แฟชั่น เทรนด์ 5 อันดับการแต่งตัวสุดฮอตในงาน Coachella 2022

SONGKHAO-เทรนด์-Coachella-2022

ปิดฉากลงไปเมื่อไม่นานมานี้เอง สำหรับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมนักร้องมากความสามารถ อัดแน่นไว้อยู่ในเวทีระดับโลก อย่าง Coachella ที่กลับมาจัดงานอีกครั้ง หลังจากยกเลิกไป 2 ปีเต็ม ๆ กับเชื้อระบาด COVID-19 กลับมาผงาดอีกครั้งในปี 2022 เชื่อว่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ สาย festival เองต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย พร้อมไปปลดปล่อยความสนุกสุดขีด และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือในเรื่องของ เทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้า หน้าผม เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใครเลย เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสีสันของงานที่มีคนให้ความสนใจ ไม่แพ้กันกับโชว์ของเหล่าศิลปินเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้น วันนี้เอง SONGKHAO ก็เลยอยากจะพาทุกคนไปส่อง สไตล์การแต่งตัว เทรนด์ แฟชั่น ของเหล่า Celebrity และแขกผู้เข้าร่วมงานในปีนี้ ว่า เทรนด์แฟชั่นแบบไหนกันที่มาแรงสุด ๆ ใน Coachella 2022 ไว้เป็นไอเดียให้กับสาว ๆ หนุ่ม ๆ ใช้ไป Mix & Match เหล่าเสื้อผ้าในตู้ของตนเอง หรือจะดูไว้เป็น Reference สำหรับงานเทศกาล Coachella ครั้งถัดไป ก็ย่อมได้เช่นเดียวกัน

SONGKHAO เทรนด์ Coachella 2022-1

1. Festival Goddess

เป็นหนึ่งแฟชั่นที่มีการดึงเอา ชุดสุดพลิ้วเข้ามาร่วมด้วย แปลงโฉมจากเจ้าหญิงในเทพนิยาย ให้กลายเป็นเจ้าหญิงแห่งเทศงานดนตรี Coachella 2022 ด้วยการหยิบจับเอาชุดกระโปรงสุดพลิ้วไหว มาสะบัดกันราวกับว่าตนนั้น เป็นเทพีมาจากดินแดนต่าง ๆ หรืออาจจะเพิ่มความ Extravaganza ได้ด้วยเครื่องประดับหัว (Headpiece) สุดปังเพื่อให้ Total Look ออกมาดูมีความสง่า มีความเป็นตัวแม่ก็ได้ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ได้มีศิลปินหลายคนเลยทีเดียว ที่แต่งตัวมาใน Theme ของ Festival Goddess ไม่ว่าจะเป็น Paris Hilton, Weronika Sowa, Jamie Mansfield เป็นต้นค่ะ

SONGKHAO เทรนด์ Coachella 2022-2

2. Neon is the New Black

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่น ที่ชวนให้เตะตาและเรียกความสนใจได้ดีที่สุด ด้วยการฟาดเอาเสื้อผ้าสีสดจัดจ้าน ที่พร้อมสะท้อนแสง โดดเด่นตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน และถ้าหากได้ถ่ายภาพร่วม ท่ามกลางบรรยากาศของงาน Coachella 2022 แล้วล่ะก็ รับรองได้เลยว่าภาพที่ออกมาจะสวยสุด ๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะถ้าหากได้ไปยืนกับหอคอยสีรุ้ง One of Coachella’s Landmark ซึ่งก็ได้มีเหล่าศิลปิน เซเลบริตี้หลายคนเลยทีเดียว ที่แต่งตัวกันใน Neon is the New Black Theme อย่าง Conan Gray, James Charles, Chloe Bailey, Bretman, Halle Bailey เป็นต้นค่ะ

SONGKHAO เทรนด์ Coachella 2022-3

3.  Swimsuits with Twist

อีกหนึ่งเทรนด์ที่ทำให้ อากาศความฮอตของงาน Coachella 2022 เรียกได้ว่าฮอตปรอทแตกเลย นั่นก็คือ การหยิบจับเอาชุดว่ายน้ำ (Swimsuits) มาใส่ในงาน ไม่ว่าจะเป็นแบบ วันพีช (One Piece) หรือ ทูพีช (Two Piece) มา Mix and Match กันเพื่อเพิ่มความเก๋ให้กับชุด ให้ดูสะดุดตามากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าจับเอาสายตาคนในงานได้อย่างดีทีเดียว ไม่ว่าจะสวมกับชุดกระโปรงผ้าโปร่ง ตกแต่งด้วยเข็มขัดดีเทลพู่ระบาย หรือจะเป็นการหยิบมา Match กันกับกางเกงดีไซน์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มระดับความทะมัดทะแมง แต่ก็แอบปนความเซ็กซี่เล็กน้อยได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหล่าศิลปินและเซเลบริตี้หลาย ๆ คนเองก็ได้แต่งตัวใน Theme ของ Swimsuits with Twist กันอย่างมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Vanessa Hudgens, Mariah, Leomie Anderson, Gillian Copley, Madeleine เป็นต้น

SONGKHAO เทรนด์ Coachella 2022-4

4. All-Day All-Night Shine

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ แฟชั่น ที่ชวนให้สะดุดสายตาอย่างมาก เพราะว่าชุดที่เลือกมาใส่นั้น ช่างเฉิดฉายพร้อมประกายระยิบระยับตลอดทั้งวัน ทั้งคืน ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ตกต่งด้วยเลื่อม (Sequin) คริสตัล (Crystal) หรือกลิตเตอร์ (Glitter) ที่พร้อมจะเล่นกับทุกแสงสปอร์ตไลท์ที่สาดส่องมา หรือจะเป็นแสงแดดจากดวงอาทิตย์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์สุดฮิตของสาว ๆ หลายคนเลยทีเดียว ที่อยากจะสวยปัง โดดเด่น ชวนให้หลาย ๆ คนนั้นต้องเหลียวมอง ซึ่ง Leonie Hanne, Jourdans Loane, Marta Sierra, Jamie Mansfield, Paris Hilton, Lauren เป็นต้น ที่ได้แต่งตัวใน Theme ของกลิตเตอร์สุดแสนระยิบระยับไปร่วมงาน

SONGKHAO เทรนด์ Coachella 2022-5

5. Cowboy Vibes

เรียกได้ว่าเป็นสไตล์สุดคลาสสิก สไตล์สุดแสนจะเป็นซิกเนเจอร์ ที่ควบคู่มากันกับเทศกาลดนตรี Coachella 2022 เพราะว่านั่นก็คือ Cowboy Vibes นั่นเองค่ะ สไตล์คาวบอยแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หมวกปีกกว้าง รองเท้าบู้ตหนัง กางเกงยีนส์ ซึ่งสาว ๆ แต่ละคนเอง ก็ได้หยิบจับเอามา Match กันกับ Items ต่าง ๆ ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองได้อย่างเข้ากั๊น เข้ากัน หรือจะผสมผสานของความเป็นโบโฮชิกแบบ 70s’ เข้าไปก็เรียกได้ว่า เป็นทางเลือกที่สุดแสนจะเบสิกและพบเจอทุก ๆ ปีในงาน Coachella เลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ELLE TH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *