EP.2 การ์ตูน ฮิตตลอดกาลกับ 5 ตัวละครจากวันพีช

Songkhao - การ์ตูน - 01.02

2 ตัวละครสุดท้ายที่แอด Songkhao จะอยากแนะนำจาก การ์ตูน วันพีชนั้นก็อิง มาจากความชอบ ของแอดเช่นเดิม 555 + โดยสองตัวละครนี้จะมี เรื่องราว หรือการนำเสนอที่ต่างกัน เพราะตัวหนึ่งจะเน้น ไปในทางคุณธรรม แต่อีกตัวจะเน้น ไปในทางของการ หัวหน้าโจรสลัด  ซึ่งต่อให้มีความต่าง แต่เชื่อว่าทุกคน มีเหตุผลกับการกระทำ ในสิ่งที่เลือกอยู่เสมอ ซึ่งตัวละครนี้ก็เช่นกัน ต่างมีเสน่ห์และจุดเด่น ที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ผู้ชมเอง ก็สามารถเรียนรู้ และเข้าใจในสิ่งที่ ทางผู้เขียนต้องการสื่อ ได้มากขึ้นกว่าเดิม และแน่นอนเลยว่าแอดเอง ก็ยังคงชื่นชอบไม่ต่าง จากตัวละครอื่น หรือจะมองว่าทุกตัว ที่อยู่บนเรื่องนี้ มีความน่าสนใจ ไม่แพ้กันเลย เพราะต่างคนจะมีเอกลักษณ์ ที่ไม่มความซ้ำกัน ทำให้ทุกอย่าง มันมีความหลากหลาย ทำให้แอดนั้นได้รับความ สนุกสนาน และยังมาพร้อมรูปแบบ ที่สามารถสร้างความ บันเทิง ให้กับเราได้ทุกที่อีกด้วย เนื่องจากเรื่องนี้ มีความฮิตและฮอตไปทั่วโลก จึงไม่แปลกใจในการ รับความนิยมอยู่ตลอด จนถึงปัจจุบันเลย  ก็ยังคงเป็นกระแส อยู่ตลอดเวลาเลย ว่าในแต่ละครั้งนั้น การ์ตูน  เรื่องจะมีการดำเนิน ไปในทิศทางไหน

Songkhao - การ์ตูน - 01.02.01

แดรคูล มิฮอว์ค / Dracule Mihawk

               ตัวละครนี้แอด Songkhao ที่ยกนำมาเสนอในวันนี้ เพราะรู้สึกว่าเป็น อีกหนึ่งตัวละคร ที่มีอะไรให้เรา ได้ค้นหาอยู่ตลอดเวลา ต่อให้การปรากฏตัว แค่ไม่กี่ฉากก็สามารถ ทำให้เห็นมุมมอง ได้หลากหลายอย่างเช่นกัน ซึ่งมีฉายาว่า “ตาเหยี่ยว” หรือนักดาบมือหนึ่งของโลก เป็นหนึ่งในเจ็ดเทพโจรสลัด คนแรกที่ปรากฏตัวใน การ์ตูน เรื่องนี้แล้วแอดรู้สึก ว้าวในใจอย่างมาก ๆ เพราะทั้งเอกลักษณ์ หรืออิทธิพลจากสายตา และพลังงานในตัว ที่ทำให้เรานั้น ถูกดึงดูดเข้าไป และอยากค้นหาเขามากขึ้น โดยมิฮอว์คนั้น เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง มาตั้งแต่ก่อนยุคสมัย แห่งโจรสลัดเมื่อ 22 ปี ก่อนที่จะเข้าเนื้อเรื่อง ซึ่งตัวของมิฮอว์คเอง ก็ยังเป็นหนึ่งในสักขีพยาน ที่ร่วมรับชมการประหาร โกล ดี. โรเจอร์ และในช่วงเวลาหนึ่ง หลังการตายของ โรเจอร์ ทางมิฮอว์คเองก็กลายเป็น หนึ่งในเจ็ดเทพโจรสลัด แอดเองก็ไม่ใช่แฟนตัวยง กับตัวละครนี้เลย แต่สิ่งที่สัมผัสได้ ที่เขาสามารถสร้าวสีสันความ สนุกสนาน เวลาที่ทำการต่อสู้ คือมีความเท่ที่ไม่มีใครเหมือน แถมมีจิตวิญญาณ ที่โคตรน่าสนใจ รวมไปถึงเรื่องของการเล่า ว่าตัวละครนี้มีสิ่งที่ เรียกว่าความลับ ซ่อนอยู่ทุกคนที่ ทำการปรากฏตัว ต่อให้รู้ว่ามาทำอะไร แต่มันก็จะมีมีอะไรบางอย่าง ที่ทำให้เราคิดว่า มันต้องมีอะไรที่มากกว่านั้น ไม่งั้นตัวละครนี้ จะไม่ปรากฏตัวง่าย ๆ อย่างแน่นอน โดยสิ่งที่แอดได้ จากตัวละครของ การ์ตูน เรื่องนี้คือการ ไม่ต้องพยายาม ในสิ่งที่ต้องการจะทำ แต่ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ ก็พร้อมที่จะปะทะ อยู่เสมอแบบจัดเต็ม คือจะมองอีกมุม คือการนิ่งใส่ทุกปัญหา และทำการคิดวิเคราะห์  หรือทำการอ่านเกมให้ขาด หลังจากนั้นก็ลงมือ เพียงเท่านั้นก็คือเรียบร้อย หรือเรียกกันสั้น ๆ ว่าไม่พูดเยอะเจ็บคอ มันคือที่สุดกับตัวละครนี้จริง ๆ ได้รับทั้งแนวคิดที่ สนุกสนาน และยังได้รับความ บันเทิง ในตัวละครเรื่องนี้อีกด้วย

Songkhao - การ์ตูน - 01.02.02

มังกี้ ดี. การ์ป / Monkey D. Garp

               การ์ตูน ตัวละครสุดท้ายลุงการ์ป ซึ่งเป็นพลโทแห่งกองทัพเรือ เขาเป็นบิดาของมังกี้ ดี. ดราก้อน และยังมีความเป็นปู่ของลูฟี่ พร้อมการเป็นปู่บุญธรรม ของพอร์ทกัส ดี. เอสด้วยเช่นกัน ซึ่งตัวละครนี้มี เรื่องราว ยังเป็นผู้ที่รับผิดชอบ การฝึกสอนโคบี้ และตัวละครเฮลเมปโป โดยภายหลังสงคราม ของทางหนวดขาว การ์ปก็ได้รับหรือดำรง ตำแหน่งอาจารย์พิเศษ ให้กับทางกองทัพเรือ พร้อมรับผิดชอบ ด้านการฝึกฝนให้กับทาง กำลังพลใหม่อีกด้วยนั้นเอง ซึ่งปู่การ์ปเองถือว่าเป็น หนึ่งในตำนานที่ ควบคู่มากับเซ็งโงคุ , ชิกิ และหนวดขาวเลยก็ว่าได้ และที่ยังหลงเหลือมาจาก ยุคของราชาโจรสลัดนั้นเอง โดยมีสมญาว่า วีรบุรุษทหารเรือ โดยตัวละครนี้ ตอนที่ปู่สอนหลาน และทดสอบอะไรหลาย ๆ ที่อยากให้หลานเป็น ก็ยิ่งสร้างความผูกพันธ์ ให้กับทั้งสามคน และบังสร้างเสียงหัวเราะ สนุกสนาน หรือสร้างความแปลกตาหรือความ บันเทิง ให้กับคนดูในช่วงเวลาหนึ่ง พอถึงวันที่ทุกคน แยกย้ายไปเติบโตกัน ทางปู่ก็ยังคงทำหน้าที่ ของการเป็นพลโทแห่งกองทัพเรือ และคอยรับข่าวสาร จากทางทิศต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องของหลานทั้งสอง เรื่องราว ที่มีความผูกพันกันนั้น พอได้ยินทีหนึ่ง ก็ใจไม่ดีขึ้นมา แต่อย่างไรนั้นในส่วนลึก ของการเป็นครอบครัว สุดท้ายก็ตัดกันไม่ขาด แต่ก็ไม่มีใคร ก้าวก่ายของกันและกัน รวมไปถึงเข้าใจในสิ่งที่ทุกคนเลือก ตัวละครเรื่องนี้จึง มอบอะไรที่ทำให้แอดนั้น รู้สึกได้หลากหลายอารมณ์มาก ๆ ทั้งมีความอึดอัด หรือมีความเป็นห่วง และอีกมากมายวนอยู่ในหัว เวลาที่ตัวละครนี้ ได้รับข่าวสารต่าง ๆ และออกไปทำภารกิจ ก็ยิ่งสร้างความคิด ให้เราได้ทุกทีนั้นเอง Songkhao บอกเลยว่าเป็นช่วงเวลา ของการสร้างความ บันเทิง ให้กับคนดูแน่นอน

Songkhao - การ์ตูน - 01.02.03

ช่วงแชร์สนั่นจอกับ Songkhao

               การ์ตูน จากที่แอดนั้นได้นำเสนอไป ทุกคนคิดอย่างไรกันบ้าง มีอะไรที่จะมาแชร์กันไหม พูดคุยกันได้เลยนะ เพราะแอดเองก็อยากรู้ว่า ทุกคนที่ชื่นชอบใน เรื่องราว ของทาง การ์ตูน นี้อย่างไรกันบ้าง และมีตัวละครไหน ที่ให้ความสนใจ มีความดึงดูด มากกว่าที่แอดแนะนำไป ซึ่งแน่นอนว่า อาจจะมีมากกว่านั้น แต่ก็อยากจะให้ทุกคน ชวนกันแชร์หน่อยว่า มีตัวละครลับจาก เรื่องราว หรือมีตัวละครที่ มีเอกลักษณ์ที่เด่น และมีการเล่าออกมา ให้มีความน่าสนใจ แต่บางคนกลับมองข้าม ทุกคนสามรถ มาร่วมแชร์ความเห็นกันได้เลยนะ  Songkhao ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่า จะมีตัวละครไหนถ้าเรา ทำการมองเข้าไปชัด ๆ แล้วสร้างความตื่นเต้น และชวนให้หลงใหล ได้มากกว่านี้อีกไหม มาแชร์กันนะทุกคน ไม่ว่าจะได้รับความ สนุกสนาน หรือการสร้างสีสัน บันเทิง ก็สามารถนำมาแชร์ ร่วมกันได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *