อุปกรณ์ SEX TOY ขั้นพื้นฐาน สำหรับหญิงสาว EP.2

SONKKHOW - SEX TOY - 1

ทักทายเพื่อน ๆ แฟนเพจเว็บไซต์ SONGKHAO ในหัวข้อของ SEX การมีเซ็ก เซ็กทอย ทุกๆคน หัวข้อในวันนี้ จะต่อเนื่องจาก เซ็กทอย ในรอบที่แล้ว ที่เป็น EP. 1 และในรอบนี้ เราก็ไม่ได้ จะมาทำเรื่อง ที่ทะลึ่งใด ๆ แต่จะเป็นหัวข้อ การแนะนำเครื่อง SEX TOY สำหรับมือใหม่ และสำหรับ คนที่อยากลองใช้ ที่ไม่เคยใช้ และอยากศึกษา SEX TOY และวันนี้ เราจะมา ยกตัวอย่าง เซ็กทอย ที่เป็นที่นิยม และคุ้มค่า กับการครอบครอง สำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะเลย ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย !!

SONKKHOW - SEX TOY - 4

1. SEX TOY Wand Vibrators

               SEX TOY Wand Vibrators ประเภทแรกนี้ เป็นเครื่องที่ใช้ สำหรับภายนอก หรือบางคน เรียกว่าเครื่องนวด แต่ชื่อจริง ๆ ของเค้าคือ Wand vibrators และหน้าตา ของเครื่องนี้ จะคล้าย ๆ กันตรงที่ มีก้อนกลม ๆ ด้านปลายเครื่อง และเหมาะสำหรับ การนวดทุก ๆ จุดและส่วนของ แท่งจับนั้น จะมีขนาดถนัดมือ เป็นเครื่องที่ มีความนิยม เป็นอย่างมาก มีขนาดกลาง ๆ ไม่ใหญ่เกินไป และอาจจะมี DESIGN ที่แตกต่างกันออกไป และอาจจะมี DESIGN แบบที่ทำลอกเลียนแบบ อวัยวะเพศ ที่เหมือนจริงมาก ๆ ก็มีเช่นเดียวกัน

วิธีใช้ SEX TOY Wand vibrators

1. เป็นเครื่องที่เด่นเรื่อง การสั่นสะเทือน ภายนอกของน้องสาว

2. สามารถเน้น การสั่นเป็นจุด ๆ ได้เป็นอย่างดี

3. เช่น จุดที่เร็ว ต่อความรู้สึก ทั้งหลายอย่างเช่น ต่อมอคิริสต์

4. และสามารถ วางนิ่งๆได้ หรือวนเป็นวงกลม ก็ได้เช่นกัน

5. เหมาะกับการใช้ WARM UP  ก่อนที่จะเริ่ม สอดใส่อีกด้วย

SONKKHOW - SEX TOY - 3

2. SEX TOY Clitoral Vibrators

               สำหรับเจ้าเครื่อง Clitoral Vibrators นี้บางคน อาจจะเคยเห็น รูปแบบที่เป็น DESIGN อื่นๆมาก่อน เพราะเป็นเครื่อง ที่สามารถ หาซื้อได้ทั่ว ๆ ไปเลย และเจ้าเครื่อง Clitoral Vibrators นี้ทำหน้าที่ ไม่เหมือนกับเครื่องแรกนะ เพราะเป็นเครื่อง ที่จะมอบความสุข ให้กับสาว ๆ อย่างอ่อนโยนมาก และค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปและเน้นการนวดครึง เป็นจุด ๆ  และถ้าเราซื้อแบบ 2 IN 1 แบบในรูปภาพ การทำงานของ Clitoral Vibrators จะเป็นแบบนี้

เครื่องจะประกอบ ไปด้วย 2 หัว

1. หัวด้านที่ยาว จะเหมาะสมกับ การกระตุ้น ทวารหนักของเรา และการทำงาน จะสั่น ๆ อย่างเดียว

2. ในส่วนของ หัวด้านอ้วน ๆ ที่มีหลุม จะเหมาะกับ การกระตุ้น CLIT หรือปุ่มกระสัน ด้านหน้านั่นเอง และการทำงาน จะเหมือน ลิ้น ที่คอยปัดขึ้น ปัดลง บางยี่ห้อ มีระบบการดูด เข้าไปเบา ๆ อีกด้วย

               แต่ถ้าหาก ใครที่หาซื้อเจ้าเครื่อง Clitoral Vibrators แบบที่มีหัวกลม ๆ แบบด้านเดียว การทำงาน ก็อย่างที่บอก ไปแล้วนะ จะมีเหมือน ลิ้น + ปาก ก็คือจะมี function ดูดลม และ ปัดขึ้นลงนั่นเอง

SONKKHOW - SEX TOY - 2

3. SEX TOY DILDOS

               ดิลโด้ หรือ DILDOS เป็นเครื่องที่มี ความนิยมอย่างมาก สำหรับทั้งผู้ชาย ( คู่เกย์ ) และผู้หญิง ( เลสเบี้ยน ) ก็ตามแต่ เพราะ เจ่าเครือง DILDOS นั่นมีวิธี ในการใช้งาน ที่เรียกได้ว่า ระดับง่าย BASIC และ ใช้เพื่อจุดประสงค์ เดียวกัน คือการที่ นำเอาเจ้า DILDOS สอดใส่ นั่นเอง และบางแบรนด์ นั้นจะมีการเพิ่ม Function Vibrator เข้าอีกไปด้วย เพื่อการใช้งาน ที่ฟิน กว่า และรู้สึกได้ถึง ความรู้สึก ที่เรียกได้ว่า ทรงพลัง มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

วิธีใช้ SEX TOY DILDOS

1. แนะนำให้เพื่อน ๆ เลือกขนาดตาม ที่เราชอบ หรือให้พอดี กับตัวเอง ให้มากที่สุด

2. ในส่วนของ FUNCTION จะให้สั่น หรือไม่สั่น ก็แล้วแต่ เราชอบส่วนตัว เช่นเดียวกัน

3. การใช้งาน คือเราหา POSITION ที่เราถนัด และไม่เมื่อย และขาเราไม่ชา จากนั้นเราก็ สอดใส่ตามถนัด

4. ถ้าหากตัว DILDOS มีตัวดูด ที่สมารถดูดติด กับผนังได้ ก็จะไม่ต้อง คอยถือตลอดเวลา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *