ราศีเนื้อคู่ ( ราศีมีน ) ดวงปี2565

Songkhao-ดวงปี2565-01

SongKhao ( ส่องข่าว ) พามาส่องเรื่อง ดวงปี2565 ของชาว ราศีมีน ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างทั้งเรื่อง ดวงการงาน / ดวงการเงิน / ดวงความรัก / และดวงด้าน ดวงสุขภาพ ในเรื่องของ ดวงปี2565 และหากอยากอ่าน ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติม สามารถอ่านได้เลยที่ ส่องข่าว เว็บข่าวสารดี ๆ ที่เขียนมาให้คนไทยได้อ่านที่ ส่องข่าว สามารถ คลิกเลยที่ >> Songkhao

ดูดวง ราศีมีน ดวงปี2565
ราศีมีน (
14 มีนาคม – 13 เมษายน )

ดวงราศีมีน ปี2565 นับว่าเป็นปีแห่งการรุ่งโรจน์ของชีวิตสำหรับ ชาวราศีมีน กันเลยทีเดียวเรียกว่า ถึงเวลาที่ชาวมีนจะลืมตาอ้าปากกับเค้าได้สักที หลังจากดาวพฤหัสเดินเสียมาเป็นปีก่อนหน้านี้ ทำให้ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ เป็นชิ้นเป็นอันสักอย่าง ทำอะไรก็ผิดพลาด งานก็แย่มีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอดเวลา แต่หลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 ดวงชะตาชีวิตของ ชาวราศีมีน จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผันกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ SongKhao ( ส่องข่าว ) บรรยาย

สีเสริมดวง ราศีมีน ปี2565

สีเสริมดวง “สีม่วง – สีเสริมดวง” สีครีม ของชาวราศีมีน จะช่วยเสริมเรื่องเน้นเรื่องการเงินลงทุน และการเปลี่ยนแปลงที่ดี เจริญในหน้าที่ และการงาน ที่ดีขึ้น รวมไปถึงการลงทุน สำหรับชาวราศีมีน  ควรใส่ สีม่วงและสีครีม ส่องข่าวขอแนะนำ หากสนใจ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ Songkhao

Songkhao-ดวงปี2565-02 (1)

ดวงการงาน ราศีมีน ดวงปี2565

ต้องบอกว่าเริ่มต้น ดวงปีมานี้ ชาวราศีมีน ยังต้องเจอกับความอึดอัด เก็บกดเกี่ยวกับงานกันอยู่ เพราะอิทธิพลของดาวเจ้าเรือนงานอย่างดาวพฤหัส โคจรเข้าสู่ภพวินาศ ทำให้ชาวราศีมีน หลายท่านมีจุดต้องทนทุกข์กับการงานกันมานับปี หรือชาวราศีมีน หลายคนตกงานเกิดขึ้น ได้ด้วยเช่นกัน

แต่หลังจากวันที่ 8 เมษายน ปี2565 เป็นต้นไปเมื่อดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวงานของชาวราศีมีน ยกหลุดออกจากภพวินาศ ซึ่งหมายถึงภพแห่งความวินาศวิบัติ หลุดเข้ามากุมลัคนาของชาวราศีมีน เรียกกันว่าดวงมีงานมาทับตัว

ดวงการเงิน ราศีมีน ดวงปี2565

สำหรับการเงินของ ชาวราศีมีน ในช่วงปี2565 ดวงราศีมีนปี2565 นี้ ต้องบอกว่าการเงินก็ดีตามทิศทางของหน้าที่การงานที่ดีขึ้น คือสามารถหาเงินได้มากขึ้น ทำให้เรื่องรายรับของ ชาวราศีมีน มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ที่มาจากการขยันทำงาน และลงทุน ใครที่ต้องการลงทุน แนะนำในช่วงปี 2565 คือดีที่สุด

แต่จุดที่ต้องห่วงของชาวราศีมีน ดวงราศีมีนปี2565 คือ หลังจากวันที่ 30 มีนาคม 2565 ดาวราหูยกเข้ามาสู่เรือนการเงิน ส่งผลให้การเงินของ ชาวราศีมีนเจออิทธิพลของราหูเล่นงานอย่างหนัก เรียกว่าดวงราหูค้นทรัพย์ ส่งผลกระทบที่ต่อให้จะการเงินจะมีมาก เพราะราหูให้ผลด้านบวกคือ ให้มากกว่าที่คาดหมาย แต่จุดเสียนั้นก็คือ รายจ่ายก็จะมากขึ้นเช่นเดียวกัน แบบเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ใช้จ่ายมาก ได้ด้วยเช่นกัน เรียกว่าเงินเข้าซ้ายออกขวากันเลยทีเดียว สำหรับชาวราศีมีนน ควรระวังเรื่องนี้

ทำให้แม้ว่า ดวงราศีมีนปี2565 นี้ ชาวราศีมีน จะมีความสำเร็จด้านการเงิน แต่หามาได้ก็ต้องมีเรื่องให้ต้องจ่ายออกไปอยู่ดี ฉะนั้นใครที่อยากแก้เรื่องการเก็บเงินไม่อยู่ก็ให้พยายามสร้างเป็นสินทรัพย์แทน เช่น ซื้อสิ่งของ ทองต่าง ๆ เพราะถือว่าการที่เก็บเงินไม่อยู่ แต่เงินนั้นแปลงเป็นสินทรัพย์ ก็ยังดีก็หายไปโดยไร้ประโยชน์ หากใครเป็นชาวราศีมีน แนะนำให้ซื้อของมีค่า มูลค่าเพื่อเก็บไว้จะดีกว่า

ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะประสบความสำเร็จด้านธุรกิจสูงมาก มีงานเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ จนสำเร็จอย่างมาก ใครที่ตกงานก็จะได้งานที่ดี ๆ เข้ามาสู่ชีวิต ใครคาดหวังการเติบโตก็สำเร็จในสิ่งที่คาดมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เรียกว่าการย้ายของดาวพฤหัสมากุมลัคนาของ ชาวราศีมีนในปี2565 ส่งผลในเรื่องของการได้รับอุปถัมป์ จากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเจ้านายช่วยอุ้มชู เช่นเดียวกัน

ทำให้ ดวงราศีมีนปี2565 นี้ เจ้านายก็เห็นคุณค่า พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนให้ก้าวหน้าในสายงานได้ด้วย จึงเรียกได้ว่า ดวงราศีมีนปี2565 นี้ของชาวราศีมีน นับว่าเรื่องงานดีที่สุดในรอบ 12 ปีกันเลยทีเดียว สำหรับชาวราศีมีน ทีนาน ๆ ทีจะมีหน

Songkhao-ดวงปี2565-02 (3)

ดวงความรัก ราศีมีน ดวง2565

สำหรับความรักของ ชาวราศีมีน ดวงราศีมีนปี2565 นี้ ต้องบอกว่า นับว่าเป็นปีที่มีโอกาสดี ๆ ที่จะมีโอกาสได้สมหวังด้านความรัก ใครคาดหวังความก้าวหน้าในเรื่องรัก รองานมงคลก็จะสำเร็จได้ในปีนี้ ในปีนี้ความรักมีจุดแห่งความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นปีแห่งความหวานชื่นกันเลยทีเดียว สมหวังแน่นอน

ส่วนชาวราศีมีน ใครที่ยังโสด ต้องบอกเลยว่าปีนี้มีโอกาสกาสที่ดีมากที่ชาวราศีมีน จะมีโอกาสได้พบครที่ดี ได้พบรักกับเขาสักที หลังจากรอมานาน มีโอกาสสละโสดได้สูงเป็นอย่างมาก และคนที่เข้ามาก็จะเป็นคนดีที่จะดูแลกันและกัน ทำให้ความรักของชาวราศีมีน ดวงราศีมีนปี2565 นี้ นับว่าดีเลยทีเดียว ใครที่ยังโสด เตรียมตัวไว้ให้ดี จะได้พบรักอย่างแน่นอน ขอรับประกัน

ดวงสุขภาพ ราศีมีน ดวง2565

ด้านสุขภาพของชาวราศีมีนปีนี้ โดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี สามารถทำงานหนักได้ตลอดปี ไม่มีเจ็บป่วย ร่างกายแข็งแรง และจิตใจเข้มแข็งพร้อมสู้งานหนักอยู่ตลอดเวลา รับได้กับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะดี หรือร้าย ชาวราศีมีนชอบที่จะมีความสุขกับปัจจุบัน มากกว่าร้อนใจกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง โดยชาวราศีมีนนั้น สามารถควบคุมสติอารมณ์ได้ดี ปีนี้จึงไม่เครียดเหมือนปีที่ผ่านมา แต่อาการเจ็บป่วยอาจเกิดขึ้นได้จากการเดินทาง การติดต่อเรื่องงาน ที่ต้องระวังให้มากคือการเจ็บป่วยของสมาชิกและผู้สูงอายุในครอบครัว ถ้าพื้นดวงชะตาไม่ดี มีแววที่จะต้องเข้าโรงพยาบาล นอนรักษาตัวอยู่หลายวัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ดวงปี2565 ราศีมีน หากอยากอ่านเรื่องดวงราศีอื่น ๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ SongKhao ( ส่องข่าว ) มีครบทั้ง 12 ราศีอย่างแน่นอน ให้ท่านได้อ่านดวง ใครเกิดราศีไหน สามารถอ่านได้แล้วที่ ส่องข่าว คลิกเลย >> Songkhao

ดูดวง : ราศีเมษ , ราศีพฤษภ

ขอบคุณแหล่งข้อมูลดี ๆ จากเว็บ : THE BANGKOK INSIGHT / ไทยรัฐออนไลน์ / ข่าวสด

Songkhao-ดวงปี2565-02 (2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *