เหตุผลที่ ผู้หญิง ยังไม่อยากมี เซ็กซ์ ตอนนี้

Songkhao - ผู้หญิง - ปก

มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ในการที่คบกันมาได้สักพัก จะเริ่มมีการเบื่อสิ่งเดิมๆ ดังนั้น การทำให้รู้สึกว่า มีอะไรแปลกใหม่ ในชีวิตคู่ จะช่วยเติมเต็มความรัก ให้กันมากยิ่งขึ้น

บางครั้งอารมณ์คุณผู้ชายมา ผู้หญิง ก็อาจจะดู เล่นตัวหน่อยๆ แต่ในบางครั้ง ผู้หญิง อาจจะมีอารมณื ที่ยังไม่อยากมี เซ็กซ์ กับคุณในตอนนี้ เรามาดูกันว่า พวกสาวๆ เป็นอะไรกัน

เหตุผลที่ ผู้หญิง ไม่อยากมีเซ็กซ์

  1. หมดแรง

ดูเหมือนจะไม่มีไรมาก สำหรับคุณผู้ชาย  แต่สำหรับสาวๆนั้น ในวันที่พวกเธอเหนื่อย หรือ หมดแรง จะทำให้อารมณ์ ที่อยากจะร่วมเตียงกับคุณ อาจจะลดน้อยลง หรือ บางที ไม่มีอารมณ์เลยก็เป็นได้ ในความคิดบางครั้งการ ร่วมเตียงกัน อาจจะสร้างความผ่อนคลายได้ แต่ในวันที่เธอเหนื่อยจากเรื่องต่างๆ ในวันนั้นอาจจะบั่นทอนความรู้สึกของ ผู้หญิง ไปได้

2. เสร็จเร็วไป

สาเหตุอาจจะมาจาก การที่ผู้ชายเสร็จเร็วเกินไป ทำให้ สาวๆ นั้น ไม่ถึงจุดสุดยอด มันเป็นประสบการณ์ ที่ไม่ค่อยดีนัก และไม่น่าจดจำสำหรับสาว ๆในบางครั้ง การที่คุณเสร็จเร็วเกินไป ทำให้สาวๆ รู้สึกว่าคุณทำไปงั้นๆละ ไม่ได้ดูจะทะนุทะนอมพวกเขา เท่าที่ควร หากอยากให้ตัวคุณ เสร็จช้านั้น กวารสร้างความสุข ก่อนที่จะลงบนเตียง ก็จะทำให้ยืดเวลา ในการที่คุณจะเสร็จเร็ว ออกไปได้

3. มีเรื่องให้ คิดมากมาย

ถ้าสาวๆ มีเรื่องให้คิดอยู่ในหัว ตลอดเวลา เป็นการยากมาก ที่พวกเธอจะรู้สึกมีอารมณ์ ดังนั้นพวกคุณเมื่อเห็นสาวๆ เหมือนจะมีเรื่องให้คิด ลองให้พวกคุณ จับเข่าคุยกัน ว่าเป็นอะไร จะทำให้สาวๆ ผ่อนคลาย และมีอารมณ์ร่วมรักกับคุณมากขึ้น

4. สาวๆรู้สึกว่า พวกเธออ้วนเกินไป

เพราะในการมีเซ็กซ์ ต้องมีการเปลืยเปล่า เพื่อโชว์สรีระ ทำให้ผู้หญิงเป็นกังวน ในเรื่องของ รูปร่างพวกเธอ ที่จะเผยให้ คุณผู้ชายได้เห็น โดยเฉพาะ คุณแม่หลังคลอด อาจจะมีปัญหา ในเรื่องบนเตียง ดังนั้นคุณผู้ชาย หรือ สามีของพวกเธอนั้น ควรจะชมกันบ้าง และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในจุดนี้จะทำให้พวกเธอรู้สึก ผ่อนคลาย และสบายใจในการจะโชว์สรีระ

5. กลัวคนในบ้าน หรือลูก ๆ ได้ยิน

ในเรื่องนี้บางครั้ง การที่พวกเธอจะครางนั้น อาจจะทำให้เธอคิดมาก ในเรื่องของคนในบ้านที่จะได้ยิน ดังนั้นการเปลี่ยนบรรยากาศ หรือสถานที่ จะทำให้พวกเธอดูผ่อนคลาย มากขึ้น

6. เรื่องของความสะอาด

กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เป็นปัญหาใหญ่มาก ในการที่จะทำให้มีอารมณ์ หรือ ไม่มีอารมณ์ ดังนั้น การดูแลตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นหญิง หรือ ชาย เพราะ การที่เราได้ กลิ่นตัวหอมๆ จากอีกฝ่าย ความรู้ที่ ได้สัมผัสผิวที่ดูสะอาดสะอ้าน เรียบเนียน จะทำให้เรื่องบนเตียงนั้นดู สนุก และ ดูมีความสุข มากยิ่งขึ้น

7. สาวๆ อาจจะมีเรื่องงอนคุณ

ถ้าสาวๆ งอนคุณแล้วนั้น บอกเลยว่างานเข้า สำหรับคุณผู้ชายแล้ว เพราะบางที่เธออาจจะ เบื่อหน่าย พฤติกรรมบางอย่าง ที่คุณได้ทำ โดยที่คุณไม่รู้ตัว ดังนั้น ถ้าอยากให้เธอมีความสุข คุณควรถามเธอ และปรับเปลี่ยนให้เธอเล็กน้อย ในการชีวิตคู่จะได้ดูราบรื่น

8. เธอคิดว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องน่าเบื่อ
เป็นเรื่องธรรมดาของคู่รักที่คบกันมานาน ในบางครั้งการปรับเปลี่ยน สถานที่ ไม่เพียงแต่บนเตียงเท่านั้น การให้เธอรู้สึกตื่นเต้น จะเป็นที่ที่ช่วยได้ ในเรื่องการทำให้เธอ มีอารมณ์
พาเธอไปเที่ยว ชวนเธอมีเซ็กซ์ แปลกใหม่ ในโรงแรม ห้องน้ำ ชายหาด ระเบียง ทุกที่ที่คุณไม่เคยลอง เอาให้รู้ไปเลยว่าเธอจะไม่ตื่นเต้น อย่าลืมท่าใหม่ๆ ด้วยละ

9. เธอเริ่มไม่สนใจคุณ

มาถึงข้อนี้นั่นแสดงว่า ผู้หญิง อาจจจะคิดว่า คุณไม่ใช่สำหรับเธอแล้ว วิธีการแก้ปัญา คือ ต้องนั่งคุย และพูดถึงความสัมพันธ์ ของกันและกัน อาจะเป็นการเปิดใจคุยกันรอบหลายปี ที่พวกคุณคบกันมา ถามความรู้สึก ซึ่งกันและกัน ยังรักกันอยู่หรือเปล่า มีคนอื่นเข้าในชีวิต จนทำให้ความรัก สั่นคลอนไหม นี่มันเรื่องหัวใจล้วนๆ

10. เพราะความห่างไกล

ในบางครั้ง ระยะทาง หรือเวลาที่ไม่ตรงกัน ที่อาจจะเป็นตัวที่ทำให้ ความรักของคู่คุณเปลี่ยนไป ก็ได้ ในข้อนี้ จึงทำให้สาวๆ เขินอายที่จะมีอะไรกับคุณผู้ชาย หรือทำตัวไม่ถูก ในขณะที่อยู่บนเตียง ดังนั้นการที่หาเวลามาเจอกัน หรือหา วันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อพากันไปหาของอร่อยๆ หรือ ดินเนอร์ยามค่ำคืน จะเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ความสัมพันธ์ นั้นดูไม่ห่างเหินอีกต่อไป

ฉะนั้น การสละเวลาเพื่อเซ็กซ์ เป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้าม เพราะมันจะเป็นวิธีที่จะช่วย กระชับความสัมพันธ์ ในคู่ของคุณ และการปรับเปลี่ยน สถานที่ หรือลองอะไรแปลกใหม่ ที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น หรือเหมือนเพิ่งคบกันแรก จะเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ ความรักยืนยาว เพราะเหมือนเป็นการเชื่อมต่อ ความรู้สึกซึ่งกันและกัน การหาเวลาเพื่อมาเจอกัน ยิ่งช่วยกระชับความสัมพันธ์มากยิ่งขั้น การดูแลเอาใจใส่กันถือเป็นเรื่องที่ดี ดังนั้นการดูแลใส่ใจ คนที่อยู่ข้างๆ เป็นสิ่งที่ดี

บทความดีๆจากส่องข่าว อ่านต่อได้ที่

http://เรื่องบนเตียงของคู่รัก 18+

http://มุมมองเรื่อง เซ็กซ์ และความโรแมนติก ผ่าน ‘ SEX TOY ’

http://5 ข้อดีของเซ็กส์กิจกรรมที่ช่วยให้ผ่อนคลาย

ขอบคุณ บทความดีๆจากทาง

https://favforward.com/sex/54586.html

https://www.gqthailand.com/lifestyle/article/6-reason-dont-want-sex

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *