อัพเดท 1 รองพื้น ถูกและดีของ Maybelline

Sonhkhao-รองพื้น-ปก

               รีวิว รองพื้น กู้ชีพของ เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น (Maybelline New York Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundation ) รองพื้น ที่กันน้ำพร้อมไปกับการควบคุมความมัน และอากาศร้อน ส่งผลให้หน้ามันเยิ้ม พร้อมกับรูขุมขนที่กว้างขึ้น กล่าวได้ว่าทั้งหมดนี้เอง ก็คงเป็นอีกสิ่งที่สาวๆ คนไทยอย่างเรา ๆนั้น ส่วนใหญ่พบเจอกับปัญหานี้ บ่อยเลยใช่ไหมครับ แต่ว่าปัญหาเหล่านี้ก็จะทำให้ เมคอัพของสาว ๆ ต่างก็ไหลเยิ้มไปด้วย พร้อมกับการเป็นคราบ และทำให้สาวๆ เองก็หมดความมั่นใจ ระหว่างวันไปด้วย แต่ถ้าว่า สาวๆอยากจะมีผิวที่สวย ปัง ได้ตลอดทั้งวัน ก็ต้องเป๊ะ! ก็ต้องจัดการกับที่ รองพื้น นี่แหละแล้วเราจะ ต้องเลือกใช้
foundation อะไรดีหรือว่าแบบไหนดีนะ? ที่จะสามารถเหมาะกับ สภาพผิว ของสาวๆกันที่สุด Maybelline New York Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundation จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่สามารถจะอตบโจทย์ ของสาวๆ ได้ดีด้วย โดยมาในแบบขวด ราคา 349 บาท และมีแบบซองราคาเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้น บอกเลยวันนี้ เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ
foundation ที่ใช่! สำหรับสาวๆคนไทย แต่ว่าจะเป็นรอง พื้นที่ใช่ขนาดไหนนั้น ก็ไปอ่านกันเลย

Maybelline New York Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundation

คุณสมบัติของเจ้าตัว รองฟื้นนี้ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า มันเกิดมา เพื่อผิวที่สวยของสาวๆ คนไทยเท่านั้น ออกแบบมาโดยเฉพาะจริง ๆ  เพราะว่าทั้งมีเฉดสีผิวของตัวรองฟื้นนี้ ให้เลือกกันเยอะมาก มีให้เลือกถึง 20 เฉดสีเลยทีเดียว และรับรองว่า จะต้องมีสีของตัวนี้ที่ Fit พอดีกับสีผิวของเราแน่นอน แถมว่าไม่ต้องกลัวที่จะวอก หรือว่ากลัวที่มันจะกลัวเทาเลยด้วย  เพราะว่าตัวเนื้อเอง ก็มีความบางเบา ที่สามารถจะใช้ได้ แบบสบายผิว แต่มันก็ยังคงให้การปกปิดของผิว ที่เรียบเนียนมากด้วย ทั้งยังปกปิดรูขุมขนได้เก๋ ให้ในทุกลุค ทุกแมทของเรา ที่ทำให้ดูเป็น ธรรมชาติยิ่งขึ้น พร้อมกับการคุมมัน ที่ยาวนานได้ตลอดทั้งวัน ไปเลย ทั้งเมื่อพูดถึงตัวแพคเกจเอง ก็ตัวรุ่นใหม่ ของทาง Maybelline ตอนนี้มีหัวปั๊มที่ถูกเพิ่มขึ้นมาแล้วนะ ทำให้การใช้ง่ายเว่อร์ และสาวๆ สามารถที่จะกะปริมาณ ของ ที่เราจะใช้ก็ง่าย  ทำให้ไม่ออกมาเยอะ จนเกินไปด้วย และส่วนแบบซอง เองก็มีฝาปิด ที่ทำให้การพกพาสะดวกยิ่งขึ้น สามาถรที่จะเก็บไว้ใช้ได้ ในหลายครั้งเลยทีเดียว และแบบซองเองก็จะมี ให้สาวๆ สามารถที่จะเลือกด้วยกันถึง 3 สี คือแบบเบอร์ 120, 128 และ 228 เรียกได้ว่าหาซื้อง่าย ทั้งที่เซเว่น ของทุกสาขาก็ซื้อได้ หากว่าใครที่อยากลอง ทดสอบกับเจ้าตัว FITME นี้ก็สามารถที่ แวะมาซื้อได้นะ อีกด้วย

วิธีเลือกสี รองพื้น
/ foundation ยังไงให้ Fit กับผิวเรา

ในส่วนของ รองพื้น Maybelline New York Fit Me Foundation ที่มีสีให้กับเรา ได้เลือกถึง 20 สีนี้ (ถ้าเป็นแบบซองจะมี 3 สีนะ) จัดเต็ม และสามารถที่จะตอบโจทย์ เรียกได้ว่าครบ ทุกโทนสีผิวเลยก็ว่าได้ เห็นทั้งยังมีสี ของตัวรองก่อนเเต่งหน้าพื้น เองให้เลือกเยอะ ขั้นกับละลานตาขนาดนี้ วันนี้เราเลยมีอีกหนึ่งหัวข้อที่จะช่วยคุณสาวๆ กับ วิธีในการเลือก สีของ
foundation ยังไงให้ Fit กับสีผิวของเราได้ และไม่วอก ไม่เทา ง่าย ๆ ตามนี้เลย

ขั้นตอนการเช็คสีให้ชัวร์ ด้วยการปาดที่ข้างแก้มของเรา

สาว ๆ เองก็อาจจะเคยชิน ที่เรียกได้ว่ากับการทดลอง ของ
foundationที่จะต้องใช้ หลังมือใช่ไหมละ แต่ทว่าความเป็นจริงแล้ว ในส่วนของหลังมือ ของเราเองกับ ในส่วนของใบหน้านั้น ก็อาจจะมีความแตกต่างกันของ คนละสีอย่างเห็นได้ชัดนะ  เพราะว่าถ้าอยาก ที่จะให้เรา ได้สีของ
foundation ที่เป๊ะเรียบเนียนกับผิวหน้า ของเราแล้วล่ะก็ จะต้องแนะนำ ให้เราลองปาด สีของรองพื้นที่เราเลือก ไปที่บริเวณช่วงกรามของเรา เพื่อที่จะได้ เป็นอีกหนึ่งการเช็ค ของสีด้วยว่า สีของ รองพื้น ที่เราเลือกนั้น มันพอดีกับทั้งใบหน้า และพอดีกับลำคอ ของเราด้วยนั่นเอง ด้วยวิธีนี้แล้วเราเอง ก็จะได้หมดปัญหา ของหน้าวอก กันเลย

หากว่าเราดูจากเส้นเลือด เราที่มีทั้งสีน้ำเงิน และยังมีสีเขียวที่ปน ๆ กันไป ก็จะเป็นโทนผิว ที่ออกไปทาง โทนสีของน้ำผึ้งเลยทีเดียว ดังนั้นแล้วเลยต้องเลือก
foundation สี 220 ที่พอดีกับสีผัวหน้าเราด้วย แต่ว่าพอ เราลองเกลี่ยๆ กับหน้าแล้ว เราก็จะเห็นได้ชัดเจน เลยว่าเนื้อ
foundation นี้มีความ Fit กับสีผิวของเราเลยก็ว่า และสี
foundation เอง ก็มีให้เลือกอีกเยอะแยะ มากมาย ที่แบบครอบคลุม ของทุกโทนสีผิว สาวๆชาวไทย จริง ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก :

www.wongnai.com

www.maybelline.co.th

women.kapook.com

บทความ ข่าวสาร อื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีวิว แป้งพัฟ 3 ตัว ดังจาก MABELLINE

ว่านหางจระเข้ กับคุณประโยชน์ ที่คุณควรรู้

3 Item ถูกและดี จัดการสิว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *