เที่ยวยุโรป ไปกับ 7 ประเทศ ดินแดนในฝัน สุดมหัศจรรย์

SongKhao-เที่ยวยุโรป-001

        ตั้งแต่ในช่วง ปลายปี 2019 มาจนถึงปัจจุบัน การท่องเที่ยว ของหลายประเทศ ต้องหยุดชะงักลง จากการระบาดครั้งใหญ่ ของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้หลายประเทศ ทั่วโลก ต้องมีการปิดประเทศ ทำให้การเดินทางไปเที่ยว ทำได้ลำบาก โดยเฉพาะการ เที่ยวยุโรป ที่หลายประเทศ ในทวีปนี้ มีการปิดประเทศ ซึ่งแม้ปัจจุบัน การระบาดจะซาลงไป ก็ยังทำให้การท่องเที่ยวนั้น ยังไม่คึกคักเหมือนเดิม โดยทางด้าน ผู้เขียน เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) ก็อยากออกไป เที่ยวยุโรป รวมไปถึง สถานที่อื่นๆ บ้างแล้ว ซึ่งผู้อ่านหลายท่าน ก็คงจะคิดเช่นเดียวกัน

       ดังนั้น วันนี้ด้านบทความของ เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) จะพาทุกท่านไป เที่ยวยุโรป ไปกับ 7 ประเทศ ดินแดนในฝัน สุดมหัศจรรย์ ที่ทางด้าน เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) อยากจะพาทุกท่าน ไปรู้จักสถานที่ท่องเที่ยว ของประเทศต่างๆ เพื่อต้อนรับ เทศกาลแห่งการท่องเที่ยว    

เที่ยวยุโรป 7 ประเทศ มีประเทศไหนบ้าง

        7 ประเทศ เที่ยวยุโรป ดินแดนในฝัน สุดมหัศจรรย์ ที่ต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต ที่ทางด้าน เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) จะพาไปทำความรู้จักนั้น มีด้วยกัน ดังนี้

       ประเทศที่1 อังกฤษ (England)

       ประเทศที่2 ฝรั่งเศส (France)

       ประเทศที่3 เดนมาร์ก (Denmark)

       ประเทศที่4 เยอรมัน (Germany)

       ประเทศที่5 อิตาลี (Italy)

       ประเทศที่6 นอร์เวย์ (Norway)

       ประเทศที่7 สวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland)

SongKhao-เที่ยวยุโรป-002

อังกฤษ (England)

        อังกฤษ (England) คือ หนึ่งในประเทศ ที่เป็นส่วนหนึ่งของ สหราชอาณาจักร ซึ่งพรมแดนของประเทศนั้น มีลีกษณะเป็นเกาะ อยู่บริเวณตอนกลาง และใต้ของเกาะ ที่มีพรมแดนทางบกที่ติดกันกับ ประเทศสกอตแลนด์ (ทางเหนือ) และเวลส์ทาง (ตะวันออก) เป้นหนึ่งในประเทศ ที่ทรงอิทธิพล มากที่สุด แห่งหนึ่ง ของการท่อง เที่ยวยุโรป ซึ่งได้รับความนิยมสูง จากคนไทย โดยประเทศอังกฤษนั้น มีสถานที่ท่องเที่ยว และประวัติศาสตร์ ที่น่าทึ่ง ที่ทาง เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) จะพาทุกท่านไปดู ดังนี้

        -หอนาฬิกาบิ๊กเบน (Big Ben) สัญลักษณ์ของ กรุงลอนดอน เมืองหลวงของ ประเทศอังกฤษ สถาปัตยกรรมที่มีอายุมากกว่า 150 ปี

        -ลอนดอน อาย (London Eye) สุดยอดชิงช้าสวรรค์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความสูง 135 เมตร ทั้งโดดเด่นริมแม่น้ำเทมส์ จะทำให้คุณนั้น สามารถเห็น เมืองลอนดอน ได้แบบ 360 องศา

        -พระราชวังบักกิงแฮม (Buckingham Palace) พระราชวังเก่าแก่ ของประเทศอังกฤษ ที่มีสถาปัตกรรม สุดอลังการ

SongKhao-เที่ยวยุโรป-003

ฝรั่งเศส (France)

         ฝรั่งเศส (France) ดินแดนสุดโรแมนติก ที่อยู่บริเวณ ทางตะวันตก ของทวีปยุโรป อีกหนึ่งประเทศในฝัน ของใครหลายคน ที่หากไป เที่ยวยุโรป ก็ไม่ควรพลาด กับการไปที่ ประเทศฝรั่งเศส เนื่องจาก ประเทศแห่งนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยง ที่ทางด้าน เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) จะพาไปรู้จัก ดังนี้

         -พระราชวังแวร์ซาย (Château de Versailles) สถานที่ท่องเที่ยว สุดอลังการ ไปกับศิลปะ ทั้งในรูปแบบของ สถาปัตยกรรม ประติมากรรม และจิตรกรรมฝาพนัง ที่มีการตกแต่ง อย่างอลังการ

         -วิหารมงแช็ง-มิแชล (Mont Saint-Michel) วิหารสุดอลังการ กลางน้ำ ที่มีอายุนับพันปี ที่มีสถานที่ตั้ง อยู่บริเวณ เกาะกลางทะเลชายฝั่งตะวันตก 

SongKhao-เที่ยวยุโรป-004

เดนมาร์ก (Denmark)

         เดนมาร์ก (Denmark) หากคุณกำลังเก็บกระเป๋า เพื่อออกเดินทาง เที่ยวยุโรป ประเทศเดนมาร์ก เป็นหนึ่งในประเทศ ที่คุณไม่ควรจะพลาด ที่จะไปเที่ยว เพื่อถ่ายรูปกับสถานที่ อันงดงาม ทั้งในรูปแบบ สถาปัตยกรรม และสถานที่ธรรมชาติ ซึ่งทางด้าน เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) จะพาทุกท่าน ไปรู้จัก และเยี่ยมชม เช่น

          -จัตุรัสซิตี้ฮอลส์  สถานที่สุดคลาสสิค ที่สวยที่สุด ของกรุงโคเปนเฮเกน ที่จะพาทุกท่าน ไปเยี่ยมชม สถาปัตยกรรมสุดเก่าแก่ 

          -น้ำตกมูลาฟอสเซอร์  น้ำตกทางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วย ธรรมชาติอันสวยงาม ที่รอบล้อมไปด้วย ก้อนเมฆ และเขาเขียวขจี ที่ทำให้คุณได้รับธรรมชาติ ที่สวยงามที่สุด

          -พระรางวังฤดูหนาว หรือ พระรางวังอเมรินดบรก ซึ่งเป็นอาคาร ที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ในรูปแบบร็อคโคโค โดยตรงกลาว มีลานกว้างใหญ่ ที่มีอนุสาวรีย์ทรงม้า ของทาง King Frederik V

SongKhao-เที่ยวยุโรป-005

เยอรมัน (Germany)

          เยอรมัน (Germany) ดินแดนสุดคลาสสิค ที่มีเรื่องราว และประวัติศาสตร์ มาตั้งแต่ยุคสมัย สงครามโลก ครั้งที่2 มีภูมิภาคอยู่บริเวณ ยุโรปตอนกลาง ถือเป็นประเทศที่มีประชากร อยู่อาศัย มากที่สุด ในประเทศสหภาพยุโรป ถูกขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศ ที่มีความสวยงาม มากที่สุดแห่งหนึ่ง ของทวีปยุโรป ที่ผุ้อ่านหากไป เที่ยวยุโรป ควรไป ประเทศเยอรมัน ให้ได้สักครั้งในชีวิต ซึ่งเยอรมัน มีสถานที่ท่องเที่ยว ที่ทางด้าน เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) จะพาไปทำความรู้จัก เช่น

          -เมืองมิวนิก (Munich) สถานที่ท่องเที่ยว และเมืองเก่าแก่ ที่ดอบล้อมไปด้วย ศิลปะ วัฒนธรรม และความเป็นอยู่ ที่สวยงามที่สุด ของประเทศเยอรมัน โดยมีดรงละครแห่งชาติ ใจกลางเมือง ที่ผสมผสานศิลปะ ในยุคเก่า และความทันสมัยในยุคปัจจุบัน เข้าด้วยกัน

          -ปราสาทนอยชวาชไตล์ (Neuschwanstein Castle) ประสาทแห่งเทือกเขาแอลป์ ได้รับความนิยมสูงที่สุด จากท่องเที่ยว ที่ทางด้านปราสาทนั้น เป็นต้นแบบของ การสร้างปราสาทเทพนิยายเจ้าหญิงนทรา โดยด้านในของปราสาท มีห้องที่เปิดให้นักท่องเที่ยว เข้าเยี่ยมชม ที่มากถึง 14 ห้อง ในรูปแบบสถาปัตยกรรม ที่สร้างขึ้นในรูปแบบ ศิลปะโกธิก

SongKhao-เที่ยวยุโรป-006

อิตาลี (Italy)

  อิตาลี (Italy) หากท่านเก็บกระเป๋าไป เที่ยวยุโรป แล้วไม่ได้ไปเที่ยวที่ ประเทศอิตาลี ถือได้ว่าไปไม่ถึงยุโรป เนื่องจาก ประเทศอิตาลี เป็นประเทศที่มีเมือง และสถานที่ท่องเที่ยว อันมีเอกลักษณ์ รวมไปถึง วัฒนธรรม และวิถีชีวิต ของคนในประเทศ ที่มีความน่าหลงใหล ที่หากใครได้ไป จะต้องหลงรักประเทศนี้ อย่างแน่นอน โดยวันนี้ เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) ของเราจะพาทุกท่าน ไปรู้จักกับ สถานที่เที่ยว สุดคลาสสิค ของทางประเทศอิตาลี โดยจะมีที่ไหนบ้าง ไปดุกันเลย

          -กรุงโรม (Rome) เมืองหลวงของประเทศอิตาลี เมืองแห่ง ศิลปะะ และวัฒนธรรม ที่เป็นสถานที่ประวัติศาสตร์ ที่มีอายุมากถึง 2800 ปี ในสมัยยุครุ่งโรจน์ ของอาณาจักรโรมัน โดยสถานที่สำคัญ ที่ต้องไปท่องเที่ยว ได้แก่ โคลอสเซียม แห่งกรุงโรม (The Colosseum of Rome) หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก สถานกีฬาที่เป็นสัญลักษณ์ แห่งประวัติศาสตร์ อันรุ่งโรจน์ ของอาณาจักรโรมัน ที่มีความสูง 57 เมตร และความยาว 527 เมตร สุดอลังการ

          -หอเอนเมืองปิซา (Leaning Tower of Pisa) สถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยมของเมืองปิซา ที่คุณต้องแวะ ไปถ่ายรูป กับสถาปัตยกรรม หอระฆังของศาสนาคริสต์นิกาย โรมันคาทอริก รูปทรงกระบอก ที่หอเอียง 3.97 องศา

          -เมืองเวนิซ (Venice/ Venezia) เมืองที่มีศิลปะ และคลองน้ำ ที่สวยที่สุดในโลก ที่คุณจะสัมผัสได้ถึง ศิลปะ วัฒนธรรม และธรรมชาติ ได้จากเมืองแห่งนี้

SongKhao-เที่ยวยุโรป-007

นอร์เวย์ (Norway)

          นอร์เวย์ (Norway) คือหนึ่งในประเทศ ที่มีสถานที่เที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีความสวยงาม มากที่สุดแห่งหนึ่ง ของการไป เที่ยวยุโรป ไม่ว่าจะเป็นความงามทางธรรมชาติ ของทั้ง ภูเขา น้ำตก ทะเล ที่คนจากทั่วโลก นิยมมาท่องเที่ยว เพื่อต้องการดู แสงเหนืออีกด้วย โดยสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าไปของทางนอร์เวย์ ที่ทางด้าน เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) จะพาไปรู้จัก มีด้วยกัน ดังนี้

          -ออสโลว (Oslo) เมืองหลวงของ ประเทศนอร์เวย์ ที่เป็นแหล่งรวม ของสถาปัตยกรรม และบ้านเมือง ที่เป้นแหล่งรวมของ ความคลาสสิค และความทันสมัย ที่มีทั้ง พิพิธภัณฑ์ แกลลอรี่ และโรงละคร

          -Reine หมู่บ้านชาวประมง ที่มีความสวยงาม ทางวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมบ้านเรือง ที่เรียงรายกัน โดยมีสีสันสดใส ท่ามกลางหิมะ อันสวยงาม 

SongKhao-เที่ยวยุโรป-008

สวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland)

          สวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland) หากพูดถึงประเทศแห่งนี้ คนก็คงนึกถึง หมู่บ้านท่ามกลางหุบเขา เทือกเขา เมืองเจนีวา ซึ่งนอกจาก สถานที่ได้กล่าวมานั้น ประเทศแห่งนี้ ยังมีสถานที่ ที่สวยงามอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทางด้าน เว็บข่าวออนไลน์ ส่องข่าว (Song Khao) จะพาทุกท่าน ไปรู้จัก และเยี่ยมชม ดังนี้

          -ทะเลสาบโอชิเนน (Oeschinen Lake) ทะเลสาบสุดสวย ที่มีสถานที่ตั้งอยู่บริเวณ กลางหุบเขาสูงโอชิเนน โดยถือได้ว่า เป้นทะเลสาบ ที่มีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ที่สวยงามมากที่สุด แห่งหนึ่ง ขแงทวีปยุโรป

          -น้ำตกไรน์ (Rhein Fall) น้ำตกเก่าแก่ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น น้ำตกที่ใหญ่ที่สุด ในทวีปยุโรป ด้วยความสูงที่มากถึง 23เมตร และความกว้าง 150 เมตร ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ โดยน้ำตกนี้นั้น มีอายุที่มากถึง 14,000 ปี 

บทส่งท้าย

จบลงไปแล้ว กับบทความเรื่องการท่องเที่ยว ทวีปยุโรป ที่ต้องไปให้ได้สักครั้ง ในชีวิต โดยบทความของเรา ได้นำข้อมูลบางส่วนนั้น มากจาก บทความดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *