธิพลของดาวเสาร์ ที่เป็นเจ้าเรือนการงานของ ชาวราศีเมษ เดินได้ตำแหน่งที่เกื้อกูลเป็นเกษตราธิปดีในเรือนตัวเอง ส่งผลให้ ชาวราศีเมษจะได้งานที่มั่นคง และเข้มแข็งขึ้นอย่างชัดเจน

โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรกที่ดาวเสาร์เดินโคจรเป็นปกติ ถือว่าเป็นจังหวะดี ๆ ในการกอบโกยความสำเร็จด้านการงานของ ชาวราศีเมษได้เลย หากใครที่ตกงานจะมีโอกาสกลับมาได้งาน ใครคาดหวังงานใหม่ที่มั่นคงขึ้น ก็จะได้สมหวังดังปรารถนา หรือคาดหวังในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ก็จะมีโอกาสสำเร็จขึ้นสูงขึ้น เช่นเดียวกัน

แต่นับจากวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ถึง 9 ตุลาคม พ.ศ. 2565 รวมแล้ว 125 วัน จะเป็นช่วงที่ ชาวราศีเมษ งานไม่สมดั่งใจหวังสักเท่าไหร่ มักจะมีเรื่องให้เกิดความล่าช้า หรือคาดหวังใหญ่ แต่กลับได้มาแบบผิดคาด ซึ่งใครสมัครงาน หรือรอตำแหน่งในช่วงนี้ อาจจะเกิดความล่าช้าออกไปได้เช่นกัน ซึ่งต้องรอหลังวันที่ 24 ตุลาคม 2565 งานและตำแหน่งที่หวังจะกลับมาประสบความสำเร็จตามเป้าหมายอีกครั้ง

แต่การนั้น ในการที่คำทำนายของการงานจะดีจริงหรือไม่ ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหาก ดวงราศีเมษปี2565 ดาวเสาร์ของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรที่จะดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดี ๆ แทบไม่ส่งผลอะไรเลยกับชาวราศีเมษ

ดวงการเงิน ราศีเมษ  ดวงปี2565

ในช่วงเริ่ม ปี2565 การเงินของชาวราศีเมษยังอยู่ในสภาวะที่ไม่สู้ดี เพราะยังคงโดนอิทธิพลของพระราหูมาค้นทรัพย์ทำให้ ชาวราศีเมษมีรายจ่ายออกไปมาก แม้ว่าหารายได้มามากก็จริง แต่มักเก็บเงินไม่อยู่ต้องมีเรื่องให้ต้องใช้เงินออกไปอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งเกิดจากอิทธิพลของพระราหูที่มาอยู่ในเรือนเงินทำให้การเงินติดขัดได้

แต่พอหลังจากวันที่ 30 มีนาคม ปี2565 เป็นต้นไป ดาวพระราหูจะยกออกจากเรือนการเงิน ทำให้การเงิน มีจุดหลุดพ้นจากพระราหูที่ถูกเล่นงานมานานถึง 1ปีครึ่งเต็ม ๆ ให้หลุดไปได้สักที ทำให้การเงินของชาวราศีเมษดีขึ้นอย่างชัดเจน

หลังจากเข้าสู่เดือนมิถุนายน ทิศทางการเงินของชาวราศีเมษจะกลับมาเดินเข้าสู่ภพที่ดีๆอีกครั้ง ทำให้เงินกลับมามีสภาพคล่องขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสได้เงินช่องทางการหาเงินใหม่ๆเข้ามา การเงินของชาวราศีเมษจะดีแบบยาวๆไปจนถึงวันที่27 กันยายน 2565 เมื่อดาวศุกร์ยกเข้าสู่ภพอริ อาจจะมีปัญหาเรื่องหนี้สินเข้ามาให้เครียดกังวลเกิดขึ้นได้บ้าง หรือมีการจ่ายเงินไปกับการซ่อมแซมแก้ไข บ้าน รถ หรือค่าประกันต่างๆได้ด้วยเช่นกัน

Songkhao-ดวงปี2565-02 (3)

ดวงความรัก ราศีเมษ  ดวงปี2565

ความรักของชาวราศีเมษ ดวงราศีเมษปี2565 ถือว่าเป็นปีแห่งการลุ่มหลง เพราะอิทธิพลจากดาวราหูกุมลัคนา ทำให้สำหรับคนโสด หากเจอใครที่เข้ามาในชีวิตมักจะหลงจนหัวปักหัวปำ จนทำให้ชีวิตมักมีปัญหา เพราะหากผิดหวังช้ำรักก็จะตัดใจได้ยาก จะยึดติดกับความรักที่สูญเสียอย่างมาก ต้องใช้เวลานานในการเยียวยาหัวใจ ซึ่งต้องบอกว่า ดวงราศีเมษปี2565 ใครยังโสดและคาดหวังกับรักครั้งใหม่ หากเจอคู่ในปีนี้ มักจะเจอคนที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก มักทำให้ชาวราศีเมษมักปั่นป่วนหัวใจได้

ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้ว ดวงราศีเมษปี2565 นี้ต้องระวังใจตัวเองจะเผลอนอกลู่นอกทาง จนอาจสร้างปัญหาให้คู่ชีวิตได้ ซึ่งปัญหาหลักในเรื่องมือที่ 3 หากเกิดจะเกิดเพราะ ตัวของชาวราศีเมษเอง โอกาสน้อยที่จะเกิดจากคู่ เพราะอิทธิพลของราหูกุมลัคนามักจะทำให้จิตใจของชาวราศีเมษมักคิดนอกลู่นอกทาง เกเรเล็กน้อย ได้ตามนิสัยของราหู แต่ภาพรวมของชีวิตคู่ชาวราศีเมษ ยังถือว่าดีไม่มีจุดเสียหายร้ายแรงให้เห็น

ดวงสุขภาพ ราศีเมษ  ดวงปี2565

ดาวมฤตยูและดาวราหูที่โคจรส่งอิทธิพลเชิงลบ ไม่สามารถทำอะไรชาวราศีเมษได้ โดยรวมสุขภาพของราศีเมษจึงอยู่ในเกณฑ์ดี ปลอดภัยจากโควิด -19 จะมีบ้างก็เจ็บป่วยเล็กน้อยที่มากับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ โรคทางเดินอาหาร และระบบขับถ่าย กินยานิดหน่อย และพักผ่อนเดี๋ยวก็หาย โอกาสต้องนอนโรงพยาบาลหลายวันเกิดขึ้นได้ยาก อุบัติเหตุใหญ่ ๆ ขอเพียงทุกครั้งที่เดินทางไกลอย่าได้ประมาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ดวงปี2565 ราศีเมษ  หากอยากอ่านเรื่องดวงราศีอื่น ๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ SongKhao ( ส่องข่าว ) มีครบทั้ง 12 ราศี อย่างแน่นอน ให้ท่านได้อ่านดวง ใครเกิดราศีไหน สามารถอ่านได้แล้วที่ ส่องข่าว คลิกเลย >> SongKhao

ดูดวง : ราศีพฤษภ , ราศีเมถุน

ขอบคุณแหล่งข้อมูลดี ๆ จากเว็บ : THE BANGKOK INSIGHT / ไทยรัฐออนไลน์ / ข่าวสด

Songkhao-ดวงปี2565-02 (2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *