สิ่งที่คุณลืมทำ หลังมี เซ็กซ์ ทั้งๆ ที่ควรจะทำ หลังเสร็จกิจกรรม 1 2 3 4

songkhao-เซ็กซ์-ปก-01

เลือกกินอะไรดี เพื่อบำรุง น้องชาย หรือท่าไหน ที่จะมัดใจสาวได้ ผู้ชายหลายท่าน มัวแต่คิดเกี่ยวกับความพร้อม และระหว่างทาง กำลังทำ กิจกรรมมี เซ็กซ์ SEX บนเตียง แต่อาจจะ ลืมอะไรไปรึเปล่าว่า เรื่องราวหลังจากไปถึง จุดสุดยอด นั้นมันไม่ได้จบแค่ การนอนหลับ เพียงสักตื่น แล้วลุกขึ้นมา เริ่มต้นเช้าวันใหม่ ที่สดใส แต่มันอาจมี รายละเอียด ที่สำคัญ ที่ท่านลืมทำไป แล้วชีวิต เซ็กซ์ SEX ครั้งต่อไปท่าน จะดีขึ้นมาก ๆ อย่างแน่นอน

การเข้าห้องน้ำ

ก็รู้อยู่ว่า ความอยากมันมา แต่ถ้าไม่อยากให้คู่รัก หรือตัวท่านเอง อาจจะต้อง ติดโรคทางเพศสัมพันธ์ การชำระล้าง ทำความสะอาดน้องชาย หรือไปจนถึง ปัสสาวะระบายของเสียออก เป็นสิ่งที่ ควรจะทำ เพื่อช่วยกำจัดแบคทีเรียต่าง ๆใด ๆ ที่สามารถเข้าไป ในอวัยวะเพศชาย หรือช่องคลอด ระหว่างเพศ อาจนำไปสู่การติดเชื้อ ทางเดินปัสสาวะได้ง่าย แล้วอย่าลืมเช็ด ทำความสะอาด ให้เรียบร้อย หลังเสร็จกิจกรรม ผลัดกันนวดเบาๆ ก็ช่วย ผ่อนคลาย ความรู้สึก ที่ดีขึ้นได้ เซ็กส์ SEX

ผูกถุงยาง และห่อทิชชู่ ก่อนเอาไปทิ้ง

มีผู้ชายส่วนน้อย เอามาก ๆ ที่จะห่อถุงยาง ด้วยทิชชู่ หลังเสร็จกิจกรรม เซ็กซ์ SEX อย่างดีก็แค่ กองอยู่ที่ข้างเตียงนอน ของตัวเอง อย่าลืมว่า คงไม่มีใคร อยากจะเห็นลูกๆ ของท่าน ในถังขยะ หรือแขวนห้อยหัว ต่องแต่ง เอาไว้ที่ปากถังขยะ ห่อมันหน่อยเถอะแล้ว อย่าลืมมัด ถุงยางอนามัยด้วย น้องๆ เดี๋ยวมันจะ ไหลออกมากอง เลอะเทอะเต็มไปหมด

หลังเสร็จกิจ อยู่บนเตียงสักแปป แล้วกอดกัน AFTER SEX

หลังจาก เซ็กซ์ SEX จบอย่าเพิ่งลุกไป เข้าห้องน้ำ ให้ใช้เวลา อยู่ด้วยกันเงียบๆ อีกสักพักบนเตียงนอน ทั้งท่านและ แฟนควรปล่อยใจให้สบาย ไม่ว่าจะเป็น การนอนกอด หรือนอนฟังเสียงลมหายใจ กันและกัน จากนั้นค่อย ลุกไปห้องน้ำ ชำระล้างร่างกาย แล้วกลับมา ใช้เวลาบนเตียง ด้วยกันอีกครั้ง

แต่ถ้าหาก มันเป็นแค่ One Night Stand ก่อนจะเดินออก ไปจากประตู ก็กอดลา ก่อนจากสักหน่อย ถือว่าเป็นการให้ความเคารพ คู่ONS  แม้หลังจากนี้ อาจจะไม่มีการ ติดต่อกันแล้วก็ตาม

เช็คอินกับ ความสัมพันธ์

ถ้าอยากหากได้ เซ็กซ์ SEX แบบสุดยอด ในครั้งต่อไป อย่าได้อาย ที่จะถามความรู้สึก จากทางฝ่ายหญิง หลังเสร็จกิจกรรม ว่าตัวของทางผู้หญิง เธอชอบหรือไม่ ลีลาท่าโลมเลีย แบบไหนที่ถึงใจเธอ และต้องการแบบไหนอีก ในครั้งหน้า แนะนำให้เริ่มพูด ด้วยข้อดี ๆ ของเธอเสมอ เปิดด้วยสิ่งที่ ท่านชอบที่คู่ ของท่านทำ แล้วบอกสิ่งที่รู้สึกดี ต่อเธอด้วยเช่นกัน  เป็นการเปิดประตู สู่บทสนทนา ที่เซ็กซี่ เร่าร้อน แต่อย่าลืมถามสิ่งที่ผู้หญิงไม่ชอบให้เราทำด้วย เพื่อปรับให้เข้ากันได้ เซ็กซ์ SEX จะได้ไปด้วยดี

ดื่มน้ำด้วยนะ

ระหว่างทาง ที่จะเดินเอา ถุงยางไปทิ้ง อย่าลืมแวะ หยิบน้ำเปล่า กลับมากิน ด้วยสักแก้ว เพื่อให้ท่าน และคู่รักได้ดื่ม เพิ่มความสดชื่น ที่สูญเสียน้ำในร่างกาย มามากพอสมควร การส่งแก้วน้ำ ให้ฝ่ายหญิงก่อน ที่ท่านจะดื่ม แสดงถึงความเป็นห่วง เป็นใย ทำให้เธอประทับใจ ทุกครั้งที่ เวลามี เซ็กซ์ SEX กับท่าน

อย่าลืมชำระล้าง เซ็กซ์ทอย

ถ้าเซ็กส์ทอย เป็นอุปกรณ์สำคัญ ในการที่ช่วย สร้างรสรัก ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ของท่าน อย่าลืมล้างทำความสะอาด ด้วยทุกครั้ง หลังเสร็จกิจกรรม ต้องดูด้วยว่า มันมีมอเตอร์หรือไม่ ให้ระวังว่า อาจจะเปียกน้ำแล้วช๊อตได้ ให้ล้างเฉพาะ ส่วนที่เป็นซิลิโคน ให้ใช้สบู่ ถูเล็กน้อย เพื่อล้างคราบแบคทีเรีย ต่าง ๆ ที่อาจติดอยู่รอบๆ อุปกรณ์

ทั้งหมดนี้ คือสิ่งที่ควรจะทำ หลังมี เซ็กส์ SEX แต่ถ้าท่าน ไม่ทำก็แล้วแต่ตัวท่าน  แต่ถ้าเพื่อสุขอนามัย และความสัมพันธ์ ที่ยาวนานต่อไป ก็ไม่ควรพลาดกับ  สิ่งที่แนะนำมานี้

songkhao-เซ็กซ์-01

สถิติ  ท่าเซ็กส์โปรด ของคนส่วนใหญ่ จากปากของ นักเพศศึกษา

 ถึงแม้ว่าการจูบ และการลูบไล้ เร้าโลมไปมา ที่บนเรือนร่าง ของเธอจะไม่ สามารถนำ เธอเข้าไปสู่จุด ออกัสซั่ม ได้ แต่สิ่งเหล่านี้ ถือได้ว่าเป็นการ อุ่นเครื่อง จะทำให้เธอ รู้สึกตื่นเต้น และร่างกายของเธอ จะมีการตอบสนอง ที่มากขึ้น การจูบที่ ริมฝีปากของเธอ แค่เพียงแผ่วเบา โดยใช้ลิ้นของท่าน นวดลงไปที่ ริม ฝีปากของเธอ ขณะที่คุณกำลังบรรจงจูบเธออย่างดูดดื่ม ให้คุณใช้มือทั้งสองข้างลูบไล้ สัมผัสไปยังส่วนต่างๆ ของเธอ เน้นไปที่บริเวณต้นขา และคอของเธอ
        
       หลีกเลี่ยงการสัมผัสหน้าอก และช่องคลอดของเธอ เพราะนั่นคือสิ่งที่เธอคิดว่าคุณจะต้องมุ่งตรงไปยังจุดนั้น หากคุณยับยั้งชั่งใจที่จะสัมผัสมันได้ จะสร้างความตื่นเต้นและความประหลาดใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก และนั่นจะทำให้ความรู้สึกของเธอพลุ่งพล่านเมื่อคุณตัดสินใจกลับมาสัมผัสยังจุดนั้นๆ ของเธอ
 

ถึงรสนิยม การเลือกท่า ในการมี เซ็กส์ท่าโปรด ของแต่ละท่าน จะแตกต่างกันออกไป ตามสไตล์ ที่ท่านชอบ แต่ใครจะไปรู้จริง ๆเท่า นักเพศศึกษา ที่คอยสอนวิชาการ ร่วมรักในครัวเรือน เพราะได้มีการ ทำการสำรวจออกมาแล้วว่า ท่าเซ็กส์เหล่านี้ คือท่าที่ สถิติคนส่วนใหญ่ ชอบและมีความสุข ไปกับมัน ท่านจะลองหยิบมา ใช้ดูสักท่าก็ได้ ไม่เสียหาย

ท่า Doggie แล้วมองกระจก ไปด้วย

ด้วยผู้ชายส่วนใหญ่ กว่า 80% จะชอบท่า Doggie เพราะการได้เป็น ผู้กุมร่างกาย และถนัดมือกว่าการทำท่าทางแบบอื่นๆ แต่หากถ้าจะให้ มันครบองค์ประกอบ ความสนุกสุด ๆ  ท่านแค่ไปที่ปลายเตียง เลือกตำแหน่งที่ ท่านมองเห็นกระจก ได้เต็มตัวได้ชัดเจน เมื่อท่านกระแทก ความรักแบบจัดหนัก จุก ๆ ปทุมถันที่ค่อยๆ เคลื่อนที่ขึ้นลงไปมา ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ นอกจากนี้ ยังจะสามารถเพิ่มของเล่น (เซ็กส์ทอย) ด้วยการถือมันเอาไว้ แล้วเอื้อมมือมา แอบเล่นปทุมถันเธอ ให้เคลิบเคลิ้มได้อีก สองต่อ

ท่ากรรไกร ไข่ ผ้าไหม

ไม่ใช่ต้องมา เป่ายิงฉุบกัน แต่ จะให้ผู้หญิงอยู่ในท่า นอนตะแคง แล้วให้ผู้ชาย อยู่ฝั่งตรงข้าม เพื่อสอดขาเข้าไปในลักษณะ รูปกรรไกรกำลังตัดกัน ฉึบฉับ ๆ  ท่านี้จะไม่ต้อง มีใครทับใคร ไม่ว่าจะเป็นคนอ้วน ผอม สูง ตัวเล็ก ก็จะสามารถเข้า Position นี้ได้อย่างถนัด และลึกสุๆด้วย เพราะว่าท่านี้ ค่อนข้างที่จะเ นื้อแนบเนื้อ ทำให้ผู้ชาย สามารถเอามือมาใช้ กระตุ้นปทุมถัน หรือเล่นส่วนอื่นๆ ของร่างกาย อีกฝ่ายได้อีก

ท่านี้ชื่อว่า “ เราจะต้อง มีเรื่องที่คุยกัน ”

เมื่อไรก็ตาม ที่ตัวท่าน ต้องการเคลียร์ปัญหา คือการนั่ง จับเข่าคุยกัน ใช่! ถูกแล้ว นั่นคือท่าที่ทางเรา จะมาใช้เล่นท่า มีเซ็กส์ แต่ทว่า ไม่ใช่การมานั่ง คนละฝั่งหันหน้า เข้าหากัน แต่ต้องให้ผู้ชาย นั่งอยู่บนเก้าอี้ แล้วผู้หญิงนั่งซ้อน แบบหันหน้าประกบกัน มันอาจจะดู ว่าธรรมดา แต่ถ้าคุณลองสอด เครื่องไวเบรเตอร์ ไว้ตรงกลางระหว่างเนินน้องหนู และก็เปิดให้ มันสั่นไปด้วย ขณะที่เธอกำลังโยกตัว จะช่วยเพิ่มอรรถรส ความเสียวซ่านมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว

ผลัดกันรุกและรับ

ท่านี้เหมาะกับผู้ชายที่ค่อนข้างตัวใหญ่กว่าผู้หญิง และมีพื้นฐานเริ่มจากการทำมิชชันนารี แต่ผู้ชายไม่ได้นอนราบไปบนตัวผู้หญิง ให้ใช้เข่าชันกับเตียงแทน มันจะทำมุมได้ดีกว่า ผู้หญิงอาจจะเอาหมอนหนุนดันหลังไว้ เพื่อยิ่งให้ทำมุมเข้าฉาก น้องทั้งสองสัมผัสกันได้แนบกระชับขึ้น

songkhao-เซ็กซ์-02

ทริคควรรู้

SEX ช่วยลดน้ำหนัก ได้นะ

แน่นอนว่า เซ็กส์ คงไม่ใช่แค่ การสนองความต้องการ ทางเพศ หรือเพื่อใช้แสดงความรัก ระหว่างคู่ครอง คนรักเพียงเท่านั้น  เพราะในขณะที่ผู้ชาย – ผู้หญิง ที่กำลังทำกิจกรรม ทางเพศกันอยู่ ร่างกายก็ได้ เผาผลาญพลังงาน ออกไปด้วย เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่าน มักพูดว่า เซ็กซ์เสมือนการ ออกกำลังกายในร่ม เช่นเดียวกับ Your tango เว็บไซต์ในอเมริกา แจกแจงให้ได้ รู้ชัดอีกว่า แต่ละช่วงตอน ในขณะที่มีเซ็กส์ พลังงานถูกเผาผลาญ ไปมากน้อยแค่ไหนบ้าง?

เริ่มตั้งแต่ช่วงเล้าโลม เมื่อไฟรักจุดติด อุณหภูมิร่างกาย จะเพิ่มขึ้น พร้อมความรู้สึก ที่มันเร่าร้อน หากใช้เวลาช่วงนี้สัก 15 นาที ร่างกายจะ เผาผลาญพลังงาน ได้ราว 25 แคลอรี่ ทว่าบางคู่ หลังจากผ่าน ช่วงโหมโรงในตอนต้น ยังมีเคล็ดลับ เพิ่มความสนุก ปนสยิว ด้วยการผลัดกัน นวดผ่อนคลายต่ออีกขั้น ก็จะได้ใช้พลังงาน เพิ่มอีก 80 แคลอรี ต่อชั่วโมง นวดน้อยกว่าชั่วโมง พลังงานที่ถูกใช้ ก็น้อยลดหลั่นกันไป

ส่วนคู่รัก คู่ไหน ที่มีรสนิยม ออรัลเซ็กซ์ เพียงแค่ครึ่งชั่วโมง พลังงานจะถูกใช้ไป 100 แคลอรี่ และเมื่อเซ็กซ์เดินทางไปถึง จุดสุดยอด พลังงานจะถูกเผาผลาญ ในช่วงนี้ราว 60-100 แคลอรี่โดยรวมแล้วนั้น การมีเซ็กส์ แต่ละครั้ง อาจเผาผลาญ พลังงานไปได้ อยุ่ระหว่าง 200-700 แคลอรี่ ขึ้นอยู่กับ ลีลาท่าทาง และระยะเวลา  นอกจากเซ็กซ์ สามารถที่ จะลดน้ำหนัก ได้แล้วนั้น ประโยชน์ต่อสุขภาพ ด้านอื่นๆ ยังมีมาก เช่น แก้เครียด ลดความดันโลหิต เสริมสุขภาพหัวใจ และหลอดเลือด พร้อมกับยืดหยุ่น กล้ามเนื้อ ได้อีกด้วย.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *