รวมสถานที่ กางเต็นท์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ EP.3

SONNGKHAO - กางเต็นท์ - 1

สถานที่ในการ ทำกิจกรรม และการแคมป์ปิง และสถานที่ กางเต็นท์ ในส่วนของ EP.3 จะต่อเนื่องจาก EP.1 – 2 และก็จะต่อเนื่อง ไปเลื่อยๆเพื่อให้ เพื่อนที่ติดตาม เว็บไซต์ของ SONGKHAO ได้ดูและเลือกหา สถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นกร แคมป์ปิง หรือสถานที่ ท่องเที่ยว ในประเทศไทย แต่ในช่วงนี้ เทรนในการ CAMPING กำลังมาแรง เราเลยจะขอ แนะนำสถานที่ ในการไป แคมป์ปิง ให้กับเพื่อน ๆ ที่ชอบในการ ทำกิจกรรมกางแจ้ง หรือการไป กางเต็นท์ และในส่วนของ EP.3 จะแนะนำสถานที่ ในโซนของ ภาคตะวันออกฉียงเหนือ หรือภาคอีสาน และสถานที่ ในการไปออก CAMPIN ส่วนมากแล้ว ต้องเป็นสถานที่ ที่มีบรรยากาศ ที่ปลอดโปร่ง บริสุทธิ์ และล้อมรอบ ไปด้วยแม่น้ำ หรือภูเขา เราจึงอยากจะหยิบยก สถานที่ ใรการไป CAMPING ในโซนของ ภาคอีสาน ให้กับเพื่อน ๆ และจะไล่ไปเลื่อย ๆ เป็นจังหวัดไป

               เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ติดตาม เว็บไซต์ของ SONGKHAO และนอกจาก สถาที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารการกิน แล้วนั้น ทางเว็บไซต์ SONGKHAO ยังมีหมวดหมู ต่างๆไม่ว่าจะเป็น กีฬา บันเทิง สุขภาพ SEX สัตว์เสี้ยง เกมส์ หวย BEAUTY ไว้ให้เพื่อน ๆ ได้ติดตาม และอ่านข่าวสาร จากทางเว็บไซต์ ส่องข่าวอีกด้วย หรือจะเป็นการอ่านข่าว ที่เป็นข่าวรายวัน ผ่านทางช่องทาง ของเว็บไซต์ BIGNEWS ที่เป็นเว็บไซต์น้องใหม่ ที่กำลังมาแรง ในเรื่องของข่าว ที่น่าติดตามรายวัน  

SONNGKHAO - กางเต็นท์ - 2

สถานที่ กางเต็นท์ ในจังหวัด หนองคาย

               ในส่วนของ สถานที่ในการ กางเต็นท์ ของจังหวัดหนองคาย ถ้าพูดถึงในตัวเมือง จะมีสถานที่ และความเป็นเมือง ที่โบราณ และมีความเงียบ และส่วนสถานที่ ในการทำกิจกรรม CAMPING เรานั้นจะต้อง ขับรถออกจากตัวเมือง 15 – 20 นาที และในต่างอำเภอ ของจังหวัดหนองคาย จะมีสถานที่ กางเต็นท์ ให้เราได้เลือก อยู่มากมาย และในส่วนของ EP.3 พูดได้เลยว่า การพูดถึง สถานทีในการ แคมป์ปิ้ง ยังไงก็พูดไม่จบ เพราะฉะนั้นแล้ว ก็อยากให้เพื่อน ๆ ได้ติดตาม เว็บไซต์ของ SONGKHAO ต่อไปเลื่อย ๆ เพราะจะมี EP.4 , 5 และมากกว่านี้ ให้เพื่อน ๆ ได้ติดตาม และเลือกหาสถานที่ ในการท่องเที่ยว CAMPING และกางเต็นท์ มากมายหลายที่ และหลายจังหวัดแน่นอน    

1. เคียงโขงชมหมอก ( KIENG KHONG CHOM MOK )

               เคียงโขงชมหมอก เป็นที่พัก ที่อยู่ติดแม่น้ำโขง และอากาศดีมาก และยังมีบริการ ให้กับนักท่องเที่ยว ที่เป็นแบบบ้านพัก หรือใครที่อยากได้ บรรยากาศ ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ก็มีบริเวณ ที่เป็นระเบียง ไว้ให้กับนักท่องเที่ยว ที่ชอบการ กางเต้นท์ และแยกให้แบบ เป็นส่วนตัวสุด ๆ และตกเย็นมา จะพลาดไม่ได้ กับการนั่งกิน หมูกระทะ แบบฟิน ๆ พร้อมกับการ นำอาหาร ไปปิ้งย่าง ก็สามารถ นำไปได้เช่นกัน แถมตกกลางคืน ทางด่านสถานที่ เคียงโขงชมหมอก จะมีบาร์เล็ก ๆ บนรถบัส ไว้ให้เรา นั่งชิว ๆ เพื่อชมบรรยากาศ ที่สุดจะเหนือคำบรรยาย บอกได้เลยว่า ใครที่ได้ไป เคียงโขงชมหมอก ต่างก็ติดใจ และอยากกลับไปอีกทุกคน

               และในยามเช้า ตื่นเพื่อไปรอชม ทะเลหมอกสวย ๆ ที่ภูห้วยอีสัน และไม่ว่าเรา จะไปพักกับเพื่อน ๆ แบบลุย ๆ หรือไปแบบครอบครัว ก็อบอุ่นไม่ต่างกันแน่นอน

SONNGKHAO - กางเต็นท์ - 3

Location: 176 ม.2 ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย

Phone: 087 219 5500

Facebook: เคียงโขงชมหมอก

Price: –ราคาบ้านพัก 800 บาท พักได้ 2 คน

-ราคาบ้านพัก 2,000 บาท พักได้ 8-10 คน

-ราคาเต็นท์โดมระเบียง 450 บาท พักได้ 2 คน

-ราคาเต็นท์กระโจมขาว 800 บาท พักได้ 4 คน

SONNGKHAO - กางเต็นท์ - 4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *