รีวิว แป้งพัฟ 3 ตัว ดังจาก MABELLINE

Sonhkhao-แป้งพัฟ-ปก

               ถ้าหากว่า เราพูดถึง ขั้นตอนที่จะทำให้ผิวหน้า ของเรานั้นดูเรียบเนียน และ กระจ่างใสแบบ มีออร่า แถมไม่หมองคล้ำอีกแล้วก็ นอกจากการใช้รองพื้น และคอนซีลเลอร์แล้ว อีกหนึ่งไอเทม ที่เรียกได้ว่าสำคัญ เลยที่ขาดไปไม่ได้เลยก็ คือ  แป้งตลับ นั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น ตัวช่วยของสาว ๆ แทบทุกๆคน นั้นจำเป็นที่จะต้องมีไว้ติดตัว แน่นอน ยิ่งถ้าเป็น ในอากาศที่ร้อน ๆ อย่างนี้แล้วละก็ บางคนคง จะต้องพกมี แป้งตลับ พกไว้ติดตัวตลอดเลยก็ได้

แป้งพัฟ ของแต่ละตัวนั้น มันก็จะมี ประสิทธิภาพของมัน เพื่อใช้สำหรับการใช้งาน ของแป้งที่แตกต่างกันไปอีกด้วย ดังนั้น เราเองจึงต้องเลือก แป้งพัฟ ที่เหมาะกับการใช้ และเหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตัวเองด้วย หรือว่าเหมาะกับโอกาสต่าง ๆที่เราจะใช้มันด้วย  ทั้งนี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ที่ออกมาตามที่ต้องการ หรือว่าเหมือนกับที่เรา คาดหวังไว้นั่นเอง  ซึ่ง MABELLINE เองก็เป็นอีกหนึ่ง แบลนของเครื่องสำอาง ที่มี แป้งพัฟ ที่ครอบคลุม ของทุกความต้องการของผู้ใช้อีกด้วย เพราะว่าทุกสภาพผิว และยังมีทุกเฉดสีผิว ของสาว ๆ ทุกคนด้วย       

วันนี้ ส่องข่าวเอง ก็จะมา พาผู้อ่านไปเปรียบเทียบ กันของ แป้ง 3 ตัวดังจาก MABELLINE ให้เพื่อน ๆ หรือว่าคุณผู้อ่านั้น ได้รู้จักกันด้วย ว่าแต่ละตัว ที่ของ MABELLINE เค้ามีคุณสมบัติอะไร ยังไงบ้าง พร้อมทั้งเหมาะกับใคร ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่า

FIT ME OIL CONTROL POWDER

เป็น แป้งพัฟ ที่มียอดขายดี ถึงขั้นอันดับ 1 ของ MABELLINE เพราะว่ามีเนื้อแป้ง ที่เรียบเนียน และมีความละเอียด พร้อมกับตัวแป้ง บางเบา และสบายผิวมาก พอทาแล้ว หน้าจะมีความเนียน ร่วมไปกับผิวอย่าง เรียกได้ว่าอย่างเป็นธรรมชาติมาก พร้อมทั้งยังมีการปกป้องผิวเพิ่มเติม จากแสงแดดได้อีกด้วย อีกทั้งยังมี SPF28 PA+++ ที่ช่วยในเรื่องของการควบคุมความมัน ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และทำให้ผิว มีความแมทสวย ตลอดวันด้วย แถมยังเหมาะกับ ทุกสภาพผิวหน้าของ ผู้หญิงเรา แต่จะใช้ได้ประสิทธิภาพสูงมากสำหรับ คนที่เป็นผิวมัน

หากว่าสะดวกที่จะใช้ทา แบบเดี่ยว ๆ เลย หรือว่าจะเอามา ทำการเซ็ทกับรองพื้น ก็ได้ด้วยเช่นกัน ส่วนใหญ่แล้วชอบเอามาเซ็ทรองพื้น ในช่วงทีโซนของใบหน้า เพราะว่าเป็นเเป้งที่คุมมันได้ดี สมชื่อ และอีกทั้งด้วยความที่ เนื้อของแป้งนี้บางเบา ไม่มีการผสมรองพื้น จึงทำให้สามารถ ที่จะพกพา ไปใช้ในการเติมแป้ง ระหว่างวันได้ โดยสาวๆเอง ก็ไม่ต้องกลัวอุดตันด้วยเลย พร้อมทั้งมี สาวๆ ได้เลือกใช้ถึง 5 เฉดสี ด้วยกัน ทั้งครอบคลุม ทุกโทนผิว และยังหาซื้อง่าย เพราะว่า สะดวกก็สามารถที่จะ หาซื้อได้จากในเซเว่น ก็มีขายด้วยกันถึง 3 เฉดสีอีกด้วย

FIT ME POWDER FOUNDATION

แป้งพัฟ ที่มีการ ผสมรองพื้น ที่เป็นเนื้อละเอียด และมีความบางเบา ทีเรียกได้ว่า ให้การปกปิด ที่เรียบเนียนขึ้น โดยตัวแป้งเอง มีส่วนช่วย ในการอำพรางรูขุมขน ของสาวได้ด้วย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีรูขุมขนกว้าง เราขอแนะนำ แป้งตัวนี้เลย เพราะว่าตัวแป้งเองนอกจากจะมีการเบลอขุมขนแล้ว ก็ยังมาพร้อมกับ การปกป้อง เนื้อผิวของเรา จากแสงแดดด้วย SPF32 PA+++ ที่เรียกได้ว่า สวยท้าแดดแน่นอน ถึงจะผ่านไปทั้งวัน แต่หน้าของเราก็ยังคงดูผ่องอยู่ และทั้งยังไม่เป็นคราบ ด้วย เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา ไปจนถึงผิวมัน

หากว่าต้องการที่จะ ทาเดี่ยว ๆ แบบที่ไม่ต้อง ผสมรองพื้น เลยก็ได้ เพราะทางตัวแป้งนี้ ก็สามารถที่จะปกปิด ทั้งรอยแดง ของเรา และ รอยดำจากสิวได้ดี ถึงระดับนึงกันเลยทีเดียว และทั้งยังช่วยในการ ปรับสภาพของสีผิวเรา ดูให้สม่ำเสมอ มากยิ่งขึ้น ถึงจะเห็นว่า ตัวแป้งนี้ปกปิดได้ดีแบบนี้แล้ว แต่ว่าก็ไม่รู้สึกถึงความหนักบนหน้าเลย ทำให้ได้ ผิวหน้าของเราที่ออกมาเรียบเนียนยิ่งขึ้น แต่ว่าก็ยังคง ให้ทั้งความสบายของผิวอยู่ โดยมี เฉดของสีผิว มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี และมีความครอบคลุม ของทุกโทนผิวเลยด้วย

FIT ME SUPER STAY FOUNDATION

แป้งพัฟ ผสมรองพื้น แบบเนื้อแมท ทั้งเนื้อแป้งที่อัดมาแบบแน่นๆ จะให้ความเนียน และละเอียดมาก พร้อมทั้งสามารถที่จะ ปกปิดสูงสุด มีความติดทนนานตลอด 24 ชม. ให้ลุคแมทๆ แบบไม่เยิ้มด้วย แถมไม่มัน และไม่มีความดรอปของ แป้งระหว่างวันแน่นอน สามารถที่จะมั่นใจ ได้ตลอดทั้งวัน เลยว่าผิวหน้าของเรา จะสวยปังทั้งวัน อย่างแน่นอน อีกทั้งถึงแม้เวลาจะผ่านไป ตลอดทั้งวันหรือว่านานแค่ไหน เราเองก็ไม่จำเป็น ต้องเติมแป้งซ้ำระหว่างวันด้วย ทั้งยังมีความเหมาะกับ ทุกสภาพผิวของ สาวๆแน่นอน

ชอบที่แบบทาแล้วหน้าเนียนกริ๊บ เหมือนกับว่าเป็นคนผิวดีอยู่แล้ว ต้องบอกก่อน เลยว่า หากว่าเราทาแป้งตัวนี้แล้ว ความมั่นใจของ สาวๆจะต้องมาเต็มร้อย แน่นอน แถมยังมีกระจก และพัฟทีใช้แยกมาให้อีกชั้น ด้วย เพื่อที่จะคำนึงถึง ทั้งความสะดวก สบายและความสะอาด ของสาวๆที่ต้องการ ใช้แบบสะดวกด้วย ได้เยี่ยมมากจ้า ทั้งยังมีให้เลือกถึง 4 เฉดผิวของสี รวมไปยังครอบคลุม ทุกโทนผิวของ สาวๆแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก :

www.maybelline.co.th

www.today.line.me

www.watsons.co.th

บทความ ข่าวสาร อื่นๆ ที่น่าสนใจ

รักษาสิวอุดตัน ยังไงให้หาย

รู้จัก สิวอุดตัน วายร้ายของสาวสวย

ว่านหางจระเข้ กับคุณประโยชน์ ที่คุณควรรู้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *