EP.2 สนุกไปกับ 5 ตัวละครจาก การ์ตูน สร้างแรงบันดาลใจ

Songkhao - การ์ตูน - 02

3 ตัวละครก่อนหน้าที่แอด Songkhao แนะนำไปนั้นก็จะเป็น ในเรื่องของกีฬา แต่ครั้งนี้จะต่อด้วย การ์ตูน ที่เกี่ยวกับความท้าทาย ในด้านของอาหาร และเรื่องการผจญภัย ซึ่งตัวของทาง เรื่องราว ที่จะคอยสร้างความ บันเทิง ให้กับผู้ชมไม่ใช่น้อย และทั้งสองเรื่องที่เหลือนี้ แอดเองมองว่ามันฮิต และยังสอนอะไรในเรื่อง และบนตัวละครนั้นออกมา ทั้งมีความชัดเจน และมีความลึกลับซ่อนอยู่ ทำให้ทั้งสองเรื่อง มีความเป็นสีสัน สนุกสนาน ได้กับทุกอารมณ์ ซึ่งแอดนั้นคัดตัวละครที่เด่น นั้นก็คือตัวหลัก เพราะสองเรื่องนี้ มีความแตกต่าง ที่เล่าเรื่องได้อย่างน่าสนใจ จนทำให้มองตัวหลัก เป็นสิ่งที่ต้องโฟกัสมากสุด หรือการเข้ากับทาง ตัวละครอื่นก็จะส่งเสริมกัน ทางทิศทางของเรื่อง โดยจะทำให้คนดู ช่วยกันคิดและวิเคราะห์ตาม ได้อย่างสนุกนั้นเอง ไปทำความรู้จักกันดีกว่า ว่าอีกสองเรื่องที่เหลือ มีอะไรให้น่าสนใจ สามารถติดตามกัน ตามที่แอดแนะนำได้เลย และบางเรื่องนั้นอาจจะต้องรอ ซีซันใหม่หน่อย ซึ่งตอนนี้แอดเอง ก็ได้แต่แอบรอความสนุก ความบันเทิงจนถึงตอนนี้

Songkhao - การ์ตูน - 02.01

โซมะ ยูกิฮิระ จากผลงานของ การ์ตูน Shokugeki no Soma

               การ์ตูน เรื่องนี้ทางแอด Songkhao ขอเล่าตามความรู้สึก จากที่ได้ดูแบบรอคอย เพราะน้องนางมีแบบซีซัน ดังนั้นแอดเองก็ต้องรอ เวลาที่ดูจบไป นอกเรื่องอีกแล้ว แอดขอเล่าถึง เรื่องราว ของหนุ่มน้อยคนนี้ ที่ชื่นชอบในการทำหาร และมีพ่อเป็นไอดอล เนื่องจากมันมีเรื่องราว ให้เกิดขึ้นอยู่มากมาย แต่วันหนึ่งที่พ่อนั้น ต้องออกจากบ้านไปทำหน้าที่ เชฟที่ต่างประเทศ จึงทำให้หนุ่มน้อยคนนี้ ต้องทำการพัฒนาตัว และพิสูจน์ตัวเอง ให้กับการยอมรับจากพ่อ และระหว่างของ เรื่องราว นี้มีอะไรที่กินใจมาก ๆ แอดบอกเลยว่า มันคือที่สุด ของการเดิมพันด้วยชีวิต ของการเป็นเชฟ และมีการเข้าประกวด รายการทำอาหาร ตามโจทย์ที่ได้รับ พร้อมการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ซึ่งเด็กคนนี้ก็ทำได้ แต่บางครั้งใน ความผิดพลาดนั้น ก็สร้างข้อคิดกลับมา ให้กับเด็กหนุ่มคนนี้เช่นกัน ซึ่งทางเรื่องเอง มีการกำเนิดไปในทาง สนุกสนาน และสอนอะไรหลายอย่างมาก ๆ  รับรองว่าทางคนดู จะได้รับความ บันเทิง ไปอย่างเต็มรูปแบบแน่นอน ทั้งเรื่องของแข่งขัน การเอาชนะใจ หรือการแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่จะสอนพร้อมข้อคิด ที่ดีให้กับเราด้วยนั้นเอง ถือว่าเป็นอีกเรื่อง ที่สร้างแรงบันดาลใจ เช่นเดียวกันเลยแอดมั่นใจ ซึ่งช่องทางการได้รับความ บันเทิง ก็จะช่วยในเรื่องต่าง ๆ ไม่ให้เครียดจนเกินไป และสามารถทำให้เบาสมอง สามารถเข้าดูได้ เวลาที่ต้องการคลายเครียด หรือต้องการอะไรใหม่ ๆ สนุกไปกับแอดบน การ์ตูน เรื่องนี้ไปด้วยกัน

Songkhao - การ์ตูน - 02.02

คุโรซากิ อิจิโกะ พระเอกของ การ์ตูน เรื่องบลีชเทพมรณะ

               เรื่องสุดท้ายแอด Songkhao ขอนำเสนอไปกับ เรื่องราว ที่นำพามาจากความทรงจำ ตอนแอดนั้นยังเด็ก เพราะด้วยความที่ ทางแอดนั้นชอบ Cartoon หรือหนังที่มีสไตล์แบบนี้ ดังนั้นจึงหยับยกมา เพื่อที่จะได้ให้หา คิดถึงกันหน่อยนั้นเอง เชื่อว่าผู้ชายหลายคน คงมองว่าเป็นเรื่องโปรด เช่นเดียวกับแอดแน่นอน เพราะตัวพระเอกเรื่องนี้ มีการกำเนินการ จากที่เป็นมนุษย์ปกติ แต่วันหนึ่งต้องมาเจอ กับตัวการ์ตูน และยมทูตหญิงตนหนึ่ง หลังจากนั้นก็มี เรื่องรวม เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และการนำเสนอที่ มีทั้งความซับซ้อน จากตัวละครเอง และเนื้อเรื่องเช่นกัน ที่ทำให้แอดสงสัย ในบางครั้งว่า ตกลงแล้วเรื่องนี้มันคืออะไร และตัวละครนี้ทำไปเพื่ออะไร แต่ว่าหลังจากนั้นก็ได้คำตอบ จากสิ่งที่ตัวละครนั้น แสดงออกได้อย่าง เหมือนตามที่เราคิดไว้ แต่บางครั้งแอด ก็ทำการคาดเดาที่ผิด จึงถือว่าเป็นสีสันความ สนุกสนาน ให้กับตัวเองเวลา ที่ดูด้วยนั้นเอง ซึ่งทางตัวละครนี้ จะเน้นไปทางการต่อสู้ และมีความสัมพันธ์ กับตัวละครที่เยอะ และช่วยดึงข้อคิด ให้กับแอดมากมาย บอกเลยว่าแอดกลับไปดูวนไปมา เยอะมากบอกเลย เพราะบางทีก็ยัง ติดใจไปกับฉากต่าง ๆ ที่ทำให้ได้ สนุกสนาน และได้รับความ บันเทิง ไปแบบเต็มที่จนทำให้ ลืมฉากนั้นไม่ลงนั้นเอง

Songkhao - การ์ตูน - 02.03

ช่วงเมาท์สนั่น! กับช่องทางของ Songkhao

               ช่องของการเมาท์สมั่น ไปกับช่องทางแอด Songkhao ผู้ที่ชื่นชอบเรื่องของความ บันเทิง อย่างมากมายไม่ว่า จะเป็นเรื่องของดารา หรือศิลปินแอด ก็ขอบอกเลยว่า ที่ของการกรี๊ดกับวงการไทย และที่สำคัญที่แอดนั้น ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือ Cartoon ซึ่งไม่ว่าแนวไหนแอด ก็ดูหมดแต่ที่จะบอกว่าชอบ ก็น่าจะเน้นไปในทาง การสอนหรือทำการสอดแทรก คำพูดที่สามารถ จดจำแล้วติดใจเรานั้นเอง เพราะแอดบ่งบอก ให้ชัดเจนไม่ได้ว่า ชอบแนวไหนมากที่สุด แล้วคุณละชอบแนวไหน มาแชร์การหน่อยสิ ว่าความชอบของคุณใน เรื่องราว นั้นมีอะไรที่น่าดึงดูด และทำไมถึงครองใจคุณ และอีกเรื่องเลย สร้างรอยยิ้มหรือเสียหัวเราะ ให้กับตัวคุณมากแค่ไหน เรารองมาแชร์ประสบการณ์ งานเล่าเรื่องของตัวคุณ ให้กับทุกคนได้รู้จัก บนความเป็นตัวคุณ เนื่องจากตัวละคร ที่แอดนำมานั้นเป็นแค่ บางส่วนที่ทำให้แอด มีไฟในการทำงาน หรือมีแรงในการ ทำในสิ่วที่ชอบ เวลาที่เราท้อบางคำพูด ของตัวละครในแต่ละเรื่อง ก็จะวนกลับมาหาเรา ทำให้เรามีไฟในการทำงานมากขึ้น และเชื่อว่าหลายคน ที่กำลังท้อในช่วงนี้ แอดแนะนำให้ดู สิ่งที่คลายเครียด สนุกสนาน และตัวคุณจะได้สิ่งที่ดี กลับมาอย่างแน่นอน ต่อให้ใครที่มองว่า มันไรสาระอย่างไรก็ตาม บ่อยให้เขาพูดไป เพราะเขาไม่มีวันเข้าถึง ในสิ่งที่เราเป็นเรา  เพียงแค่เปิดใจในการ รับรองว่ามีไอเดีย ในการทำงานแน่นอน หรือบางคนอาจจะมี Passion กลับมาทำสิ่งที่ใหม่ ให้กับตัวเองมากขึ้นด้วยนั้นเอง เชื่อว่าเรื่องเล็ก จากการทำในสิ่งที่ว่า “เด็ก” ก็อาจจะเป็นตัวช่วย ในการทำอะไรหลาย ๆ อย่างเลยก็ว่าได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *