ประโยชน์ของ ตุ๊กตายาง และแหล่งซื้อขาย EP.2

Songkhao - ตุ๊กตายาง - 1

ในส่วนของ ตุ๊กตายาง หลายคนที่ยังไม่เข้าใจ หรือยังแอนตี้ เรื่องแบบนี้อยู่ ก็คงมองว่า การที่ผู้ชายนั้นใช้ SEX TOY ตุ๊กตายาง เป็นเรื่องที่ไร้สาระ แต่ถ้ามองในอีกแงมุมนึง การที่เราใช้ SEX TOY ในการช่วยตัวเองนั้น ก็เพื่อการเพิ่มความฟิน ให้การช่วยตัวเอง มีความสุขมากขึ้น และถ้าเรานั้น อยู่ห่างกับแฟน หรือคู่รักของเรา และเราใช้พวก SEX TOY ในการช่วยตัวเอง เราก็จะไม่ผิด ต่อแฟนของเรา เพราะตัวเรานั้น ไม่ได้นอกกาย หรือนอกใจ คู่รักของเรา และยังปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อโรคภัย ที่มากับการมี SEX อย่าเช่นการ วันไนส์แสตน หรือร่วมเพศมี SEX กับคนอื่น ๆ ที่เรานั้นไม่รู้จักเข้า ถ้าเราลองมองในแง่นี้ การที่เราใช้ SEX TOY ก็จะไม่ใช่เรื่องที่ น่าอาย หรือไรสาระ แต่อย่างไร  

Songkhao - ตุ๊กตายาง - 2

ประโยชน์ของ ตุ๊กตายาง

               ในสมัยก่อน หากเราจะพูดถึงเรื่อง SEX หรือหัวข้อ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง SEX นั้นมักจะไม่ค่อย ได้รับการยอมรับเท่าไหล่ แต่พอมาในยุค ปัจจุบันนี้ เรื่องของ SEX ได้รับอิทธิพล ของอินเตอร์เน็ต ที่ทำให้สังคมเรา เปิดกว้างมากขึ้น และการพูดถึงเรื่อง SEX จึงถือว่า เป็นเรื่องปกติ ในโลกยุคปัจจุบันนี้ และรวมถึงเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง SEX TOY ที่เป็นทางเลือก ที่เกี่ยวกับ เซ็ก เป็นต้น และประโยชน์ของ SEX TOY ที่เราจะได้รับ มีดังต่อไปนี้

Songkhao - ตุ๊กตายาง - 3

สามารถตอบสนอง ความต้องการทางเพศ SEX ได้ตลอดเวลา

               ปัญหาของคู่รัก หรือคนที่เป็นแฟนกัน ที่ทำหลายๆคู่ ได้เลิกรากัน มากที่สุดอย่างหนึ่ง ก็คือคือเรื่อง ความต้องการทางเพศ SEX ที่ไม่ตรงกัน อย่างเช่น ฝ่ายชาย หรือฝ่ายหญิง อาจจะมีความต้องการทางเพศ แต่ฝ่ายหญิง หรือชายนั้น อาจจะไม่ต้องการ มีเพศสัมพันธ์ หรือมี SEX ในวันนั้น ๆ เนื่องจากการทำงาน อาจจะเหนื่อยล้า หรือร่างกาย ที่ไม่พร้อม เช่น ป่วย หรือ มีประจำเดือน เป็นต้น ตุ๊กตายาง ก็สามารถเป็นทางเลือก ที่ดีสำหรับการช่วย บรรเทาความรู้สึก ของฝ่ายชายได้

SEX TOY ช่วยปรับปรุง ความสามารถ ในเรื่อง เซ็ก และเพิ่มความมั่นใจได้

               ท่านชายที่โสด หลายๆคน อาจมีปัญหาเรื่อง ความมั่นใจ ที่จะมี SEX เนื่องจากบางคน อาจมีประสบการณ์ น้อยหรือบางคน อาจจะยังไม่เคยมี SEX หรือไม่มี ประสบการ ในเรื่อง SEX มาก่อนด้วย ทำให้ท่านชาย ขาดความมั่นใจ ในการที่จะมี เซ็ก และเวลาที่จะไปมี เซ็ก กับผู้หญิงก็จะอาย หรือประหม่าไปเลย  ซึ่งตุ๊กตายางนี้ ก็สามารถช่วย ในเรื่องนี้ได้ อย่างดีเลยทีเดียว ทำให้ท่านชาย หลายๆคนที่ได้ลองฝึก การมีเซ็ก กับตุ๊กตายางก่อน จะช่วยเพิ่ม ความมั่นใจ ให้กับตัวเอง หรือ แม้แต่คนที่มีคู่แล้ว ก็สามารถใช้ SEX TOY ในการฝึกความอึด ให้หลั่งช้า หรือ ลองท่าใหม่ ๆ ก่อนที่ลองนำไปใช้จริง กับคู่รักของตัวเอง ซึ่งจะช่วยให้ ความสัมพันธ์ กับคู่รักขอเรา บนเตียงนั้นปรับปรุง ได้ดีขึ้น อย่างน่าเหลือเชื่อไปเลย

Songkhao - ตุ๊กตายาง - 4

ปลอดภัยไม่ต้องกลัวติดโลก

               สำหรับคนโสด หลายๆคนเลือกวิธี ซื้อกินเอา (คงทราบความหมาย ว่าผมถึงอะไรนะครับ) ซึ่งแน่นอนว่า ต้องมีความเสี่ยง ในการติดโรค ที่เกี่ยวกับ การมีเซ็ก อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้ จะมีถุงยางอนามัย แต่วงการแพทย์ ก็พิสูจน์ออกมาแล้วว่า การใช้ถุงยาง ไม่สามารถป้อง กันโรคติดต่อใน การมีเซ็ก ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึงบางคน ที่ไปเที่ยว เพราะไม่ต้องการ ใช้SEX TOY แบบทั่วๆไป เพราะต้องการอารมณ์ แบบมีอะไรกับคนจริง ๆ ก็จะเสี่ยงมาก และบุคคล ที่เลือกใช้ SEX TOY ก็จะปลอดภัย ร้อยเปอร์เซ็นต์ จากโรคแน่นอน

Ail Express แหล่งซื้อขาย SEX TOY

               Ail Express เป็นเว็บไซต์ ที่เอาไว้ซื้อขาย SEX TOY แหล่งใหญ่ของแท้ จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีของเล่น SEX TOY ให้เราได้เลือกซื้อมากมาย หลายรูปแบบ อยู่ที่ว่าเรานั้น จะเลือกซื้อ SEX TOY ชนิดใหนรูปแบบใหน มีทั้งแบบ SEX TOY , จิ๋มกระป๋อง , หรือจะเป็น ส่วนที่เป็นเฉพาะ จิ๋มที่มีแค่ครึ่งล่าง หรือจะเป็นแบบ ก้นก็มีให้เราได้เลือกซื้อ และทางเว็บไซต์ Ail Express ก็มีบริการจัดส่ง ที่ดีมาก และสามารถดูแล ของที่เราสั่งซื้อ ให้ถึงมือเรา อย่ามีคุณภาพ และไม่เสียหาย แต่ถ้าเกิดความเสียหาย ทางเว็บไซต์ Ail Express จะทำการเครม สินค้าให้กับเรา 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *