ดวงปี2565 ราศีพฤษภ ประสบปัญหาหรือไม่ ?

Songkhao-ดวงปี2565-01

SongKhao ( ส่องข่าว ) พามาส่องเรื่อง ดวงปี2565 ของชาว ราศีพฤษภ  ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างทั้งเรื่อง ดวงการงาน / ดวงการเงิน / ดวงความรัก / และดวงด้าน ดวงสุขภาพ จะเป็นอย่างไรเกี่ยวกับดวง ราศีพฤษภ ไปหาคำตอบพร้อม ๆ กัน และหากอยากอ่านดวง หรือข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติม สามารถอ่านได้เลยที่ ส่องข่าว เว็บข่าวสารดี ๆ ส่องข่าว ที่เขียนมาให้คนไทยได้อ่าน คลิกเลยที่ >> Songkhao

ดูดวง ราศีพฤษภ  ดวงปี2565
ราศีพฤษภ  (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน )

Songkhao บอกเล่า ดวงราศีพฤษภปี2565 นี้ เป็นปีที่ชาวราศีพฤษภ จะได้พ้นจากทุกข์จากโศกกันสักที จะมีจุดพลิกผันของชีวิตเปลี่ยนจากเรื่องร้าย กลายเป็นเรื่องดีอย่างชัดเจน ทำให้ ดวงราศีพฤษภปี2565 เป็นปีแห่งการตั้งหลักตั้งตัวของ ชาวราศีพฤษภอย่างแท้จริง เพราะสิ่งไม่ดีต่างๆ กำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลา 1ปีครึ่งที่ผ่านมา ชาวราศีพฤษภ ต้องเจออิทธิพลของดาวราหูกุมลัคนามายาวนาน ทำให้ช่วงจังหวะที่ราหูครอบงำชีวิต เหมือนเงาดำที่คลุมเอาไว้ทำให้ชีวิตไม่สามารถขยับขยาย ทำอะไรก็ติดขัดไปทุกอย่าง ซึ่งการรอคอยวันฟ้าใสวันที่จะเป็นแสงทองของ ชาวราศีพฤษภ กำลังจะเกิดขึ้นแล้วในช่วงปี2565 นี้ ทำให้ ดวงราศีพฤษภปี2565 ถือว่าเป็นจุดตั้งตัวได้ของ ชาวราศีพฤษภอย่างแน่นอน

สีเสริมดวง ราศีพฤษภ ปี2565

“ สีเสริมดวง ดวงราศีพฤษภปี2565 สีเขียว – สีเสริมดวง สีฟ้า ” ของชาวราศีพฤษภ  จะช่วยเสริมเรื่องของความมั่นคง ในธุรกิจ หรือหน้าที่การงานที่ดี เข้าหาคนได้ง่าย คุยเรื่องธุรกิจ และโชคลาภทางด้าน การรเงิน ที่จะไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง แนะนำสำหรับ ชาวราศีพฤษภ  ควรใส่ สีเขียว และสีฟ้า เหมาะสำหรับชาวราศีพฤษภ เป็นอย่างยิ่ง ช่องเว็บข่าวสาร ส่องข่าว พร้อมแนะนำสิ่งดี ๆ ให้กับท่าน หากต้องการข้อมูล สามารถอ่าน ข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ Songkhao

Songkhao-ดวงปี2565-02 (1)

ดวงการงาน ราศีพฤษภ  ดวงปี2565

เริ่มปี2565มา ดวงราศีพฤษภปี2565  เรียกว่าเป็นจังหวะที่ดีของชาวราศีพฤษภเลยทีเดียว เพราะการที่ดาวพฤหัสมาอยู่ในเรือนงาน ส่งเสริมทำให้มีความก้าวหน้าของงานเกิดขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่พร้อมหนุนให้การงานของชาวราศีพฤษภประสบความสำเร็จเกิดขึ้น ทำให้ในช่วงต้นปีนี้ ถือเป็นจังหวะในการขยับขยายงาน ขยับตำแหน่งได้เป็นอย่างดี

แต่อิทธิพลที่ยังโดนราหูมากุมลัคนาราศี ก็ยังต้องมีเรื่องให้ทุกข์เนื้อร้อนใจได้อยู่เรื่อย ๆ ต้องฝ่าฟันเป็นระยะจึงจะสำเร็จได้ จะรู้สึกว่าตัวเองถูกเอาเปรียบเกี่ยวกับงานได้เรื่อย ๆ แต่ยังดีที่มีดาวพฤหัสเข้ามาช่วยส่งเสริม ทำให้ทุก ๆ ปัญหาที่เกี่ยวกับงานสามารถผ่านไปได้ด้วยดี

ยิ่งหลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 เป็นต้นไป เมื่อดาวพฤหัสย้ายราศีไปเป็นตำแหน่งเกษตราธิปดี ยิ่งดีมากขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าช่วงนั้น ชาวราศีพฤษภ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร หรือทำธุรกิจด้านไหน ๆ ก็จะราบรื่นเป็นอย่างดี เพราะมีดาวตัวช่วยที่ดีอย่างดาวพฤหัสที่อยู่ในภพลาภะให้คุณในการช่วยคุ้มครองชีวิตอย่างเต็มที่ ทำให้ชีวิตมีจุดตั้งหลักตั้งตัวเกิดขึ้นได้สูงมาก

ดวงการเงิน ราศีพฤษภ  ดวงปี2565

ในช่วงเริ่มปี 2565 ดวงราศีพฤษภปี2565 ชาวราศีพฤษภยังคงต้องมีรายจ่ายเยอะอยู่ ต้องควบคุมการเงินให้ดี ๆ เพราะยังมีอิทธิพลของพระราหูมาเล่นงานทำให้ มีการใช้จ่ายออกไปอย่างขาดสติได้ง่าย ๆ เป็นช่วงของการเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ และต้องควรระวังอย่าให้ใครหยิบยืม หรืออย่าไว้ใจใครให้ไปลงทุนอะไรที่เสี่ยง ๆ เพราะมีดวงชะตาการถูกหลอกลวงหรือเสียหายได้สูง จากการถูกหลอก

ยิ่งหลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 เมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้าไปสู่ภพลาภะ ได้ตำแหน่งที่เข้มแข็ง ทำให้ การเงินของชาวราศีพฤษภอยู่ ๆก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน เพราะมีตัวช่วยอย่างดาวพฤหัสเข้ามากระตุ้นเรื่องดวงชะตาโชคลาภ ให้ชาวราศีพฤษภ ก่อเกิดความสำเร็จด้านการเงินแบบฟลุ๊ค ๆ หรือบางคนอาจลุ้นโชคถูกหวยรวยเบอร์ใหญ่ ได้เลย

ทำให้นับตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน2565 เป็นต้นไปถือว่าเป็นเปลี่ยนแปลงที่สำคัญด้านการเงินของ ชาวราศีพฤษภ ที่จะเกิดขึ้นในทิศทางที่ดีอย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งจุด ๆ นี้เป็นโอกาสที่ดีมาก สำหรับดวงชะตา ดวงราศีพฤษภปี2565 นี้ ที่ชาวราศีพฤษภจะตั้งตัวได้สูงมาก ในการสร้างเนื้อสร้างตัว

Songkhao-ดวงปี2565-02 (3)

ดวงความรัก ราศีพฤษภ  ดวงปี2565

ต้องบอกว่าความรักของชาวราศีพฤษภ ในปี2564 ที่ผ่านมานั้น  ถือว่าเป็นปีแห่งการลุ่มหลง เพราะอิทธิพลจากดาวราหูกุมลัคนาของ ชาวราศีพฤษภตลอดปี 2564 ทำให้ความรักของชาวราศีพฤษภ ที่ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาของชาวราศีพฤษภมีความตึงเครียดผิดหวังไม่ได้ดั่งใจ คนโสดก็เลือกคู่ชีวิตผิดเข้ามาสู่ชีวิต ความรักก็มีปัญหาคลุมเครือไม่ชัดเจนมาตลอดปี2564

ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับ ชาวราศีพฤษภด้วยสำหรับ ปีนี้ ดวงราศีพฤษภปี2565 เพราะเคราะห์กรรมด้านความรักของ ชาวราศีพฤษภกำลังจะหมดไป ในวันที่ 30มีนาคม 2565 ทำให้ใครที่ยังโสดอยู่ก็จะมีโอกาสได้เจอคนดีเข้ามาในชีวิต มีการช่วยเหลือเอ็นดูกันเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับคนที่มีคู่แล้ว ชีวิตรักที่ไม่ค่อยดีนักก็จะกลับมามีความมั่นคงอีกครั้ง มีความสุขในชีวิตรักมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เรียกได้ว่าตลอดเกือบทั้งปีของชาวราศีพฤษภ ความรักราบรื่นเป็นอย่างดีเลยนะคะ

ดวงสุขภาพ ราศีพฤษภ  ดวงปี2565

ด้านสุขภาพโดยรวมของชาวราศีพฤษภ อยู่ในเกณฑ์ดีกว่าปีที่ผ่านมา เพราะว่าดาวบาปเคราะห์ในดวงชะตาอยู่ในลักษณะอ่อนกำลัง ไม่สามารถส่งอิทธิพลสร้างปัญหาด้านสุขภาพได้มากนัก ชาวราศีพฤษภจะรู้สึกว่าปีนี้สุขภาพของท่านแข็งแรงเป็นพิเศษ พร้อมสู้งานหนักแบบไม่กลัวโรคโควิด-19 ที่น่าเป็นห่วงคือปัญหาสุขภาพใจมากกว่า เนื่องจากเป็นปีที่ถูกทดสอบทั้งเรื่องงานและเงิน อย่างหนัก จึงรู้สึกวิตกกังวลตลอดเวลา ปัญหานอนไม่หลับ เพราะความเครียดและกดดันตัวเองจะเข้ามารุมเร้า ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไว้ด้วย ไม่ควรประมาท สำหรับชาวราศีพฤษภ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ปี2565 ราศีพฤษภ  หากอยากอ่านเรื่องดวงราศีอื่น ๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ SongKhao มีครบทั้ง 12 ราศี อย่างแน่นอน ให้ท่านได้อ่านดวง ของราศีต่าง ๆ ใครเกิดราศีไหน สามารถอ่านได้แล้วที่ ส่องข่าว คลิกเลย >> SongKhao

ดูดวง : ราศีเมถุน , ราศีกรกฎ

ขอบคุณแหล่งข้อมูลดี ๆ จากเว็บ : THE BANGKOK INSIGHT / ไทยรัฐออนไลน์ / ข่าวสด

Songkhao-ดวงปี2565-02 (2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *