ดวงปี2565 ดวงปังจริงต้อง ราศีสิงห์

Songkhao-ดวงปี2565-01

SongKhao ( ส่องข่าว ) พามาส่องเรื่อง ดวงปี2565 ของชาว ราศีสิงห์  ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างทั้งเรื่อง ดวงการงาน / ดวงการเงิน / ดวงความรัก / และดวงด้าน ดวงสุขภาพ จะเป็นอย่างไรเกี่ยวกับดวง ราศีสิงห์ ไปหาคำตอบได้พร้อม ๆ กัน และหากอยากอ่านดวงชะตาชีวิต หรือข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ SongKhao ( ส่องข่าว )อ่านเพิ่มเติม สามารถอ่านได้เลยที่ ส่องข่าว เว็บข่าวสารดี ๆ ส่องข่าว ที่เขียนมาให้คนไทยได้อ่าน คลิกเลยที่ >> Songkhao

ดูดวง ราศีสิงห์  ดวงปี2565
ราศีสิงห์  (
17 สิงหาคม  – 16 กันยายน )

Songkhao บอกเล่า ดวงชะตาของของชาวราศีสิงห์ ในช่วงปี2565นี้ ดวงราศีสิงห์ปี2565  เรียกว่าเป็นปีที่การงานได้พ้นเคราะห์กับเค้าสักที เพราะตลอดปีที่ผ่านมางานโดนราหูมาครอบงำ เรียกว่าเจออิทธิพลของการโดนดองความสำเร็จเอาไว้ซึ่ง ดวงราศีสิงห์ปี2565 นี้เป็นจังหวะของชาวราศีสิงห์แล้วที่จะมีความสำเร็จในเรื่องงานให้ชื่นใจสักที เช่นเดียวกันกับเรื่องของความรักก็มีจุดของการที่ราบรื่นขึ้น รวมถึงการเงินที่ดีขึ้นตามทิศทางของงานที่ประสบความสำเร็จ ฉะนั้นบอกได้เลยว่า ดวงราศีสิงห์ปี2565 เป็นปีที่โดดเด่นในความสำเร็จของชาวราศีสิงห์เลยก็ว่าได้ค่ะ

สีเสริมดวง ราศีสิงห์ ปี2565

“ สีเสริมดวง ดวงราศีสิงห์ปี2565 สีเทา – สีเสริมดวง สีเขียว ” ของชาวราศีสิงห์  จะช่วยเสริมให้ผลดีในเรื่องของ หน้าที่การงาน ที่ต้องการความน่าเชื่อถือ และภูมิฐาน ให้ก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไปในสายงาน พร้อมยังช่วยเสริมทรัพย์ด้านการเงิน เป็นอย่างดีอีกด้วย แนะนำสำหรับ ชาวราศีสิงห์  ควรใส่ สีเทา และสีเขียว เหมาะสำหรับ ชาวราศีสิงห์ เป็นอย่างยิ่ง ส่องข่าว ช่องเว็บข่าวสารต่าง ๆ  พร้อมแนะข้อมูลดี ๆ ให้กับท่าน หากต้องการข้อมูล เนื้อหาสาระต่าง ๆ  สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ Songkhao

Songkhao-ดวงปี2565-02 (1)

ดวงการงาน ราศีสิงห์  ดวงปี2565

เริ่มต้นปี2565 ดวงราศีสิงห์ปี2565 ชาวราศีสิงห์ยังเจออิทธิพลของงานที่ไม่ค่อยสู้ดีนักสักเท่าไหร่ การงานของชาวราศีสิงห์อาจจะมีเรื่องหนักใจ เพราะเรียกว่าราหูมาอยู่ในเรือนการงาน ทำให้มีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเกี่ยวกับงานอยู่เรื่อย ๆ ในการทำงาน

ยิ่งหากใครพื้นดวงราหูเป็นกาลีเดิม หรือราหูจรมาเป็นกาลี ซึ่งนี้ถือว่าหนักเลย จะเจอเพื่อนร่วมงานเอาลัดเอาเปรียบ กดดันไม่จริงใจ งานมีความหนักใจอย่างมาก และหาทางแก้ไขยากเย็นกว่าจะผ่านพ้นได้

ซึ่งหลังวันที่ 30มีนาคม 2565 ดาวราหูจะยกออกจากเรือนงานของราศีสิงห์ เรียกว่าชาวราศีสิงห์จะมีการงานที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนอย่างเก็นได้ชัด เพราะอิทธิพลเงามืดดำที่เข้ามาทำร้ายบั่นทอนงานของชาวราศีสิงห์ได้หลุดพ้นไปสักที ทำให้ ดวงราศีสิงห์ปี2565 การงานมีความสำเร็จขึ้นมาแน่นอน ใครคาดหวังงานใหม่ก็มีโอกาสได้รับความสมหวังได้งานที่ดีกว่าเดิมแน่นอน ส่วนใครคาดหวังการเติบโตเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งก็สำเร็จสุขสมหวัง ใครต้องการสร้างธุรกิจ ก็สำเร็จได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เรียกว่าหลังจากวันที่ 30มีนาคม2565 เป็นต้นไป ดวงราศีสิงห์ปี2565 ด้านการงานของชาวราศีจะหยิบจับอะไรก็สำเร็จไปหมดทุกอย่างเลยค่ะ

เรียกได้ว่าจุดย่ำแย่เกี่ยวกับงานตลอดระยะเวลา 1ปี ในช่วงปี2564 ที่ราศีชาวสิงห์โดนทั้งคนเอาเปรียบเรื่องงาน ถูกดอง ถูกแกล้ง กดดันกับคน ซึ่งเรียกว่าเจอสารพัดปัญหา กำลังผ่านจะผ่านพ้นไปแล้ว ในปี2565นี้ รอคอยความสำเร็จกันได้เลยนะคะ สำหรับชาวราศีสิงห์

ดวงการเงิน ราศีสิงห์  ดวงปี2565

ในช่วงเริ่มปี2565 ไม่เพียงที่การงานจะดีขึ้นเท่านั้น การเงินของราศีสิงห์ก็ดีงาม สำเร็จไม่แพ้กับงานเช่นกัน เรียกว่า ดวงราศีสิงห์ปี2565 ชาวราศีสิงห์คิดลงทุนอะไรเกี่ยวกับงาน ยังไงก็ได้ผลรับที่ต้องการอย่างแน่นอน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เรียกว่าทุก ๆ การลงทุนของชาวราศีสิงห์ไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอน

แต่ในปีนี้ ดวงราศีสิงห์ปี2565 ก็มีโอกาสจะก่อหนี้ได้สูงเช่นกัน เรียกว่าการมาเป็นเกษตรตราธิปดีของเสาร์ในเรือนอริ มันคือภาระที่ต้องพัวพันเกี่ยวกับหนี้สินได้ ซึ่งในมุมที่ดีก็จะทำให้ชาวสิงห์ที่คาดหวังสภาพคล่องทางการเงิน ก็จะกู้ผ่านได้อย่างง่าย แต่ก็กลายเป็นหนี้สมใจอยากได้ด้วยเช่นกัน

ทำให้เรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ ดวงราศีสิงห์ปี2565  นี้ถือว่าเป็นปีที่มีเงินใช้ไม่คาดมืออย่างแน่นอน และมีโอกาสได้ช่องทางการสร้างเงินในช่องทางใหม่ ๆ เข้ามาด้วยกัน ทำให้การเงินเพิ่มผลคูณทวีมากกว่าเดิม แม้ ในปี2565นี้ชาวราศีสิงห์ มีโอกาสจะก่อหนี้ได้สูง แต่หนี้สินที่ก่อก็ถือว่าเป็นหนี้ดี คือหนี้สินทรัพย์ หรือหนี้การลงทุนต่อยอด จึงเรียกได้ว่า ดวงราศีสิงห์ปี2565 นี้ ดวงการเงินของราศีสิงห์ถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ

Songkhao-ดวงปี2565-02 (3)

ดวงความรัก ราศีสิงห์  ดวงปี2565

ไม่ใช่แค่งานและเงินเท่านั้นที่ดีสำหรับ ดวงปี2565 ชาวราศีสิงห์ใน ปี2565นี้ แต่ความรักก็ยังมีจุดดี ๆ ไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าต้นปีมาก็เริ่มมีจุดของการสำเร็จในเรื่องความรักขึ้นมาเลย จากอิทธิพลของดาวพฤหัสเล็งลัคนา

ช่วงนี้หากชาวราศีสิงห์ชอบใคร แอบรักใครรีบพุ่งไปจีบเลย เพราะโอกาสดี ๆ จะมาหาชาวราศีสิงห์แล้ว มีเกณฑ์ได้รักครั้งใหม่เกิดขึ้นสูงมากเลยทีเดียว และมักจะได้คู่ชีวิตที่ดีอักด้วย

ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วต้องบอกเลย สำหรับชาวราศีสิงห์ ในปี2565นี้ ใครที่ยังมีความรักที่หลบซ้อน ไม่ชัดเจน ตั้งแต่วันที่ 30มีนาคม 2565 เป็นต้นไป พระราหูซึ่งเป็นเรือนความรักของชาวสิงห์ ที่ก่อนนั้นได้ตำแหน่งเป็นนิจคืออ่อนแอ ต่ำต้อย ทำให้ความรักในปีที่ผ่านมา มีแต่เรื่องที่ไม่สมใจไม่ได้ดั่งใจ แต่ในปี2565นี้ เมื่อดาวความรักยกเข้าสู่ภพแห่งความสำเร็จและความงอกเงยอย่างภพสุภะ จะส่งผลให้ชาวราศีสิงห์จะมีความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน ความรักจะพัฒนาไปอย่างรวดเร็วสำหรับ ในปี2565 นี้ หรือบางคู่จะลงเอยด้วยการแต่งงานกันได้สูงด้วยเช่นกันค่ะ

ดวงสุขภาพ ราศีสิงห์  ดวงปี2565

เรื่องสุขภาพต้องทำใจเพราะ ชาวราศีสิงห์เป็นช่วงที่ร่างกายอ่อนแอ โรคภัยต่าง ๆ เข้าแทรกได้ง่าย ต้องระวังโควิดไว้ด้วย มีเกณฑ์ต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว ชาวราศีสิงห์ควรดูแลสภาพร่างกายให้แข็งแรงและสดชื่นอยู่ตลอดเวลา เพราะยังมีงานหนักรอให้เคลียร์อีกมาก ด้านสุขภาพใจจะมีเรื่องทุกข์ใจลึก ๆ อันเนื่องมาจากคนในครอบครัว ยิ่งเป็นคนคาดหวังกับชีวิตไว้สูงย่อมเรื่องทุกข์ใจมากเป็นธรรมดา ที่สำคัญอย่าเครียดโดยไม่จำเป็น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? กับเรื่องของ ดวงปี2565 ราศีสิงห์  หากอยากอ่านเรื่องดวงราศีอื่น ๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ SongKhao มีครบทั้ง 12 ราศี ให้ท่านได้เลือกอ่าน อย่างแน่นอน ของราศีต่าง ๆ ใครเกิดราศีไหน สามารถอ่านได้แล้วที่ ส่องข่าว คลิกเลย >> SongKhao

ดวง : ราศีเมถุน , ราศีกรกฎ

ขอบคุณแหล่งข้อมูลดี ๆ จากเว็บ : THE BANGKOK INSIGHT / ไทยรัฐออนไลน์ / ข่าวสด

Songkhao-ดวงปี2565-02 (2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *