ดวงปี2565 พญามังกร ( ราศีมังกร )

Songkhao-ดวงปี2565-01

SongKhao ( ส่องข่าว ) พามาส่องเรื่อง ดวงปี2565 ของชาว ราศีมังกร ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างทั้งเรื่อง ดวงการงาน / ดวงการเงิน / ดวงความรัก / และดวงด้าน ดวงสุขภาพ จะเป็นอย่างไรไปชม และหากอยากอ่าน ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติม สามารถอ่านได้เลยที่ ส่องข่าว เว็บข่าวสารดี ๆ ที่เขียนมาให้คนไทยได้อ่าน คลิกเลยที่ >> Songkhao

ดูดวง ราศีมังกร ดวงปี2565
ราศีมังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ในส่วนของเรื่อง ดวง2565 สำหรับชาวราศีมังกร นับว่าเป็นปีที่ชาวราศีมังกร จะสามารถหลุดพ้นจากเรื่องทุกข์ เรืองโศกได้สักที จากปีที่ผ่านมาเจอ มรสุมชีวิต เจออุปสรรคปัญหาต่าง ๆ มากมาย เพราะส่วนของ ดาวการเงิน อยู่ในตำแหน่งเสียหนัก จึงส่งผลให้ ชาวราศีมังกร เจอปัญหาการเงินตกต่ำอย่างมาก ซึ่งดวงของ ราศีมังกรในปีนี้ ถึงเวลาดีแล้วที่ชาวราศีมังกร จะได้กลับมาตั้งตัวกับเค้าได้สักที บอกได้เลยว่าชาวราศีมังกรมีโอกาสได้สร้างความมั่นคงชีวิตได้เลย มีเกณฑ์ ได้บ้าน ได้รถ ได้ทรัพย์สินที่พอใจ ทำให้ สำหรับชาวราศีมังกรนับว่าเป็นปีที่รุ่งเรืองอย่างมากเลยทีเดียว SongKhao ( ส่องข่าว ) บรรยาย

สีเสริมดวง ราศีมังกรปี2565

สีเสริมดวง “สีแดง – สีเสริมดวง” สีม่วง ของชาวราศีมังกร จะช่วยเสริมเรื่องของโชคลาภ ทรัพย์สิน และพลังในการทำงานให้ก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไป สำหรับชาวราศีมังกร ควรใส่ สีแดงและสีม่วง

Songkhao-ดวงปี2565-02 (1)

ดวงการงาน ราศีมังกร ดวงปี2565

สำหรับ ดวงราศีมังกรปี2565 นี้ SongKhao ( ส่องข่าว ) บรรยายในเรื่องหน้าที่การงาน ของชาวราศีมังกร ที่ต้องบอกว่ามีจุดที่ชาวราศีมังกร จะประสบความสำเร็จได้ในหลาย ๆ ด้านกันเลยทีเดียว แต่ว่าในช่วงต้นปีก่อนวันที่ 30 มีนาคม 2565 ชาวราศีมังกร อาจจะต้องอดทนที่เริ่มต้นอะไรได้ยากเกี่ยวกับงาน หรือธุรกิจใหม่ ๆ ที่คาดหวังมักจะไม่ประสบความสำเร็จตามเป้า และใครคิดเปลี่ยนงานยังมีอุปสรรคมากมายให้ฝ่าฟัน ใครอยากเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ก็มักจะเจออุปสรรคอยู่ตลอดเวลา

แต่หลังจากวันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป เมื่อดาวราหูยกออกจากเรือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ หรือภพปุตตะ ก็จะทำให้การเริ่มต้นใหม่ ๆ สำหรับชาวราศีมังกรโดดเด่นสำเร็จขึ้นมาทันที ใครอยากได้งานใหม่ ๆ ที่ดี ๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จ ใครคิดธุรกิจใหม่ก็สำเร็จตามหวัง และมีโอกาสได้เลื่อนขึ้นตำแหน่งใหม่ ๆ ได้อีกด้วย

ดวงการเงิน ราศีมังกร ดวงปี2565

สำหรับการเงินของชาวราศีมังกร  SongKhao ( ส่องข่าว ) บรรยาย ดวงราศีมังกรปี2565 นี้เรียกว่า ชาวราศีมังกร จะได้หลุดพ้นจากภาวะวิกฤตเรื่องเงินกันแล้วละ เพราะเรียกว่าตลอดระยะเวลา 1 ปีครึ่งช่วงที่ผ่านมา ราหูดาวเจ้าเรือนเงินเดินเสียเป็นนิจ คือเกิดจุดต่ำต้อยของดาวเงิน ทำให้การเงินของชาวราศีมังกรเสียหายอย่างหนัก เงินที่คาดมักจะไม่ได้ตามหวัง หรือมักจะมีจุดปัญหาเรื่องเงินต้องแก้ไขอยู่เสมอ

แต่หลังจากวันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ถึงเวลาแล้วที่ชาวราศีมังกรจะได้เจอจุดดี ๆ ด้านการเงินบ้าง มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาเช่นกัน เพราะเรียกว่าราหูเมื่อให้คุณก็ให้คุณอย่างสุดเช่นกัน

โดยเฉพาะการที่ดาวการเงินเข้าไปสู่ภพพันธุ หรือ เรือนแห่งทรัพย์สิน เท่ากับว่าชาวราศีมังกร มีจุดที่จะตั้งหลักการเงินได้ จนสามารถสร้างเป็นสินทรัพย์ใหญ่เกิดขึ้นได้เลย ดวงราศีมังกรปี2565 นี้ เรียกได้ว่า ดวงราศีมังกรปี2565 เป็นปีที่ ชาวราศีมังกรจะวางรากฐานชีวิตได้เลยทีเดียว

แต่การที่คำทำนายจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นดาวพระราหูจะย้ายออกไปจากเรือนปุตตะ ที่ทำให้การเริ่มต้นอะไรก็ติดขัด ซึ่งดีก็จริง แต่ถ้าในพื้นชะตาของเจ้าของดวงในภพของพันธุที่พระราหูย้ายเข้าไปมีดาวพุธเดิม ซึ่งถือว่าเป็นดาวคู่ศัตรู ดาวคู่คดีความ ตั้งรับ หรือเล็งอยู่

อันนี้กลับกลายเป็นต้องระวังเรื่องของคดีความ หรือความวุ่นวายเรื่องการเงินไปเลย เรียกว่าจากควรดีกลับกลายเป็นส่งผลร้ายยิ่งกว่าเดิมไปได้อีกเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยค่ะ

Songkhao-ดวงปี2565-02 (3)

ดวงความรัก ราศีมังกร ดวงปี2565

ต้องบอกว่าความรักของชาวราศีมังกรในปี 2564 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีที่แย่มากสำหรับคนที่ยังโสดเรียกว่าการเริ่มต้น มักจะไม่สำเร็จได้ มักต้องเจอจุดอุปสรรคปัญหาด้านความรักเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ จนไม่สามารถลงเอยกับใครได้

แต่หลังจากวันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป SongKhao ( ส่องข่าว ) บรรยายความรักของคนโสดกำลังเปิดรับแล้ว มีโอกาสที่ชาวราศีมังกรจะได้สละโสด ดวงราศีมังกรปี2565 นี้กันเลย เพราะทุกๆการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อุปสรรคต่าง ๆ ได้หลุดหายไปแล้ว ทำให้มีความสำเร็จเป็นอย่างดีในการที่จะมีแฟน ดวงราศีมังกรปี2565 นี้

ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องบอกว่า ดวงราศีมังกรปี2565 นี้เป็นปีที่ ชาวราศีมังกร จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างรวดเร็ว ใครที่ยังไม่แต่งงาน หรือยังไม่ลงเอยแบบชัดเจน  ดวงราศีมังกรปี2565 นี้ก็จะมีจุดของความมั่นคงลงหลักปักฐาน สร้างครอบครัวเกิดขึ้นอย่างชัดเจนกันเลยทีเดียว ทำให้ในปีนี้เรื่องรักของชาวราศีมังกรถือว่าเป็นปีที่ดีเลยทีเดียว

ดวงสุขภาพ ราศีมังกร ดวงปี2565

หมั่นดูแลใจ ลดความเครียด และความคิดมาก หาเพื่อนคุย หรือออกไปเที่ยวช่วยลดความเครียดได้ จะรับรู้ได้ว่าตัวเองเครียดอะไร ห้ามใช้แอลกอฮอล์ และสิ่งเสพติด SongKhao ( ส่องข่าว ) แนะนำข้อควรระวัง : การทำงานเพียงลำพังโดยไม่ปรึกษา ไม่คุยกับใครเลยอาจก่อให้เกิดความเสียหาย ไม่ควรทำตัวเด่นจนเกินไป ในเรื่องของการทำงาน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ปี2565 ราศีมังกร หากอยากอ่านเรื่องดวงราศีอื่น ๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ SongKhao ( ส่องข่าว ) มีครบทั้ง 12 ราศีอย่างแน่นอน ให้ท่านได้อ่านดวง ใครเกิดราศีไหน สามารถอ่านได้แล้วที่ ส่องข่าว คลิกเลย >> Songkhao

ดูดวง : ราศีกุมภ์ , ราศีมีน

ขอบคุณแหล่งข้อมูลดี ๆ จากเว็บ : THE BANGKOK INSIGHT / ไทยรัฐออนไลน์ / ข่าวสด

Songkhao-ดวงปี2565-02 (2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *