EP.2 กับ 5 ซีรีส์วาย ที่กำลังมาแรงในปี 2022

ส่องข่าว - ซีรีส์วาย EP.2- 01

เรื่องราวต่อจาก EP.1 ของการเล่าถึง ซีรีส์วาย ที่กำลังมาแรงในปี 2022 โดยแอดจะมีการเน้นไป ในเรื่องที่ชื่นชอบเป็นหลัก อย่าหาเอาแต่นะ แอดแค่อยากเสนอ เรื่องราวของการ เล่าเรื่องที่มีความต่าง แต่เชื่อได้เลย ว่าที่ทางทีมของแอด Songkhao นำมานั้นมีแต่เรื่อง ที่ใช้ตัวละครหรือ นักแสดง ที่ดีต่อใจในการ ดำเนินเรื่องราว ไปกับนิยายได้อย่างดีที่สุด และบางเรื่องอาจจะมีการ จบไปแล้วก็อยากให้ ทำการติดตาม  Series ได้แบบย้อนหลัง แบบดูจุใจมากปีนี้ โดยเฉพาะอีพีนี้ ทางแอดจะมาพูดถึง เรื่องราวที่เกี่ยวกับ ความรักของเพื่อน จากวัยใส่สู่วัย มหาลัยในฐานนะคนแอบชอบ และเรื่องต่อมาจะ มีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิต การเป็นหมกดูแลคนไข้ ที่สำคัญเลยคือ แอดอยากจะเสนอมุมใหม่ ๆ ให้กับทุกคนได้เปิดใจ ในเรื่องราวที่เปลี่ยน ไปกับรูปแบบการ แสดงที่สื่อถึง เรื่องราวที่น่าสนใจ ไม่แพ้กับทางบทความ ข้างต้นด้วยนั้นเอง และยังสามารถสร้าง สีสันหรือความ บันเทิง ให้กับเราด้วย ทำให้เราได้มีความสุขในการ ได้ดูเรื่องราวของทาง นักแสดง ที่ชื่นชอบด้วยนั้นเอง

ส่องข่าว - ซีรีส์วาย EP.2- 02

Star and Sky แล้วแต่ดาว l ขั้วฟ้าของผม

               ซีรีส์วาย บันเทิง สุดฮอตแห่งปี กับเรื่อง “แล้วแต่ดาว” ที่เป็นการพูดถึง เรื่องราวของ ในการแอบรัก ที่มีเวลาและระยะทาง เข้ามาเกี่ยวข้อง Songkhao บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่ง ซีรีส์วาย ที่นำเสนอได้น่ารัก และมีความเป็นจริงอยู่ในนั้นได้อะ โดยเริ่มเรื่องราวจาก หนุ่มคาบคลื่น เดือนคณะทันตะแพทยศาสตร์ ที่เป็นผู้ชายหล่อ และมีเสน่ห์ พร้อมความมาดนิ่ง ไม่ค่อยยิ้ม ไร้ความรู้สึกอะไร และเรื่องราวต่อมา ดาวเหนือ เดือนคณะศิลปกรรมศาสตร์ ผู้ชายที่มีความน่ารัก ความสดใส และยิ้มเก่งมาก ๆ  เป็นที่รักของทุกคน และก็เป็นที่รักของแอด Songkhao  เช่นเดียวกันจ้า งื้อออ Series เรื่องนี้บอกเลยว่าน้องยิ้มที อิแม่ใจบ่ดีเลย เขินตามตลอดเวลา นอกเรื่องละเรา Series มาต่อจนกระทั่ง วันหนึ่งที่ทาง ลูกดาวเหนือ รู้ว่าตัวเองต้องไป เรียนต่อที่เยอรมัน ก็นี้ละยิ่งที่แอดนั้น มองว่าลูกฉํนมีความกล้า มากกว่าฉันและคนอื่น คือการได้รวบรวม ความกล้าทั้งหมด ไปสารภาพรักกับ หนุ่มคาบคลื่น โดยที่ลูกของมัมมี่นั้น ไม่ได้คาดหวังว่าอีกฝ่าย จะตอบอะไรกลับมา ฮั่นแน่อยากรู่ใช่ไหมละ ว่าหลังจากนั้น เกิดอะไรขึ้น ทุกคนสามารถดูความ บันเทิง ได้ที่ช่อง GMM25 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และทำการดูย้อนหลังได้ที่ VIU

นักแสดง ซีรีส์วาย ในเรื่องราวของนิยาย แล้วแต่ดาว

  1. จุง อาเชน ไอย์ดึน – คาบคลื่น
  2. ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ – ดาวเหนือ
  3. เจเจ ชยกร จุฑามาศ  – ปกป้อง
  4. วินนี่ ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์ –  เน
ส่องข่าว - ซีรีส์วาย EP.2- 03

คุณหมอครับ ผมมารับวิญญาณคนไข้

  • ผลิต : Studio Wabi Sabi
  • เวลาออกอากาศ : ทุกวันพุธ เวลา 23:00 น. ทางช่อง GMM25 ดูออนไลน์แบบ Uncut บนแอพพลิเคชั่น iQiyi ที่เดียวเท่านั้น

ซีรีส์วาย ที่มีเรื่องราวความรัก ระหว่างมนุษย์ กับยมทูต ที่ได้มีความต่าง คืออยู่กันคนละขั้ว แต่ก็ต้องมาเกี่ยวข้องกัน เพราะด้วยภารกิจบน Series จนเกิดเป็นเรื่องราว ความรักและความผูกพัน โดยมีการเล่าว่า คุณหมอผ่าตัด ที่มีความเก่ง และความชำนาญคนหนึ่ง ของโรงพยาบาลชื่อดัง ซึ่งตัวของเขาหรือ นักแสดง จะต้องมีพรสวรรค์ พิเศษด้านการมองเห็น ยมทูตตนหนึ่ง และเรื่องราวของทาง Series ก็ได้ดำเนินมา พร้อมการมายืนรอ รับวิญญาณ อยู่ฝั่งตรงข้ามของ เตียงผ่าตัดอยู่เสมอ และเมื่อทุกครั้ง ที่มีการปรากฏตัว ขณะมีการผ่าตัดครั้งนั้น จะต้องมีคนจบลง ที่ความตายกันทุกคน Songkhao บอกได้เลยว่า มันคือที่สุดของการ เสียน้ำตาไปกับเรื่องราว และการเสนอมุมมอง ของการใช้ชีวิต ได้อย่างดีอีกเรื่อง เลยก็ว่าได้ เพราะทางคุณหมอเอง ในฐานะผู้ที่รับผิดชอบ ชีวิตต้องทำทุกทาง เพื่อที่จะยื้อชีวิต ของคนป่วยทุกคนเอาไว้ เรื่องราวก็เริ่มเข้มข้น มากขึ้นไปเรื่อย ๆ แอดเลยอยากจะมาฝาก ซีรีส์เรื่องนี้ อีหนึ่งเรื่องที่จะทำให้ บันเทิง เข้าใจมุมอีกมุมหนึ่งใน Series และการใช้ชีวิต หรือการถ่ายทดของ นักแสดง ที่มีความเป็นมืออาชีพ ให้กับเราได้รับชมกัน ดังนั้นแอดขอฝาก เอาไว้ในใจทุกคนด้วยนะ เพราะไม่ใช่แค่การดราม่า แต่ยังให้ความ บันเทิง แกคนดูด้วยนั้นเอง

นักแสดง ที่ทำให้เกิดเรื่องราว ซีรีส์วาย ในเรื่องนี้ขึ้นมา

  1. ณัชพล รัตนมงคล – ปราการ
  2. กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ – ตั๋วผี
  3. วีรภัทร เติมมณีรัตน์ – นที
  4. ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ – คีตะ
  5. พัฐสิฎ เพิ่มพูลสวัสดิ์ – เมธา
ส่องข่าว - ซีรีส์วาย EP.2- 04

จากใจแฟนคลับที่เป็น สาววาย จากช่องทางของ Songkhao

               จากใจของคนที่ชอบดู ซีรีส์วาย แอดเองขอเป็นอีกเสียง ในการให้มีความเท่าเทียม ในเมื่อทุกอย่างที่เดิกขึ้น มันคือความเป็นคนเหมือน ๆ กัน ทำไมเรื่องของ สมรสเท่าเทียม หรือเรื่องของความ จะต้องมีการแบ่ง หรือมีการพูดถึงตลอดว่า มันไม่ได้มันไม่ใช่ แต่ทำไมไม่มองว่า มนุษย์ด้วยกัน รักกันมันคือสิ่งที่ดี เราควรที่จะยินยอม ในเรื่องของการตัดสินใจ ไม่ใช่มาตัดสิน ว่าสิ่งนั้นมันไม่ดี หรือมันไม่โอเค เพียงแค่มุมเดิม ๆ ที่เคยเป็นมาในอดีต ในเมื่อโลกมีการเปลี่ยนแปลง แต่ทำไมทางกฎหมาย หรือระบบการดูแล ถึงยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ไปตามกาลเวลา หรือความเรียกร้อง ของประชาชน ไม่ว่าจะเรื่องไหน แอดของบอกเลยว่า ซีรีส์ หนัง ภาพยนตร์ ละคร หรือจะเป็นการเสนอแบบไหน เชื่อได้เลยว่าทุกอย่าง อิงมาจากความจริง จะมากจะน้อย ขึ้นอยู่กับการจัดสรร ในการนำเสนอออกมา ดังนั้นแอดอยากให้เปิดใจ รับฟังและนำมา ปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้น พร้อมการพัฒนา ไปด้วยกันให้ทุกอย่างมันดีขึ้น มากกว่าแบบที่เคยเป็น มา Songkhao ก็ขอบอกต่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *