ราศีเมถุน ดวงพุ่งกระฉูด ดวงปี2565

Songkhao-ดวงปี2565-01

SongKhao ( ส่องข่าว ) พามาส่องเรื่อง ดวงปี2565 ของชาว ราศีเมถุน  ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างทั้งเรื่อง ดวงการงาน / ดวงการเงิน / ดวงความรัก / และดวงด้าน ดวงสุขภาพ จะเป็นอย่างไรเกี่ยวกับดวง ราศีเมถุน ไปหาคำตอบพร้อม ๆ กัน และหากอยากอ่านดวง หรือข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติม สามารถอ่านได้เลยที่ ส่องข่าว เว็บข่าวสารดี ๆ ส่องข่าว ที่เขียนมาให้คนไทยได้อ่าน คลิกเลยที่ >> Songkhao

ดูดวง ราศีเมถุน  ดวงปี2565
ราศีเมถุน  (
15 มิถุนายน  – 15 กรกฎาคม )

Songkhao บอกเล่า ดวงราศีเมถุนปี2565 นี้ สำหรับชาวราศีเมถุนนับว่าเป็นปีที่ดีมากในรอบนับ10ปีเลยทีเดียว เพราะดวงราศีเมถุนปี2565 นี้ต้องบอกว่าดาวใหญ่ทุกดวงให้ผลที่เป็นคุณแก่ชาวราศีมิถุนทั้งหมดทุกดวง ไม่ว่าดาวพฤหัสที่มาเป็นเกษตราธิปดีในภพการงานในรอบ12ปี ทำให้งานของราศีมิถุนพุ่งแรงแบบมั่นคงแน่นอน ดวงราศีเมถุนปี2565 นี้ และดาวราหูที่เป็นดาวจากภพศุภะ หรือภพของความสำเร็จที่ได้หลุดจากความเป็นนิจต่ำต้อยด้อยค่า แถมยังอยู่ในเรือนวินาศมาเป็นเวลากว่า 1ปีครึ่งอีก ทำให้ความสำเร็จในชีวิตของ ชาวราศีมิถุนเหมือนถูกดองมา 1ปีครึ่ง ซึ่ง ดวงปี2565 นี้การที่ดาวแห่งความสำเร็จเข้าสู่เรือนลาภะ ทำให้ ดวงราศีเมถุนปี2565 นี้ ชาวราศีเมถุนเตรียมพร้อมรับความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน และนอกจากนั้นดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวโทษทุกข์ที่สำคัญก็ไม่ได้ไปเบียดเบียนภพเรือนอื่น ๆ อยู่ในเรือนมรณะของตัวเอง ทำให้เรียกได้ว่า ดวงราศีเมถุนปี2565 นี้ เป็นปีที่ถือว่าสุดยอดของชาวราศีมิถุนอย่างแน่นอน เตรียมพร้อมรับความสุขสมหวังและความสำเร็จในทุก ๆ ด้านเอาไว้ได้เลยนะคะ

สีเสริมดวง ราศีเมถุน ปี2565

“ สีเสริมดวง ดวงราศีเมถุนปี2565 สีแดง – สีเสริมดวง สีรครีม ” ของชาวราศีเมถุน  จะช่วยเสริมเรื่องของด้าโชคลาภ ที่ลอบมาจากบุญของท่าน จะดวงชะตาที่ประกอบกับความขยัน พร้อมโชคลาภทางด้าน การรเงิน ที่จะไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง แนะนำสำหรับ ชาวราศีเมถุน  ควรใส่ สีแดง และสีครีม เหมาะสำหรับชาวราศีเมถุน เป็นอย่างยิ่ง ส่องข่าว ช่องเว็บข่าวสาร พร้อมแนะนำสิ่งดี ๆ ให้กับท่าน หากต้องการข้อมูล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ Songkhao

Songkhao-ดวงปี2565-02 (1)

ดวงการงาน ราศีเมถุน  ดวงปี2565

ดวงราศีเมถุนปี2565 นี้ เริ่มต้นปีขึ้นมา ก็ถือว่าการงานก็มีจุดที่ดีเลย เพราะอิทธิพลของดาวพฤหัสเจ้าเรือนการงานที่อยู่ในภพสุภะหรือเรือนความสำเร็จ ทำให้การงานมีความสำเร็จไปได้ดี อุปสรรคต่างๆสามารถฝ่าฟันไปได้ มีความคืบหน้าในการงานที่ดี

โดยเฉพาะหลังจากวันที่30มีนาคม2565 เมื่อดาวราหู ซึ่งเป็นเจ้าเรือนความสำเร็จของชาวราศีมิถุน หลุดพ้นจากเรือนวินาศเข้าไปสู่เรือนโชคลาภ หลุดจากตำแหน่งที่อ่อนแออย่างนิจ ยิ่งต้องบอกว่าการงานของชาวราศีมิถุน ที่เริ่มดีอยู่แล้วก่อนนี้ จะยิ่งดีขึ้นไปอีก มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จจากผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมป์ส่งเสริมได้อีกด้วย เรียกว่าการงานมีจุดสำเร็จที่ชัดเจนมากๆ

แต่การที่คำทำนายการงานจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหาก ดวงราศีเมถุนปี2565  พฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นการงานเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดี ๆ แทบไม่ส่งผลอะไรเลยต่อดวงชะตา

หรือหากการย้ายของพระราหูในวันที่30 มีนาคม ปี2565 นี้ ย้ายไปเจอดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวคู่ศรัตรู ดาวคู่คดีความตั้งรับหรือเล็งอยู่ ความสำเร็จที่ควรได้มาง่ายๆ กลับต้องเจอกับอุปสรรคได้อย่างหนักก่อนสำเร็จได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ดวงการเงิน ราศีเมถุน  ดวง2565

ดวงราศีเมถุนปี2565  ปีนี้ สำหรับด้านการเงินของชาวราศีมิถุนก็ถือว่าเป็นปีที่ดี สำหรับชาวเมถุน มากพอเช่นเดียวกับความสำเร็จด้านการงานเช่นกัน มีโอกาสตั้งตัวตั้งหลักได้ มีโอกาสดี ๆ ด้านการเงิน มีโอกาสสร้างช่องทางการหารายได้ใหม่ ๆ ทำให้ ดวงราศีเมถุนปี2565 ในตลอดปีนี้ของชาวราศีมิถุน การเงินเพิ่มพูน ความสำเร็จด้านการเงินก่อเกิดอย่างชัดเจน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับดาวตั้งรับเดิมในภพการเงินด้วยเป็นสำคัญ ว่ามีดาวศุกร์ ดาวเสาร์เดิม ตั้งรับอยู่ในเรือนการเงินอยู่หรือไม่ ถ้ามีก็ต้องบอกว่าโดนอุปสรรคเล่นงานก่อน หรือกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จก็เหนื่อยยากแบบสุด ๆก่อนจึงได้มานั่นเอง เพราะฝั่งตรงข้ามมีดาวเสาร์จรที่จ้องทำลายล้างอยู่ แต่ถ้าใครพื้นดวงเดิมไม่มีดาวศุกร์เสาร์ที่ตั้งรับอยู่ก็สบายใจได้ว่าดวงราศีเมถุนปี2565 นี้การเงินดีจริงอย่างแน่นอน การันตี

Songkhao-ดวงปี2565-02 (3)

ดวงความรัก ราศีเมถุน  ดวง2565

เมื่องานดี เงินดี สำหรับความรักของชาวราศีมิถุน ปี2565 ดวงราศีเมถุน ปี2565  ก็ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จ เหมือนการงานและการเงินด้วยเช่นเดียวกัน เพราะดาวความรักอย่างดาวพฤหัสบดีเดินดีตลอดทั้งปี แถมยังได้ตำแหน่งที่เข้มแข็งอีกด้วย การันตีเรื่องความรัก

ทำให้ ชาวราศีมิถุนที่ยังโสดมีโอกาสสละโสดทิ้งไป และจะได้คนที่ดีเข้ามาสู่คู่ชีวิตได้เลย ฉะนั้นใครที่โสดอยู่ลุ้นเจอรักที่ดี ๆ ดวงราศีเมถุน ในช่วงปี2565 รอได้เลย ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในความรักได้สูงเช่นกัน คู่รักต่างดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี มีความรักที่ราบรื่นตลอดแทบทั้งปี

อาจจะมีสะดุดขัดแย้งกันบ้างในช่วงหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม2565 ถึงวันที่ 1ธันวาคม2565 แต่ก็สามารถก้าวผ่านปัญหาไปได้แน่นอน ส่วนใครที่ยังไม่แต่งงานมีแพลนที่จะแต่งกันได้ในปีนี้ หรือความสัมพันธ์ด้านความรักจะพัฒนาแบบก้าวกระโดดได้สูงเลย จึงทำให้ดวงราศีเมถุน ดวงปี2565 นี้นับว่าความรักของชาวราศีเมถุน มีความสุขเป็นอย่างดี ได้รับความสุข ความสมหวังถ้วนหน้าในเรื่องของความรักอย่างแน่นอนค่ะ

ดวงสุขภาพ ราศีเมถุน  ดวงปี2565

ด้านสุขภาพเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการทำงานหนัก ความทุกข์จากภาวะเศรษฐกิจ แม้ปีนี้ ชาวราศีมิถุนไม่มีเกณฑ์ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ควรประมาทเป็นอันขาด โอกาสที่โรคประจำตัวจะแสดงอาการขึ้นมาเป็นไปได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นอย่าทำงานหนักจนลืมพักผ่อน อย่าปล่อยให้ตนเองจมอยู่กับความเครียดจนเดินไป ต้องหาโอกาสหลบงานหนักลาไปพักผ่อน สิ่งที่ต้องระวังอีกอย่างคือ การเจ็บป่วยของบุตรหลาน บริวารของท่าน และคนในครอบครัวที่อายุน้อยกว่า สำหรับชาวราศีมิถุน ที่สำคัญอย่าการ์ดตกเพราะโควิด-19 ยังมีอยู่ ขอเตือนชาวราศีมิถุน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? กับเรื่องของ ปี2565 ราศีเมถุน  หากอยากอ่านเรื่องดวงราศีอื่น ๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ SongKhao ( ส่องข่าว ) มีครบทั้ง 12 ราศี ให้ท่านได้เลือกอ่าน อย่างแน่นอน ของราศีต่าง ๆ ใครเกิดราศีไหน สามารถอ่านได้แล้วที่ ส่องข่าว คลิกเลย >> SongKhao

ดูดวง : ราศีกรกฎ , ราศีสิงห์

ขอบคุณแหล่งข้อมูลดี ๆ จากเว็บ : THE BANGKOK INSIGHT / ไทยรัฐออนไลน์ / ข่าวสด

Songkhao-ดวงปี2565-02 (2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *