ดวงการเงิน ตาม 7 วันเกิด 2565 ที่จะรวย จะปัง ในครึ่งปีหลังแน่นอน EP.1

ดวงการเงิน EP.1 1

ในระยะเวลา ของการเดินทาง แน่นอนว่านี่ก็เดินทาง มาจนถึงครึ่งปีแล้ว ซึ่งก็จะมีหลายคนที่ผิดหวัง และหลายคนที่สมหวัง มีกลุ่มคนที่กำลังวางแผน เรื่องความรัก บางคนมี โชคลาภ เรื่องความรัก และก็จะมีหลายๆคน ที่มีการวางแผน ในเรื่องของการ ใช้เงิน หรือว่าเรื่อง โชคลาภ รวมไปถึงเรื่อง ลงทุนอะไรต่างๆ ซึ่งวันนี้ ในเนื้อหาของบทความ เราจะพาท่านไปดู ดวงการเงิน ของท่านว่าเป็นอย่างไร ซึ่งก็เป็น ดวงการเงิน ตามวันเกิด ของทั้ง 7 วัน ซึ่งในส่วนของ ดวง ตามวันเกิด ก็อาจจะเกิดจาก การเสี่ยงโชค การได้ โชคลาภ หรือว่า วาสนา ของผู้ที่เกิดตามวันนั้นๆ อาจจะมีปัญหาบ้าง หรือว่าต้องระวังอะไร ในเรื่องต่างๆ ที่จะทำให้ การเงินของท่าน ต้องติดขัด ซึ่งในบทความนี้ จะเป็นเมือนเข็มทิศ หรือว่าเป็นตัวช่วย ในการที่ท่านจะผ่านปัญหา และมรสุมไปได้ ผ่านเศรษฐกิจไปได้ด้วยดี และปลอดภัย บทความนี้ จึงได้นำ ดวงการเงิน ตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน มาให้ทุกท่านได้อ่าน และเป็นแนวทาง ในการดำเนินชีวิต ในเรื่องการเงิน

ดวงการเงิน EP.1 2

ดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันอาทิตย์

สำหรับ ดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันอาทิตย์ ในลักษณะ หรืออุปนิสัย ของผู้ที่เกิดวันนี้ ถือได้ว่าเป็นคนที่วู่วาม และใจร้อน อยู่พอสมควร เรียกได้ว่า กล้าได้กล้าเสีย กันเลยทีเดียว กลุ่มของผู้ที่เกิดวันนี้ มักจะชื่นชอบ ในความเสี่ยง หรือว่าความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยง ทางกิจกรรม หรือว่าการ เสี่ยงโชค เป็นคนเจ้าขี้สงสัย อยากรู้หรือว่าอยากเห็นอะไร ก็จะต้องได้รู้ได้เห็น ชอบค้นคว้า หรือว่าหาคำตอบ ด้วยตัวเอง ไม่ชอบความค้างคา และไม่ชอบที่จะอยู่นิ่ง ชอบแสวงหาความรู้ หรือว่าแสวงหา อะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นคนที่ มีความคิดอ่านที่ดี มีความคิดที่เฉลียวฉลาด สามารถที่จะเข้า หรือว่าเป็นงานต่างๆ ได้ง่ายๆ จะเหมาะสม หรือว่ามี วาสนา ที่จะได้ทำงาน หรือว่าประกอบอาชีพ ที่เป็นเกียรติ หรืองานที่ต้องใช้ทัศนคติ หรือว่าทักษะที่เป็นผู้ใหญ่ หรือว่าจะเป็นงานที่ เป็นใหญ่เป็นโต และจะมีกลุ่มคน ที่อยู่ในอาชีพนี้ รู้จักกันอย่างมากมาย

  • การเงิน ของผู้ที่เกิด วันอาทิตย์

จะมีเรื่องของ โชคลาภ ในเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่างแน่นอน ซึ่งผู้ที่เกิดวันนี้ จะมีดวง หรือว่ามี วาสนา ที่ได้มาจาก การเสี่ยงโชค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การสี่ยงโชค ในด้านไหนก็ตาม มีการตื่นตัวของ โชคลาภ หรือว่าเงินทองที่ได้มา เรียกได้ว่าเป็น วาสนา ตามวันเกิด ที่มีความสมบูรณ์แบบ และก็เพอร์เฟคมากที่สุด

  • สีมงคล ที่จะทำให้ คนที่เกิดในวันนี้ ดวงดี เรียงตามลำดับ
  • สีเขียว
  • สีแดง
  • สีทอง
  • สีเงิน
  • สีขาว
ดวงการเงิน EP.1 3

ดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันจันทร์

ในส่วนของคนที่เกิด ในวีนจันทร์นี้ เป็นคนที่มีลักษณะ หรือว่าอุปนิสัย ที่เรียกได้ว่าค่อนข้างเงียบ และเก็บตัว เป็นคนที่มีความสุขุม และยังมีความคิดที่ชอบคิดเองเออเอง และรวมไปถึง เป็นคนที่ว่าตัว และมีความเอาแต่ใจ และยังไม่ค่อยที่จะ เชื่อมั่นในตัวของตัวเอง แต่ว่าจะเป็นคน ที่อ่อนโยน และมองโลกในแง่ดี และยังเป็นคน ที่มีความรับผิดชอบ เป็นคนที่เหมาะกับงาน ที่เป็นงานนุ่มนวล และอ่อนโยน ตัวอย่างเช่น พยาบาล หรือว่าจะเป็นอาชีพ ที่เกี่ยวข้อง กับธาตุน้ำ หรือว่าธาตุที่เป็นของเหลว หรือว่าจะเป็นการทำงานที่ ได้อยู่ใกล้ชิด และเกี่ยวกับน้ำ เป็นส่วนใหญ่ หรือว่าจะเป็นงาน หรืออาชีพ ที่มีความเกี่ยวข้อง กับผู้คน หรือว่าสาธารณชน

  • การเงิน ของผู้ที่เกิด วันจันทร์

จะมีความคล่องตัว ในการใช้จ่ายเงิน จะมมี โชคลาภ มีทรัพย์ หรือว่ามีเงินทอง ไว้ใช้จ่ายจากครอบครัว หรือว่ากลุ่มคนที่เป็นทีมงาน หรือว่าบริวาร หรือจะมี วาสนา เกี่ยวกับหุ้นส่วนต่างๆ และยังมีโชคเกี่ยวกับ การเสี่ยงโชค หรือว่า เสี่ยงดวง อีกด้วย แต่ก็ยังจะมีการใช้จ่าย จากการเดินทาง หรือว่าออกไปใช้ชีวิตข้างนอกอยู่บ้าง

  • สีมงคล ที่จะทำให้ คนที่เกิดในวันนี้ ดวงดี เรียงตามลำดับ
  • สีครีม
  • สีเหลือง
  • สีไข่มุก
  • สีนวล
  • สีขาว
ดวงการเงิน EP.1 4

ดวงการเงิน ของผู้ที่เกิด วันอังคาร

สำหรับ ดวง ของผู้ที่เกิดวันอังคาร จะเป็นคนที่ มีลักษณะ หรือว่าอุปนิสัย ที่เป็นคนตรงไปตรงมา เวลาที่จะทำ หรือว่าปฏิบัติอะไร จะต้องมีความจริงจัง กับสิ่งที่ทำอยู่ ชอบความท้าทาย และเสี่ยงภัย เป็นคนที่ใช้กำลังในการตัดสินปัญหา หรือว่าเป็นคนที่ชอบใช้กำลังนั้นเอง แต่เป็นคนที่มีความคิด ที่สร้างสรรค์ แล้วยังสามารถที่จะ ปรับตัวได้เก่ง สามารถที่จะควบคุม อารมณ์ของตัวเอง ได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะอยู่ในสังคมไหนๆ ถึงจะเป็นคนตรงไปตรงมา ก็สามารถที่จะปรับตัว เข้ากับทุกๆสังคมได้ คนที่รักความสงบ อาชีพที่จะเหมาะกับคน ที่เกิดในวันอังคาร ก็จะเป็นประมาณ ทหาร ตำรวจ หรือเป็นอาชีพที่มีการใช้กำลัง และความรู้ในด้านร่างกาย หรือว่าจะเป็นในส่วนของงาน ที่ไม่ใช่งานติดออฟฟิศ คือว่างานที่ไม่ได้อยู่นิ่ง อาจจะเป็นงานกลางแจ้ง หรือไปในรูปแบบของ งานที่มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความทันสมัย

  • การเงิน ของผู้ที่เกิด วันอังคาร

เรื่องของการเงิน คนกลุ่มนี้ มักจะวางแผน เกี่ยวกับการใช้จ่าย หรือว่าวิธีการหารายได้ ในรูปแบบ และวิธีที่เป็นรูปแบบใหม่ กว่าจะได้รับเงิน จากการค้าขาย เหมาะกับ การเสี่ยงโชค แต่เป็นคนที่มี วาสนา เกี่ยวกับการค้าขายมากกว่า ถ้าจะหวังเงินจาก การเสี่ยงโชค ไม่มี ดวง หรือไม่มี วาสนา อย่างแน่นอน ถ้าเป็นในความสามารถ ของตัวเองแล้วล่ะก็ จะสามารถทำเงิน และสร้างรายได้ ให้กับท่าน อย่างเป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว เพราะว่า ดวง ของท่าน จะเสริม ดวง ของตัวท่านเอง

  • สีมงคล ที่จะทำให้ คนที่เกิดในวันนี้ ดวงดี เรียงตามลำดับ
  • สีชมพูอ่อน
  • สีชมพู
  • สีชมพูเกือบแดง 

อ่านต่อที่นี่>>>คลิก

บทความที่น่าสนใจ

ยังโสดๆอยู่ตรงนี้! 5 ราศี ดวงชะตา สละโสด มีเกณฑ์แต่งงาน 2565 EP.1

EP.2 กับ 5 ราศี ดวงชะตา สละโสด มีเกณฑ์แต่งงาน 2565

ขอบคุณแหล่งที่มา

money.kapook.com

www.thairath.co.th

thethaiger.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *