เทนนิส แกรนด์สแลมที่ 2 ของปี เฟรนช์ โอเพ่น 2022

SONGKHAO - เทนนิส - 1

การแข่งขัน เทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น 2022 จัดขึ้นที่ โรล็องด์การ์รอส กรุงปารีส ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้เดินทาง เข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายแล้ว ในการแข่งขันของ ชายเดียว และ หญิงเดียว และเราจะนำเอา การแข่งขันของ เทนนิส ชายเดียวในรอบ 8 คนสุดท้ายนี้ มารายงานเกี่ยวกับ การพบกันของ 2 นักเทนนิส ที่มีเชื่อเสียง และเป็นมือวางอันดับ 1 อย่างทาง โนวัค ยอโควิช มือวางอันดับ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย และเคยเป็นแชมป์ รายการนี้ 2 สมัย ที่ต้องวนมาพบกับ ราชาคอดดินอย่าง ราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 5 ของโลกในตอนนี้ ที่อดีตเลยเป็น มือวางอันดับ 1 5 ปีติดต่อกัน จากดินแดนสเปน และเป็นแชมป์รายการนี้มากถึง 13 สมัย ถือว่าเป็นคู่แข่ง ที่สมน้ำสมเนื้อมาก แต่เสียดายที่ต้องมาพบกัน ในรอบ 8 คนสุดท้ายนี้

               และถ้าเพื่อน ๆ ไม่อยากพลาดข่าวสาร ข่าวกีฬา และการเคลื่อนไหว กีฬา ในรอบโลก ฝากเพื่อนติดตาม เว็บไซต์ข่าวของ SONGKHAO และก็ติดตาม BIGNEWS เว็บไซต์ข่าวที่ดี มีคุณภาพ ที่พร้อมส่งตรง เรื่องราวรอบวัน หรือจะเป็นเรื่อง ดูดวง สุขภาพ และข่าว กีฬาในไทย และต่างประเทศ

SONGKHAO - เทนนิส - 4

สถิติการพบกันของ โนวัค ยอโควิช VS ราฟาเอล นาดาล ในการแข่ง เทนนิส แกรนด์สแลม

               สำหรับสถิติ ที่เคยพบกันมา ทั้งหมด 58 ครั้ง เป็นทางด้าน โนวัค ที่ทำได้เหนือกว่า ราฟาเอล นาดาล ที่สามารถเอาชนะ ไปได้ถึง 30 ครั้ง ส่วน นาดาล เอาชนะไปได้แค่ 28 ครั้ง และถ้านับเฉพาะ การพบกันในศึก แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพ่น เคยพบกันมา ทั้งหมด 9 ครั้ง เป็นทางด้าน นาดาล ที่เอาชนะไปถึง 7 ครั้ง ถือว่าในการ แกรนด์สแลมเฟรนช์ โอเพ่น นาดาล มีภาษีที่ดีกว่า ในการพบกันกับ โนวัค ยอโควิช และยิ่งเป็น การแข่งขันที่ สนามที่เป็น คอตในการเล่น คอตดินแล้วหละก็ ราฟาเอล นาดาว ไม่เคยเป็น 2 รองใครแน่นอน

เทนนิส เฟรนช์โอเพ่น 2021 รายการล่าสุดที่พบกัน 

               ในส่วนการแข่งขัน ครั้งล่าสุด ที่พบกัน ก็เป็นรายการ เฟรนช์ โอเพ่น เมื่อปี 2021 เป็นการแข่งขัน ในรองชนะเลิศ และเป็นทางด้าน โนวัค ยอโควิช ที่เอาชนะไปได้ 3 ต่อ 1 เซต 3 – 6 , 6 – 3 , 7 – 6  และไทน์เบรก 6-2  และทางด้าน โนวัค ยอโควิช สามารถ คว้าแชมป์ไปในที่สุด

SONGKHAO - เทนนิส - 2

ผลการแข่งขันระหว่าง โนวัค ยอโควิช VS ราฟาเอล นาดาล เฟรนช์ โอเพ่น 2022

               โดยผลเกมนี้ จบลงด้วย ความพ้ายแพ้ของ โนวัค ยอโควิช  มือวางอันดับ 1 ของโลกณะเวลานี้  พ่ายให้กับ ราชาคอดดินอย่าง ราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 5 ของโลกจาก ดินแดนกระทิงดุ สเปน 1 – 3  เซต 2 – 6 , 6 – 4  , 2 – 6 , 6 – 7 ไทน์เบรก (4 – 7) และทางด้าน นาดาล ก็สามารถล้างตา ในการแข่งขัน รายการนี้เมื่อปี 2021 ได้เป็นที่เรียบร้อย และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับทาง อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ ที่เป็นมือวาง อันดับ 3 จากเยอรมัน ที่สามารถเอาชนะ  คาร์ลอส อัลคาราซ  นักเทนนิส ชาวสเปน ที่เป็นมือวางอันดับ 6 ของโลก และเป็นรุ่นน้องของ ราฟาเอล นาดาล ด้วยสกอร์ 3 – 1  เซต 6-4 , 6-4 , 4-6 และ 7-6 ไทน์เบรก(9-7)

SONGKHAO - เทนนิส - 3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *