ราศีกรกกฎ ดวงปี2565 ดวงปรากฏว่าอย่างไร ?

Songkhao-ดวงปี2565-01

SongKhao ( ส่องข่าว ) พามาส่องเรื่อง ดวงปี2565 ของชาว ราศีกรกฎ  ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างทั้งเรื่อง ดวงการงาน / ดวงการเงิน / ดวงความรัก / และดวงด้าน ดวงสุขภาพ จะเป็นอย่างไรเกี่ยวกับดวง ราศีกรกฎ ไปหาคำตอบพร้อม ๆ กัน และหากอยากอ่านดวง หรือข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SongKhao ( ส่องข่าว )  สามารถอ่านได้เลยที่ ส่องข่าว เว็บข่าวสารดี ๆ ส่องข่าว ที่เขียนมาให้คนไทยได้อ่าน คลิกเลยที่ >> Songkhao

ดูดวง ราศีกรกฎ  ดวงปี2565
ราศีกรกฎ  ( 16 กรกฎาคม  – 15 สิงหาคม )

Songkhao บอกเล่า สำหรับดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ ในปี2565 ดวงราศีกรกฎปี2565 นี้ นับว่าเป็นปีที่มีทั้งเรื่องดีและเรื่องทุกข์ใจ มาไม่หยุดและปะปนกันไป เรื่องดีคือการที่ดาวพฤหัสจะให้คุณในความสำเร็จแก่ชาวราศีกรกฎ ในช่วงปี2565 นี้ของ ดวงราศีกรกฎปี2565 พฤหัสได้ตำแหน่งที่เข้มแข็งแถมอยู่ในเรือนแห่งความสำเร็จ แต่เรื่องที่ไม่สู้ดีคือเรื่องกังวลใจยังคงไม่อาจหลุดจากชาวกรกฎได้ เพราะเจออิทธิพลของดาวเสาร์ที่มาเล็งลัคนา เรียกได้ว่ายังต้องเจอเรื่องของความกดดันในชีวิตได้อยู่เรื่อย ๆ แต่ภาพรวมเมื่อชั่งน้ำหนักเรื่องดีกับเรื่องแย่ ยังไงปีนี้ก็มีเรื่องที่ดีมากกว่าเรื่องแย่ ๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้าใครคาดหวังให้ปีนี้ต้องดีขึ้นกว่าปี 2564 ก็เฮได้เล็กน้อย เพราะปีนี้แม้ความสำเร็จจะไม่ราบรื่นนัก แต่โดยภาพรวมก็ดีกว่าปี2564อยู่มากเลยทีเดียวค่ะ

สีเสริมดวง ราศีกรกฎ ปี2565

สีเสริมดวง ดวงราศีกรกฎปี2565 สีน้ำเงิน – สีเสริมดวง สีรสีส้ม ” ของชาวราศีกรกฎ  จะช่วยเสริมเรื่องของหน้าที่การงาน มั่นคงพ้นภัยจากทุก ๆ เรื่อง ๆ พร้อมกับเรื่องของการเงิน ที่มั่นคงไม่แพ้กันกับด้านหน้าที่การงาน ที่เงินจะมากองต่อหน้าท่าน แนะนำสำหรับ ชาวราศีกรกฎ  ควรใส่ สีน้ำเงิน และสีส้ม เหมาะสำหรับชาวราศีกรกฎ เป็นอย่างยิ่ง ช่องเว็บข่าวสาร ส่องข่าว พร้อมแนะนำสิ่งดี ๆ ให้กับท่าน หากต้องการข้อมูล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ Songkhao

Songkhao-ดวงปี2565-02 (1)

ดวงการงาน ราศีกรกฎ  ดวงปี2565

ต้องบอกว่า ดวงราศีกรกฎปี2565 นี้ สำหรับชาวราศีกรกฎ จะเริ่มมีสิ่งที่ดี ๆ ทั้งเรื่องงานปรากฏให้เห็นได้อย่างแน่นอน เพราะเรียกว่าดาวพฤหัสส่งผลให้คุณแก่ชีวิตของชาวราศีกรกฎอย่างเต็มที่ ได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดี และยังอยู่ในเรือนแห่งความสุขสมหวังดังปราชถนา และสำเร็จอย่างภพสุภะอีก จึงทำหลังจากวันที่8เมษายน 2565 เป็นต้นไป ชาวราศีกรกฎจะมีโชคชะตาแห่งความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงานเกิดขึ้น เรียกว่าใครคาดหวังให้งานเลื่อนตำแหน่งลุ้นได้ หรือคาดหวังงานใหม่ที่ดี ๆ จะได้สมหวังได้สูงมาก

แต่อิทธิพลของดาวราหูที่ยกเข้าสู่เรือนงาน ในวันที่ 30 มีนาคม อันนี้ก็ต้องระวังอาจจะก่อเกิดปัญหาความวุ่นวายเกี่ยวกับงานได้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าแม้งานจะสุดยอด แต่ก็ไม่พ้นมีคนที่อิจฉาริษยา จ้องใส่ร้ายได้ด้วย ทำให้มีความอึดอัดใจเรื่องคนในงานได้อยู่เรื่อย ๆ แต่อย่างไรจากการที่อิทธิพลของพฤหัสได้ตำแหน่งที่ดี เรียกว่าสุดท้ายแม้ปัญหาจะเกิดขึ้นให้กลุ้มใจบ้าง แต่ชาวราศีกรกฎก็สามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน จึงเรียกได้ว่างานของชาวราศีกรกฎ ในปี2565 นี้ ดวงราศีกรกฎปี2565 โดดเด่นมากเลยทีเดียวค่ะ

ดวงการเงิน ราศีกรกฎ  ดวงปี2565

สำหรับการเงินของชาวราศีกรกฎ ในปี2565 นั้น ต้องบอกว่าดีขึ้นกว่า ปี2563 อย่างมาก เพราะการที่ดาวคู่มิตรใหญ่ของดาวอาทิตย์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนเงินของชาวกรกฏ อย่างดาวพฤหัสได้ตำแหน่งที่เข้มแข็ง และตำแหน่งที่ให้คุณอย่างเต็มที่จึงส่งผลด้านบวกให้ดาวอาทิตย์พลอยฟ้าพลอยฝน ส่งผลให้ดาวการเงินของชาวราศีกรกฎอย่างดาวอาทิตย์ได้รับการผลักดัน ทำให้เกิดความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ในเรื่องการเงินได้ด้วยเช่นกัน

จึงเรียกได้ว่าการเงินของชาวราศีกรกฎ ในปี2565 นี้ ดวงราศีกรกฎปี2565 จะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่วันที่ 8เมษายน2565 เป็นต้นไป ก็คือเมื่อพฤหัสหลุดออกจากภพมรณะเมื่อไหร่ เงินก็ปังขึ้นแบบเห็นได้ชัดกันเลยทีเดียว

ซึ่งต้องบอกว่าดาวพฤหัสให้โทษกับชาวราศีกรกฎ มาจะตลอดทั้งปี 2563 เพราะดาวพฤหัสอยู่ในภพมรณะ ทำให้ในปี63นั้น ชาวกรกฎทำอะไรก็มักติดขัดไปหมด การเงินก็กล่อน รายจ่ายก็มาก จับช่องทางการสร้างรายได้อะไรก็ไม่เกิดความสำเร็จ บอกได้เลยว่าสิ่งเหล่านี้กำลังหมดไปแล้ว ตั้งแต่วันที่8เมษายน 2565 เป็นต้นไป ฉะนั้นในช่วงต้นปี2565 ส่วนการเงิน ของชาวราศีกรกฎยังเกิดปัญหาได้อยู่ แต่หลังจากพฤหัสย้ายไปศุภะในเดือนเมาาแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นมาแน่นอนค่ะ

แต่การที่คำทำนายจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 ดาวพฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ตั้งรับในพื้นชะตาหรือเล็งดาวพฤหัสที่กำลังเข้าไป หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอน ทำให้ต้องผ่านอุปสรรคก่อนได้เช่นกัน ซึ่งเรียกได้ว่าการทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

Songkhao-ดวงปี2565-02 (3)

ดวงความรัก ราศีกรกฎ  ดวงปี2565

สำหรับความรักของชาวราศีกรกฏ ในปี2565 นี้ ดวงราศีกรกฎปี2565 เรียกว่า การที่ดาวเสาร์เจ้าเรือนคู่ครองเดินได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดี ส่งผลให้ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้คู่ชีวิตที่มั่นคงขึ้น เรียกว่า 30ปี จึงจะมีความมั่นคงทางด้านความรักแบบนี้อีกสักครั้ง สำหรับชาวราศีกรกฎ

ทำให้ชาวราศีกรกฎที่ยังโสดอยู่ จะมีโอกาสได้สละโสดอย่างแน่นอน และชาวราศีกรกฏที่มีแฟนอยู่แล้วมีโอกาสสูงที่จะได้แต่งงาน หรือพัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่จุดที่ลึกซึ้งมากขึ้น

แต่แม้ความรักจะพัฒนาก็จริง แต่ชาวราศีกรกฏกลับมักมีเรื่องให้ทุกข์ใจกับคู่ชีวิตได้เรื่อย ๆ เช่นเดียวกัน จากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่มาทับภพคู่นั่นเอง ทำให้แม้ตำแหน่งดาวคู่จะดีแต่การที่เป็นดาวเสาร์อย่างไรก็ไว้ใจไม่ได้ ในเรื่องการส่งผลของความเป็นดาวโทษทุกข์ ทำให้ ดวงราศีกรกฎปี2565 อาจจะมีความรักที่พัฒนาขึ้นแต่ ความอึดอัดใจ หรือกดดันจากคู่ก็ตามมาด้วยเช่นกันอย่างแน่นอน

ดวงสุขภาพ ราศีกรกฎ  ดวงปี2565

สุขภาพของชาวราศีกรกฏ อยู่ในเกณฑ์ดี แม้ดาวราหูและมฤตยูตัวแทนแห่งโรคภัยและโทษทุกข์จะอยู่ในตำแหน่งที่ส่งผลกระทบต่อชาวราศีกรกฏเกิดของท่านอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มากจนน่ากังวัล จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเจ็บป่วยหนักหรือเกิดอุบัติเหตุรุนแรง คงเกิดขึ้นไม่ง่ายนัก ยกเว้นชาวราศีกรกฏ ที่โหมงานหนักจนเกินกำลัง พักผ่อนไม่เพียงพอ และไม่รู้จักปล่อยวางหรือวิตกกังวลกับทุกเรื่องจนเกินเหตุ โอกาสที่โรคยอดฮิตของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นความดันโลหิตสูง เบาหวาน หรือแม้แต่โรคซึมเศร้าจะแสดงอาการออกมาให้เห็นย่อมเกิดขึ้นได้กับตัวของชาวราศีกรกฏ นอกจากนี้ต้องระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัวไว้ด้วย ด้วยความหวังดี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? กับเรื่องของ ดวงปี2565 ราศีกรกฎ  หากอยากอ่านเรื่องดวงราศีอื่น ๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ ส่องข่าว มีครบทั้ง 12 ราศี ให้ท่านได้เลือกอ่าน กับดวงของท่าน อย่างแน่นอน ของแต่ละราศี ใครเกิดราศีไหน สามารถอ่านได้แล้วที่ ส่องข่าว คลิกเลย >> SongKhao

ดูดวง : ราศีสิงห์

ขอบคุณแหล่งข้อมูลดี ๆ จากเว็บ : THE BANGKOK INSIGHT / ไทยรัฐออนไลน์ / ข่าวสด

Songkhao-ดวงปี2565-02 (2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *