รีวิว 3 ครีมกันแดด ยอดนิมยม ช่วง SUMMER

ส่องข่าว-ครีมกันแดด-ปก2

1.ครีมกันแดด KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++

ด้วยสภาพอากาศแดด ที่ร้องแรงและ หากว่าคุณเองอาจจะกลัว บอกได้เลยว่า ครีมตัวนี้เอา อยู่แน่นอนไม่ต้องกลัว สู้แดดได้อย่ามั่นใจ กับ ครีมกันแดด KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++ ที่มาพร้อมกับ สูตรที่ใช้ในการ ปกป้องผิว จากแสงแดด ได้อย่างมั่นใจด้วยพร้อมทั้ง ปกป้องจาก จากรังสี UVA และก็ยัง UVB พร้อมทั้ง ก็ยังทำให้ ผิวหน้า ของเรานั้นดูกระจ่างใส และมีความ เนียนนุ่ม และน่าสัมผัสขึ้นอีกด้วย และมาพร้อมกับคุณสมบัติ ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ของสาวเอเชียที่สามารถใช้ได้ อีกด้วยนั้นเอง

คุณสมบัติ ต่างๆของ KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++

  1. จะมีการประกอบไปด้วย สารที่ช่วยในการป้องกัน SPF50 PA+++ และยังพร้อมที่จะดูดซับรังสี UV เพื่อไม่ให้ มาทำร้ายผิว
  2. ตัวครีมเองจะมี Silicone Resin และมี Poly silk ที่จะทำให้ ผิวหน้าของเราดูเรียบเนียนขึ้น และยังแลดูกระจ่างใสเพิ่มขึ้น อีกหลายละดับด้วย
  3. ยังมีวิตามินอี ที่เป็นตัวช่วย ในการต่อต้าน ของสารอนุมูลอิสระ ของร่างการของเรา และช่วยในการ ชะลอวัยได้ด้วย
  4. มีวิตามินบี 3 ที่มีส่วนช่วย ในการผลัดเซลล์ผิว ของเราที่มีการเสื่อมสภาพด้วย

2.ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Whitening Essence Sunscreen SPF50+PA++++

เจ้าตัวของ Biore UV Aqua Rich สูตร Micro Defense เรียกได้ว่าเป็น ครีมกันแดด ที่มีอนุภาคเล็กมาก และยังมีประสิทธิภาพ ของการกันน้ำ และป้องกันกันเหงื่อได้ดี อีกด้วย และเนื้อของครีม ที่บางเบา มาพร้อมกับการปกป้องผิว อย่างล้ำลึกไปถึงคอลลาเจน และพร้อมบำรุงผิวของเรา ไม่ให้แห้งกร้าน และการผสานกับ SPF+PA++++ ของสารกันแดด UVB มาพร้อมกับเนื้อครีมแบบ เอสเซ้นส์ ที่เรียกได้ว่ามีความบางเบาพิเศษ และทำให้การซึมลึก ได้เข้าผิวได้ง่าย และบำรุงผิว ได้ถึงชั้น คอลลาเจน

คุณสมบัติ ของ Biore UV Aqua Rich Whitening Essence Sunscreen SPF50+PA++++

  1. ตัวครีมของ Micro Defense ยังมี คอลลาเจน ที่มีขนาดของอนุภาคเล็กมาก จะสามารถปกปิด และปกป้องได้ทุกอณูของ ผิวหน้า
  2. ตัวครีมเองช่วยในการ ป้องกัน รังสี UVA และรังสี UVB รวมทั้ง PA+++ ที่จะไม่ทำให้ ผิวของเราหมองคล้ำ จากการ ป้องกัน กระ ฝ่า และ จุดด่างดำ ต่างที่จะเกิดขึ้นจากแสงแดด พร้อมทั้งไม่ทำลาย คอลลาเจน ที่อยู่ในชั้นของผิวเราด้วย จึงทำให้ ผิวหน้า ไม่แก่ก่อนวัยอีกด้วยนั้นเอง
  3. เป็นอีกหนึ่ง ครีมกันแดด ที่มาในรูปแบบสูตรน้ำ และเนื้อครีมเป็น Moisture Essence ที่มีเนื้อสัมผัส แบบบางเบา ดังนั้นแล้วจึง ทำให้มีการซึมเข้าสู่ผิวหนัง ได้ง่ายดายขึ้น พร้อมทั้งยัง มีสารที่ช่วยในการกันน้ำ และกันเหงื่อของเราได้ จะทำให้ติดทนนาน มากยิ่งขึ้นด้วย
  4. ตัวครีมมีสารจาก Hyaluronic Acid , Royal Jelly Extract , Butylene Glycol ที่จะให้และช่วยในเรื่องของ พลังแห่งความชุ่มชื่น ของผิวด้วย
  5. ครีมกันแดด สารของ Allergy Tested – เป็นสารที่ผ่านการทดสอบ ในเรื่องของการระคายเคือง ที่อาจจะเกิดขึ้นต่อ ผิวหน้า และจะไม่ก่อให้เกิด สิว ขึ้นอย่างแน่นอน

3. ครีมกันแดด Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk Sunscreen SPF50+ PA++++ 60 ml

ครีมกันแดด จาก Anessa Gold Milk ก็เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่ง ครีมที่ช่วยในการปกป้องจาก กันแดด ที่มีเนื้อน้ำนม ที่ช่วยในการปกป้อง จากแดดได้ดีด้วย อีกทั้งยังบำรุง และมีความซึมซาบ ลงสู่ผิวหน้าของเรา ได้อย่างรวดเร็ว ด้วย จากครีมที่มีการ พัฒนามาจากเทคโนโลยีของ Triple Defense Technology ก็จะช่วยในการผสานสาร บำรุงผิว  50% มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยของ Aqua Booster EX Technology ได้ดีขึ้นอีกด้วย

คุณสมบัติ Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk Sunscreen SPF50+ PA++++ 60 ml

  1. อีกเทคโนโลยี ที่มีความทันสมัย เรียกว่า Thermo Booster ที่มีส่วนช่วย ของการ การรันตีว่า “ยิ่งร้อนยิ่งปกป้อง” และปกป้องได้ดีจากรังสี UV ด้วย
  2. Very Water Resistant เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่ช่วยในการกันน้ำได้ดี และช่วยในเรื่องของการ ปกป้องทราย จากทะเลไม่ให้ติดตัว เราไปด้วย
  3. Aqua Booster EX Technology ผสานรวมกับ Friction-resistant powder เพราะว่าเมื่อ ครีมนั้นมีการ สัมผัสกับน้ำ หรือเหงื่อของเรา ผลิตภัณฑ์เอง ก็จะสามารถที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ ในการ ปกป้องผิว จากแสงแดดได้มากยิ่งขึ้น และติดทนนานได้มากขึ้น ได้ดีมากขึ้นอีกด้วย
  4. ตัวครีมเองมีสารบำรุงผิวถึง 50% Super Hyaluronic Acid ที่จะเป็นสาร ที่ช่วยในการ มอบความชุ่มชื่น ให้กับผิวหน้าของเรา และไม่ทำให้ ผิวหน้ามีความ แห้งกร้านจากแสงแดดด้วย
  5. ตัวครีมเอง มีความปกป้องผิวหน้า จากริ้วรอย และการเกิดความหมองคล้ำ จากแสงแดดได้ดีด้วย
  6. Day Protect ที่มี Anti-oxidants ที่ได้รับสารสกัดจาก ชาเขียน และสารสัดจาก ซากุระ ด้วย
  7. Tormentilla Extract เป็นสาร ที่ช่วยในเรื่องจองการ ลดการสูญเสียคอลลาเจน ที่ผิวหน้าของเราได้สร้าง มาและ ที่อาจจะเป็นผลกระทบ จากการเกิดรังสี UV กับรังสีที่มากระทับกับ ผิวหน้าของเราด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก :

wwww.amway.co.th/

www.happyfresh.co.th

www.watsons.co.th

บทความ ข่าวสาร อื่นๆ ที่น่าสนใจ

ครีมกันแดด อีก 1 ตัวช่วยที่จำเป็นต้องใช้

3 ผลไม้กินแล้วผิวสวย พร้อมด้วยแร่ธาตุ และวิดตามิน

3 ผักกินแล้วผิวสวย มากด้วยแร่ธาตุ และวิดตามิน

เว็บอ่านข่าวสาร เพิ่มเติม

https://songkhao.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *